One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 39: Ngốc

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Doflamingo sau cuộc họp ở tổng bộ , liền trở về đại bản doanh băng Donquixote , lúc này cực kỳ bất ngờ Baby5 chạy đến “ Cậu chủ , có người muốn gặp cậu chủ , cô ta đã đợi ở đây mấy ngày rồi “ , Doflamingo bất ngờ “ Ai ? “ , Baby 5 trả lời “Cô ta không nói tính danh , bất quá cô ta cực kỳ mạnh Lao G và Trebol đều bị cô ta đánh bại “.

Doflamingo cau mày “ Dẫn ta đi “ , khi tiến vào phòng chờ , Doflamingo liền bất ngờ “ Tưởng ai , Fu Fu Fu , hóa ra là ' nữ hoàng hải tặc ' , không biết cô đến đây làm gì tuy nhiên đả thương thành viên gia tộc ta , ta cần một lời giải thích “ .

Boa ưu nhã mỉm cười “ Ta đến đây để đưa ngươi bức thư này , ý chỉ của Ngũ Lão Tinh “ . Doflamingo rõ ràng nghiêm túc hẳn lên , liên tưởng đến thân phận của Boa “ Gia tộc Roths ? “ , Boa không nói gì chỉ đưa bức thư cho Doflamingo , nhận thư Doflamingo vừa đọc vừa nhíu mày “ Ta có thể hiểu là các ngươi muốn ta thuần phục ? “ Khí thể của Doflamingo kéo lên đến đỉnh điểm .

Boa bình tĩnh “ Đây là cuộc hợp tác , có lợi cho cả hai bên , còn lý do khiến ngươi gia nhập tổ chức là bởi ta mạnh hơn ngươi , chúng ta cũng biết bí mật của người , vậy là đủ rồi “ . “ Vongola D.Phong cũng là người của nhà Vongola các ngươi” , Boa gật đầu “ Ngươi cho ta câu trả lời , ta tốn quá nhiều thời gian ở đây rồi “ .

Doflamingo khác với những hải tặc khác , hắn chịu suy nghĩ thiệt hơn , hắn biết sử dụng điểm tựa cho mục đích của mình , hơn hết bí mật bị lộ , Doflamingo cũng thật sự không có quá nhiều lựa chọn .” Fu Fu Fu , ta chỉ thắc mắc , việc ngươi nói ngươi mạnh hơn ta có bao nhiêu phần trăm sự thật ,Fu Fu Fu “ . Dodo cũng không muốn quá dễ dàng ra nhập một tổ chức , ít nhất hắn hiểu cái gì dễ dàng quá sẽ không được coi trọng .

Boa lập tức tấn công DoDo , hai người xảy ra một trận đại chiến . Không người nào biết kết quả , chỉ biết từ hôm đó Doflamingo chính thức là thành viên nhà Vongola với nhẫn mây .

Ở một nơi khác Ivankov tràn sát khí “ Zet đúng không , ta không tin một mình hắn có thể giết được ngươi , Kuma ngươi cứ yên tâm , ta sẽ trả thù cho ngươi “ .

Biển Đông , biển yên bình nhất cũng là biển yếu nhất trên thế giới , Buggy nhận được lệnh trực tiếp từ nhà Vongola , ' quỷ nhân ' Gin vẫn sống sót vì khi đó Minato tha hắn một mạng , hiện nay Gin cũng có băng hải tặc riêng , hắn trở thành một trong những thuộc hạ nhà Vongola , hiện cũng đang nhận lệnh trực tiếp từ tổng bộ .

Làng Syrup , một ngôi làng nhỏ yên bình ở biển đông . Căn biệt thự trên đồi , Kaya chạy đến trước mặt ba ba “ ba ba , hai người ba ba cứu có một người tỉnh rồi nè “ . Ba Ba Kaya mỉm cười hòa ái “ Được được chúng ta đi xem họ “ . Lúc này từ trên giường bệnh một người ngồi dậy , nhìn ba ba Kaya lập tức xuống giường quỳ xuống “ Đa tạ đa tạ ông đã cứu ta “ , vừa nói vừa khóc cực kỳ thảm thương . Ba ba Kaya vội nói “ Đứng lên , mau đứng lên , ra ngoài gặp người khó khăn cứu giúp là đương nhiên “ , Kuro lúc này mới đứng lên “ Đa tạ lão gia , ta tên là Kurahadol , lúc trước giúp việc trên một chiếc tàu , do phạm sai lầm nhỏ liền bị trục xuất , trên đường gặp kẻ cướp , vừa đói vừa mệt , may được lão gia cứu mạng , Kurahadol xin nguyện cả đời phục vụ trong nhà lão gia , cầu lão gia cho ta có cơ hội báo ân “ Kuro cực kỳ tha thiết nói .

Ba ba Kaya liền gật đầu “ Đáng lẽ cứu người xong ta sẽ cho anh một ít tiền để tự kiếm sống , tuy nhiên anh muốn báo ân thì cứ ở đây làm giúp việc đi “ . Kuro cảm kích “ Đội ơn lão gia “.



Lúc này Kaya tò mò nhìn một người khác vẫn nằm trên giường , người này bị bịt một tấm khắn trắng che mặt , Kaya cảm thấy người này đang cử động liền tò mò lại gần , tháo cái khăn che mặt ra , lập tức kinh hãi hét lên “AAAAAA” , cha Kaya lập tức che mặt con gái lại “ Đừng nhìn , đừng nhìn “. Kuro cũng nheo mắt lại .

Người trên giường run rẩy ngồi lên , cả cơ bị phỏng cực nặng , nhất là khuôn mặt , đã không còn nhận ra mặt người nữa rồi .

Những ngày tiếp theo , Kuro trở thành giúp việc cho gia đình Kaya còn quái nhân kia được đeo một chiếc mặt nạ , quái nhân lúc này cũng đã có thể đi lại chậm rãi . Ba Kaya đi đến trước mặt quái nhân “ Anh có thể đi lại được rồi , không biết có dự định gì không “, lúc này Kaya đang núp sau lưng cha tò mò nhìn quái nhân .

Kaya hiện nay vẫn là cô bé hồn nhiên , vui vẻ , vẫn hoạt bát đáng yêu , gia đình hạnh phúc . Khi nhìn thấy vết thương trên người quái nhân Kaya liền cảm thấy đáng thương , với một cô bé có mơ ước làm bác sĩ như Kaya thì lại càng cảm thấy nên quan tâm đến quái nhân hơn .

Quái nhân ánh mắt vô hồn nhìn Kaya cùng cha cô , đầu liên tục lắc lắc , cha Kaya nhíu lông mày “Ngươi bị sao thế ? “ , quái nhân vẻ mặt đau đớn run rẩy “ Không , không biết , đau quá “ , “ Thế ngươi tên gì , từ đâu tới “ , Quái nhân nghĩ một lúc đột nhiên ôm đầu lăn lộn “ Đau quá đau quá , không nhớ , đau quá “ .

Cha Kaya không biết phải làm thế nào “ Chả nhẽ mất trí nhớ “ , Kaya cảm thấy quái nhân thật đáng thương , run rẩy dơ tay chạm vào quái nhân , đột nhiên Kaya mỉm cười suy nghĩ “ Cũng không khác gì bình thường nha , chỉ cần che mặt vào là được rồi “ , sau đó làm vẻ mặt đáng thương nhìn ba ba “ Cha ơi , vị quái nhân thật đáng thương , hay là mình giữ lại anh ta được không “ . Lúc đầu cha Kaya không đồng ý nhưng vì Kaya năn nỉ cộng với việc ông thích giúp người cũng đành chấp nhận. Kaya vui vẻ đến trước mặt quái nhân “ Ngươi không có tên , lại không nhớ được cái gì , ta gọi ngươi là Ngốc nhé “ , quái nhân ánh mắt vô hồn “Từ nay tên ta là Ngốc “.

Những ngày tiếp theo , Kuro ngày càng được việc ngày càng được cha Kaya tin tưởng . Trong khi đó vì thường xuyên chăm sóc các vết thương của Ngốc , Kaya phát hiện Ngốc sức khỏe rất tốt , một mình Ngốc có thể làm việc bằng cả 10 người làm công , Ngốc cũng như một cái máy gần như không bao giờ phàn nàn , lầm lì ít nói . Kaya còn phát hiện Ngốc không biết chữ , vì vậy mỗi buổi chiều Kaya lại dạy ngốc chữ viết , Ngốc cũng rất hay đau đầu , thỉnh thoảng lại nằm ra kêu gào , nếu không phải Ngốc sức khỏe tốt kinh người , cha Kaya thậm chí tính đuổi Ngốc đi .

Trong nhà của Kaya có một người thợ rèn già , ông lo việc ràn gia cụ cho nhà Kaya , ông cũng thường gọi Ngốc đến giúp , Ngốc thực sự rất khỏe , trong nhà ai có việc gì thì cứ nhờ hắn , hắn tuyệt đối sẽ không càu nhàu . Còn về Kuro lại lo những việc nhẹ nhàng hơn như chăm sóc cuộc sống gia đình , tưới hoa …

Những ngày ở xưởng rèn , người thợ rèn cũng phát hiện Ngốc cực giỏi nắm bắt lửa cùng với thể lực tốt , lão thợ rèn liền nhận hắn làm đệ tử , phụ giúp hắn rèn gia cụ .

Thấm thoát nửa tháng trôi qua , đêm nay trăng rằm , rất tròn , rất sáng , rất đẹp , Kaya đang ngồi vừa ăn bánh vừa ngắm trăng cùng bố mẹ , Kaya đang phi thường bực tức , tối hôm nay cô chuẩn bị kiểm tra chữ của Ngốc xem hắn học được như thế nào tuy nhiên cô không tìm thấy Ngốc đâu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook