One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 206: Nâng cấp lục thức

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Nơi Kong và Minato tập luyện được chuyển đến một hòn đảo ở gần đại hải trình , một hòn đảo hoang không có sự sống của con người . Kong lúc này đang đứng khoanh tay lại nhìn Minato “ Muốn có thể nắm bắt cửu thức nhất định phải nắm giữ tình độ lục thức nâng cao , toàn bộ lục thức đều phải nâng lên một bậc “ .

“ Đầu tiên Lục Thức chính là kĩ năng đỉnh cao sử dụng cơ thể của con người , nhưng cơ thể con người là không có giới hạn . Con người sinh ra có tồn tại thiên tài và phàm nhân nhưng trên căn bản con người và con người là không có sự khác biệt “.

“ Râu Trắng hùng mạnh thì sao , hắn cũng chỉ có một cái mạng , cho dù mạnh nữa nhưng chết đi thì cũng thế . Con người từ thời đại thượng cổ đã được sinh ra , là sinh vật yếu nhất thế giới , nếu so về thiên phú cùng tố chất thân thể thì con người không bao giờ có thể chống lại dã thú cả “.

“ Nhưng lúc này hãy nhìn lại vị thế của chúng ta , thế giới này hiện nay do con người làm chủ chứ không phải bất cứ loại thú nào cả . Con người mạnh nhất không phải là thiên phú mà là khả năng thích nghi , sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng “.

“ Ta không biết những kẻ khác nghĩ thế nào nhưng với ta một con người là không có giới hạn . Ai quyết định cho việc ai mạnh hơn ai , ai bảo với những kẻ thất bại là chúng đã cố gắng hết sức chưa? . Có thật sự đó là giới hạn sức mạnh của chúng , có thật sự đó là giới hạn của chúng không hay đơn giản là chúng chưa đủ cố gắng “.

“ Cửu thức không có con đường tắt , thiên tài học cũng vậy mà phàm nhân học cũng thế , nó không thể trong một ngày thành tài muốn đẩy nhanh tốc độ thì chỉ có lấy mồ hôi và máu đổi lấy mà thôi “ .

“ Bây giờ ta sẽ nói với con về lục thức nâng cao , đơn giản đó là sự sáng tạo , sự sáng tạo không ngừng từ cái cơ bản nhất . Ai quy định lục thức là không thể thay đổi , ai quy định 6 chiêu cơ bản đó không thể tiến thêm một bước . Hôm nay ta sẽ dậy con thức thứ nhất , Tekkai “.

“ Tuy nhiên như ta nói , nếu cửu thức là nhờ sự chăm chỉ và cố gắng , không ngừng thử thách bản thân thì lục thức nâng cao lại nhờ sự sáng tạo , sáng tạo không ngừng . Muốn học được cửu thức phải nâng cấp được lục thức lên , ta sẽ không dạy con làm thế nào mà ta chỉ gợi ý cho con . Thức thứ nhất Tekkai , ai quy định Tekkai chỉ có thể phòng thủ “ .

Nói xong câu đó Kong quay đi bỏ mặt Minato một mình , ông trở về ngôi nhà trên cây nơi ở của hai người . Minato thì vẫn đứng đó tiêu hóa từng lời của Kong , hắn mỉm cười vỗ đầu mình một cái “Chết tiệt , ngốc thật mình luôn muốn tìm sự tinh túy trong cái đơn giản nhất , luôn muốn sử dụng những tầng thấp nhất của luyện ngục tháp để đạt được lợi ích to lớn nhất , nhưng lại chưa bao giờ nghĩ như thế về lục thức “.

Ngoài Shigan lấy ý tưởng từ chính long trảo thủ của quân cách mạng và Geppou lấy ý tưởng từ chính trái DF của hắn cùng với kỹ năng đi trên mặt nước mà các Ninja trong bộ truyện tranh Naruto kiếp trước mang lại thì Minato thực sự chưa có cái nhìn đúng về lục thức .

Hắn chưa biết lục thức nâng cao sẽ mạnh thế nào nhưng hắn biết lục thức đúng là thứ được tạo ra cho con người nhằm khắc phục điểm yếu cho chính con người , ít nhất Geppou của lục thức hoàn toàn có thể giảm điểm yếu sợ nước của trái Df về mức thấp nhất .

Minato nắm chặt tay lại , hắn sẽ bắt đầu từ thức đầu tiên theo lời ông ngoại – Tekkai . Tekkai của lục thức là kỹ năng phòng ngự cực kỳ mạnh mẽ khiến toàn bộ thân thể cứng như thép , một dạng nào đó nó hoàn toàn là một lớp Haki vũ trang thứ hai . Minato cũng từng dùng Tekkai kết hợp cùng Haki để tấn công , tăng khả năng cận chiến rồi chứ không phải thuần phòng ngự , tuy nhiên theo ý của ông ngoại Tekkai không đơn giản như thế .



Thứ quan trọng nhất của lục thức là khí , tất cả mọi người sử dụng lục thức đều là từ khí mà ra . Vậy khí được tạo ra từ đâu , từ việc kết nối các kinh mạch trong cơ thể lại với nhau ta có khí . Tekkai về căn bản là chuyển toàn bộ lượng khí được sinh ra đi đến khắp cơ thể để phòng ngự , gia tăng độ cứng rắn cho cơ thể .

Lượng khí trong cơ thể nhiều hay ít phụ thuộc vào độ rộng của kinh mạch , kinh mạch càng rộng thì vận chuyển khí càng nhanh . Minato từ bé đã ngâm mình trong những loại thuốc quý giá nhất thế giới , khi ở bên cạnh Garp mỗi lần ngâm nước thuốc của hắn cũng tốn cả chục triệu Beri , sau đó lại được Chu Tước tẩm bổ , độ rộng kinh mạch của Minato tuyệt đối không thua kém bất kì kẻ nào .

Minato bắt đầu đưa khí ra khắp cơ thể , sử dụng Tekkai , hắn cảm nhận sự biến đổi , sau đó Minato khẽ mỉm cười , hắn sử dụng Tekkai thực sự rất giống với hắn sử dụng chu tước huyết mạch ngày xưa , sự dàn trải ra khắp cơ thể là quá phí phạm . Nó giống như sử dụng Logia mà biến đổi cả cơ thể về dạng nguyên tố vậy .

Minato đã biết cách để nâng cấp Tekkai của bản thân , giống như việc điều khiển huyết mạch vậy , bộ phận nào tiếp xúc với đối phương thì dồn hết khí sang đó . Tuy nhiên nghĩ là một việc , làm thì Minato mới cảm thấy có chút khó khăn , huyết mạch có thể tự do điều khiển , nhưng khí thì lại khác , nó không tự do thoải mái sai bảo như vậy .

Minato tiếp tục ngồi xuống suy nghĩ , đột nhiên hắn nghĩ tới nguyên lý nóng lạnh . Hắn bắt đầu dùng nhiệt của Chu Tước tiến vào từng kinh mạch trong cơ thể , dùng nhiệt độ dồn toàn bộ khí về nơi mà mình muốn .

Sau đó Minato tiếp tục cải thiện một lần nữa , kinh mạch của Chu Tước không chỉ rộng là nó còn cực kì dẻo dai và sự hồi phục đáng kinh ngạc , vậy tại sao Minato hắn ta lại phải sử dụng tất cả các kinh mạch để vận chuyển khí mà không phải dồn những khí đó về các kinh mạch chính gần nơi muốn cường hóa sử dụng Tekkai .

Cũng giống như nước từ các con sông cùng nhỏ dồn vào một con sông cái vậy . Minato thử dùng Tekkai cho cánh tay mình , tay hắn thậm chí phình to ra , các cơ bắp căng phồng . Minato dùng lực đấm xuống mặt đất , không dùng Haki , không dùng Gear 3 chỉ đơn thuần là Tekkai Minato đã khiến toàn bộ mặt đất nát tan .

Với người bình thường có thể hài lòng nhưng Minato thì không , hắn cảm thấy chưa đủ , dùng cách này để tấn công thì rất ổn nhưng phòng ngự thì chưa đủ , quá bị động vì vậy Minato càng muốn đẩy nhanh tốc độ vận chuyển khí trong người hơn nữa , điều hắn cần là thuần thục hơn nữa , phải làm sao biết được giới hạn chịu được của kinh mạch cơ thể , độ co dãn tối đa . Minato dành toàn bộ 3 ngày trên hòn đảo hoang để nghiên cứu .

Lục Thức cực kỳ khó học , nhưng khó nhất là việc nắm bắt thức đầu tiên cùng việc tiến thêm một bước nắm giữ thức thứ 7 . Việc nâng cấp lục thức cũng như vậy , nếu có thể nâng cấp được thức đầu tiên thì 5 thức tiếp theo cứ như nước chảy mây trôi vậy .

Minato bây giờ mới hiểu tại sao sư phụ Garp và Kong lại có nắm đấm mạnh đến biến thái như vậy , hai người bọn họ đã đào móc tài nguyên cơ thể đến tối đa . Sengoku và Garp cùng một sự khởi đầu , hai người mạnh ngang nhau , sau đó khi Sengoku có Df thực lực ông ta mãnh tiến , bỏ xa Garp một đoạn dài . Garp vẫn như vậy như một con rùa cần cù chăm chỉ , từng bước từng bước một , để bây giờ nếu nói về bộ 3 hải quân huyền thoại , bất cứ ai cũng có thể trả lời người mạnh nhất là Garp .

Minato bật cười , hắn cười cực kỳ thoải mái , lần đầu tiên Minato biết được mình có nhiều thứ vô tình bỏ qua đến mức nào . 1 năm tiếp theo hắn nhất định sẽ còn tiến xa hơn nữa , sẽ sớm thôi hắn và Dragon sẽ phân định thắng thua với nhau .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook