One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 325: Sự Hoàn Mỹ Đáng Sợ .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Kaido bước lên một bước , toàn bộ núi Phú Sỹ như rung động theo hắn , Kaido bây giờ đâu có giống một con người , hắn là một con quái vật , một con quái vật cho người ta cảm giác sợ chết khiếp .

Fy hít một hơi lãnh khí nhìn Kaido di chuyển , Kaido lần này chỉ bước từng bước một nhưng khí thể tăng mạnh , mỗi bước khí thế của hắn lại kéo lên thêm một bậc , bước sau mạnh hơn bước trước . Fy căn răng hạ lệnh “ Xếp đặt đội hình đi “.

Chuan và Hao gật đầu hai người lập tức lùi lại phía sau bắt đầu chuẩn bị kết giới gia trì , dù sao kết giới của bọn họ quá nghịch thiên , chỉ cần duy trì kết giới thôi thậm chí còn có tác dụng hơn đích thân tham chiến .

Từng sợi tơ của Fy bắt đầu chuyển động , về phần Ares thì lùi lại phía sau , ông ta cần chút thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị tái chiến lần hai với Kaido , hai người chịu trách nhiệm đối đầu trực tiếp với con quái vật này là Garp và Fy .

Kaido lông mày có chút nhíu lại , cho dù hắn chẳng sợ hãi thứ gì trên đời thì đội hình Nguyên Lão Viện trước mặt tuyệt đối không phải là hắn có thể coi thường , nếu không phải bản thân Kaido là một tồn tại cực kỳ biến thái mà là một tứ hoàng nào khác thì tuyệt đối không dám chấp tất cả Nguyên Lão Viện một lúc .

Nếu chia sức mạnh hải quân ra làm hai phần thì Nguyên Lão Viện nghiễm nhiên chiếm một phần trong đó , nói cách khác Nguyên Lão Viện nắm một nửa sức mạnh của hải quân trong tay , không có một Tứ Hoàng nào dám một mình chiến đấu cùng bọn họ cả , có lẽ Kaido là trường hợp duy nhất , là kẻ duy nhất dám làm điều điên rồ này .

Ánh mắt Kaido nhìn chăm chú vào cánh rừng sau lưng , nơi đó hắn biết còn một kẻ đang lẩn chốn , kẻ có thể làm nhiễu loạn các giác quan của ông ta thậm chí làm Kaido xuất hiện ảo giác . Nếu không thể hạ được cô ta cùng với cặp đôi Chuan và Hao kia thì chắc chắn dù Kaido cho dù không thua thì cũng chẳng có cơ hội nào thắng .

Kaido được gọi là quái thú tuy nhiên cũng có nơi gọi hắn là Kaido bách thú , bất cứ biệt danh nào đều hợp với hắn cả . Hắn mạnh như một con quái thú , hắn là sinh vật mạnh mẽ nhất hành tinh đồng thời băng hải tặc của hắn cũng có cả trăm kẻ sở hữu năng lực trái ác quỷ , sở hữu cả trăm trái Zoan nhân tạo , Kaido là người đứng đầu bọn họ nên danh hiệu bách thú cũng chẳng sai . Tuy nhiên có một bí mật kinh thiên động địa của Kaido liên quan đến biệt danh của hắn tuy nhiên những người có cơ hội biết rõ cũng không nhiều .

Cái tên bách thú chính là đại diện cho sức mạnh của hắn , trăm loài thú . Ở tân thế giới này rất nhiều kẻ được chứng kiến Kaido mạnh mẽ bá đạo nhưng những kẻ khiến hắn toàn lực ra tay thì cũng không nhiều , phần lớn lúc này đều là những oan hồn trên biển .

Kaido gầm lên một tiếng , tiếng gầm như chúa sơn lâm vậy , tốc độ của hắn cũng bỗng nhiên bạo tăng thân thể rắn chắc và khổng lồ đột nhiên trở nên uyển chuyển và mềm mại như loài báo Nepal , trong phút chốc Kaido từ chạy bằng hai chân bỗng nhiên lao đi bằng cả hai chân hai tay , chỉ một cái chớp mắt hắn đã có thể hoàn toàn tiếp cận lĩnh vực của Hao và Chuan .

Cả Fy và Garp đều bết ngờ tuy nhiên họ luôn sẵn sàng chiến đấu , Garp là người lao đến đầu tiên , với hiệu ứng tăng tốc của Hao và hiệu ứng làm chậm của Chuan thực sự không có gì làm Garp phải sợ cả . Nắm đấm của Garp lập tức hắc hóa chuyển thành màu đen , một quyền đấm thẳng về phía Kaido , Kaido cũng không chậm , một quyền đấm ra cứng đối cứng với Garp .



Nắm đấm của hai người chậm chí làm không gian chấn động , va chạm làm cả hai người đều lùi lại ba bước , đây tuyệt đối là thế hòa . Danh hiệu Garp nắm đấm cũng không phải là nói chơi , cho dù lúc này ông đã đứng ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp thì nắm đấm của Garp vẫn khủng khiếp vô cùng .

Ngay sau khi Garp tấn công thì Fy cũng ra tay , từng sợ tơ bắn như hỏa tiễn lao về phía Kaido nhưng lần này thì nó lại không thể xuyên thủng cơ thể Kaido một lần nào nữa , thân thể Kaido bỗng nhiên cứng rắn vô cùng , thậm chí cũng chẳng cần phải sử dụng đến Haki cũng đủ sức ngăn cản toàn bộ các sợi tơ Fy bắn đến , thậm chí những sợi tơ mang sát thương kinh khủng chỉ có thê tạo nên nhưng âm thanh 'coong coong ' như va chạm vào sắt thép vậy .

Đây chính là biến thể đầu tiên của Kaido , biến thể gia tăng phòng ngự .

Trên thế giới này có rất nhiều người giàu có và tất nhiên khi người có ta có tiền thì sẽ làm những việc theo người khác là cực kì vô vị . Một trong những thứ đó là các nhà sưu tầm , họ sưu tầm tất cả mọi thứ mà họ muốn , họ có những bộ sưu tập khổng lồ của riêng mình và đồng thời số tiền bỏ ra cũng khổng lồ không kém .

Trong một bộ sưu tập như vậy – bộ sưu tập mọt ngũ cốc được mang ra trưng bày vài năm trước , người ta đã nhận ra có một loài sinh vật rất đặc biệt. Lý do đơn giản là kim hay đinh không thể xuyên qua nó mà phải dùng băng dính dán lại .

Loài côn trùng này quá cứng , nó không hề bị săn và nó cũng không hề phải lẩn trốn hay ẩn mình , cánh của nó quá cứng để có thể mở ra . Loài tạo vật nhỏ màu đen này chỉ to chưa đầy 15mm nhưng được biết đến là loài côn trùng cứng nhất trong thế giới sinh vật . Loài côn trùng thuộc họ bọ ngũ cốc này được các nhà khoa học gọi bằng cái tên Infernalis , chuyên sống ở gần các ngọn núi lửa thường xuyên phun trào .

Kaido như một chiếc xe tăng bọc thép , bất chấp mọi công kích trước mặt , thậm chí hắn dùng bộ ngực cứng rắn chặn lại một quyền của Garp nhưng vẫn hoàn toàn không hề hấn gì , cũng chẳng thèm lùi lại . Kaido cuồng tiếu , nụ cười khinh miệt thế gian , cơ bắp toàn thân hắn gồng lên sau đó Kaido bắt đầu sử dụng biến thể thứ hai của mình .

Nắm đấm này của Kaido rất khác , rất rất khác với những nắm đấm bình thường của hắn , tốc độ quá nhanh và cũng quá đáng sợ , thậm chí dù đang trong lĩnh vực làm chậm thì nó vẫn quá nhanh . Đây không phải là thuần túy tốc độ nữa mà là sự bộc phát , sự bộc phát hoàn toàn đến từ cơ bắp và cơ thể , chỉ trong một sát na nắm đấm của Kaido tung ra sau đó rút về thậm chí bất cứ ai lúc này cũng nghĩ là hắn còn chưa ra tay .

Garp đột nhiên loạng choạng lùi lại phía sau hơn năm bước , miệng ông trào máu . Ông thậm chí còn không nhìn thấy cú đấm của Kaido . Nếu biến thể dạng 1 của Kaido là toàn bộ cơ thể thì biến thể dạng 2 của Kaido chỉ là biến thể cánh tay mà thôi .

Ở dưới đáy biển sâu có một sinh vật nhỏ bé , nó hoàn toàn lép vế với các sinh vật biển khác , nó quá nhỏ bé và cũng quá yếu đuối . Thức ăn của loài sinh vật này chỉ là các loại cua nhỏ hay các vỏ sò mà thôi . Để săn được thức ăn cho mình loài sinh vật này đã tiến hóa , chúng đã phát triển để tồn tại , chúng đập vỡ vỏ sò ra thành từng mảnh và sau đó bắt đầu ăn phần bên trong .

Những sinh vật này được gọi là tôm búa , chúng chẳng phải tôm mà cũng chẳng phải bọ ngựa , loài sinh vật này có thể coi là lai tạp của hai sinh vật kể trên , chúng sống ở những vùng biển ôn đới và nhiệt đới trên toàn thế giới .

Tôm búa là một món vũ khí hoàn hảo đến chết người của mẹ tự nhiên , loài sinh vật nổi tiếng với những cú đấm kinh khủng được thực hiện bởi hai càng trước của mình . Chỉ với một phát đập cùng lúc từ hai càng của nó có thể đạp nát kính hồ cá , nó có thể đập gãy ngón tay của những thở lặn kém may mắn . Cở thể chỉ dài vèn vẹn 20 cm của nó có thể tạo một lực tương đương với một khẩu súng 0.22 li .



Sức mạnh đáng sợ đó được tạo nên từ khả năng búng càng siêu tốc của loài tôm này , hai càng của nó như có gắn lò xo vậy , một khi búng càng ra thì đôi càng có thể bật ra và thu lại chỉ trong vèn vẹn chưa tới 3 mili giây , kết hợp với lớp giáp cứng của loài giáp xác , dù rất khó để tin nhưng đây chính là sinh vật có sức công phá đáng sợ nhất thế giới .

Garp lùi lại năm bước sau đó đột nhiên toàn thân run rẩy gục xuống , không phải vì ông không thể chiến đấu chỉ sau một đấm của Kaido mà chính là vì vị trí ra tay của Kaido , nắm đấm nện thẳng vào cằm Garp làm hệ thần kinh của Garp bị sock tạm thời .

Kaido ánh mắt lóe lên , ánh mắt hắn đột ngột trừng lớn . Biến thể thứ ba của Kaido , cường hóa đôi mắt.

Có rất nhiều sinh vật trên thế giới nổi tiếng với đôi mắt đáng sợ , đôi mắt tinh tường như tu hú , diều hây , cú vọ tuy nhiên thị lực của bọn chúng không phải là tuyệt đối , nhắc đến ' thị lực tuyệt đối ' thì không thể không kể đến một loài côn trùng nhỏ bé , chuồn chuồn .

Cặp mắt kép của chuồn chuồn không tự điều chỉnh được tiêu cự cho nên đa số các vật thể chúng nhìn thấy đều là những hình ảnh mờ mờ ảo ảo , nhưng chuồn chuồn có hàng trăm con mắt nhỏ cùng nhìn về nhiều hướng khác nhau cho nên nó có thể lập tức phát hiện các vật thể xung quanh , đồng thời nhìn rõ tất cả các vật thể đang chuyển động bằng cách so sánh các hình ảnh giống nhau được phản chiếu lại , bọn chúng có thể ngay lập tức tính toán khoảng cách và phương hướng các vật thể đang dy chuyển .

Kaido khóe miệng cong lên “ Game Over , nhìn thấy rồi nhé con đàn bà chết tiệt “ . Kaido dẫm hai chân xuống đất , nhảy bật lên không trung , xuyên qua luôn cả độ cao giới hạn của lĩnh vực hai người Chuan và Hao . Hai chân tiếp tục đạp vào không khí , Kaido bay vút đi trong không trung , nhắm thẳng đến cánh rừng nơi Fly lẩn chốn .

Biến thể thứ tư của Kaido , cường hóa đôi chân . Trong các sinh vật trên thế giới này , như đã nói trước đây loài có đôi chân mạnh nhất chắc chắn là châu chấu sa mạc , đôi chân của nó siêu phát triển , có thể khiến nó nhảy rất xa , rất cao . Và nếu phóng to nó lên đến kích thước của Kaido lúc này thì chỉ một cú nhảy thôi , hắn đã đã tiến vào trước mặt khu rừng . Loài sinh vật với lực chân vô địch .

Mọi việc diễn ra quá nhanh không có bất cứ ai kịp phản ứng ngoại trừ Fy , ngay khi Kaido nhảy lên Fy cũng đã phóng dây vào chân hắn ta , khi Kaido chạm hai chân xuống mặt đất thì Fy là người duy nhất còn có thể xuất hiện trước mặt hắn .

Lúc này không có trợ giúp , chẳng có đồng đội , ít nhất trong 10 giây nữa thì đây là cuộc chiến 1vs1 giữa Fy và Kaido .

…..................

( tất cả các sinh vật trong chương này đều có thật , có thể google nhé . Tìm thông tin hơi mệt nên ra chương chậm chút ) .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook