One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 187: Sinh nhật 19 tuổi .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

SS2 bắt đầu với nhân vật chính của chúng ta .

Sau đại chiến Minato được bí mật đưa thẳng về nhà Roths để tránh bị nghi ngờ trong tình trạng bất tỉnh . Nhà Vongola cũng nhận hoàn toàn trách nhiệm chôn cất Râu Trắng và Ace bởi họ có đủ tư cách và đủ cả lý do .

Shanks là người kết thúc cuộc chiến , là một Tứ Hoàng nhưng bất cứ ai theo dõi trận đại chiến đều không thể nào quên được sức mạnh đỉnh cao nhà Vongola đã thể hiện .

Nhà Vongola lại là đồng minh và là đồng đội của băng Râu Trắng , 3 vị đội trưởng mất tích là Marco , Vista , Jozu đều đang được điều trị tại nhà Vongola . Băng hải tặc Râu Trắng sau đại chiến họ đã mất tất cả , chỉ có 7 đội trưởng còn sống đi ra sau đại chiến , ngoại trừ bộ 3 kia thì chỉ còn đội trưởng đội 8 Namur , đội trưởng đội 12 Haruta , đội trưởng đội 13 Atmos , đội trưởng đội 16 Izo .

Băng hải tặc Râu Trắng cùng đồng minh bao gồm một đội quân tinh nhuệ với gần 1 vạn hải tặc nhưng con số bây giờ chỉ còn 1200 dù đã tính cả đồng minh vào . Hiện nay toàn bộ tàn binh băng Râu Trắng đều tạm thời ở lại trong địa bàn nhà Vongola đợi 3 vị đội trưởng kia bình phục .

Lại nói về Minato , ngày thứ 2 tính từ sau cuộc đại chiến hắn mới tỉnh lại và hôm nay cũng là một ngày cực kỳ đặc biệt , sinh nhật 19 tuổi của hắn . Minato mở mắt , vẫn là căn phòng thân thuộc , cả người hắn buộc kín những miếng vải trắng . Điều đầu tiên Minato nhìn thấy là Hancock , nàng đang cúi đầu ngủ gục trên giường , có lẽ trong hai ngày qua Hancock không hề chợp mắt rồi .

Minato dùng tay nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc người con gái hắn yêu , hắn không muốn đánh thức nàng . Bây giờ Minato mới kiểm tra thân thể mình , thực sự phải nói là thảm không tả được , thậm chí đưa tay lên cũng thấy đau nhức . Huyết mạch Chu Tước của hắn gần như không thể liu động , có lẽ phải mất vài ngày nữa Minato mới có thể trở lại như bình thường .

Nhẹ nhàng rời khỏi chăn , Minato từ từ tháo mấy lớp vải trên người ra , hắn cảm thấy mình cứ như xác ướp ai cập vậy . Minato đứng trước gương , từng lớp vải quấn được hắn gỡ ra , ngoại trừ băng ngực . Khi tháo lớp băng trên trán , đột nhiên Minato như không tin vào mắt mình .

Trên trán hắn xuất hiện con mắt thứ 3 , nhìn nó không khác gì với Bạch Nhãn cũ nhưng lại mang màu đỏ , màu đỏ rực của lửa . Minato nhíu mày hắn thực sự không hiểu Bạch Nhãn của mình tại sao lại xuất hiện trong tình trạng này , nói chính xác hơn thì phải gọi là Huyết Nhãn .

Minato nhắm hai mắt của mình lại , hắn muốn thử xem con mắt mới có gì đặc biệt , tầm mắt hắn mở rộng ra vô hạn , kéo dài đến 10 km , trong phạm vi 3 km nếu hắn muốn con ruồi cũng có thể quan sát kỹ . Tuy nhiên Minato không hài lòng lắm , Huyết Nhãn của hắn lần này không khác nhiều lắm Bạch Nhãn cũ là bao , thậm chí nếu so về tầm quan sát còn thua xa Haki , khi Minato dùng Haki có thể cảm nhận được cả một hòn đảo .

Minato liền lập tức đánh thức con Chu Tước đang ngủ trong cơ thể hắn . Con Chu Tước ra vẻ khó chịu “ Tiểu tử , bị điên hả , sáng sớm đã làm ồn ta chỉ là một đạo ấn ký linh hồn thôi , cần ngủ nhiều mới có sức “ . Minato lập tức ngắt lời “ Im lặng , trên trán ta là cái gì ? “ .



Chu Tước lúc này mới quan sát kỹ con mắt màu đỏ trên trán Minato , nó nhìn cực kỳ chăm chú sau đó mở miệng “ Không biết , Chu Tước tộc chưa bao giờ có cái con mắt này , ngươi đừng bảo ngươi có huyết thống của tam nhãn tộc nhé “ .

Minato trực tiếp lắc đầu , Thiên Long nhân là người coi trọng huyết thống nhất , nếu nói hắn có pha huyết thống của Tam Nhãn tộc đánh chết hắn cũng không tin . Tạm gác lại vụ con mắt , có thời gian hắn sẽ tìm hiểu sau , Minato thử động ý niệm con mắt thứ 3 nhắm lại , trên trán hắn lại trở về bình thường .

Khi Bạch Nhãn quay trở lại Minato lại càng mong một năng lực khác , bởi Bạch Nhãn của hắn đã tỏ ra kém hơn Haki quan sát rồi , đặc biệt khi Haki quan sát bước vào SS cấp độ thì Bạch Nhãn hoàn toàn không bằng về khả năng quan sát .

Thứ Minato mong đợi là năng lực quay ngược thời gian của mình , nếu có nó ít nhất Minato sẽ không chết tức tưởi như Akainu . Khả năng quay ngược thời gian cách để nhận biết tốt nhất là tạo một vết thương trên cơ thể mình , hắn lấy một con dao gọt hoa quả cắt nhẹ lên tay sau đó vận dụng ý niệm , tuy nhiên Minato đành phải thở dài , không có tác dụng .

Minato biết cứ mỗi lần hắn lạm dụng năng lực này mà không đợi thời gian hồi phục thì hắn sẽ bị phạt , trong Chu Tước điện hắn thậm chí dùng liên tiếp 3 lần nhưng 3 năm trôi qua mà nó vẫn chưa hề có dấu hiệu có thể tiếp tục sử dụng thực sự là ngoài dự đoán của Minato .

Minato bây giờ mới ghen tị với mấy tên cầm hệ thống xuyên việt , ít nhất có gì muốn hỏi là được hỏi luôn , ai như tên Thiên đem con bỏ chợ . Rất nhanh thoát khỏi dòng suy nghĩ , bởi Minato biết sau đại chiến ở tổng bộ thế giới này xuất hiện càng nhiều lỗ hổng , càng nhiều khoảng trống để hắn có thể sử dụng .

Nhà Vongola trước đại chiến không khác gì Đức quốc xã ngày xưa , một con hổ đói trên bàn tiệc đã tàn . Nhà Vongola có đủ tài lực cùng thực lực thậm chí dám tuyên chiến cùng bất cứ ai trong Tứ Hoàng , tuy nhiên ở trong tân thế giới vẫn không có nổi một lãnh hải của riêng mình , đây là lúc vẽ lại bản đồ thế giới một lần nữa .

Tuy nhiên với đống vết thương trên người hắn cũng không muốn ra ngoài , ít nhất đợi qua ngày sinh nhật này đã , hắn nhìn Hancock sau đó miệng hắn nở một nụ cười tà . Minato bế Hancock lên giường , sau đó định đắp chăn cho nàng , lúc này Hancock mở mắt , cô cùng Minato bốn mắt nhìn nhau , Hancock ứa nước mắt , cuối cùng Minato cũng tỉnh lại .

Minato dùng tay ôn nhu lau những giọt nước mắt của nàng , miệng hắn hôn lên đôi môi mềm của Hancock , sau đó vuốt mái tóc dài đen nhánh của nàng , hắn nhẹ nhàng nói vào tai Hancock “ Anh về rồi , mọi chuyện còn lại cứ để anh lo nốt , ngủ đi vợ yêu “ . Hancock định nói gì nhưng sau đó nhìn Minato hạnh phúc , rồi gật mạnh đầu , nàng chìm vào giấc ngủ , 2 ngày qua ở bên Minato nàng còn mệt mỏi gấp 10 lần tham gia đại chiến .

Sinh nhật 19 tuổi của hắn chỉ có mẹ và Hancock ở nhà, cha hắn còn đang bận vá một lỗ thủng to bằng trời . Nếu cái chết của Râu Trắng mang lại biến động thế giới là 1 thì cái chết của Nhị Trưởng Lão là 10 .



Sinh nhật của hắn làm cũng không to , chỉ đơn giản là một bữa ăn gia đình hạnh phúc và ấm áp , sau đó trong nụ cười đầy ẩn ý của mẹ hắn nắm tay Hancock kéo vào phòng .

Hancock có một đặc điểm , nàng rất hay đỏ mặt , cho dù hai người đã thân quen đến mức nào , thậm chí Minato còn quen thuộc từng tấc da thịt của nàng . Chỉ khi trái tim Hancock bị lửa dục hỏa hoàn toàn cắn nuốt thì nàng mới có thể thoải mái buông tất cả ra mà vui vẻ với hắn .

Minato ôm Hancock sau đó thô bạo ném nàng lên giường , hắn cởi từng chiếc cúc áo của mình , sau đó mạnh mẽ tóm lấy Hancock , cởi quần áo của cô . Hancock hét lên “ Cứu mạng “ . Minato bật cười “ Em hét đi , em có hét khản giọng cũng không ai cứu em đâu “ .

Minato đã trải qua những ngày căng như dây đàn , nếu bây giờ không phát tiết ra thì hắn điên mất . Rất nhanh Hancock toàn thân thể hiện ra trước mặt hắn , hoàn mỹ vô khuyết .

Minato có một sở thích từ kiếp trước , hắn rất thích những đôi chân đẹp . Hancock cũng là người có đôi chân đẹp nhất mà hắn biết , còn hơn cả Robin và Nami nữa . Hancock cao 1m91 , nếu đặt ở kiếp trước thì phải nói là người khổng lồ , cộng thêm đôi cao gót mà cô hay đi , chiều cao Hancock phải hơn 2m . Đôi chân của nàng vừa trắng vừa dai không hề có tỳ vết . Làn da mềm mại chỉ cần chạm vào thôi là không bao giờ muốn bỏ ra .

Minato nâng đôi chân của nàng lên , đưa bàn chân của nàng vào gần miệng , hắn tham lam chiếm lấy từng ngón chân nhỏ nhắn xinh đẹp . Hancock mặt cười đỏ bừng . Sau đó nàng rút chân lại , chỉnh lại mái tóc rồi cúi xuống cởi quần Minato ra .

Khuôn mặt xinh đẹp của Hancock ngước lên nhìn Minato , thấy ánh mắt như sói đói của hắn hung hăng quan sát toàn bộ cơ thể mình , Hancock mặt đẹp càng đỏ hơn , Minato là người duy nhất được dùng ánh mắt này nhìn nàng , ngoài hắn ra tất cả những gã đàn ông khác chỉ có con đường chết .

Hancock dùng những ngón tay thon dài , rút cự vật của Minato ra , nàng bỏ vào trong miệng ôn nhu hầu hạ . Minato ngồi xuống nhẹ xoa tóc Hancock , hắn thực sự rất thích mỗi lần Hancock làm thế này . Tính cách của Hancock khi không có hắn ở bên không khác gì một nữ vương cả , không ai có thể kiểm soát nàng , nàng khinh thường tất cả lũ đàn ông , bởi nàng đẹp nàng có quyền .

Tuy nhiên khi ở bên Minato thì Hancock lại luôn cố gắng hết sức làm một người vợ hiền dâu thảo , ôn nhu hết mực . Thử hỏi thấy một nữ vương lại đang chăm chú hầu hạ mình thì gã đàn ông nào có thể kiềm chế được . Minato cuối cùng cũng hiểu tại sao nữ hoàng Cleopatra lại có thể làm bao người điên đảo .

Thứ trong miệng ngày càng to ra , Hancock đã bắt đầu khó khăn hơn , Minato cũng phát hiện ra hắn vỗ đầu nàng tỏ ý dừng lại , sau đó hắn bế Hancock lên , để cô ngồi vào giữa hai chân của hắn , mặt quay về phía ngược lại .

Thứ giữa hai chân Minato nóng bừng bừng , cọ vào người Hancock làm cô cực kỳ khó chịu , Hancock xì mũi , sau đó dùng tay đưa nó vào chính hạ thân của mình , Minato bật cười hắc hắc . Bàn tay hắn tham lam chiếm lấy búp măng trước ngực Hancock , sau đó hắn ghé thầm vào tai nàng “Sinh nhật anh , em tặng anh một đứa con nhé “ . Hancock xấu hổ , mặt mũi đỏ bừng , cô đáp bằng giọng lí nhí “ Ừ “ . Sau đó trong phòng chỉ nghe thấy âm thanh rên rỉ cùng thở dốc mà thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook