One Piece: Ta Là Yaki

Chương 340: Kaido Bách Thú

Tg Nhị

05/12/2022

Chương 60: Kaido Bách Thú

Ốc sên truyền tin bỗng nhiên lâm vào yên tĩnh. Có vẻ như cái tên này khiến Akainu ở đầu dây bên kia trở nên vô ngữ, chả biết đáp thế nào.

“Tên kia đã chết!? Hắn từng là một thành viên của băng Mũ Rơm!! Ngươi nhắc đến hắn làm gì?”

Issho nghe thế thì cũng trầm mặt. Hắn cũng biết chuyện này, hắn thậm chí biết Yaki đã chết ở trận chiến thượng đỉnh kia nhưng tin tức hắn nhận được, kẻ thuyền viên mới xuất hiện của băng Mũ Rơm chính là Yaki.

“Mấy hôm trước, tôi đã giao thủ với quân cách mạng và thuyền viên của băng Mũ Rơm. Không biết từ lúc nào, băng Mũ Rơm có thêm một thuyền viên mới!!?”

Nói đến đây, Issho dừng một chút, bên kia, Akainu cũng không nói gì, yên lặng chờ đợi Issho nói tiếp.

“Trước đó nữa, thuyền viên mới này đã giao thủ cùng Doflamingo trong khi tôi đã đánh nhau cùng Law. Kết quả, người này đã đánh thắng Doflamingo… không, đúng hơn, người này đã thể hiện ra sức mạnh đáng là kinh ngạc. 3 loại Haki đều đạt đến cảnh giới cực cao, Doflamingo đã bị áp chế khá nhiều.”

“Sau đó, người này đã đạt thành một hiệp nghị nào đó cùng Doflamingo, kết quả, hắn không giao chiến nhưng Doflamingo vẫn thất bại trước băng Mũ Rơm.”

“Vì thế, tôi đã hiếu kỳ và tìm hiểu về người này… Kết quả, người này được mọi người trong băng Mũ Rơm gọi là… “

Issho nói đến đây thì dừng lại, chờ đợi phản ứng của Akainu. Đầu dây bên kia, Akainu sau một lúc trầm mặt thì lạnh lùng hỏi.

“Hắn tên là gì!?”

Issho cũng không để ý mà cũng trở nên lạnh lùng đáp.

“Hắn được thuyền viên băng Mũ Rơm gọi là Yaki!!”



Lần này, cả hai đều trở nên yên tĩnh, mà Hải Quân bên cạnh khi nghe cái tên này cũng lâm vào sợ hãi. Cái tên này hai năm trước, ở trận chiến thượng đỉnh đả gây nên sóng gió cực lớn. Để lại không ít bóng ma trong lòng hải quân và hải tặc tham gia trận chiến kia.

“Ngươi chắc chắn là hắn chứ!?”

Akainu sau một lúc trầm mới hỏi. Có vẻ như lão vẫn không tin chuyện này cho lắm.

“Tôi chỉ nghe bọn chúng gọi hắn như vậy thôi. Chỉ là tên kia rất mạnh… rất đáng sợ. Kẻ như Doflamingo cũng không dám liều mạng với hắn!!”

Issho thu lại biểu cảm của mình, lạnh nhạt nói.

“Được rồi!! Vậy thì anh hãy cố mang đầu hắn về đây, Fujitora…. Không, nếu không được thì hãy giữ chân hắn ở Dressrosa, tôi sẽ tự mình đi một chuyến!!”

Vừa dứt lời, Akainu liền cúp máy, không để Issho nói gì thêm. Issho lại lần nữa lâm vào trầm ngâm. Với sức của lão, đúng là có thể gây khó dễ với băng Mũ Rơm và Law. Chỉ là muốn giữ chân của bọn hắn thì có chút khó. Đặc biệt, người được gọi Yaki kia vẫn còn ở đó.

“Tốt… Làm hết sức là được!!”

Nói thì nói thế, lão thật sự không muốn đánh với băng Mũ Rơm chút nào. Chính nghĩa của lão không cho lão làm như vậy nhưng mà dù sao đó là lệnh. Có điều, lão cũng biết nghĩ là một việc, mà làm được hay không là một việc khác.



Cùng lúc đó, ở một hòn đảo vô danh, nơi mà liên minh của Kid đang tụ tập. Bọn chúng tụ tập ở đây để lên kế hoạch hạ bệ một Tứ Hoàng, mà Tứ Hoàng này không ai khác chính là Shank Tóc Đỏ.

Có điều, bọn họ hôm nay lại tiếp một vị khách không mời mà đến. Vị khách này lại cực kỳ đặc biệt, không đi đường bình thường mà từ trên trời rơi xuống.

“Ầm!!”

Người này vừa rơi xuống thì không khác gì một vụ nổ bom thổi bay không ít thuyền viên trong liên minh của Kid.



Dù là rơi từ độ cao tít mù xuống, người trong hố có vẻ như không hề hứng gì. Một thân hình to lớn từ trong hố đứng lên, trèo ra khỏi hố đứng đối diện với người của liên minh Kid.

Người này không ai khác, chính là Kaido Tứ Hoàng nổi danh của biển cả. Lão là thuyền trưởng của băng hải Tặc Bách Thú, một trong Tứ Hoàng hiện tại của thế giới này. Ông được mệnh danh là ‘Sinh Vật Mạnh Nhất Thế Giới’, có khả năng hóa thành một con rồng bởi năng lực trái ác quỷ.

Vì sao Kaido lại rơi xuống hòn đảo này? Đơn giản là vì lão đang tìm cách tự sát. Vài phút trước, lão đang ở đảo trên trời, một nơi được gọi là tàn tích của Baron Terminal. Vì lão muốn tự sát nên đã nhảy từ trên ấy xuống.

Vì sao muốn tự sát sao? Đơn giản là vì quá khứ lừng lẫy của lão. Trên danh nghĩa là một hải tặc, lão đã bị đánh bại 7 lần, bị kẻ thù hoặc hải quân bắt tổng cộng 18 lần. Trải qua vô số tra tấn, lão đã sống một cuộc đời như một tù nhân.

Đương nhiên, hải tặc bị bắt tất bị đưa ra xử tử. Khi người ta cố gắng treo lão ta lên thì xích trói dễ dàng bị phá vỡ. Người ta cố gắng xử trảm lão ta thì lưỡi gươm liền gãy. Người cố gắng đâm ông ta bằng giáo thì ngọn giáo sẽ dễ dàng bị gãy nát. Người đàn ông này đã đánh chìm 9 tàu nhà tù nổi tiếng khổng lồ.

Với cái danh sinh vật mạnh nhất thế giới không phải nói chơi. Không một ai, không một thứ gì có thể giết được người đàn ông này và tất nhiên đó là kể cả bản thân ông ta.

“Rốt cuộc là tên quái nào vậy?”

Kid nhìn người Kaido trong hố bò ra mà sợ hãi hét lớn. Lúc này, hắn đã có chút toát mồ hôi rồi. Từ trong cái hố, hắn cảm nhận được sự một loại hơi thở cực kỳ đáng sợ đang bò ra.

“Con quái vật gì vậy!?”

Killer, cánh tay phải của Kid cũng sợ hãi lùi lại cảnh giác nói.

Đáp lại bọn hắn, chính là cái nhìn giận dữ, cáu kỉnh vì không tự sát được của Kaido. Lão gầm lên rồi quát lớn.

“Ta vẫn còn sống à… bực mình thật, tên già râu trắng may mắn khi hắn có thể chết…!!”

Và tất nhiên khi lão phát hiện đang có hải tặc trên hòn đảo này thì cũng chính thức báo hiệu ngày tàn của liên minh hải tặc Kid. Một liên minh chưa lập lên được bao lâu thì đã bị hủy diệt từ tận gốc rễ bởi một trong những Tứ Hoàng của Tân Thế Giới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Ta Là Yaki

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook