One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 185: Trái ác quỷ vô chủ (1)

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Những người may mắn nghịch thiên như Coby không nhiều , nói đúng hơn là không có một ai . Sau đại chiến , tất cả thế lực đâm đầu vào các trái ác quỷ vô chủ và không có trái ác quỷ nào được săn đón nhiều hơn trái Magu Magu Nomi của đô đốc Akainu đã mất cả .

Tất cả các thế lực trên thế giới đâm đầu vào tìm kiếm nhưng đổi lại kết quả chỉ là con số 0 tròn trĩnh .

Tổng bộ quân cách mạng , nơi Dragon cùng các đại tướng đang bàn bạc về kế hoạch sau tiếp theo sau trận đại chiến . Bất ngờ cửa phòng được mở ra , một hành động không thể chấp nhận được với một tổ chức như quân cách mạng , đại diện cho sự vô kỷ luật và không tôn trọng .

Tazar đập bàn , hắn ta đang định nổi đóa nhưng nhìn thấy người tiến vào liền im thin thít . Dragon đứng khỏi ghế , lễ phép chào “ Sư phụ , người đã về “ . Sư phụ của tội phạm nguy hiểm nhất thế giới không ai khác chính là 'dạ quỷ' Gaban.

Gaban không phải như Rayleigh lựa chọn lui về phía sau , ông ta muốn thay đổi thế giới này , muốn tiếp nối ý chí của người thuyền trưởng , lật đổ chính quyền thế giới . Hơn 20 năm trước , khi Roger quyết định giải tán băng hải tặc huyền thoại Gaban chán nản đi khắp nơi du lịch .

Và ở biển Đông , một vùng biển được coi là yếu nhất thế giới , nơi đó là cuộc gặp định mệnh của Gaban một cường giả chán nản không có mục tiêu và Dragon một chàng trai ở tuổi đôi mươi mang bao hoài bão khát khao về một tương lai mới .

Hai người gặp nhau , trò chuyện , nhận thức , và Gaban quyết định nhận Dragon làm đệ tử , ý chí của Dragon và ý chí của Roger hoàn toàn giống nhau , họ đều muốn mang đến một thế giới trong sạch hơn , thế giới của hòa bình và tự do . Gaban là người đứng phía sau Dragon , dậy ông ta Haki , giúp Dragon vượt qua bao khó khăn những ngày mới thành lập quân cách mạng . Cho dù Gaban không có tên hay chức vụ gì trong quân cách mạng nhưng danh vọng của ông ta vẫn cao ngất . Rất nhiều đại tướng ngồi trong phòng họp cũng được chính Gaban chỉ điểm .

Gaban ngồi xuống ghế , sau một cuộc hành trình dài ông cũng cảm thấy mệt mỏi , dù sao tuổi của Gaban cũng đã hơn 60 , ông đã yếu hơn ngày xưa quá nhiều , thời gian chẳng buông tha ai cả .

Gaban ôm ngực , cơn đau là ông ta nhíu mày , ở thời đỉnh cao của mình Gaban chỉ có thể đánh hòa một đô đốc , mà ở trong trận đại chiến ông phải lấy một địch hai với hai cựu đô đốc , vết thương có lẽ phải cả năm mới có thể lành lại .

Bỏ qua hết tất cả mệt mỏi , đau đớn Gaban lấy từ sau lưng ra một cái bọc đặt lên bàn . Dragon tò mò hỏi “ Sư phụ đây là ? “ . Gaban mở bọc ra , tất cả mọi người hít một hơi khí lạnh , trái Df Magu Magu của cố đô đốc Akainu .

Gaban lúc này mới mỉm cười “ Đừng ngạc nhiên quá , ta cùng ông bạn già phải hợp sức mới lấy được , cũng may lão phu đã già nhưng ánh mắt vẫn còn độc lắm , vẫn nhanh chân cầm được thứ này về “ .

Dragon lúc này mới mỉm cười , trong thời gian qua đã có quá nhiều điều không tốt xảy ra , một nhân vật như Dragon cũng cảm thấy áp lực . Dragon nói “ Sư phụ , ngài định đưa trái này cho ai ? “ . Gaban trực tiếp chỉ tay vào Sabo đang ngồi cuối dãy ghế “ Để nó đi , tương lai của chúng ta sau này ở hết trong tay nó “ .

Sabo đột nhiên được chỉ tên , cực kỳ bất ngờ “Không đã , ngài Gaban , trái ác quỷ này quá quỷ , có thể để lại cho những người khác không , trong Ngũ Hổ Đại Tướng có người còn chưa có “ . Tazar ở bên cạnh cốc vào đầu Sabo một cái “ Bọn ta già rồi , đã đạt đến đỉnh của đời này , ăn thêm để mà làm gì , phải biết hy sinh cho tương lai chứ , nói như nhóc thì bọn ta còn chưa có quyền được đụng vào , Gaban tiền bối ăn là đúng nhất “ .



Sabo đành im lặng , nếu các bậc tiền bối không ai có ý kiến gì thì Sabo chỉ còn cách đón nhận mà thôi . Thiên phú của hắn là số 1 thế hệ này của hải quân , 20 tuổi cường giả tầng 7 trung kỳ , chưa kể còn biết cầm quân đánh trận , là đệ tử đầu tiên và duy nhất cho đến lúc này của Dragon , trong cùng một thế hệ ở quân cách mạng không ai có thể sáng hơn hắn cả .

Sau cuộc họp , Gaban liền gọi Dragon và Sabo ra riêng một chỗ , cảm thấy vẻ mặt nghiêm trọng của sư phụ , Dragon liền hỏi “ Có chuyện gì vậy sư phụ ? “ . Gaban nói “ Ace đã chết rồi , ta không bảo vệ được hắn , tuy nhiên ta đã chọn ngươi làm người kế nghiệp , đến cả thứ đó của thuyền trưởng cũng đưa cho ngươi vì vậy cho dù Ace còn sống ta cũng không thể đi theo trợ giúp hắn . Cái chết của Ace chỉ khiến ta có chút hụt hẫng tuy nhiên lần này ta lo lắng nhất là Phong “.

“ Lão phu cả đời đi theo thuyền trưởng , gặp bao nhiêu đối thủ , cho dù bản lĩnh đánh nhau không mạnh bằng tên Rayleigh đó nhưng cũng luyện được đôi mắt tinh tường biết nhìn người . Lần này ta gặp tên Phong đó , khí huyết hưng thịnh mắt sáng , thân thể cường tráng , từ đó lão phu cũng nắm chắc 7 phần là hắn còn rất trẻ “.

“ Ngày xưa ta nghĩ Sabo của chúng ta là đứng đầu thế hệ này rồi , văn võ song toàn tuy nhiên gần đây xuất hiện hai nhân vật , Phong của nhà Vongola cùng thằng nhóc thiên tài hải quân Minato mà khiến cả Rayleigh cũng phải gật đầu . Vì vậy trong thời gian tiếp theo Sabo phải tách khỏi mọi hoạt động của quân cách mạng , chuyên tâm đi theo ta tăng cường thực lực “.

Nhà Vongola cũng đổ ra tìm trái ác quỷ , tuy nhiên mục tiêu số 1 của họ là trái ác quỷ của Râu Đen , trái Yami Yami . Trên đời này ngoại trừ Râu Đen và Minato ra thì chẳng ai có thể biết được khả năng bá đạo của trái này cả , trong mắt người thường nó chỉ là một trái Logia mà thôi . Tuy nhiên công sức bỏ ra vẫn chưa mang lại thứ gì , trái Yami Yami vẫn không có tung tích . Đổi lại nhà Vongola lại có hai trái ác quỷ khác , một của nữ hoàng Okama Ivankov và một của Chú Hề Cp-0 . LyLy là người ăn Df của Chú Hề , còn về trái Df của Ivankov thì chưa ai nguyện ý đụng vào cả .

Một trái nữa cũng đang không rõ tung tích là trái Mera Mera của Ace , rất nhiều người cũng tận mắt thấy Ace chết nên đổ đi tìm nó , tuy nhiên vẫn không hề có kết quả .

Minato sau trận đại chiến hắn chạy đôn chạy đáo khắp nơi , gần như vừa xuống giường được là hắn lao đầu vào công việc , có quá nhiều điều cần giải quyết , quá nhiều lỗ hổng cần đắp sau cái chết của Râu Trắng và Nhị Trưởng Lão .

Lúc này Minato đang có mặt ở quần đảo Sabaody , hắn muốn tìm Doflamingo , kẻ đang đợi hắn trong nhà đấu giá ngầm . Nhưng khi vừa đặt chân lên đảo , Minato lại nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện “ Xin lỗi có phải ngài Minato không ạ , cô Lina sáng nay đã trốn khỏi bệnh viện , chúng tôi đã cố hết sức tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy tung tích “ .

Minato cúp máy , hắn thở dài “ Cô nàng này lại nghĩ cái gì rồi “ . Sử dụng Haki quan sát , Minato dễ dàng phát hiện được Lina , tuy nhiên Minato giật bắn mình , Lina trong tay cầm một khẩu súng , mục tiêu của cô là một Thiên Long nhân , Chalros , kẻ đã sát hại hôn phu của cô .

Bàn tay Lina run rẩy , họng súng đưa ra ngắm bắn , viên đạn bay thẳng đến chỗ Chalros , Lina mỉm cười , báo thù được cho người yêu , cô có chết cũng chẳng sao . Tuy nhiên không may cho Lina lần này vệ sĩ của Chalros đã được nâng cấp , hắn rất sợ lại bị tấn công như vài ngày trước , lần này vệ sĩ của hắn mạnh hơn rất nhiều .

Tên vệ sĩ một kẻ đạt đến tầng 4 đỉnh phong , viên đạn đối với hắn không quá đáng sợ , hắn lập tức kéo tay Chalros lại tránh đạn , sau đó lao thẳng về phía kẻ vừa bóp cò . Cả con đường lúc này đều sợ hãi quỳ xuống, mỗi Lina thẫn thờ đứng đó , cô không cam tâm , cô chết nhưng kẻ thù vẫn thoải mái vui vẻ . Lina đau đớn nhắm mắt lại .

Đột nhiên tên vệ sĩ khi còn cách Lina một bước chân , hắn ngã xuống , đầu xuất hiện một lỗ thủng , chết không thể chết hơn . Minato thổi khói trên khẩu súng của mình , sau đó nắm lấy tay Lina đưa cô rời đi khỏi hiện trường vụ việc .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook