One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 224: Shiki vs Issho .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Hancock không hiểu tại sao kẻ cường đại này lại nhắm đến mình , nhưng hắn đã đến gần thế này thì không muốn cô cũng phải ra tay , cô đang chuẩn bị tung chân đá thẳng vào đầu của Shiki , bỗng nhiên cả thân hình Shiki trùng xuống, hai đầu gối của hắn ta quỳ xuống đất , vẻ mặt khó coi .

Đồng thời một tia kiếm khí mang tiếng xé gió rợn cả tóc gáy từ đăng sau Hancock lao đến , Shiki gầm lên , sử dụng năng lượng Df bay ra sau né tránh , vẻ mặt hắn bực tức nhìn kẻ xuất hiện phá bĩnh mình . Tiếng đôi dép gỗ vang lên , lúc này tiểu Kenny đang được một người đàn ông bế trên vai , đô đốc hổ tím của hải quân Issho .

Quay lại thời gian vài phút trước , Kenny vừa chạy vừa khóc , cô cực kỳ lo lắng cho chị dâu , tuy nhiên khi cô bé đang chạy , một bàn tay chắc chắn kéo cô lại . Issho có thể bị mù nhưng đôi tai của ông ấy cực kỳ tốt , thậm chí đứng đầu thế giới này cũng không phải là không thể . Chính vì không thể nhìn mà Issho sử dụng đôi tai để ghi nhớ giọng nói kẻ khác , mới mấy hôm trước thôi từng lời nói mạnh mẽ mà đầy kiên định của cô bé Kenny từng từ từng chữ đều đưa vào tai ông .

Issho đang cố gắng chọn một món đồ để tặng đứa cháu yêu quý , ông muốn mua cái gì đó đễ xin lỗi nó , con bé Ran sau ngày hôm đó không hề chịu nhìn mặt ông . Đang phân vân chọn đồ đột nhiên ông nghe thấy tiếng Kenny , vì vậy ông mới xuất hiện . Kenny nhìn thấy issho , bản năng cô muốn bỏ đi nhưng lại nhớ đến lời chị dâu tìm một người thật mạnh , Kenny cực kỳ phân vân .

Lúc đó Issho ngồi xuống xoa đầu cô hết sức hiền từ , như một người ông thật sự vậy “ Kenny này một đô đốc hải quân được sinh ra để bảo vệ và duy trì công lý , luôn đặt công lý lên hàng đầu , khi nào cháu vẫn còn niềm danh dự của hải quân trong tim thì cháu vẫn phải tin tưởng một đô đốc . Nói cho ông biết đi , có việc gì , ông sẽ giúp cháu “ .

Issho xuất hiện , ông ta đặt bé Kenny xuống , sau đó quay đầu về phía Shiki “ Ta không biết ngươi là ai nhưng dám giết người ở thánh địa thì chỉ có hai loại thôi , một là những kẻ chán đời còn hai là những kẻ ngu ngốc, ngươi là loại nào “ .

Shiki tức giận “ Muốn chết “ , ông ta lao lên hai thanh kiếm rút ra , cả thân hình bay thẳng đến tấn công Issho . Issho tạo một lĩnh vực trọng lực , một lần nữa Shiki không thể tiếp tục bay được mà phải hạ cánh xuống đất . Issho xoay người tuốt kiếm ra ngắm thẳng đến cổ Shiki . Shiki khó khăn dùng kiếm đỡ lại , hắn thực sự hoảng sợ , hắn không thể dùng Df của mình được nữa .

Ở bên kia Issho cũng nhíu mày , môi trường trọng lực mà ông ta tạo ra cũng mất tác dụng , tốc độ của Shiki không hề giảm đi , mà vẫn giữ nguyên như vậy . Trên đời này , trong vô số trái ác quỷ có loại là thiên địch với nhau như Cao su và sấm sét , có loại trái ác quỷ cao cấp hơn các trái ác quỷ cùng tính chất như nham thạch và hỏa hay băng và tuyết . Ngoài ra còn một trường hợp nữa , phi thường hi hữu , loại trái ác quỷ đối nghịch với nhau. Băng và dung nham là một ví dụ , phản trọng lực của Shiki và trọng lực của Issho cũng là một ví dụ .

Khi ở trong lồng của Issho thì Shiki không thể bay nhưng đồng thời hắn cũng bỏ qua mọi áp lực mà Issho mang lại , cả hai trái ác quỷ lúc này đều có thể coi là không hoạt động . Shiki chỉ có thể dùng kiếm pháp quyết đấu với Issho , tuy nhiên xét về tạo nghệ kiếm pháp Issho nhỉnh hơn hẳn .

Shiki gầm lên , hắn ta vẫn con năng lực của Huyền Vũ , mặt đất dưới chân Issho đột nhiên nứt toác ra , đồng thời Shiki đấm mạnh về phía Issho , một cánh tay khổng lồ bằng đất xuất hiện , tấn công Issho . Issho lấy kiếm chặn ngang lại nhưng ông ta cũng bị đẩy lùi dần dần , đột nhiên kiếm của Issho chuyển thành màu đỏ , Issho lạnh lùng “ Hủy địa “ trọng lực khổng lồ dễ dàng nghiền nát cánh tay bằng đất .

Issho cắm thanh kiếm xuống đất , dùng lực ma sát tạo ra một đường kiếm khí khổng lồ đỏ như màu máu bay tới , Shiki liền đưa cả hai tay về phía trước , từng lớp từng lớp đất đá hiện lên bảo vệ hắn tuy nhiên cũng chỉ ngăn lại được vài nhịp mà thôi , kiếm khí cắt ngang qua mặt Shiki , hắn khó khăn né được nhưng đổi lại mái tóc giống hệt bờm sư tử của hắn bị cắt đứt .

Shiki đứng thờ người ra , mái tóc đại diện cho niềm tự hào của hắn , cho cái tên sư tử vàng , cho lá cờ của hạm đội mạnh nhất thế giới hải tặc ngày hôm nay đã bị cắt đứt . Hắn lúc này muốn giết Issho , tuy nhiên Shiki vẫn không hiểu là cả đời ông ta tự tin với trái Df của mình , khi không còn nó nữa thì Shiki sẽ làm được gì ?.



Đột nhiên từng hình xăm trên người Shiki khẽ xoay tròn , rất nhanh mặt đất xung quanh bao bọc ông ta lại , Shiki xuất hiện trong một bộ giáp được bọc kín bằng những khối đất , đặc biệt cánh tay trái ông ta cầm một tấm khiên hình mai rùa . Shiki lao đến , tốc độ của ông ta khi ở trong bộ giáp bị giảm mạnh nhưng bù lại sức phòng ngự biến thái kinh người .

Issho vẫn nắm chặt thanh kiếm màu đỏ rực của mình , toàn bộ trọng lực dồn vào , Issho xoay tròn mũi kiếm thành hình chiếc khoan , sau đó lao đến , ông ta tự tin mũi khoan này có thể dễ dàng xuyên thủng ngực Shiki .

Shiki mỉm cười ,hơn ai hết hắn hiểu tấm khiên của Huyền Vũ cứng như thế nào , ngoài ra nó còn có một năng lực khổng lồ bù lại cho điểm yếu tốc độ , năng lực phản lại một phần sát thương nhận vào . Shiki đầy tự tin đưa tấm khiên lên va chạm cùng Issho . Đúng như hắn dự đoán Issho bị hất bay đi , bàn tay đứt toác ra , ông ta lùi lại hơn 10m mới ổn định thân hình .

Nhìn Issho , Shiki lạnh lùng bước tiếp , từng bước từng bước như một chiếc xe thiết giáp vật , đột nhiên Shiki nhíu mày , hắn thử vận dụng Df của mình , hoàn toàn không bị ngăn cản lại nữa , chiếc lồng của Issho đã bị đánh nát rồi . Với năng lực phản trọng lực kết hợp với bộ giáp này phải nói Shiki hoàn mỹ vô khuyết , vừa nhanh , vừa mạnh vừa chắc chắn .

Shiki bay thẳng đến tấn côn Issho , hắn đã quên luôn Hancock rồi , lúc này hắn chỉ muốn báo thù cho bộ tóc yêu quý . Issho nắm chặt thanh kiếm lại , một lần nữa Shiki đang lao lên liền ngã xuống đất, lồng trọng lực lại được thiết lập lại , đồng thời từ trên không trung 7 tảng thiên thạch rơi xuống liên tục . Với tốc độ hiện nay Shiki không thể né tránh , hắn nhìn những tảng thiên thạch to bằng tòa nhà , liền gầm lên , đưa lá chắn lên đầu sau đó khụy hai chân xuống đón đỡ .

Bụi mù qua đi , Issho thở hồng hộc , một lần kéo 7 tảng thiên thạch là cực hạn của ông ta , phía bên kia bộ áo giáp của Shiki bị phá hủy hoàn toàn , cả người toàn máu nhưng tấm khiên vẫn không hề bị sứt mẻ gì cả . Shiki nhìn cả người mình toàn máu mái tóc ông ta yêu nhất thì bị cắt đứt , không ngờ khi ông ta tự tin nhất thì cuộc chiến đầu tiên lại thảm đến mức này .

Shiki khẽ cử động tay , năng lực Df lại trở lại , hắn phất tay lên trời rồi chỉ thẳng vào vị trí của Issho , từng tòa nhà bay đến tấn công , Issho khụy chân xuống , nhét kiếm vào bao , miệng ông lầm bẩm “ khúc câu hồn “ , vô số kiếm khí màu đen xuất hiện cắt nát những ngôi nhà đang lao tới .

Shiki cười gằn tay còn lại hắn nắm chặt lại , đột nhiên mặt đất dưới chân Issho biến động , mặt đất nứt ra bao trùm lấy Issho như muốn nuốt ông ta lại vậy . Sau đó vô số mũi nhọn bằng đất bắn thẳng tới nơi Issho bị nhốt , Shiki mỉm cười , hắn phủi tay quay đến nhìn Hancock , đột nhiên ngực hắn bị chém một vết cực sâu nhìn thấy cả xương trắng , Issho cả người cũng toàn máu , thân hình bao bọc trong Haki vũ trang , miệng ông ta lẩm bẩm “Tuyệt mệnh “ .

Shiki nhìn vết thương trên ngực , hắn gầm lên ,tất cả nhà cửa đất đá bay lên , hắn muốn giết Issho , Issho lạnh lùng khụy chân xuống “ Diệt Thiên “ . Đúng lúc này khuôn mặt của Shiki bị biến dạng , hắn dính một cước cực mạnh mà không biết từ đâu phát ra , cả người bị đá bay đi .

Minato một bàn tay ôm chặt lấy eo Hancock , hắn thở hổn hển , ánh mắt nhìn về Issho đầy cảm kích , Issho cũng phát hiện ra Minato , ông ta khẽ gật đầu chào hỏi lại .

Minato rút từ trong người ra ba ống tiêm , cả ba ống đều là Hooc-mon kích thích do Lina tạo ra , Minato chẳng quan tâm gì nữa rồi , lúc này hắn chỉ có một ham muốn duy nhất , lấy mạng Shiki .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook