One Piece: Ta Là Yaki

Chương 308: Luffy và Caesar

Tg Nhị

15/10/2022

Chương 28: Luffy và Caesar

Khu R, Luffy cuối cùng cũng bắt kịp nhà khoa học điên Caesar. Trận chiến giữa hai người chưa xảy ra vì Caesar đang thuyết giáo cho Luffy về tầm quan trọng của trái SMILEs.

“Các ngươi chả biết gì hết về hòn đảo này hết, Mũ Rơm!? Dí mũi vào chuyện người khác không phải là hành động khôn ngoan. Mà đồng minh của ngươi, Law, cũng thế thôi. Hắn biết ta là kẻ duy nhất có thể làm ra trái SMILEs. Vì thế hắn mới muốn bắt ta.”

“Hahaha… Ngươi có biết nhà máy này thuộc về thất vũ hải Donquixote Doflamingo không? Nó sản xuất lượng lớn trái SMILEs, một loại trái cây ác quỷ nhân tạo hệ Zoan. Đó là chén thánh cho những kẻ khao khát sức mạnh…!? Hắn sử dụng trái SMILEs để đưa vào tân thế giới những con cá lớn.”

“Ngươi có biết, một Tứ Hoàng đã sử dụng trái SMILEs để tạo ra một đạo quân hàng trăm tên với năng lực khủng khiếp không!? Nghe mà lạnh sống lưng chứ!? Shurororo… ”

“Ngươi bây giờ biết tầm quan trọng của ta và trái SMILEs rồi chứ!? Shurororo… Thử động vào ta xem…!? Ta được bảo vệ bởi những kẻ mạnh nhất đây. Nếu đụng vào một ngón tay của ta thì toàn thế giới cũng bị rung động theo!!”

“Shurororo… Doflamingo!! Còn có Tứ Hoàng?!! Ngươi thực sự muốn gây chiến với chúng hả!?”

Caesar điên cuồng cười lớn. Hắn tin Luffy sẽ không dám đụng vào hắn bởi vì hắn có chỗ dựa rất lớn. Hắn được bảo vệ bởi những kẻ mạnh nhất ở Tân Thế Giới. Đụng vào hắn chính là gửi lời tuyên chiến đến với họ. Cho Luffy trăm lá gan, hắn cũng không dám. Có điều, hắn thách thức nhằm người. Luffy làm gì có não mà nghĩ mấy việc này.

“Bốp….!?”

Nắm đấm tay phải của Luffy được bọc trong Haki vũ trang, hắn nhảy lên nện thẳng một quyền vào mặt của Caesar rồi lạnh lùng quát.

“Nhưng kẻ như thế đã nằm trong tầm ngắm của ta từ lâu rồi!!?”

Luffy đáp xuống hừ lạnh một tiếng, cú đấm chứa đựng toàn cảm xúc của hắn. Đấm này của cũng xem như là lời tuyên chiến của Luffy đến những kẻ kia.

“Master!?”

Đám lính canh thấy Caesar bị đánh bay thì hét lớn.

“Fuaaaaa…a.a.!? Tên khốn kiếp!?”

Một quyền tức giận của Luffy khiến khuôn mặt Caesar méo mó. Hắn lăn lộn dưới đất ôm mặt chửa rủa một lúc lâu mới đứng lên giận giữ nhìn Luffy nói.

“Đồ ngu. Không nghe ta nói sao? với bọn điên cuồng đó… ta là thần tài. Ngươi dám đụng tới ta thì…”

“Gastille”



Ngay khi Caesar đang nói thì bỗng nhiên tấn công bất ngờ, há miệng lớn bắn ra một cột khí gas bay về phía Luffy.

“Ầm…!?”

“Là nó… nổ gas… đến sắt đá cũng tan chảy!?”

Đám lính cây thấy Master của mình bắn ra vụ nổ khí gas thì hét lớn, vừa vui mừng vừa kinh sợ. Caesar thì há mồm cười lớn.

“Ta đã cho hắn nổ banh xác rồi…!?”

Chỉ là mọi việc không như mơ, Caesar há hốc mồm nhìn người xuất hiện bên cạnh mình.

Luffy vừa rồi có chút bất ngờ nhưng hắn vẫn dễ dàng tránh thoát vụ nổ. Hắn đang ở trạng thái Gear 2, cực tốc của hắn có thể ví hắn như dịch chuyển tức giời, biến mất tại chỗ, xuất hiện lần nữa là đã bên cạnh Caesar.

Luffy quyền phải đã nắm chặt, tiếp thêm một quyền đấm thẳng vào mặt Caesar.

“ĐI CHẾT ĐI…!?... BỐP….”

Caesar bị đâm bay lăn lông lốc trên sàn nhà. Luffy đúng là đánh không chút nương tay. Quyền quyền hết lực, kèm theo Haki vũ trang khiến hệ Logia của Caesar cũng không chịu nổi hắn bây giờ.

“Shurororo…!?”

Caesar bị đánh đến điên hay sao mà vừa mới từ dưới đất bò lên thì cười lên điên cuồng. Hắn lúc này như một con chó bị ép vào đường cùng, chuẩn bị liều mạng với Luffy. Dù sao, nơi này là thiên đường của hắn. Từ lúc bị Vegapunk đuổi thì tâm lý hắn đã có chút vặn vẹo, giờ thì càng điên cuồng. Hắn lấy ra một ốc sên truyền tin hét lớn.

‘Mở lối thông gió ngay lập tức. Để cho Shinokuni (tên con Slime mà Yaki đã thấy) tràn vào phòng này!!! Ta là khí Gas, ta không thể chết được!!’

‘Hiểu rồi!! Chúng tôi sẽ bắt đầu ngay khi người của ta đã sơ ,,,,!?”

“TAO BẢO NGAY B Y GIỜ!?”

Caesar hét lớn vào ốc sên truyền tin. Giờ này hắn đã trở nên điên cuồng, làm gì còn quan tâm kẻ khác nữa chứ.

“TA BẢO NG Y B Y GIỜ. SHINOKUNI CHÍNH LÀ SỨC MẠNH CỦA TA…!? TA CẦN NÓ!!”



“Nhưng… hàng trăm người của ta…!?”

Người trong phòng điều khiển vẫn cố nói… Điều này khiến Caesar càng nổi điên, hắn chả chút do dự mà hét lớn.

“AI QUAN T M CƠ CHỨ!! MẤY THẰNG NGU, MẤY LŨ CHUỘT CÁC NGƯƠI… TA CHỚP MẮT CÁI ĐÃ CÓ THỂ THU MỘT ĐÁM…!? ĐỒ VÔ DỤNG DƠ BẨN…”

Caesar đã mất bình tĩnh. Hắn đã bị Luffy đánh sợ, hắn cần Slime, nói đúng hơn là năng lực của Slime. Hắn là người khí gas, Slime có năng lực này, còn có đóng băng người thành tro, vì thế bọn chúng có thể kết hợp với nhau. Nhưng làm theo lời của Caesar thì tất cả người trong khu thí nghiệm này đều gặp nguy hiểm, kể cả lính của hắn.

Chỉ là mấy đứa ngốc kia lại tin tưởng Caesar. Bọn họ đều bị Caesar lừa là bị bệnh hiểm nghèo, kết quả trở thành vật thí nghiệm của hắn và rồi người còn sống đều tôn sùng Caesar như thần. Có mấy tên tàn tật thì lại được Caesar lắp vào động vật bộ phận, khiến bọn chúng càng tôn sung hắn hơn. Đến giờ vẫn có tên tự gạt mình…

“Hahaha… ta hiểu rồi!? Là để đánh bại kẻ thù nên ngài ấy mới như vậy!?”

“Hoá ra vậy!? Nhanh mở cửa. Đây là một phần kế hoạch.”

“Master tốt bụng của chúng ta sẽ không bao giờ làm hại ta đâu!!?”

Thế là lỗ thông gió được mở ra. Ngay lập tức, từ trong lỗ thông gió phun ra hai đoàn khí gas màu đỏ tím, chính là một phần của Slime bên ngoài.

“Shurororo…”

Caesar thấy thế thì cười lớn, không chút do dự mà hấp thụ chúng vào cơ thể mình. Ngay lập tức, từ một Caesar bình thường thì biến thành một Caesar khổng lồ. Thân thể hắn bao phủ trong khí gas đỏ chiếm lấy phần lớn căn phòng…

“Luffy Mũ Rơm, lần này ngươi chết chắc. Xem đây!?”

Mấy tên lính canh đứng cạnh hắn không chạy kịp bị Caesar khổng lồ tóm lấy. Ngay lập tức liền bị đóng thành tro băng.

“Shurororo…!?

Luffy thấy tên này đến cả đồng bọn của mình cũng tiêu diệt thì khuôn mặt trở nên âm trầm lạnh lùng. Hắn quay người chạy vào đường hầm dẫn tới Khu B, cũng không biết hắn chuẩn bị làm gì!?

“Shurororo… Chạy đi. Chạy tới khu B, nơi đó đã tràn ngập Shinokuni. Ngươi chỉ có đường chết!?”

Thấy Luffy bỏ chạy thì Caesar càng điên cuồng cười lớn. Chỉ chưa hắn dứt lời thì Luffy đã quay trở lại… mà thứ hắn mang trở lại còn có hai nắm đấm khổng lồ bao phủ trong Haki.

“CÁI BẢN MẶT NHÀ NGƯƠI… LÀM TA MUỐN ÓI!! GOMU GOMU NO… GRIZZLY MAGNUM!!?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Ta Là Yaki

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook