One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 172: Tâm sự của Hina .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Hina nhìn Hancock chiến đang chiến đấu với Crocodile , cô thở dài , lại gần Tsuru Hina hỏi “Sư phụ liệu con có thể đuổi kịp cô ta không “ . Tsuru nhìn Hina lắc đầu “ Khó lắm , con người ta có những thứ không cho dù có cố gắng thế nào cũng không thể bằng người khác , đó là tố chất . Tố chất của con thua cô ta quá nhiều “ .

Hina chán nản “ Vậy con sẽ thua cô ta cả đời ư , chẳng nhẽ muốn thắng cô ta một lần cũng không được ? “ . Tsuru mỉm cười “ Con thích thằng nhãi Minato hả “ . Hina liền đỏ mặt “ Ai thích hắn chứ “ . Tsuru lắc đầu “ Chuyện tình cảm của con thế nào thì có mỗi con biết , bà lão này không quản được . Hina nếu con muốn đánh bại được Hancock thì con không thể đi theo con đường chiến đấu , con phải đi theo con đường khác “.

“ Con có biết năm xưa khi còn là tân binh , ta xuất sắc hơn hai lão già Garp và Sengoku nhiều , ngày ấy một mình ta chấp 2 tên đó cùng lên . Nhưng chỉ 2 năm sau khi tốt nghiệp , ta cho dù cố gắng hết sức cũng chỉ có thể đánh hòa một tên . Ta vẫn cố đuổi theo 2 người đó , đuổi theo bước chân cường giả cả họ , để rồi ta phát hiện là càng đi khoảng cách giữa chúng ta càng xa “.

“ Vì vậy để có thể sánh bước bằng bọn họ ta đã dừng con đường theo đuổi sức mạnh lại , ta đi theo một lĩnh vực khác , lĩnh vực quân sư . Nhớ ngày đó ta bày mưu , Sengoku chỉ huy quân đội , Garp lao lên đầu tiên , 3 chúng ta từng bất phân thắng bại với đội thuyền số 1 thế giới của Shiki . Từng vô số lần ép Roger vào đường cùng “.

“ Nếu ngày đó ta không chọn một con đường mới thì có lẽ vị trí của ta bây giờ cũng chỉ như mấy tên phó đô đốc khác mà thôi . Hina con phải biết sức mạnh không nhất thiết đến từ vũ lực , sức mạnh còn đến từ trí tuệ nữa “.

Hina cung kính gật đầu “ Con biết rồi , con sẽ cố gắng , nhất định con sẽ phải thắng Hancock một lần , tuyệt đối không thể thua cô ta mãi được “. Hina nhớ về 10 năm trước , khi đó cô còn là một thiếu nữ chẳng biết gì , ngây thơ trong sáng , một đóa hoa của học viện hải quân .

Thế rồi khi đó Hina phát hiện một bé trai nhỏ tuổi hơn cô rất nhiều , hắn chẳng lo học hành cũng chẳng lo thực chiến , suốt ngày chỉ kiếm một bãi cỏ để ngủ , rồi thỉnh thoảng lại đứng đơ ra như suy nghĩ thứ gì đó .

Hina nhìn 1 lần , rồi 10 lần , cả trăm lần , mỗi khi đi ra ngoài cô đều ngó nhìn thảm cỏ bên cạnh sân trường , ở đó luôn luôn là hình ảnh thằng nhóc đó . Hina cảm thấy một thứ ở đó mà những bạn học khác không cho cô được đó là sự tự do . Nhìn vào Hina như nhìn thấy một con hải âu đang bay lượn giữa trời , không gò bó , không thúc ép chỉ thoải mái tung bay , cảm nhận làn gió mát và mùi hương của biển cả .

Sau đó Hina nhiều lần hỏi mới biết tên thằng nhóc là Minato , nghe đồn gia đình nó giàu lắm , thế lực lắm , là thành viên của lớp đặc biệt . Từ đó Hina lại đâm ra coi thường Minato , cô luôn trù cho thằng nhóc đó không thể tốt nghiệp , trong mắt Hina lúc đó Minato hóa ra lại là một kẻ lười biếng đi lên từ cha ông .

Hina luôn thầm nhủ tuyệt đối không thể thua thằng nhóc đó được , cô lao đầu vào tập luyện , trong một năm ngắn ngủi thôi , cô từ top 10 lớp nữ sinh lên luôn top 1 . Tuy nhiên thói quen nhìn ra bãi cỏ vẫn không đổi , cô phát hiện ra thằng nhóc Minato này thỉnh thoảng còn hát nghêu ngao những bài hát khó hiểu .



Đến ngày thi tốt nghiệp , Hina tự động bỏ qua Minato , đối thủ của cô là Smoker kẻ luôn bám sát cô trong mọi kỳ thi . Bước vào phòng thi lý thuyết , Hina lao đầu vào làm bài , cô không quan tâm đến bất cứ ai, được một nửa thời gian trôi qua thì Hina nghe thấy tiếng ngáy , cô khó chịu tìm kẻ phát ra âm thanh thì không ngờ lại là thằng nhóc Minato , nó đã ngủ từ đời nào rồi .

Đến khi thi thực chiến , Hina há hốc mồm khi Minato trước mặt cô cùng vô số con mắt khác phá hết kỷ lục này đến kỷ lục khác . Hina vẫn cố an ủi chính mình là sẽ không thua Minato ở phần thi lý thuyết nhưng rồi cô vẫn chua , thua đau là khác khi cô chỉ được 92 điểm trong khi Minato đạt điểm tuyệt đối 100 .

Cô nhìn thằng nhóc vẫn suốt ngày nằm trên bờ cỏ đó tốt nghiệp , là kẻ có điểm tốt nghiệp cao nhất trong lịch sử trường hải quân . Khi ấy Hina chỉ có thể nhìn bóng lưng hắn , bóng lưng nhìn như gầy yếu nhưng ngập tràn mị lực , Hina như thấy cả một bầu trời sau bóng lưng Minato vậy .

Tốt nghiệp xong Hina lao đầu ra chiến trận , cô muốn chiến đấu liên tục để rèn luyện bản thân , cô nhất quyết phải mạnh hơn Minato , để có một ngày cô có thể đường đường chính chính đứng trước mặt hắn chứ không phải chỉ là những lần nhìn trộm rồi thôi .

Sau đó Hina biết Minato mất tích , không ai có tư liệu gì về hắn cả , người nói hắn đã chết , người lại nói hắn không còn là hải quân nữa . Hina cảm thấy trong lòng mình trống không , cô đâm ra nghiện hút thuốc giống Smoker , cứ khi buồn thì cô lại hút . Cô cũng thích nằm phơi nắng nhìn lên bầu trời xanh , nhiều khi Hina thầm hỏi “ Liệu khi đó Minato nghĩ gì nhỉ “ .

10 năm sau , Hina đã trở thành một đại tá hải quân , được chỉ huy cả một con tàu riêng với những thuộc hạ của riêng mình , tưởng như sau 10 năm chiến đấu Hina đã hoàn toàn quên được cái tên của thằng nhóc năm nào , ấy vậy mà khi biết người đứng đầu chiến dịch ở Alabasta tên là Minato , Hina cảm thấy tim cô đập nhanh hơn bao giờ hết , kẻ bình tĩnh , cứng rắn mà cô đã xây dựng nên trong 10 năm qua bỗng chốc lung lay .

Ở Alabasta gặp lại tên đáng ghét đó , 10 năm trôi qua hắn vẫn trẻ như vậy , bớt vài phần non nớt nông nổi , thêm vài phần tự tin , vài phần nam tính , đặc biệt nụ cười của hắn làm Hina cảm thấy như có ma lực vậy . Hắn vẫn mạnh như xưa , khoảng cách giữa hắn và cô không bị thu hẹp mà còn bị kéo dãn ra , cô cùng Smoker chỉ có thể nhìn theo bóng lưng hắn chiến đấu .

Vẫn cái vẻ không nghiêm túc , vẫn cái sự tự tin đấy , Minato khác rất nhiều so với những người đàn ông khác mà cô gặp , hơn bao giờ hết khi ở bên Minato dù chỉ ngắn ngủi thôi , Hina cảm thấy yên bình và an toàn .

Khi hắn trở về bình yên từ cuộc chiến , hắn đòi cô phần thưởng , Hina thậm chí muốn tặng Minato nụ hôn đầu của mình , nhưng vì xấu hổ cô chỉ biết trốn chạy . Để rồi như sét đánh ngang tai , tên Minato đó tổ chức đại hôn . Vợ hắn rất đẹp , đẹp hơn cô nhiều , vợ hắn quyền lực , vợ hắn cũng rất mạnh mẽ , cô gái đó thích hợp hơn cô nhiều . Đêm động phòng của Minato , Hina uống rất nhiều rượu . Hina chấp nhận đi theo Tsuru vì muốn Minato để mắt đến cô , muốn nhờ sư phụ đằng sau mà ít nhất về mặt thế lực cô không mặc cảm với Hancock .

Thoát khỏi những suy nghĩ miên man , ánh mắt Hina quyết tâm hơn bao giờ hết , cô nhất định sẽ nối nghiệp sư phụ , cô sẽ không yếu đuối nữa , ít nhất sẽ có một ngày cô đứng trước mặt tên đàn ông đó , đường đường chính chính mà nói ra tình cảm của mình , chứ không cần liếc nhìn bóng lưng của hắn nữa .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook