One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 383: Minato vs Ursa.

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Một nắm đấm của Minato mang theo tốc độ cùng lực đạo cực mạnh đủ để đấm nát mặt bất cứ kẻ nào, ít nhất bản thân Minato cũng cực kỳ tự tin vào một quyền của mình vậy mà không ngờ Ursa lại có thể mạnh mẽ đứng lên ngay lập tức, ánh mắt đỏ rực nhìn Minato.

“Thằng khốn nào phá hoại việc của ta, muốn chết”.

Minato ánh mắt khẽ động nhìn đối thủ trước mặt sau đó thở ra một hơi, hắn nhẹ nhàng đặt Robin xuống bên cạnh mình, hoàn toàn bỏ qua sự tồn tại của Ursa, khẽ nhìn khuôn mặt trắng bệch của Robin làm Minato thực sự có chút không đành lòng.

“Có sao không ? , nhắm mắt nghỉ ngơi một chút đi, ta đến rồi, ta giải quyết việc này nhanh thôi”.

Minato đương nhiên không muốn kéo dài cuộc chiến này, hắn mới chân ướt chân ráo đến Hoa Quốc việc nổ ra một cuộc đại chiến là không thích hợp, tất nhiên với tính cách của Minato hắn tha cho Ursa là không thể nào.

Minato vừa định động thì một cánh tay khẽ đưa ra nắm lấy vạt áo hắn, khóe miệng Robin mỉm cười sau đó khó khăn phát ra âm thanh :”Cẩn thận một chút, hắn là kẻ đánh bại Yasu đấy, Yasu thua hắn trong một cuộc chiến 1vs1”.

Câu nói của Robin làm Minato hoàn toàn bất ngờ, ánh mắt xuất hiện sự ngưng trọng vô cùng.

Minato vốn nghĩ muốn đánh bại Yasu ít nhất phải là nhân vật cỡ Bigmom ra tay, nếu chỉ cần tên trước mặt đã có thể đánh bại được Yasu thì thế lực của Tứ Hoàng Bigmom có phần mạnh mẽ một cách hơi quá đáng rồi.

Minato đang phân tâm đột nhiên một cái bóng lao tới, nắm đấm của hắn to ngang với đầu một người trưởng thành, một quyền như xé gió đấm thẳng vào mặt Minato.

Ursa nhanh nhưng Minato còn nhanh hơn, cho dù bị tấn công bất ngờ thì Minato vẫn thừa sức kịp phản ứng, nửa thân người nghiêng ra phía sau đồng thời một cước đạp thẳng về phía trước, bàn chân của Minato ấn mạnh lên ngực Ursa đá hắn lùi lại nhân tiện mượn lực đẩy lộn ngược về phía sau.

Bị đẩy lùi khoảng hai bước, Ursa lại một lần nữa gầm lên, thân hình hắn tiếp tục lao thẳng đến nơi Minato đứng, cứ như một con voi điên đang lao từ trên núi xuống vậy, với thân hình khổng lồ của Ursa cho người khác cảm giác hắn có thể dễ dàng phá nát mọi thứ.

Minato thấy vậy chỉ cười nhạt, qua lời nói của Robin đương nhiên Minato cũng không đánh giá thấp Ursa, đánh bại được Yasu thì tuyệt đối không phải nhân vật đơn giản bất quá Minato vẫn có thừa tự tin về bản thân mình, hắn là người đạt trình độ Tứ Hoàng.

Minato không có thông tin gì về Ursa cả, bất quá chắc chắn kẻ này yếu hơn một Tứ Hoàng, nếu Ursa có sức mạnh của Tứ Hoàng thì đã chẳng việc gì phải đứng dưới chướng Bigmom đồng thời nếu Bigmom có thuộc hạ bực này thì chẳng việc gì để cho những Tứ Hoàng kia tồn tại lâu thế cả.

Minato một chân dẫm xuống đất thân hình cũng rất nhanh lao thẳng về phía trước, một trong quyền mang theo hỏa diễm đỏ rực nện về phía Ursa.

Ánh mắt điên cuồng của Ursa lúc này rõ ràng có một tai biến động, hắn không ngờ Minato lại có lửa ở tay, Ursa cũng như Minato hắn không nhận ra đối phương là ai nhưng cũng không có thông tin nào về đối phương cả, nghĩ đến ngọn lửa trên tay Minato đương nhiên sẽ nghĩ đến trái Df.

Ursa khóe miệng cong lên, cánh tay hắn không ngờ biến đổi thành một cánh tay quái vật, nói đúng hơn là biến thành tay gấu, một cánh tay đen tuyền đầy lông lá cùng năm móng vuốt sắc nhọn.

Hai người trọng quyền cùng va chạm vào nhau, lúc này Ursa mới xuất hiện vẻ hốt hoảng cực độ, hắn cứ nghĩ Minato với cơ thể nhỏ nhắn hơn mình rất nhiều thì lực đạo cũng chẳng có bao nhiêu nhưng hắn nhầm rồi, một tiếng 'rắc' vang lên, khuôn mặt Ursa méo lại, xương cổ tay hắn sau một quyền của Minato đã bị đánh cho rạn nứt, cở thể lại một lần nữa bị đánh bay đi.

Minato nhắm mắt lại sau đó rất nhanh mở bừng mắt ra, đôi mắt biến thành màu huyết hồng sắc, sau đó cơ thể lại tiếp tục bốc lên từng làn khói nhàn nhạt, Minato đang đốt huyết, hắn đang thiêu đốt huyết mạch của mình.

Trái tim hiện nay của Minato tương đối đặc biệt, trái tim của hắn lúc này hoàn toàn có thể coi là một máy bơm công suất lớn, lớn hơn rất nhiều so với lúc trước từ đó khả năng tái tạo lại lượng máu trong cơ thể cũng nhanh hơn, Minato có thể bắt đầu thử nghiệm việc đốt huyết, thứ mà từ trước đến giờ hắn không bao giờ dùng.



Đương nhiên huyết mạch trên người Minato cũng không dồi dào và kinh khủng như lúc chiến đấu cùng Tazar và Sabo, Minato không thể nào sử dụng huyết mạch một cách không sợ phí phạm như lúc trước nữa, hiện nay hắn mới chỉ bước đầu thực hiện việc đốt huyết này, cơ bản sức mạnh của Minato cũng không thay đổi là bao chỉ có tốc độ là bạo tăng mà thôi.

Thân thể Minato biến mất trong hư không, hắn xuất phát sau nhưng lại đến trước, khi mà thân hình Ursa vẫn đang bị đánh bay đi chưa chạm đất thì Minato đã đến bên cạnh hắn rồi, năm ngón tay ấn thẳng vào mặt Ursa sau đó phát lực nhét đầu hắn xuống đất, cả thân thể khổng lồ của Ursa bị ấn xuống làm mặt đất bắn tung tóe, một cái hố lớn được tạo thành.

Lúc này Minato tiếp tục định ra tay thì đột nhiên nhíu mày, toàn bộ thân thể Ursa hóa thành màu đỏ sau đó cả người hắn không còn ở trong nhân dạng nữa mà biết thành gấu, một con gấu đỏ rực như lửa.

Sức mạnh của Ursa trong phút chốc bạo tăng, cánh tay trái của nó đánh mạnh về phía sau hướng thẳng về khuôn mặt của Minato, tốc độ tay của nó cũng tăng lên một cách đáng kể.

Minato lần này vẫn kịp nghiêng đầu ra né tránh tuy nhiên khi móng vuốt sắc nhọn của Ursa quét qua, khuôn mặt Minato vẫn xuất hiện một vết rách dài.

Ursa cả thân hình gồng lên lao ra khỏi cái hố do chính hắn tạo thành, lần này hắn không chạy bằng hai chân nữa mà di chuyển bằng cả bốn chân, trong trạng thái hóa gấu cơ thể hắn cao gần 5m.

Thân thể Ursa lúc này không khác gì một ngọn núi nhỏ cả, hai bàn tay gấu khổng lồ của nó vả thẳng xuống Minato ở phía dưới.

Minato đơn giản nhếch miệng, sau đó cánh tay hắn được bọn trong Haki bắt đầu chuyển thành màu đen, Minato dơ cao hai tay lên rồi để sang ngang, mạnh mẽ ngăn cản từng cú đập của đối phương.

Đang vừa đánh vừa lùi đột nhiên Minato nghe thấy âm thanh của Robin, một âm thanh lo lắng vô cùng “Cẩn thận, Yasu chính là thua bởi chiêu này”.

Lời Robin nói làm Minato giật mình không nhẹ, hắn còn đang băn khoăn Ursa quá yếu, yếu như vậy có thể đánh bại được Yasu căn bản là vô lý, có điều Robin nhắc nhở quá muộn, Minato phát hiện hai cánh tay gấu của Ursa hoa lên, tốc độ 'vả' của nó tăng nhanh một cách kinh khủng đồng thời trên khuôn mặt Ursa xuất hiện một nụ cười đầy tự tin.

.

.

.

.

.

Trong lúc Minato cùng Ursa đang đại chiến thì ở một nơi khác, trong hoàng cung của Hoa quốc.

Hoa quốc lúc này căn bản được coi là địa ngục trần gian, trong vòng 3 ngày kể từ khi băng hải tặc Bigmom tiến vào nơi đây thì tất cả hoàng tộc Hoa quốc đều bị giết không xót một ai, toàn bộ kinh thành BK của Hoa Quốc đều bị Bigmom chiếm giữ.

Đương nhiên Hoa Quốc cũng có thể tính là một cường quốc bất quá trước một kẻ như Bigmom thì chẳng là cái đinh gì cả, thậm chí Bigmom diệt toàn bộ hoàng thất Hoa Quốc còn không tốn nổi một giọt mồ hôi.

Trong cung đình Hoa Quốc được xây dựng hoàng toàn bằng những vật liệu xa xỉ nhất với màu vàng của hoàng kim là màu chủ đạo, Bigmom thân hình khổng lồ lười biếng năm trên ngai vàng, ánh mắt lơ đễnh nhìn xuống phía dưới nơi các thuộc hạ của bà ta đang mừng công.

Hoa Quốc cũng có một đặc điểm cực kỳ lạ lùng, quốc gia này rõ ràng thực lực chỉ xếp hạng cường quốc nhưng về độ ăn chơi xa xỉ của vương công quý tộc thì thậm chí không thua kém Thiên Long Nhân là bao, nhìn cung đình Hoa Quốc hoàn toàn tỷ lệ nghịch với sức mạnh của quốc gia này, hoàng đế Hoa Quốc tuyệt đối là một cái hôn quân tiêu chuẩn.



Phía trong đại điện ngoại trừ Bigmom thực sự có rất nhiều người, ít nhất cũng có gần 200 người ở đây, Bigmom bà ta có của cải cùng thế lực dưới trướng cực kỳ khổng lồ, chỉ riêng đội trưởng đội thuyền của bà ta đã có đến 48 người, tuy mạnh yếu không đồng đều tuy nhiên số càng nhỏ thì càng mạnh mẽ bọn họ mới là thứ khiến Bigmom tự tin nhất.

Nếu trong thời kì của Roger thì Shiki là nhân vật có quyền lực lớn nhất trên biển với hạm đội tàu chiến khổng lồ thì thời đại này ngôi vị đó hoàn toàn thuộc về Bigmom, quân đội của bà ta đến cả nhà Vongola cũng thua kém không ít.

Bigmom lười biếng bỏ một miếng bánh gato vào miệng sau đó không cần nhai mà nuốt thẳng xuống cổ, giọng nói của bà ta cho người khác cảm giác lạnh cả sống lưng, giọng nói cực kỳ chói tai :”Số 7 theo tính toán sắp về rồi đúng không”.

Bên cạnh một hầu gái xinh đẹp lập tức gật đầu :”Thư mẹ lần gần đây nhất hắn thông báo là đã phát hiện ra con mồi, có lẽ hắn sẽ bắt được nhanh thôi bất quá con sợ với tính cách của số 7 thì hắn sẽ... “.

Bigmom bật cười, tiếp tục bỏ cả một xe kẹo vào miệng sau đó cái lưỡi to lớn khẽ liếm láp :”Kệ nó, chỉ cần không chết người là được”.

.

.

.

.

Trái ngược với không khí náo nhiệt trong cung điện của Bigmom là nhà tù u tối, nơi ẩm thấp cực kỳ với ánh sáng lập lòe của những bó đuốc trên tường, nơi này là nơi nhóm mũ rơm bị nhốt.

Không khí bên trong những phòng giam thực sự cực kỳ nặng nề, đây là lần đầu tiên họ ra khơi trở lại sau 2 năm nhưng không ngờ lại một lần nữa thất bại bất quá đối thủ của họ là Bigmom thì cũng không có gì là khó hiểu.

(giải thích thêm một chút ở đoạn này, thời gian time skip Luffy tập luyện cùng Bigmom chân thân nhưng ngoài Bigmom ra thì Luffy không nhìn thấy một ai khác, Luffy sống trên đảo hoang hoàn toàn nhé).

Trong không khí yên tĩnh này đột nhiên một tiếng động vang lên, tiếng động cho dù rất khẽ cũng làm bộ ba Sanji, Zoro cùng Luffy phát hiện, cả ba không hẹn mà cùng nhìn về một chỗ, nơi đó là phòng giam của Yasu.

Yasu lúc này đã tỉnh lại, bộ ngực của hắn đã được băng bó sơ qua để đảm bảo ít nhất không bị mất máu mà chết, Yasu khó khăn dựa vào tường thở hổn hển đồng thời nháy mắt ra hiệu cho mọi người yên lặng, ánh mắt Yasu lập lòe những tia sáng bất định.

Yasu đúng là thua trong tay Ursa tuy nhiên một phần lý do bên trong chính là việc Yasu muốn tiến vào căn cứ địa của Bigmom, hắn muốn xem Bigmom định làm gì.

Sau lưng Yasu bỗng xuất hiện một ánh sáng màu trắng, ấn dạ xoa của hắn xuất hiện bắt đầu từ từ chữa trị cho Yasu, Yasu nhìn về phía cửa phòng giam khẽ nhếch miệng :”Boss à ngươi làm ta đợi lâu quá”.

Chiếc nhẫn của Yasu đương nhiên không có khả năng định vị cũng như tìm kiếm nhẫn của Minato có điều khi những chiếc nhẫn ở trong phạm vị cảm ứng của nhau ít nhất nó cũng báo hiệu cho chủ nhân mình biết có đồng đội ở gần đây.

Team Đang Bí Ý Tưởng -TruyệnCv

Số từ: 2418

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook