One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 327: Nhất Định Phải Giết (1).

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Ở một nơi cách đó không xa , Akira ánh mắt kì lại nhìn Minato “ Này ngươi tập luyện vài tháng bên con quái vật đó thật à ? , sao ngươi vẫn chưa chết ?”.

Minato ánh mắt liếc xéo Akira sau đó lại nhìn xuống vị trí của Kaido “ Chịu , chắc là tổ tiên tích đức “.

“ Có thông tin gì về con quái vật đó không ? , mấy tháng ở bên hắn cũng phải có chút thông tin chứ ?”.

Minato trầm ngâm một chút sau đó lên tiếng “ Để xem nào , ở trong dạng phòng ngự của hắn thì quá khó để có thể xuyên qua bất quá tốc độ của hắn sẽ giảm mạnh trong trạng thái đó “.

“ Trạng thái quan sát của Kaido gần như chỉ dùng để bắt những kẻ có tốc độ cao ngoài ra ta rất ít khi thấy hắn sử dụng , trạng thái quan sát cường hóa nhãn quan của hắn mạnh hơn Haki quan sát một chút bất quá Kaido ở trạng thái này là yếu nhất “.

“ Trạng thái gia tăng sức mạnh cánh tay và trạng thái gia tăng sức mạnh đôi chân thì chủ yếu là thuần tấn công , giảm rất nhiều phòng ngự “.

“Trạng thái tốc độ của hắn thì chính hắn cũng không làm chủ được tốc độ của mình , không quá đáng sợ cho lắm “.

“ Trạng thái siêu sức mạnh cho phép sức mạnh Kaido tăng lên gần như vô hạn , là kẻ có khả năng cận chiến mạnh nhất mà ta từng gặp bất quá điểm yếu của nó cũng là thiếu linh hoạt , nếu không bị ngu đến mức cứng đối cứng với hắn thì chắc là không bị sao đâu “.

“ Sáu trạng thái này gần như là của sáu loại Zoan vậy , tách ra bất kỳ loại Zoan nào đơn độc thì thực sự chẳng là cái gì nhưng kết hợp cả sáu lại thì gần như không có chút điểm nào , may mắn là hắn không thể duy trì nhiều hơn một trạng thái cùng lúc nếu không thế giới này diệt vong luôn cũng được , theo ta quan sát Kaido mất khoảng 1.25 giây để thay đổi giữa hai trạng thái khác nhau , có lẽ đây là điểm yếu duy nhất “.

“ Cuối cùng ta chỉ có một thắc mắc , đến giờ ta vẫn không hiểu được , theo ta suy đoán Kaido còn có trạng thái thứ 7 – trạng thái hồi phục bởi hắn hồi phục vết thương quá nhanh , tất cả vết thương từ xương cốt , động mạch , trái tim , chất độc đều gần như không thể gây ra ảnh hưởng đến hắn bởi khả năng hồi phục siêu phàm đó . Bản thân Kaido chính là bất tử “.



Akira ánh mắt rung động thật sau , hắn thở dài sau đó nghi hoặc nhìn Minato “ Tại sao ? , ta nhớ không nhầm trái ác quỷ một người chỉ ăn được một trái mà ? “ . Minato nâng hai vai lên tỏ vẻ không biết “ Đi mà hỏi hắn ý , tồn tại biến thái bậc này không hiểu sao vẫn còn sinh tồn được cho đến bây giờ , nếu là ta đảm bảo ta không tiếc tất cả liên minh cả thế giới vào giết hắn sau đó ra sao thì sao”.

….......................

Phía dưới cuộc chiến của Kaido và Nguyên Lão Viện loạn thành một đoàn , rõ ràng vẫn chưa ai làm gì nổi ai tuy nhiên về lâu về dài Nguyên Lão Viện mới là người gặp rắc rối , đơn giản thôi đây là một đội hình sáu người đánh với một người chưa kể kẻ kia gần như không bao giờ biết sợ , không bao giờ biết mệt mỏi trong khi Nguyên Lão Viện chỉ cần một sai lầm nhỏ trong khâu phối hợp thì chắc chắn nhận luôn thất bại .

Một đấm của Kaido hất bay Ares lên trời nhưng đồng thời cũng nhận một đấm của Garp thẳng vào đầu , chân trụ hắn dẫm mạnh xuống đất tạo thành một cái hố trên mặt đất , thân hình mạnh mẽ quay ngược lại tung một đấm về phía Garp , một quyền cực mạnh , tiếng xé gió nghe đến rợn cả người bất quá Garp có đấu thần kỹ hộ thể , hai tay bắt chéo trước ngực lập tức người khổng lồ sau lưng Garp cũng làm nguyên xi như vậy , dễ dàng bảo vệ ông ta .

Kaido gầm lên tiến sát đến bên người Garp , tốc độ của hắn trong phút chốc biến thành cực đại cực kỳ khó bị nắm bắt thậm chí chỉ có sử dụng Haki quan sát cũng chỉ thấy một thân ảnh mờ ảo .

Bất quá Kaido không biết một điều , sự tồn tại của Fly , cô nàng này hai mắt đang nhắm chặt lại , hai bàn tay dơ ra , từng làn sóng siêu âm vô hình khuếch tán ra xung quanh , khi sóng siêu âm đụng vào người Kaido bật ngược lại thì Fly lập tức hô lên “ Hướng 6 giờ “ .

Kaido đang lao tới đột ngột ngã đập mặt xuống đất , chân của hắn bị một cái rễ cây quấn lấy đồng thời từ trên trời Ares cũng lao xuống , một đầu gối đập thẳng vào đỉnh đầu của Kaido “ Đảo Karate – Vị thần của phương bắc , Huyền Vũ “.

Đầu của Kaido bị đập lún xuống mặt đất , trên bầy trời hai cánh tay khổng lồ cùng đập thẳng xuống dưới , thân hình Kaido tiếp tục bị đánh lún sâu hơn , Garp nắm chặt hai quyền của mình ánh mắt tóe lửa , từng trọng quyền rơi xuống như mưa , vô biên vô hạn ánh quyền đánh xuống , mỗi đấm của Garp làm toàn bộ núi Phú Sỹ run lên , toàn bộ ngọn núi như chấn động , Garp thậm chí đánh xuyên cả mặt đất tạo thành một cái hố sâu không thấy đáy .

Toàn bộ đội hình sáu người một lần nữa hội tụ lại với nhau , ánh mắt đầy vẻ đề phòng nhìn vào cái hố Garp tạo ra , và tất nhiên Kaido không thua một cách nực cười như thế , bàn tay hắn một lần nữa xuất hiện trên mặt đất , thân hình hắn từ hố sâu bò dậy , toàn bộ thân hình dập nát bất quá gần như chỉ là tổn thương ngoài da , không hề có một vết thương nào quá nặng cả còn về phần Garp , hai cánh tay của ông ta bắt đầu chảy máu , Garp liên tục tấn công vào Kaido trong trạng thái phòng ngự , sức mạnh cơ thể Kaido cứng đến mức làm đôi tay Garp tổn thương không nhẹ .

Đột nhiên từ dưới hố sâu một cột dung nhảm khổng lồ bắn lên , cột dụng nham nuốt chửng luôn thân thể Kaido vào bên trong , dung nham như muốn đốt cháy sinh vật biến thái này .



Biến cố thình lình làm tất cả mọi người đều bất ngờ thực sự không ai lại đoán ra núi Phú Sỹ ngọn núi lửa đã chết từ rất lâu này lại một lần nữa sống lại , lại một lần nữa phun trào .

Hầu hết côn trung đều sợ lửa bất quá đó là côn trùng còn đây là Kaido , hắn có Haki vũ trang hàng đầu thế giới chỉ là nãy giờ chưa hề thấy hắn sử dụng mà thôi . Đôi bàn tay to lớn của Kaido thậm chí xé cột dung nham ra làm hai phần , sau đó lập tức đôi mắt lóe lên hắn muốn xem kẻ nào ra tay với mình .

Kaido không bao giờ tin lại trùng hợp như vậy , cột dung nham này chính là cố ý tấn công hắn , đập vào mắt Kaido chính là thân ảnh của Minato , bất quá Minato nở một nụ cười lạnh lùng , một nụ cười tà dị vô cùng .

Kaido đột nhiên thấy một tàn ảnh lóe lên , trong trạng thái quan sát rõ ràng hắn nhìn thấy được kẻ xuất hiện , rõ ràng có thể nhìn thấy được kiếm khí phát ra bất quá hắn lại không tránh được , một lưỡi kiếm lạnh lùng cực độ cắt tới tuy nhiên không phải ngắm tới cổ Kaido mà là nhắm vào một bên mắt của hắn .

Kaido hét thảm một tiếng , lùi lại ba bước , một bên mắt của hắn đã bị hủy , thậm chí đến con ngươi cũng bị chém nát , khi Kaido kịp chuyển về trạng thái phòng ngự thì đã chậm mất một nhịp rồi .

Không biết trùng hợp hay do tính toán , lúc Kaido lùy lại hoàn toàn trùng hợp với vị trí cái hố hắn vừa bò lên và tất nhiên đón tiếp Kaido lại là một cột dung nham khổng lồ .

Fy nhíu mày nhìn hai kẻ mới xuất hiện trước mặt đầy khó hiểu “ ta nhớ không nhầm hai người các ngươi là kẻ thù thì phải , ta nhớ không nhầm một trong hai ngươi là đồng minh của Kaido thì phải ?”.

Minato cùng Akira sóng vai mà đứng , Minato lạnh giọng đáp “ Vừa đổi trận doanh , có sao không ? “.

Minato vốn muốn làm ngư ông đắc lợi , kế hoạch của hắn từ lúc đặt ra với Nishino đã là như thế bất quá khi chứng kiến Kaido , chứng kiến chiến lực của Kaido thì cả Minato và Akira đều biết , đợi Kaido dẹp xong chính quyền thế giới thì chắc chắn sẽ đến bọn họ , sinh vật này quá đáng sợ , cuộc chiến này vốn không phải thiên hạ chia ba mà đơn giản là một mình Kaido chiến thế giới .

Kaido kẻ này nhất định phải chết . Không bao giờ còn có cơ hội nào thích hợp giết hắn hơn ở đây , ngay lúc này và ngay tại thời điểm này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook