One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 334: Tru Thiên .

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Mihawk cùng Akira không đơn thuần chỉ là bạn bè quen biết mà cả hai chính là đối thủ của nhau , cũng giống như Shanks và Mihawk vậy , đối thủ truyền kiếp nhưng nếu cho cả hai người kết hợp lại thì tuyệt đối không đơn giản là một cộng một bằng hai .

Mihawk cà Akira không bàn mà hợp , cả hai liếc nhìn nhau sau đó gật đầu , hai thân ảnh cùng động lao về phía Kaido .

Kaido lần này cũng không dám đơn phương tấn công nữa rồi , hắn lựa chọn bị động phòng thủ dù sao hắn cũng là bất tử , phòng thủ là ưu thế mạnh nhất của hắn chứ không phải là tấn công .

…................

Mặc kệ Akira làm gì , mặc kệ kiếm khí của Mihawk mạnh mẽ ra sao , mặc kệ liệu Kaido còn con át chủ bài nào không và cũng mặc kệ không gian và thời gian xung quanh , Minato bàn tay nhè nhẹ nắm lấy thanh Muramasha , hắn nhắm hai mắt lại , Minato cần tìm một thứ thuộc về hắn , Minato cần kiếm vực của riêng hắn .

Trên người Minato kiếm khí tuôn trào , kiếm khí khổng lồ như biển cả bao la , kiếm khí cuồng nộ như núi lửa phun trào bất quá kiếm khí của Minato vẫn thiếu cài thần , vẫn thiếu màu sắc riêng của chính hắn , hắn vẫn chưa tìm được màu của mình , chưa tìm được kiếm vực của bản thân mình .

Trong thức hải của Minato là một mảnh tối đen như mực , ở nơi đó chỉ có hắn cùng thanh Muramasha lơ lửng , ở nơi đó chỉ có hắn cùng một đôi mắt đỏ rực như máu , đôi mắt của Tula .

“Tại sao ngươi không chấp nhận , chỉ cần ngươi chấp nhận con đường của Tula ngươi sẽ đạt đến cảnh giới kiếm đạo mà ngươi mong ước , tại sao ngươi không thuận theo “.

Âm thanh đầy dụ hoặc của con mắt khổng lồ vang lên , âm thanh như đang câu dẫn Minato vậy .

Đáp lai âm thanh của nó , Minato vẫn im lặng không đáp .

“ Ngươi có thấy ghen tị không ? , ngươi có thấy mình vô dụng không , những kẻ mà ngươi muốn vượt qua , những kẻ là đối thủ của ngươi đạt đến cảnh giới tối cao của kiếm đạo nhưng ngươi không làm được , đồng ý đi , chấp nhận đi , tu la đạo là đạo của ngươi “.

Minato vẫn im lặng , ánh mắt càng ngày càng mơ hồ mờ mịt .

“ sư phụ của ngươi là kiếm khách đại tài thế nào ? , là người khai sáng ra kiếm vực tu la đạo trứ danh , tại sao ngươi không chấp nhận kế thừa ý chí của ngày ấy , tại sao ngươi lại không đầu nhập vào tu la đạo “.



“ Ngươi có thấy đối thủ của ngươi không , hắn bất tử làm sao có thể chiến thắng , chỉ có đi theo tu la đạo , chỉ có giết chóc vô tận mới có thể giúp ngươi đánh bại hắn , thuận theo đi đây là số mệnh của ngươi , đừng chống cự nữa “.

Thân hình của Minato trong vô thức tiến tới thanh Muramasha , hắn nắm chặt thanh Muramasha trong tiếng cười vang của đôi mắt đỏ rực , trong tiếng cười thỏa mãn của tu la nhãn .

Kiếm khí của Minato bắt đầu có màu sắc , màu đỏ của máu , kiếm vực của Minato bắt đầu có hơi thở riêng , hơi thở của sự hủy diệt cùng chết chóc , tu la kiếm vực – tu la đạo cứ như thế hình thành .

…...........

Trong cuộc chiến với Kaido , nắm tay của Kaido vừa đấm mạnh xuống một lần nữa bị Akira ngăn chặn , hai thanh kiếm bắt chéo thành hình chữ X chặt nắm đấm khổng lồ lại đồng thời cả hai hư ảnh đầu rồng khóa chặt một tay còn lại của Kaido .

Mihawk không còn lo lắng phòng ngự cũng chẳng phải quan tâm đên né tránh nữa , hắn quay lưng về phía trước mặt Kaido đồng thời thanh hắc kiếm đâm thẳng về phía sau , thanh hắc kiếm được bao bọc trong kiếm khí , được nuôi dưỡng bằng toàn bộ kiếm khí trong kiếm vực của Mihawk .

Trong ánh mắt kinh ngạc của Kaido , thanh kiếm đâm xuyên qua lớp lá chắn , đâm xuyên qua ngực , đâm thủng trái tim của Kaido . Kaido một đầu gối gục xuống , khóe miệng trào máu bất quá Kaido lúc này càng thêm điên loạn , hắn gầm lên , tiếng gầm kinh thiên động đìa đồng thời toàn bộ cơ bắp trên người nổi lên , một nắm đấm cực mạnh nện xuống đất phá tan cả lớp phòng ngự của Akira , đánh nát cả hai thân ảnh long tộc , nắm đấm tạo nên một cơn địa chân hất bay cả Akira cùng Mihawk .

Cổ tay của Mihawk bỗng nhiên khẽ động , thanh hắc kiếm như một mũi khoan xuyên thủng cơ thể Kaido , chấn nát trái tim của hắn đồng thời bắn thẳng khỏi người Kaido sau đó yên lặng cắm vào một tảng đá phái sau .

Kaido hai đầu gối khụy xuống , hai tay buông thõng xuống đất còn phía bên kia Akira cùng Mihawk cũng vừa chạm đất , thậm chí khóe miệng của Akira còn tràn ra một tia máu , hắn là người đỡ gần như toàn bộ chấn động mà Kaido tung ra .

Nhìn Kaido chết quỳ trên mặt đất nhưng cả hai người thực sự cũng không dám xông tới , họ cực kì dè chừng Kaido , thanh hắc kiếm một lần nữa bay đến tay Mihawk , sau đó cả Mihawk và Akira từng bước từng bước lại gần thân thể Kaido .

Đột nhiên ánh mắt Kaido mở lớn , hai nắm đấm nện thẳng xuống mặt đất tạo nên một cơn địa chấn thứ hai , thân hình hắn một lần nữa trở lại từ quỷ môn quan , hắn một lần nữa sống lại cho dù trái tim đã nát vụn .

Ngay trong lúc Mihawk và Akira dần dần cảm thấy hết cách họ bỗng nhiên cảm nhận được khí thế hủy diệt từ người Minato phát ra , thứ này quá quen thuộc với họ , cả hai người đồng thành “ Cuối cùng tên đó cũng mở ra được kiếm vực rồi “.

Kaido cũng thấy tình trạng của Minato , hắn bật cười “ Ha ha , thú vị thú vị vậy là lại có thêm một cái kiếm vực nữa hả , ba kiếm vực cùng lên có thể làm ta chết nhanh hơn được không ta đang đợi đấy , nếu lần này không được thì gọi luôn cả Shanks đến đi thử làm bốn kiếm vực hợp sức xem nào , nghĩ đến cái chết bản tọa lại không thể chờ được “.



Tưởng như Minato sẽ mở mắt , tưởng như Minato sẽ gọi ra tu la kiếm vực của mình nhưng không , trong ánh mắt kinh ngạc của ca ba người kiếm vực khổng lồ của Minato ầm ầm đổ vỡ , kiếm vực do hắn vừa tọa ra đã lập tức nát tan .

Cả Akira , Mihawk và Kaido lúc này đều xuất hiện một từ “ Thất bại “ . Cho dù họ không tinh nhưng rõ ràng Minato đã thất bại , hắn không bước vào được cảnh giới kiếm đế .

…............

Trong thức hải của Minato , ánh mắt đỏ rực gầm thét “ Ngươi điên à , tại sao ngươi không chấp nhận vận mệnh của mình , sao ngươi cứ cố gắng chống cự , tại sao ngươi không hiểu vận mệnh của ngươi là gì , sao ngươi không chịu tiếp nhận ý chí của sư phụ ngươi “.

Trong không gian bóng tối vô tận , Minato lần đầu tiên mở bừng mắt ra .

“ Đầu tiên ta không phải là một kiếm khách hợp cách , sư phụ không còn gì để mất người đã tạo ra tu la đạo bất quá ta còn nhiều điều không thể buông tay , ta không thể nhập tu la đạo “.

“ Thứ hai ta là chính ta , ta chính là Minato chứ không phải ai khác , ta muốn đi theo con đường của riêng ta , ta muốn làm theo cách của riêng ta . Bản chất của ta chưa bao giờ là tu la , bản chất của ta chưa bao giờ là sự hủy diệt “.

“ Cuối cùng ta ghét nhất hai chữ thuận thiên , ta ghét nhất kẻ nào quyết định vận mệnh của ta , vận mệnh của ta do chính ta lựa chọn , mi im miệng “.

…............

Tưởng như Minato mãi mãi vô duyên với kiếm đế cảnh giới , mãi mãi vô duyên với kiếm vực thì một lần nữa hắn đưa Akira cùng Mihawk đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác , xung quanh Minato tưng chiến lông vũ chu tước khẽ rơi , từng chiếc lông vũ rực lửa huyền phù xung quanh hắn .

Sau người Minato lại xuất hiện những hư ảnh hình kiếm , những hư ảnh giống hệt thanh Muramasha nhưng nó không còn là màu đỏ sẫm như máu mà là màu đỏ lung linh huyền ảo của Chu Tước hỏa , nó không còn là sự hủy diệt bá đạo nó mang cho người ta cảm giác tự do và an toàn .

Từng chiếc lông vũ nhẹ nhàng rơi trên tay Minato , sau đó dần dần hình thành một thanh kiếm đỏ rực như lửa , lần này Minato mở mắt ra , khóe môi cong lên “ Thanh kiếm này kì danh Tru Thiên , cho dù là Thiên ta cũng Tru , chuẩn bị xong chưa Kaido”.

Minato không đi theo con đường của Kyo , hắn không nhập tu la đạo , hắn có đạo của mình – nghịch thiên mà đi , nghịch thiên đạo – tru thiên kiếm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook