One Piece: Khởi Đầu Mới

Chương 44: Zoro gia nhập

Team Đang Bí Ý Tưởng

20/09/2016

Những người dân xung quanh như không tin được , Helmeppe hét lên “ Mày dám đánh tao , đến cả cha tao còn chưa dám đánh tao , mày là cái thá gì , tao nhất định sẽ mách ba tao giết hết chùng mày “ , cái bóng Forter lóe lên , một đấm thật mạnh vào bụng hắn , Helmeppe đau đớn khụy xuống , Forter lạnh lùng “ Đấm trước là đấm cho Zoro , đấm này là đấm cho bé Rika “ , Luffy lạnh lùng nhìn Helmeppe “ Rác thì mãi là rác , sinh ra ở đâu cũng thế “ . Hai tên hải quân đứng sau sợ hãi mang Helmeppe trở về .

Tất cả người dân sợ hãi chạy vào nhà , mẹ Rika cũng gọi bé vào “ Rika vào nhà mau , nếu bị coi là bạn anh ta con cũng sẽ bị giết đó “ . Bé Rika không quên nhìn Luffy và Forter “ cảm ơn hai anh , em thấy khá hơn rồi “ , sau đó cô bé theo mẹ về nhà . Coby ôm đầu “ Làm thế nào bây giờ , làm sao chúng ta thoát được, gã đại tá đó nổi điên cho quân đến bắt chúng ta thì phải làm sao “ , Forter lạnh lùng “ Hải quân trong mắt tôi nó khác cơ “ , Coby giật mình , như chết lặng “ Đúng vậy , hải quân trong mắt tôi cũng khác , nếu hải quân như vậy tôi cũng không muốn làm hải quân “.

Trở lại sân trụ sở hải quân , Luffy cười nói với Zoro “ Chào , anh không phải là kẻ xấu như người ta đồn , trở thành đồng đội của tôi đi , tôi cởi trói cho anh “ .

Zoro nói “ Mày bị điên à , tao có việc của tao , tao sẽ không làm lũ hải tặc xấu xa như mày “ Luffy không quan tâm “ Họ cũng gọi anh là kẻ xấu còn gì? “ . Zoro lạnh lùng “ Tao không quan tâm lời ong tiếng ve , tao có mục tiêu cuộc đời cần hoàn thành , tao sẽ không đi theo mày “ , Luffy quay đầu” Quyết định rồi , anh sẽ là đồng đội của tôi “ , Zoro hét lên bực tức “ Ai cho mày cái quyền tự quyết ý “ , Forter cũng tiến đến “ Luffy , tôi nghe nói anh ta dùng kiếm “ , Luffy liên hỏi “ À đúng rồi kiếm anh đâu ? “ , Zoro đáp “ bị thằng ngu ngốc đó lấy rồi , đó là báu vật của tao “ , “ báu vật thì chắc phải quý lắm nhỉ “ Forter vừa nói vừa nháy mắt với Luffy , Luffy bừng tỉnh “ Đúng rồi , tôi lấy lại kiếm cho anh , anh phải đi theo tôi “ , Zoro bực tức “ Đồ thủ đoạn “ .

Forter cùng Luffy liên xông vào căn cứ hải quân , Forter đột nhập từ cửa chính còn Luffy nhìn một lúc , thấy trên ban công hình như có gì đó để kéo , lập tức phóng tay dài ra “ Gomu Gomu no Rocket “ , thân hình Luffy bay bắn lên , bám vào bức tượng Morgan đang dựng , bức tượng gãy làm đôi , Morgan xanh mặt “ Giếtttttttttttt nó cho tao “. Hải quân liền đuổi theo Luffy , tiện tay bắt lấy Helmeppe , Luffy chạy xuống . Lúc này có một hải quân báo cáo “ bẩm đại tá hình như có kẻ dưới pháp trường “ , Morgan đang định đuổi theo Luffy liền dừng lại “ cái gì , giết hết đi “ .

Lúc này Coby đang cố cởi trói cho Zoro , Zoro nhìn Coby “ Mày điên à , sao lại giúp tao “ , Coby nói “ Chẳng có lý do gì để anh bị trói thế này cả , tôi chịu đựng lũ hải quân đó đủ rồi , tôi sẽ trở thành hải quân chân chính giống như Luffy sẽ trở thành vua hải tặc vậy “ . Zoro ngạc nhiên “ Vua hải tặc , mày hiểu nghĩa của nó là gì không ? “ , Coby mỉm cười “ Tôi cũng ngạc nhiên , nhưng cậu ấy rất nghiêm túc , cậu ấy là người như vậy đó “. Đột nhiên một tiếng súng vang lên , viên đạn bắn trúng Coby , nhưng rất may không vào nơi nguy hiểm, Coby ngã vật xuống đất , Zoro quay đầu , ánh mắt đầy sát khí nhìn lên .

Forter đột nhiên nghe thấy tiếng súng , nhìn ra cửa sổ thấy Coby ngã xuống , lập tức phá cửa sổ nhảy xuống .

Coby hét thảm “ đau quá , đau quá , tôi bị trúng đạn rồi , chết mất “ , Zoro nhăn mày “ vẫn còn sống kìa , chạy đi chúng nó sắp đến rồi “ . Copy run rẩy đứng lên “ tôi phải cứu anh , 3 ngày nữa anh sẽ bị xử tử , Luffy Forter cùng anh đều rất mạnh , nếu 3 người hợp sức thì sẽ thoát được thôi “. Zoro ngạc nhiên “ thằng ngốc đó nói sẽ thả tao ra sau 1 tháng mà “ . Coby gian nan nói “ Hắn lừa anh đó , chính vì vậy Luffy cùng Forter đã lao vào đánh cho hắn một trận “ .

Lúc này hải quân tiến đến , dơ súng ngắm bắn , Coby hoảng sợ , Zoro trừng mắt “ Không, ta không thể chết , ta đã hứa với cô ấy , ta không thể chết ở đây được “ kỉ niệm tuổi thơ và lời hứa ngày đó với Kuina .

Morgan tiến đến “sức mạnh của mày chẳng là gì với quyền lực của tao cả , giết chúng đi “ , đột ngột một cây búa bay thẳng vào người Morgan , hắn bị đánh bay ra , đồng thời khi tiếng súng vang lên , Luffy mang theo 3 thanh kiếm của Zoro nhảy xuống . Đạn bắn vào Luffy , bật ra , Luffy hét lên “không tác dụng “. Zoro hét lên “ mày là ai hả “ , Luffy mỉm cười “ Tôi là người sẽ thành vua hải tặc”, sau đó quay lại nói với Zoro ,” Thế kho báu của anh là cái nào , tôi nhặt cả 3 cái “ . Zoro trả lời

“ Tao dùng cả 3 cái , sử dụng tam kiếm là đặc điểm của tao “ , Luffy nhìn hải quân “ đi theo tôi đá đít bọn chúng đi “ , Zoro nhếch miệng “ Mày đúng là đứa con ác quỷ , thay vì chết ở đây tao sẽ làm hải tặc với mày “ .

Hải quân lúc này chưa hết sốc sau khi đạn bắn không chết Luffy , quay lại nhìn Morgan , thấy đại tá bị hất bay ra , ai ai cũng há to miệng . Forter tiến đến “ Cởi trói từ từ thôi , lũ này để tôi lo “ , vừa nói Forter vừa thong thả lấy hai cái bao tay sắt đeo lên . Morgan đứng dậy , hắn quơ rìu một cái , chém đứt đôi cả hàng rào “ Tao dùng lưỡi rìu này để lên đến chức đại tá , hôm nay tao sẽ dùng nó giết mày “ , Morgan lao đến tấn công Forter , hắn hét lên “ Súng không có tác dụng vì thằng nhóc đó ăn trái ác quỷ , dùng kiếm chém nó đi “ , hải quân tuân lệnh lao lên .



Forter tự tin với Luffy , nắm tay lại lao vào Morgan , Morgan chém mạnh lưỡi rìu , Forter dễ dàng né tránh , tốc độ Forter rất nhanh , Morgan không thể bắt kịp . Forter tiến gần tới Morgan , một tay chặn lưỡi rìu , tay kia vung lên đấm vào cằm hắn , Morgan bị đấm bay ra lần nữa , Forter khinh bỉ “ Đại tá ở chi nhánh biển đông có khác , quá yếu” .

Lúc này trong vô số lưỡi kiếm chém tới , Zoro hai tay 2 kiếm , miệng ngậm một thanh đỡ toàn bộ , liếc mắt một cái “ Đừng cử động , cử động tao giết hết chúng mày đấy “ . Hải quân xung quanh run rẩy Zoro nhìn Luffy cùng Forter ở phía xa , chậm rãi nói “ Tao đã hứa sẽ làm hải tặc , dù gì xử mấy thằng này xong tao cũng phạm tội , nhưng mày phải hiểu tao cũng có mục tiêu của riêng mình , tao sẽ trở thành kiếm sĩ số một thế giới , tao không cần biết cái tên tao là sạch hay bẩn , nhưng khi nhắc đến tao cả thế giới phải biết đến nó , tao sẽ nổi tiếng đến mức cả thiên cũng phải nghe thấy , mày đã mời tao , nếu có điều gì mà mày ngăn cản tao đạt được mục đích của mình , tao sẽ giết mày “ .

Luffy thản nhiên nói “ Kiếm khách số một thế giới hả , nghe oai lắm , nếu là đồng đội của vua hải tặc thì chí ít cũng phải nghe oai vậy chứ , Zoro cúi xuống . Gomu Gomu No Muchi “ , chân Luffy dài ra , đá bay hết hải quân .

Hải quân ngã xuống vội kêu lên “ Đại tá chúng quá mạnh , chúng tôi không thể hạ chúng “ , Morgan từ đống gạch vụn đứng dậy , Forter nhếch miệng cười “ Cũng trâu nhỉ ? “ . Morgan hét lên “Lũ yếu đuối , mau tự sát đi , lính của tao không có lũ yếu đuối như bon mày , đây là lệnh “ . Hải quân run rẩy đứng lên dí súng vào đầu , Coby hét lên “Luffy , Forter đánh bại hết lũ hải quân thối nát này đi “ . Luffy vung chân đánh ngã tất cả hải quân còn Forter nhìn Morgan “ Ngươi thì khác gì họ “ , thả lỏng cơ thể Forter lao đến Morgan , Morgan hoảng sợ , lại vung rìu điên tục , tiếng xé gió của lưỡi rìu nghe rợn cả tóc gáy , Forter không quan tâm , đạp lên lưỡi rìu của hắn , vung đầu gối vào mặt Morgan

Morgan bị hất bay về phái Luffy .

Bất ngờ Helmeppe dơ súng uy hiếp Coby “Dừng lại không ta sẽ giết nó “ , Morgan quá mất mặt mũi , như con thú hoang chém về phía Luffy , Luffy mỉm cười “ Gomu Gomu no Pistol “ , Zoro cũng lướt qua người Morgan để lại 3 vết chém trên người hắn , Luffy mỉm cười “ Đẹp lắm “ , Zoro nhếch miệng “ không có gì thuyền trưởng “ , Helmeppe bị đấm bất tỉnh . Forter tiến đến đã Morgan về chỗ hải quân “ Hải quân không phải là như thế này , nhìn chúng mày in rõ hai chữ hèn nhát cũng muốn làm hai quân , chúng mày đã phá hủy hoại giấc mơ của Coby “ thong thả nhặc chiếc búa rèn để lại vào bao “ Cút “ . Hải quân ngỡ ngàng rồi vội hét lên vui mừng “ Được tự do rồi anh em ơi”. Đột nhiên Zoro gục xuống , Coby vội chạy lại Zoro anh có sao không , Forter mỉm cười “ đói quá đây mà “ .

Trong quán ăn , Zoro hỏi “ thế bây giờ làm gì” , Luffy nghiêm túc “ tiến vào Grand line “ , Forter liền đấm vào đầu Luffy một cái “ Thằng điên kể cả cho cậu mượn thuyền của tôi thì nó vẫn quá bé , sóng vỗ một cái cũng đủ chết cả lũ , chưa kể toàn mấy đứa không biết gì vể biển cũng đòi đi Grand Line “ . Luffy ngốc ngếch gật đầu “ Đúng rồi, vậy mục tiêu tiếp theo tìm một con thuyền lớn cùng một nhạc công “ , lần này đến Zoro đánh Luffy “ Thằng ngu , tìm hoa tiêu hiểu chưa “ , Luffy đấm tay tỏ ra hiểu biết “ đúng rồi , tìm hoa tiêu “ .

Coby lúc này nhìn 3 người , đột nhiên nói “Cảm ơn các bạn đã giúp đỡ tôi , chưa bao giờ có ai quan tâm đến tôi , tôi cũng chưa bao giờ cố gắng chiến đấu , nhưng 3 người đã dậy tôi phải cố gắng hết sức vì mục tiêu của mình , chúng ta mãi là bạn chứ “ , Luffy mỉm cười “ Dĩ nhiên “ , Zoro gõ kiếm vào đầu Coby “ Nên lo cho bản thân đi , dù sao việc mày làm tạp dịch cho hải tặc 2 năm kiểu gì hải quân cũng điều tra ra “.

Lúc này đột ngột có hải quân tiến đến “ Xin lỗi các vị , dù chúng tôi mang ơn các vị nhưng hải quân và hải tặc không thể cùng ngồi chung , xin các vị rời khỏi đây “ , lập tức có những âm thanh tức giận của dân làng , Luffy Forter cùng Zoro lập tức đứng dậy rời đi . Đột nhiên người hải quân nói “Cậu nhóc đeo kính này có phải là bạn các vị “ , Luffy thản nhiên nói “ Tôi biết trước đây , cậu ta làm gì , cậu ta làm tạp vụ cho một mụ hải tặc mập ú . hình như tên mụ là Alvida thì phải “ . Coby run run “ làm ơn dừng lại đi “ , Luffy tiếp tục chạm vào đầu Coby và nói “ Mụ ta còn hay cáu gắt , ở trên thuyền mụ ta anh chàng này đã … “ . Chưa kịp nói xong Coby đấm Luffy một cái “ Im đi “ , Luffy quay lại liên tục đánh Coby “ dám đánh ta khốn khiếp “ . Cả Forter và Zoro mỉm cười . VỊ hải quân vội nói “ Đủ rồi mời các vị rời đi , tôi tim các người không phải là bạn “ .

Coby nằm trên sàn “ cậu ý đóng kịch , cậu ý cố tình chọc giận mình , lại thế rồi , lúc nào mình cũng cần cậu ý giúp “ . Coby cắn răng đến trước mặt sĩ quan hải quân “ Xin hay cho tôi ra nhập hải quân , tôi sẽ làm tất cả các việc mà ngài giao “ .

3 người mang đồ ăn và nước uống lên thuyền của Forter , bất ngờ khi con tàu ra khơi , tất cả hải quân xếp hàng “ Chào “ , sau đó vị sĩ quan lên tiếng “ Chúng ta vừa chào hải quân , đây là tôi , tất cả sẽ bị phạt “ . Sau đó nhìn Coby “ Cậu có những người bạn tốt đấy “ . Không ai để ý có một kẻ đang ngồi trên nóc nhà nhìn con thuyền của Forter ra biển , hắn mỉm cười rồi biến mất .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Khởi Đầu Mới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook