One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 126: Minato vs Siêu Tân Tinh

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Guu hào hứng kéo Minato tiến vào một quán ăn sang trọng của quần đảo Sabaody . Còn lý do kéo vào nhà hàng là vì Minato muốn tìm vài người quen ở đây .

Hai người tiến vào lập tức làm cả phòng ăn yên lặng , chỉ riêng cái bộ quần áo dị hợm Guu đang mặc cũng quá đủ để nói rõ thân phận Thiên Long nhân rồi . Minato thì nhìn lướt qua phòng ăn một lần , quả nhiên khá nhiều nhân vật trong 11 siêu tân tinh đều ở đây , ' kẻ ăn khỏe ' Jewelry Bonney với Bounty 140 triệu , ' pháp sư ' Basil HawKins Bounty 249 triệu .

Rất nhanh Minato bỏ mặc luôn Guu , hắn tiến về phía Hawkins , Hawkins nhíu mày hắn lạnh lùng “ Có chuyện gì ? “ , Hawkins cũng không tiện làm quá vì ai cũng thấy Minato đi theo một Thiên Long nhân , Minato hứng thú đánh giá kẻ có khả năng dự đoán tương lai này , hắn bình tĩnh đáp “ Bói cho ta một quẻ lành dữ “ . Không biết tại sao Hawkins thực sự cảm thấy kẻ trước mắt hắn không trêu được , cảm giác nguy hiểm từ tận sâu trong nội tâm .

Hawkins quyết định ngồi xuống và lấy bộ bài ra , hắn bắt đầu nhắm mắt nhẩm tính , sau đó Hawkins lắc đầu “ Ta không thấy cái bóng tử thần hiện lên cả , ít nhất là trong mấy ngày tới “ . Minato gật đầu , hắn đến đây thực sự cũng rất muốn bốc thăm một quẻ cho mình , dù sao đại chiến sắp đến rồi có kiêng thì có hơn .

Minato chỉ vào một bàn ăn còn trống sau đó nói “ Ta mời ngươi một bữa ăn coi như cảm ơn quẻ bói vừa rồi “ , lúc này Guu lập tức chạy đến khó chịu “ Minato , anh vào nhà hàng ăn với em cơ mà , tại sao lại mời tên dân đen đó , để em đuổi hết lũ dân đen này ra nhé “ . Minato bực mình liếc Guu , hắn trầm giọng “ Im lặng hoặc là về nhà một mình , còn nữa bỏ cái kính trên đầu ra , vào phòng ăn cứ đội vào nhìn như đứa bệnh vậy “ .

Guu sợ hãi lắp bắp “ Nhưng mà bỏ ra thì chúng ta sẽ phải hít thở không khí với lũ dân đen mất “ , Minato lập tức đập một tay xuống bàn lạnh lùng nói “ Thế ta đang làm cái gì ? “ , thấy Minato thực sự nổi nóng , Guu sợ hãi đành bỏ chiếc kính che đầu ra trong ánh mắt ngỡ ngàng xen lẫn sợ hãi của tất cả mọi người xung quanh . Mới đầu ai cũng nghĩ Minato cùng lắm cũng chỉ là tình nhân của nữ Thiên Long nhân mà thôi , nhưng không ai ngờ Minato lại có thể ra lệnh cho Thiên Long nhân như vậy .

Xử lý xong vụ Guu , Minato lại quay lại nhìn Hawkins , sau đó chỉ tay vào ghế ngồi , vẫn nụ cười mang theo sự tự tin cường đại cùng giọng nói không cho phép trái lời “ Ngồi đi , ta mời ngươi bữa ăn này “ . Hawkins nheo mắt lại nhưng vẫn bình tĩnh ngồi xuống .

Minato lúc này trở thành trung tâm của cả phòng ăn , rất nhiều siêu tân tinh gần đó cũng đã chú ý đến hắn , Bonney , Appo , Kid , Urouge , Killer , Law , Xdare , gần như ở quanh đây lúc này chỉ thiếu mỗi Bege , Luffy cùng Zoro là đủ cả 11 siêu tân tinh .

Minato phát hiện ánh mắt của bọn họ , hắn mỉm cười đứng lên vẫy tay “ Tất cả các siêu tân tinh vào ăn chung chứ , bữa ăn này ta mời “. Lời nói của Minato làm toàn bộ tất cả siêu tân tinh nhìn nhau , Kid bật cười “ Ngươi có phải là Thiên Long nhân không “ , Minato cũng mỉm cười “ Cứ coi như không phải đi , mà ta mời ăn thì liên quan gì đến Thiên Long hay không Thiên Long “ , Kid lắc đầu “À nếu ngươi là Thiên Long chúng ta còn khó từ chối nhưng ngươi không phải thì việc gì ta phải nghe ngươi “ .

Tất cả 11 siêu tân tinh đều sẽ có ngạo khí của riêng mình , để họ thuần phục hay nghe lời một ai đó là điều rất khó , việc bị một kẻ lạ hoắc gọi tập hợp lại tuyệt đối không thể . Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn như Kid , Law và Xdare quyết định đến bàn ăn của hắn và ngồi xuống .

Kid xì mũi coi thường , hắn chuẩn bị bỏ đi thì lúc này Minato lên tiếng “ 315 triệu mà cũng không dám ngồi ăn một bữa , hình như hơi nhát gan thì phải “ . Kid nhếch miệng “ Ta chỉ là không thích nghe lời người khác , đặc biệt là ngươi thôi hiểu chưa “ . Guu giận dữ , không ngờ một tên dân đen lại dám to tiếng với người trong lòng của mình , Guu đang định đứng lên thì Minato kéo tay xuống , hành động này làm Law ở gần đó khẽ nhíu mày . Minato mỉm cười “ Thế này nhé , chỉ cần trong 5s tiếp theo mà ngươi có thể còn đứng được thì ngươi có thể rời khỏi đây , nếu không thì tới ăn cùng ta cải thiện tình hữu nghị , được không “ .



Minato vừa nói một câu kinh người , trong 5s hạ một siêu tân tinh việc này quá khó tin , làm gì có siêu tân tình nào là dễ bị đánh bại ở đây . Killer đứng lên một bước chắn trước người Kid , hắn chỉ cần đợi Kid ra lệnh thì sẽ lao lên , trong mắt Killer thì Minato đang coi thường thuyền trưởng của mình .

Kid vỗ vai Killer sau đó nói với Minato “ Cho dù là một tiếng ngươi cũng còn không đánh được ta huống hồ 5s , được chơi thì chơi “ , tuy nói thế nhưng Kid vẫn không chậm , bàn tay hắn tạo ra lực hút như nam châm hút tất cả kim loại xung quanh thành một cánh tay máy khổng lồ , Minato thì không khoa trương như vậy , hắn đặt thìa ăn xuống bàn , sau đó thân hình hắn đột nhiên tiêu thất trong không trung . Kid trợn tròn mắt không thể tin được , hắn hoàn toàn không phát hiện ra được Minato di chuyển thế nào . Đột nhiên bụng Kid đau đớn , hắn ôm bụng gục xuống đất , ánh mắt hắn không cam lòng ngước lên , Minato đứng sừng sững ở đó nhìn xuống cùng một nụ cười bình thản và đầy tự tin .

Killer rất nhanh liền xoay người lại , hai lưỡi liềm cắt thẳng vào cổ Minato nhưng chỉ vang lên tiếng 'keng ' , Killer cảm thấy như đánh trúng tấm sắt vậy , hoàn toàn không có một điểm sát thương được đến Minato , Minato dơ một ngón tay ra dí thẳng vào ngực Killer . Ngực hắn in thêm một hình ngón tay , ôm ngực Killer khụy xuống .

Minato nở nụ cười rạng rỡ “ Các vị vào bàn ăn được chưa hay muốn ta dùng vũ lực “. ' Thầy Tu ' Urouge tiến tớii , cơ bắp nổi lên hắn xoay khúc gỗ khổng lồ như đồ chơi , sau đó nhảy lên nện thẳng vào người Minato , Minato nhẹ nhàng dơ tay lên chặn lại , Urouge cố gắng hết sức cũng không thể tiến thêm , khúc gỗ chịu lực quá mạnh gãy tan nát , Urouge lảo đảo lùi về sau hơn 10 bước , Minato thì vẫn bình thản đứng đó .

Sau đó Minato cũng không quan tâm nữa , hắn tiến về bàn ăn của mình cùng ánh mắt uy hiếp tất cả Kid cùng Killer khó khăn đứng lên , ánh mắt khó xử rồi sau đó vẫn đi tới bàn ăn ngồi xuống . Theo sau đó lần lượt là Apoo , Urouge và Bonney .

Hawkins lúc này lên tiếng đầu tiên “ Ngươi gọi hết chúng ta ra đây để làm gì“ , Minato bình tĩnh nói “ Không biết trong các vị ở đây có ai hứng thú làm đồng minh với chính phủ thế giới không “ .

Việc Minato đi tìm tất cả 11 siêu tân tinh cũng là do hắn đã suy nghĩ khá kĩ lưỡng , sau trận đại chiến với Râu Trắng lực lượng nhân sự Thất Vũ Hải sẽ có sự thay đổi cực kỳ lớn , Minato phải sớm tìm nhân thủ mà bổ xung , tất nhiên 11 siêu tân tinh là lựa chọn tối ưu nhất . Xét về sức mạnh lúc này tất cả rơi vào khoảng tầng 5 và tầng 6 , tuy nhiên sau 2 năm gần như tất cả các siêu tân tinh đều chạm đến tầng 7 . Đặc biệt là bộ ba Luffy , Law và Kid , 3 nhân vật mạnh nhất trong 11 tân tinh .

Law nhíu mày “ Ta vẫn không hiểu , ý ngươi là chính phủ muốn chiêu mộ chúng ta ? “ . Minato lắc đầu “ Nói đơn giản là không biết trong các vị ở đây có bao nhiêu người có hứng thú trở thành Thất Vũ Hải hoàng gia . Lần này ta tới đây chủ yếu là đến tìm Thất Vũ Hải cho tương lai , và tất nhiên hải tặc nổi tiếng nhất bây giờ là 11 siêu tân tinh các ngươi phải không , đương nhiên ta cũng không ép buộc , ai không muốn có thể lập tức rời khỏi “.

Nghe Minato nói , Kid đáp “ Vậy ngươi là người của chính phủ “ . Minato gật đầu “ Hiện ta là phó đô đốc hải quân , tuy nhiên lần này đến đây không phải là truy bắt các ngươi mà chỉ muốn đưa ra một lời mời thôi , một cơ hội thôi “ .

Trái với suy đoán ban đầu của Minato , theo hắn chỉ có mình Law chịu làm Thất Vũ Hải nhưng có đến 4 người còn chưa chịu đứng lên , vẫn ngồi đó suy nghĩ , ngoại trừ Law ra thì có Hawkins , Apoo và thậm chí là Kid , cả 4 người đều tỏ ra cực kỳ nghiêm túc suy nghĩ cẩn thận . Minato mỉm cười , rút ra những tấm Card “ Vậy nhé , nếu suy nghĩ lại cứ liên lạc cho ta , thời gian rảnh của ta khá nhiều “ Nói xong Minato cùng Guu rời khỏi nhà hàng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook