One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 376: Nhiệm Vụ Mới.

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Chính phủ thế giới còn được biết đến với tư cách là liên minh hơn 100 quốc gia trên thế giới lại với nhau. Chính phủ thế giới được lập ra để bảo vệ lợi ích mỗi quốc gia đồng thời duy trì trật tự thế giới, đương nhiên đó là trên mặt lý thuyết còn về mặt thực tế thì chính phủ thế giới lập ra chỉ để bảo vệ lợi ích của Thiên Long Nhân và quyền lực tuyệt đối của họ.

Hơn một trăm quốc gia thành viên sẽ được chọn ra 36 người đáng tin cậy nhất để thành lập thứ gọi là nghị viện, 36 thành viên của nghị viện sẽ được quyền chọn ra một người duy nhất tiến vào vị trí Ngũ Lão Tinh, điều này có thể nói rằng trong tầng lớp cai trị thế giới này, trong những người quyết định vận mệnh thế giới thì Thiên Long Nhân chiếm 4 trong tổng số 5 ghế còn hơn một trăm quốc gia thành viên chỉ giữ một ghế duy nhất.

Thiên Long Nhân đương nhiên sẽ chọn bốn đại gia tộc lớn nhất để đại diện cho bọn họ điều này cũng đồng nghĩa với việc vị Ngũ Lão Tinh thứ năm được nghị việc chọn ra tương đối bị cô lập, ông ta gần như không bao giờ có cơ hội đưa ra ý kiến của mình, không bao giờ có cơ hội đưa ra những quyết định ảnh hưởng đến thế giới này mà toàn bộ những việc ông ta có thể làm chỉ là bỏ phiếu, bỏ tấm phiếu của mình cho quyết định của bốn người khác mà thôi.

Chính vì sự vận hành này của Ngũ Lão Tinh nên thế lực Thiên Long Nhân không bao giờ bị kẻ khác lấn áp đồng thời cũng chẳng bao giờ có chuyện có những quy định bất lợi đẩy về phía bọn họ cả.

Minato cùng Dragon là hai con người thuộc hai chiến tuyến khác nhau, có thể hai người là kẻ thù của nhau, có thể giữa hai người sẽ có một cuộc sinh tử chiến bất quá dù sao đi nữa hai người vẫn có cùng một mục tiêu, có khác chỉ là cách thức thực hiện mục tiêu của mình mà thôi.

Nguyện ước của Dragon chính là tự tay mình đánh tan chính phủ thế giới, tự tay mình đập nát Thiên Long Nhân, ông ta muốn thế giới này bình đẳng chứ không còn là thế giới của kẻ giàu và người nghèo, không còn là thế giới nằm trong tay Thiên Long Nhân nữa. Cách Dragon lựa chọn chính là con đường cách mạng, con đường chấp nhận chiến tranh cùng hy sinh, không cần biết kết quả của ông ta thế nào thì Dragon cũng đã tiến tương đối xa trên con đường của mình.

Trái với sự lựa chọn chiến tranh của Dragon thì Minato lại lựa chọn một con đường khác, con đường của kinh tế cùng chính trị. Minato cũng chưa bao giờ chấp nhận chế độ Thiên Long Nhân tồn tại mặc dù bản thân hắn cũng là một Thiên Long Nhân đúng nghĩa. Nếu Dragon muốn phá hủy hệ thống quý tộc thế giới từ bên ngoài thì Minato lại muốn từ từ thay đổi nó từ bên trong, một bên là đập đi xây mới còn một bên lựa chọn sửa chữa.

Cả Dragon và Minato đều thực sự có tư cách thay đổi thế giới này cũng đều có tư cách đi đến cuối cùng, với hai người mà nói chỉ quan trọng là kẻ nào có thể đi xa hơn, kẻ nào có thể đi đến mục tiêu của mình gần hơn mà thôi.

Minato từ năm 15 tuổi hắn đã nắm rõ rất nhiều mặt hắc ám trong tầng lớp quý tộc thế giới cũng như nắm được những lỗ hổng chết người trong cái chế độ chính quyền thế giới này, đây mới là lý do tại sao Minato lại luôn cố chấp xây dựng nhà Vongola theo dạng một thế giới ngầm mà không chịu mang nó ra ngoài ánh sáng.

Năm nay Minato hắn cũng bước sang tuổi 21 một độ tuổi còn rất trẻ, với rất nhiều người ở độ tuổi này còn đang dùng ánh mắt ngạc nhiên quan sát thế giới rộng lớn, rất nhiều người còn đang học hỏi kinh nghiệm để càng ngày càng tiến bộ thậm chí ở cái độ tuổi 21 này rất nhiều hải tặc còn đang bị choáng ngợp trong sự rộng lớn của tân thế giới, tuổi 21 minh chứng cho một điều đó chính là thời gian. Đáng tiếc Minato không giống với những người ở tuổi 21 khác.

Minato cho dù không muốn cũng phải thừa nhận, hắn đang đạt đến độ chững lại, chính bản thân hắn cũng biết để tiến lên là quá khó. Minato đã cảm nhận được một thứ mà rất nhiều huyền thoại cảm nhận được – cánh cửa tầng thứ chín.

Minato biết hắn chỉ còn cách tầng thứ 9 có một bước chân nữa thôi nhưng một bước chân này hắn không bước nổi cũng như vô số huyền thoại năm đó cũng chỉ biết ngậm ngùi bất lực trước cánh cửa khổng lồ.

Đã đến cảnh giới này của bản thân họ thì không gian phát triển không còn lớn nữa cho dù cố gắng rất rất nhiều thì cũng không thể nào tiến thêm, Minato luôn cảm thấy thế giới One Piece tồn tại một sức ép vô hình, một bí mật vô hình nào đó ngăn cản con người ta bước vào cánh cửa kia, trong lịch sử của loài người tính từ thời đại mới cũng chỉ có một mình vua hải tặc Gol D Roger làm được, rất nhiều người điên cuồng về kho báu One Piece của ông ta tuy nhiên với những đại hải tặc những người mà tiền tài chỉ là vật ngoại thân thì bọn họ quan tâm đến bí mật cánh cửa tầng chín hơn, rất nhiều kẻ nhắm đến OnePiece cũng chỉ vì các bí mật này.

Lại nói về Minato, từ 6 năm trước khi Minato 15 tuổi hắn đã đặt ra một kế hoạch cho tương lai, kế hoạch ngắm thẳng vào vị trí Ngũ Lão Tinh cũng như chính phủ thế giới, kế hoạch được chính Đại Trưởng Lão tham mưu, kế hoạch này được nhà Vongola cùng gia tộc Roths tuân thủ tuyệt đối và nó đã âm thầm kéo dài suốt 6 năm nay rồi, rất nhiều việc Minato làm cũng chỉ là để dọn bước cho kế hoạch này kể cả cuộc chiến điên rồ trên quần đảo Victory cũng như vậy, cuộc chiến đó là hồi chuông báo hiệu rõ ràng nhất cho kế hoạch của Minato bắt đầu được thực hiện chứ không còn bị vây trong trạng thái chuẩn bị nữa.

Đầu tiên Minato nhận ra lý do mà Quý Tộc Thế Giới có thể tồn tại lâu dài, ngoại trừ tiền bạc cùng sự tích xúc lâu đời ra còn một nguyên do nữa, bọn họ cực kỳ đoàn kết.

Quý Tộc Thế Giới luôn lấy bốn gia tộc đứng đầu làm gương đồng thời cả bốn gia tộc này dù cũng chẳng bao giờ thích nhau cho lắm nhưng ở giữa bọn họ luôn có một sự ăn ý vi diệu, chính vì vậy Minato bắt buộc phải phá hủy con số 4 đã tồn tại không biết bao nhiêu năm này, hắn phải khiến cho Ngũ Lão Tinh lần đầu tiên không còn đủ 4 vị trí là những người mang thân phận Thiên Long Nhân.

Việc thứ hai mà Minato làm đó chính là xoay quanh một chữ 'loạn', Minato nhất định phải làm cho toàn bộ chính phủ thế giới trở nên hỗn loạn vô cùng, chỉ có sự hỗn loạn đó mới có thể cho hắn có không gian phát triển, cho bản thân kế hoạch của Minato được thực hiện một cách dễ dàng. Cuộc chiến tại quần đảo Victory kết thúc cùng với việc thần tâm bị phá hủy chính là bệ phóng tốt nhất để Minato thực hiện kế hoạch của mình.



Năm mới qua đi một năm khác lại đến, ngay sau dịp năm mới là một lễ kết hôn không mấy long trọng nhưng lại cực kỳ ấm cúng trong nhà thờ, lễ kết hôn với sự góp mặt của đầy đủ gia đình hắn cùng bạn bè, một lễ kết hôn đẹp giữa hắn và Rose.

Sau kết hôn đương nhiên là tuần trang mật của hai người, Minato thậm chí sử dụng cả Thần Binh Thuyền của bản thân mình làm công cụ đưa Rose đi du ngoạn, là công cụ để có một tuần trang mật tuyệt vời, địa điểm mà hắn chọn một lần nữa lại là biển đông.

Minato chính là nhân vật bị đặt nhiều dấu hỏi nhất trong thời gian gần đây, bình thường thì Sengoku tuyệt đối không chấp nhận cho Minato hắn rời đi trong thời điểm nhạy cảm này tuy nhiên với lý do tuần trang mật của mình thì Sengoku muốn ngăn cũng không ngăn nổi.

Minato lựa chọn biển Đông đương nhiên không phải là cho vui, nơi đây chính là căn cứ địa của hắn, ở đâu thì không biết nhưng ở biển Đông thì Minato vẫn có thể vỗ ngực tự tin không một ai có thể quan sát hắn, không một ai có thể biết hắn đang ở đâu và đang làm gì.

Ngay trong thần binh thuyền xa hoa của mình tưởng như đây chỉ là một cuộc dạo chơi của đô đốc hải quân bên cạnh cô vợ bé thì lúc này lại xuất hiện hàng loạt nhân vật cấp cao của nhà Vongola, không khác gì nhiều so với ngày cưới của Hancock và Minato chỉ có điều lần này địa điểm họp mặt hoàn toàn thay đổi mà thôi.

Minato lúc này không thể sử dụng khả năng phân thân của mình nữa ít nhất là trong thời gian một năm vì vậy hắn chỉ có thể lựa chọn cách này để tập hợp mọi người, chỉ có thể sử dụng cách này để thực thi kế hoạch bản thân mà thôi.

Minato lưng dựa vào ghế hai mắt khẽ nhắm lại lim dim, hắn đang nghe báo cáo của LyLy, báo cáo về tiến trình kế hoạch của bọn họ.

LyLy mặc một bộ đồ công sở màu đen kết hợp với gọng kính mắt cũng màu đen, bộ ngực no đủ của nàng ngạo nghễ hiện ra dưới lớp áo sơ mi màu trắng, nhìn Lyly thực sự chính là ngày càng yêu mị,đương nhiên toàn bộ nhà Vongola những có dám có ý tưởng xấu với 'yêu' nữ này thực sự không nhiều.

LyLy khẽ chỉnh lại gọng kính của mình, trong tay nàng cầm một bản thảo thản nhiên nói:”Bột thiên đường chính là thứ bán đắt nhất trong hai năm qua đồng thời nó chiếm luôn 1/5 lượng thu nhập của toàn bộ nhà Vongola, không biết có cần sản xuất nhiều hơn nữa không”.

Ngón tay của Minato khẽ vỗ nhẹ trên bàn sau đó thản nhiên nói :”Báo cáo về các vấn đề khác trước đi, vụ bột thiên đường có thể để lại sau, việc này bàn bạc cuối cùng cũng được”.

LyLy khẽ gật đầu sau đó nàng ngồi xuống, hai năm qua thực sự việc Lyly tập trung làm nhất cũng chỉ có bột thiên đường, những việc còn lại thì do Chay nắm giữ và giám sát hoàn toàn dù sao vấn đề bột thiên đường chính là trọng tâm trong kế hoạch của nhà Vongola.

Chay gật đầu cung kính đứng lên, khác với tập tài liệu mà LyLy cầm trong tay để báo cáo thì Chay lựa chọn máy chiếu, trên màn chiến bắt đầu hiện ra từng hình ảnh, Chay bắt đầu bình tĩnh lên tiếng.

“Về mặt quân sự thì lực lượng binh lính mà nhà Vongola có thể huy động vào khoảng 10 vạn người, con số này chủ yếu là lính đánh thuế cùng với binh sĩ chiêu mộ và huấn luyện tại biển Đông”.

“Lực lượng không quân của chúng ta đặc biệt là Long Kỵ Sỹ hiện nay đạt số lượng vừa tròn 300 có thể chia làm 3 đội, nếu kết hợp với trang bị tối tân cũng hoàn toàn có thể làm cỏ một quốc gia cỡ vừa”.

“ Đại chiến thuyền tổng cộng có 30 cái , số lượng chiến thuyền cùng tiểu chiến thuyền là 270 cái kết hợp với siêu cấp chiến thuyền Pluton thì lực lượng tác chiến trên biển của chúng ta cũng cực kỳ mạnh”.

“ Nhà Vongola chúng ta hiện đang nắm giữ và tập trung xây dựng tại bốn thành phố chính, đầu tiên là thành phố dưới đáy biển trên lưng Kim Qui, hiện nay cũng đã bắt đầu hoàn thành được 50% tiến trình dự đoán khoảng một năm nữa chúng ta có thể bắt đầu cho người xuống đó”.

“ Sky Moon thành phố khoa học công nghệ trên mặt trăng cũng đã hoàn thành xây dựng và bắt đầu đưa vào quá trình sản xuất, do chúng ta được thừa hưởng thành phớ cổ xưa trên chính mặt trăng nên cũng không mất quá nhiều thời gian và công đoạn xây dựng, trên mặt trăng cũng tồn tại tổng cộng 5 nhà máy sản xuất Px, một tháng dự đoán có thể có từ 30-50 con xuất xưởng sẵn sàng gửi xuống chiến đấu vì chúng ta”.

“Thành phố thứ ba là thành phố Vongola được xây dựng ngay trong trung tâm tam giác quỷ với phần nổi và phần ẩn dưới đáy biển. Về phần ẩn dưới đáy biển nơi sinh sống của nhân ngư tộc cũng đã hoàn thành xây chỉ có điều thành phố nổi vẫn cần một khoảng thời gian nữa dự đoán chỉ sợ không ngắn hơn ba tháng”.



“Thành phố cuối cùng là vương quốc Dressrosa đúng hơn là trung tâm phía sau của vương quốc này, thành phố đảm nhiệm việc đào tạo lực lượng quân sự ngầm của chúng ta cũng đã hoàn toàn hoàn thành, đã được đưa vào sử dụng trong suốt hai tháng nay”.

Chay nói rất lâu gần như tất cả mọi hoạt động của nhà Vongola trong hai năm qua đều được Chay tập hợp lại mà thông báo luôn trong lần này, dù sao trong hai năm qua bản thân Minato chính là phủi tay trường quầy, hắn rất ít khi kiểm tra các vấn đề về gia tộc, hắn quá bận.

Sau khi Chay nói xong hắn lập tức ngồi xuống chờ đợi mệnh lệnh của Minato dù sao chỉ sợ trong vòng một năm nay thời gian của bọn họ họp với nhau thực sự không nhiều.

Minato lúc này cũng ngồi thẳng người đồng thời lấy từ trong ngăn kéo một sấp hồ sơ, hắn không ngần ngại mà đẩy thẳng về phía Yinran ngồi bên cạnh.

“ Yinran lần này nhiệm vụ của ngươi cực kỳ thoải mái, ta cũng không bắt ngươi cố gắng cái gì, dù sao màn thể hiện của mọi người trong cuộc chiến trước thực sự làm ta cực kỳ hài lòng”.

“ Trong tập hồ sơ đó có tổng cộng 27 người, 27 người này chính là những kẻ cần giết đồng thời Yinran từ nay về sau ngươi cũng đi theo ta luôn, ta cần ngươi ở bên ta trong một năm này, về thân phận của ngươi ta đã làm giả rồi vấn đề khuôn mặt thì cứ để Lyly lo”.

Yinran đến cả xem cũng không cần xem lập tức nhét tập hồ sơ vào ngực sau đó im lặng gật đầu với Minato.

Minato tiếp tục hướng ánh mắt về phía Yasu người cuối cùng trong căn phòng này, Minato mỉm cười;”Có thông tin gì về nhóm người Luffy không?”.

Yasu gật đầu thản nhiên :” Có , Robin bây giờ đã trở lại trên thuyền của họ, băng hải tặc Mũ Rơm bắt đầu rời khỏi quần đảo Sabaody rồi có điều mục tiêu tiếp theo của bọn họ thì ta không rõ lắm”.

Minato mỉm cười thản nhiên đáp:”Robin trước khi cô ta đi đã hứa tặng ta một món quà cuối cùng, nếu như lần trước là bản thiết kế Pluton thì lúc này mục tiểu của Robin chính là cỗ máy Pluton từ thời kỳ lịch sử trắng”.

“ Đáng tiếc một điều là việc chúng ta nắm giữ Pluton cũng có một vài kẻ biết được ta sợ mục tiêu của bọn họ là Robin, ngươi dù sao cũng là người thân thiết nhất với nhóm mũ rơm, mục tiêu tiếp theo của ngươi là bảo vệ Robin cho đến khi nàng thực sự tìm ra cỗ máy Pluton đó hiểu không?”.

Yasu gật, hắn không rõ ' những kẻ lầy Robin làm mục tiêu' là thế lực nào bất quá hắn nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình, hắn chỉ cần biết thế là được.

Minato cũng không muốn phái cánh tay trái của mình lặn lội đi theo nhóm mũ rơm làm gì chỉ có điều bức thư mà 'nội gián' gửi cho Dragon làm Minato thực sự có chút không an tầm.

Nói là lá thư cũng không hẳn bởi đây chính là một sản phẩm cực kỳ mới của lực lượng chính phủ thế giới và đặc biệt là Cp-7, một trong những dụng cụ hỗ trợ tình báo kinh khủng nhất cho nơi tập trung điệp viên này.

Tấm thẻ trong chiếc hòm mà Minato nhìn thấy là một máy phát, trong tay kẻ nội gián chính là một máy ghi, nói một cách đơn giản chỉ cần có máy ghi đồng thì kẻ nội gián có thể liên tục cập nhật thông tin đến máy phát, liên tục gửi những tin nóng hổi nhất đến cỗ máy còn lại, đây chính là lý do vì sao trong tờ giấy Minato quan sát được có thể ghi lại đầy đủ diễn biến của cuộc chiến.

Trong bức thư đó chỉ có hai từ làm Minato chú ý, hai từ khoanh đỏ làm Minato không thể không bận tâm. Nico Robin cùng Pluton.

Team Đang Bí Ý Tưởng- TruyệnCv

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook