One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 77: Tazar vs Mihawk (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Theo Minato suy đoán , trái ác quỷ của Tazar cho phép hắn tạo một bộ giáp năng lượng vô hình bảo vệ toàn thân , cộng với sức mạnh cơ thể xếp vào hàng quái vật cùng với Haki sắc màu vũ trang ít nhất cũng thuộc cấp SS . Đối thủ trước mắt sợ là đánh với một đô đốc cũng không thua thiệt quá nhiều .

Sinh ra trong gia đình hoàng tộc , cùng với một vị gia gia đứng trên đỉnh kim tự tháp , Minato được gia gia nói cho khá nhiều bí mật về sức mạnh đỉnh cao . Nếu nói về phân chia Haki , từ A+ có thể lên S- rồi đến S . Tuy nhiên mức S là một cột mốc phân chia sức mạnh thế giới , dưới mức S chỉ có thể coi là nhân vật làm nền . Trên mức S có thể coi là nhân vật phong vân .

Minato năm nay 18 tuổi , Haki của hắn bước vào tầng lớp S+ hoàn toàn không hề tệ . Trình độ của các đô đốc hải quân giao động từ SS+ đến SSS-

Ngũ Lão Tinh cũng trong cấp độ này , còn trình độ Haki của Tứ Hoàng là từ SSS- đến SSS . Theo gia gia nói trên mức SSS thì là một cấp bậc khác , toàn bộ cõi thiên địa này chỉ có vua hải tạc Gol D. Roger đã chạm chân đến đây .

Minato bất chợt cảm thấy Tazar và mình quá giống với hình ảnh của Zoro và Mr1 . Zoro có thể phá lớp phòng ngự của Mr1 đưa kiếm đạo lên thêm một bước thì liệu Minato có thể bước chân vào con đường đại kiếm hào không .

Nghĩ đến đây ánh mắt Minato rực sáng , có thể lần gặp Tazar sẽ là thu hoạch lớn nhất của Minato lần này . Bình tĩnh nhìn Tazar , chiến ý toàn thân Minato dâng trào . “ đến đây đi “ .

Tốc độ của Tazar rất nhanh , phải nói là còn nhanh hơn cả tốc độ cực hạn của Minato . Muốn đạt đến cảnh giới cao hơn , Minato phải đạt được tâm kiếm . Dùng tâm ngộ kiếm , lấy tâm cảm kiếm , mọi đường kiếm đều hiển lộ trong tâm . Nói một cách đơn giản hơn thì Minato cần phải dùng tâm nắm bắt mọi cử động của Tazar . Coi Tazar như một thanh kiếm , hắn cần phải tìm ra điểm yếu của thanh kiếm này .

Tazar cảm thấy Minato có gì đó thay đổi nhưng hắn không quan tâm lắm , nếu phải có một nhân vật để dễ hình dung cho Tazar thì đó chính là Trương Phi trong Tam Quốc . Tazar đưa hai tay về phía trước , cả người lao lên , một lần nữa muốn bắt lấy cơ thể của Minato .

Minato nhắm mắt lại , hắn bắt đầu cảm nhận , trước mặt hắn không còn là con người nữa rồi , mà như một con hồng hoang cự thú . Khí thế của Tazar cực thịnh , nó vô cùng to lớn , bao trùm cả khu vực . Tazar lao đến , gần như sắp chạm đến người của Minato rồi , Minato cảm thấy khá may mắn , chính vì khí thế của Tazar là quá khổng lồ , hắn cho dù không muốn cảm nhận thì cũng khó .

Minato khẽ nghiên người về sau , tay trái dơ lên chặn bả vai của Tazar , năm ngón tay cong lại “Lục thức – Long Trảo “ . Tấn công vào vai làm giảm lực vương người của Tazar , cơ thể Tazar bị lệch khỏi quỹ đạo , khẽ nghiêng đi , Minato dễ dàng né tránh .

Tazar lướt qua người Minato , cảm thấy bả vai hắn nhức nhối . Một chân dẫm mạnh xuống đất , cơ thể quay ngược lại , cánh tay vung lên . Minato nghiêng nữa người ra sau , đồng thời chân đạp ra , chúng bụng của Tazar , bật ngược ra sau . Tazar bực mình “ Chỉ giỏi chạy “ . Tazar cũng trải qua cả trăm trận chiến , kinh nghiệm đầy mình , hắn biết Minato lúc này đang bước vào một cảnh giới huyền diệu , nếu để Minato thành công thì sau này rất có thể sẽ là lực cản của quân cách mạng .

Tazar nhìn Minato bằng ánh mắt phức tạp , có tán đồng , có tiếc nuối . Tán đồng là vì thiên phú của Minato , dù là bên đối thủ nhưng Tazar cũng phải thừa nhận . Còn tiếc nuối là Minato không phải là người của quân cách mạng , hôm nay đích thân hắn phải kết thúc tính mạng của một thiên tài .

Tazar thu hẹp khoảng cách hai cánh tay lại , không gian tấn công hẹp hơn thì Minato cũng khó né tránh hơn .

Minato vẫn nhắm mắt , lúc này hắn cảm thấy một cảm giác nguy hiểm , Tazar đã động sát tâm . Tuy nhiên có lẽ càng gần tử thần bao nhiêu thì Minato lại càng có thể tiến bộ bấy nhiêu . Nắm đấm của Tazar thẳng vào ngực Minato . Minato cũng tuyệt đối không dám cứng đối cứng, hắn quyết định thật nhanh , tay trái khẽ xoay chém vào cổ tay của Tazar . Cánh tay của Tazar lại bị chếch đi , Tazar cũng chẳng hề bất ngờ . Bước lên một bước dài rồi xoay 180 độ , cùi chỏ nện thẳng vào ngực Minato .



Minato liền hạ thấp tay xuống sau đó đỡ cùi chỏ của Tazar . Tuy nhiên lực đạo làm cơ thể Minato nghiên hẳn về một bên . Được đà , cổ tay của Tazar khẽ xoay muốn tùm lấy vai của Minato , hắn có tự tin chỉ cần bắt được Minato thì Minato chết chắc . Tuy nhiên lúc này ánh mắt Tazar khẽ biến , một cánh tay tốc độ cực nhanh đâm thẳng vào cổ , lần này Tazar bị chấn đông , cổ là một trong những điểm yếu nhất cơ thể . Hắn lùi lại hai bước ho khan “Khặc Khặc “ .

Minato vẫn nhắm mắt , vẫn thờ ơ như vậy , nếu cường công thì Minato đến 1% cơ hội cũng không có , nhưng nếu tá lực đả lực cùng với giữ khoảng cách hợp lý , Minato hoàn toàn có thể kéo dài cuộc chiến này .

Tazar khẽ gật đầu với Minato “ Không hổ danh là thiên tài số một hải quân , không tệ , nhưng lần này ta sẽ sử dụng Df , hy vọng ngươi vẫn thể hiện được như lúc nãy “ .

Sau đó tay Tazar xuất hiện một tấm khiên chắn khá lớn , bóng loáng . Tazar bình thản “ Năng lực của ta là tạo khiên chắn , ta ăn quả Shield Shield Nomi “ . Minato nghi hoặc “ Sao lại nói năng lực cho ta biết “ . Tazar bật cười “ Ta chỉ muốn ngươi chết mà không nghi hoặc thôi “ . Sau đó tấm khiên trân tay của Tazar lại càng trở nên lớn hơn , nói nó là một cánh cửa cũng được . Tấm khiên lớn như vậy mà trong tay Tazar nó không khác gì một món đồ chơi .

Tazar lao đến , lần này hắn vung tấm khiên lên , lực lượng lúc này có thể phá hủy cả núi . Minato lần này không thể tránh được nữa , lập tức sử dụng Tekkai , Haki vũ Trang , dùng cả hai cánh tay đỡ đòn , Minato cắn răng , hai cánh tay của hắn như bị vỡ ra . Cả người bị hất bay đi . Tazar không cho phép Minato rời khỏi phạm vị công kích của hắn , tay phải liền tóm lấy chân của Minato kéo xuống , sau đó tấm khiên trên tay trái thu nhỏ lại , chỉ còn bằng một cái thớt , hắn đấm mạnh xuống .

Minato trong khoảnh khắc sinh tử quyết định sẽ sử dụng năng lực chu tước , chứ như thế này sớm muộn gì hắn cũng chết . Không thể dấu được nữa rồi . Tuy nhiên Tazar đang trên đà tấn công lập tức cắn răng lộn ngược lại , sau đó tạo một tấm khiên chắn bảo vệ mình . Một tia kiếm khí khổng lồ tấn công hắn . Tazar mặc dù có khiên chắn nhưng vẫn bị đẩy lùi vài bước .

Minato nghi hoặc đứng lên , sau đó như không tin vào mắt mình , một người đàn ông lững thững bước đến , hắn lạnh lùng nhìn Minato sau đó mở miệng với Tazar “ Ta cũng không định cứu hắn đâu nhưng đã thấy thì cũng nên ra tay , thấy mà không cứu hắn thì sau này có nhiều phiền phức lắm “ .

Minato lúc này mới bình tĩnh , người đến đây là Mihawk , kiếm sĩ mạnh nhất thế giới . Nếu Tazar cho người ta cảm giác cường đại thì Mihawk lại là ung dung bình thản , sâu không thể lường . Tazar cũng nhận ra Mihawk “ Ngươi phải cứu hắn ? “ .

Mihawk đáp “ Ta không thích hải quân lắm , tuy nhiên thằng nhóc này là một mầm tu kiếm tốt , chết bây giờ thì uổng quá , mà đằng nào thì thất vũ hải và hải quân cùng một phe , không phải sao . Cuối cùng lý do quan trọng nhất lâu lắm rồi không có kẻ nào khiến ta muốn rút kiếm “ .

Minato cũng lập tức đứng lên , cơ hội này không dễ dàng , Tazar là kẻ có sức phòng ngự mạnh nhất mà Minato thấy , thậm chí còn hơn Jozu một bậc , còn Mihawk là kẻ có sức tấn công mạnh nhất , nếu được theo dõi cuộc chiến này thì không thể bổ ích hơn .

Không đợi Tazar đáp lời , Mihawk rút kiếm , một tia kiếm khí khổng lồ xẻ đôi mặt đất tiến đến tấn công Tazar . Tazar cắn răng “ Mẹ kiếp , xui thật , thế quái nào lại gặp tên biến thái này ở đây “

sau đó Tazar hai tay đan vào nhau , một tấm khiên khổng lồ hiện ra , một âm thanh khủng khiếp vang lên Tazar bị lùi lại 3 bước , nhưng đồng thời kiếm khí cũng bị đánh tan .

Đừng thấy Tazar lùi lại 3 bước mà coi thường . Trong trận đại chiến cứu Ace , Jozu đỡ nhát chém của Mihawk còn lùi lại cả một đoạn dài , sau đó dùng sức hướng kiếm khí bắn lên trời , còn Tazar là đánh tan cả kiếm khí , thuần túy cứng đọ cứng , sức mạnh là có thể thây được . Vista 'hoa kiếm ' cũng là một trong ít người đã đánh với Mihawk , khi gặp kiếm khí của Mihawk cũng đành phải phóng nó lên trời giảm đi lực đạo , nói chung tất cả mọi người đều là lấy 'xảo phá lực ' , chỉ duy nhất Tazar là dùng 'lực phá lực ' .

Nhiều bạn bảo Main yếu thì mình cũng không biết làm sao , mình không thể dìm quân cách mạng quá được , Main mới 18 tuổi còn nhiều không gian , trong khi thằng Tazar đã 50 , cũng ngang tuổi Akainu rồi , không gian phát triển không nhiều . Hơn hết thì Dragon là Boss cuối , đệ của Boss không thể bị Main hạ sớm thế được :D

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook