One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 130: Minh Vương Rayleigh

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Sau khi đấm xong Chalros , Luffy mới dần bình tĩnh lại “ Xin lỗi nha mọi người , nghe bảo chỉ cần đánh một tên trong bọn này sẽ kéo theo một đô đốc tới “ . Zoro bình tĩnh “ Sao cậu phải đấm hắn làm chi , tự tay tôi xẻ hắn ra không nhanh hơn à ?”.

Kid mỉm cười , hắn nhìn nhóm mũ rơm với ánh mắt thay đổi “ Toàn một lũ điên , bất qua ở tân thế giới gặp mấy kẻ điên như thế mới thú vị “. Law nhấc mũ lên quan sát Luffy thật kỹ cùng một nụ cười hữu hảo .

Bố của Chalros ngài Rosward thấy con mình bị đánh lập tức hét lên “ Thằng dân đen hèn mọn kia sao lại dám đụng vào con trai ta , mi có hình dung ra những gì xảy ra khi trống lại chúng ta không đó ? , chống lại con cháu của những người đã tạo nên thế giới ? “.

Hắn chưa kịp nổ súng Sanji đã đá bay khẩu súng của ông ta , lập tức đội vệ sĩ của Thiên Long nhân cùng bảo vệ phòng đấu giá lao đến , hỗn loạn không chịu được . Rosward tức tối gầm lên “ Gọi ngay một đô đốc hải quân kèm theo tàu chiến , chúng ta phải cho lũ cặn bã này biết thế nào là lễ độ”

Tổng bộ hải quân , Sengoku nhận được tin báo , ông ta lập tức đau đầu “ lại là thằng nhóc mũ rơm đó , trong lúc bận tối mắt tỗi mũi này còn vướng thêm vụ Thiên Long nhân , chết tiệt thật “. Bên cạnh Sengoku , Kizaru nhàn nhã “ Vụ này để tôi đi cho , dạo này bù đầu ở ngoài tổng bộ chỉ thêm mệt , đi ra ngoài hóng gió nghỉ ngơi một tí tốt hơn “ . Không đợi Sengoku đồng ý , Kizaru phi thân ra ngoài cửa .

Trong nhà đấu giá , Minato gần như ém hết hơi thơ của mình lại , ánh mắt lặng lẽ quan sát tất cả , giây phút này đã tiến sát tới gần kế hoạch của hắn lắm rồi , chỉ còn ít phút nữa thôi , nếu lúc này có kẻ chen ngang thì dù là ai hắn cũng giết .

Rosward đang hò hét thì bất ngờ , lại một lần nữa có người từ trên mái nhà rơi xuống , giống hệt lúc nãy Zoro , Luffy , Hachi hạ cánh . Lần này là Robin và Usopp . Không may cho Rosward là hắn bị Usopp rơi trúng đầu , lăn ra bất tỉnh nhân sự .

Luffy ra lệnh cho mọi người “ Đi cứu Caimie ngay đi , sau khi gỡ được cái vòng trên cổ cô ý chúng ta sẽ rời đi ngay lập tức , một chiến thuyền hải quân cùng một đô đốc đang trên đường tới đây đấy “.

Lúc này Law mới lên tiếng “ Nếu cậu lo lắng hải quân thì chúng đã bao vây khu vực này lâu rồi , dù gì bộ tư lệnh hải quân cũng có một chốt chặn trên đảo này mà“ Luffy quay lại nhìn Law , ánh mắt tò mò “ Anh là ai ? “. Law mỉm cười “ Bác sĩ tử thần Trafalgar Law đến từ biển bắc “.

Guu đứng như như một bức tượng , cô không thể tin vào mắt mình , bọn hải tặc rác rưởi dám tấn công vào anh và cha cô . Guu tức điên lên lập tức rút súng , mục tiêu là Caimie , trong mắt Guu lý do tại con nhân ngư này nên tất cả mọi việc mới thành ra thế .

Guu chuẩn bị nổ súng thì lăn ra bất tỉnh . Từ trong bức tường phía sau một lão già đi ra , lão vừa uống rượu vừa cười nói với tên nô lệ khổng lồ sau lưng “ Phiên đấu giá đã qua , tiền tôi cũng đã cướp , đi chơi bài tiếp thôi nào “. Gã khổng lồ nhăn mày “ Ông đúng là lão già quái vật , vậy ra ông vào đây là vì tiền của bọn chúng à “ . Lão già mỉm cười “ Ai thèm mua một ông già như ta chứ “.



Hachi đang bị dính đạn , nhưng nghe thấy giọng nói quen thuộc , Hachi cố mở mắt rồi hét lên “ Rayleigh , là ông ý “. Rayleigh phát hiện ra Hachi liền vui mừng “ À sao cậu lại ở đây hả Hachi , đã lâu lắm rồi tôi không gặp cậu , cậu làm gì ở nơi này thế , đống vết thương đó là sao ? “ . Sau khi nói xong Rayleigh bình tĩnh lại quan sát xung quanh , thấy Caimie ở trong bình , thấy mọi người chiến đấu , thấy Thiên Long nhân nằm bất tỉnh , ông thở dài “ Về cơ bản ta hiểu rồi , cậu vướng vào rắc rối lớn đấy “ . Ánh mắt Rayleigh lóe sáng , một áp lực vô hình lan ra , hàng loạt người lăn ra bất tỉnh giống hệt Guu vậy .

Sanji cùng Zoro ngạc nhiên tột độ , tất cả bảo vệ đã lăn ra bất tỉnh , Sanji thì thào “ Ông ta đã làm cái gì thế “.

Rayleigh mỉm cười tiến đến “ Cậu là Monkey D .Luffy đúng không , cả cái mũ kia nữa nó rất hợp với một người mạnh mẽ như cậu , rất vui được gặp mặt “.

Rayleigh tiếp tục đi về phía Caimie , bàn tay sử dụng Haki vũ trang , Rayleigh thoải mái tách vòng cổ phát nổ ra sau đó quăng đi mà không cần dùng chìa khóa .

Luffy khó hiểu “ Ông là ai thế , nãy giờ ông nói toàn những chuyện kì lạ “ . Rayleigh mỉm cười “Ồ ta xin lỗi nhé , các cậu có bị ảnh hưởng bởi chiêu vừa rồi không , mà các cậu còn có thể đứng ở đây thì các cậu rất khá rồi đấy . Người bạn mặc áo choàng kia đứng hoài thế có thấy mỏi chân không”

Rayleigh vừa dứt lời cả Luffy , Law và Kid đều quay đầu lại , họ trợn tròn mắt , trong góc đang đứng một kẻ mặc áo choàng đen từ đầu đến chân , điều đáng sợ nhất là cả ba người đều không cảm nhận được hắn tồn tại .

Minato mỉm cười vẫn đứng im chỗ cũ , hắn không muốn lộ ra , nếu chỉ cần sơ hở một chút thôi chắc chắn nhóm mũ rơm cũng nhận ra hắn , nhất là Nami vì vậy Minato mới cố ý trùm kín mít khắp người . Minato đáp lại “ Không cần quan tâm đến tôi đâu , tôi đứng đây quen rồi , trái lại việc gặp một huyền thoại như ông ở đây mới khiến tôi bất ngờ đấy “.

Law gật đầu “ Không ngờ được chiêm ngưỡng phong thái của ông ấy “ . Kid cũng đáp “ Minh Vương Rayleigh , không thể lẫn vào đâu được “. Rayleigh lắc đầu “ Trên hòn đảo này ta chỉ là thợ đóng thuyền Ray-san mà thôi , ta cũng không dùng cái tên cũ đó lâu rồi , bây giờ ta già rồi “.

Rayleigh cúi người kiểm tra vết thương của Hachi “ cậu sẽ không chết trước mặt ta đúng không Hachi , cậu luôn cẩn thận khi đi lại trên đảo mà . Còn nữa tôi cảm ơn tất cả các cậu đã cứu một người bạn tốt của ta “ .

Luffy hỏi “ Thế ông muốn nói chuyện gì với tôi “ , Rayleigh lắc đầu “ Trước hết phải giải quyết đống phiền toái ngoài kia đã chứ nhỉ “ . Law rời khỏi vị trí ghế của mình “ Dù muốn hay không thì cũng dính vào vụ này rồi , không thể thoát ra được”



Kid thờ ơ “ Ta chẳng phàn gì hết , dù sao cũng được tận mắt thấy Luffy mũ rơm đúng là điên hệt như lời đồn , nhưng ta cũng không muốn quanh quẩn ở đây để đụng vào một đô đốc hải quân đâu , cho nên ta sẽ rời khỏi đây trước, nhân tiện ta sẽ ban cho các ngươi một ân huệ , ta giải quyết lũ ngoài kia luôn cho “.

Luffy cùng Law cũng không chịu ngồi yên , hai người không thể để Kid hạ hết đối thủ được . Các thành viên trong thủy thù đoàn của họ cũng đi theo . Phong đấu giá vắng dần , lúc này chỉ còn Minato cùng Minh Vương Rayleigh , ngoài ra còn cả những nô lệ vừa được giải thoát nữa .

Minato đợi Nami cùng nhóm mũ rơm ra ngoài , ánh mắt hắn lóe lên , toàn bộ nô lệ lập tức bất tỉnh. Rayleigh ngạc nhiên “ Không ngờ cậu cũng có thứ đó , không biết cậu muốn gì ở ta mà phải khiến tất cả bọn họ bất tỉnh “.

Minato tháo khăn trùm ra , sử dụng khuôn mặt của chính mình , hắn tiến tới ngồi trước mặt Rayleigh “ Ông là một đồng đội tệ lắm đấy ông có biết không ? “ . Rayleigh khó hiểu “ Chàng trai trẻ ý cậu là sao “ . Minato cười “ Một thuyền phó , cánh tay phải của thuyền trưởng lại không thể bảo vệ được gia đình của thuyền trưởng , tệ thật “ .

Rayleigh nhíu mày lại “ Cậu đi luôn vào chủ đề đi , tôi không thích vòng vo “ . Minato đáp “Vua hải tặc Roger có con trai “ . Thân hình Rayleigh khẽ run lên , ánh mắt biến thành sắc lạnh khóa chặt Minato lại , Minato cũng không vừa khí thế cũng đối chọi gay gắt với ông ta , một tấc cũng không nhường .

Rayleigh lạnh lùng “ Tôi không biết cậu lấy thông tin từ đâu nhưng thuyền trưởng không có con” . Minato lắc đầu “ Vậy ông đã nghe đến cái tên Portgas D . Rouge chưa ? “ . Rayleigh cũng bắt đầu ngồi xuống “ Cậu nhắc đến tên một người chết làm gì ? “. Minato nhếch miệng “ Vậy là ông cũng biết quan hệ của bà ta và Roger đúng không , trước khi chết bà ta sinh một đứa con, tên của nó là Ace , Portgas D . Ace nhưng nếu lấy theo họ cha thì tên của đứa bé đó là Gol D . Ace “ .

Rayleigh cả người run lên , sau đó nheo mắt lại “ Đứa bé cậu nói tôi cũng nghe tên rồi , nhưng độ tuổi không thích hợp , cậu tính đùa dỡn tôi phải không “ . Minato mỉm cười “ Vậy ông có biết Rouge bà ta là một người mẹ vĩ đại không , ngày Roger bị hành quyết , chính phủ thế giới đã quyết tâm săn lùng những đứa trẻ được sinh ra trong thời gian gần đó , để bảo vệ huyết mạch cho vua hải tặc , bà ấy mang thai Ace đến tận 24 tháng . Rouge qua đời khi vừa nhìn thấy đứa con chào đời “.

Bàn tay Rayleigh run lên , câu chuyện này lần đầu ông ta được nghe kể , Rayleigh dằn từng chữ “ Đây là lời nói một phía của cậu , tôi lấy gì để tin “

Minato bình tĩnh chỉ vào khuôn mặt mình “ Ông có thể không tin , tôi cũng không bắt ông tin , tôi là một phó đô đốc của hải quân , Garp là thầy của tôi , tôi cũng vô ý biết được thông tin này , ngày trước khi bị hành quyết , sư phụ đến thăm Roger , ông ta nhờ sư phụ chăm sóc cốt nhục của mình . Ông có thể không tin nhưng dù việc này có 1% chính xác tôi nghĩ ông cũng sẽ không bỏ qua đâu nhỉ “.

Rayleigh hít một hơi thật dài “ Được rồi , cậu thắng , vậy cậu muốn gì ? “ . Minato đứng lên “Tôi không muốn phải tham gia cái trận chiến mục đích giết chết đứa cháu yêu của thầy giáo , tôi cần ông tấn công tôi , tạo nên thương tổn thật nặng . Việc thứ 2 câu chuyện tôi vừa kể không bắt ông tin nhưng vào ngày hành quyết Ace kiểu gì ngài Sengoku cũng thông báo , ông chỉ cần đến đấy là có thể biết được , việc ông có tham chiến hay không do ông quyết định “.

Minato để lại Rayleigh một mình suy nghĩ , thân hình hắn biến mất khỏi nhà đấu giá . Minato rời đi cùng với một nụ cười ta dì , mắt xích cuối cùng để chuyển động bánh quay số phận đã được gắn vào , bây giờ chỉ cần thời gian nữa thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook