One Piece: Ta Là Yaki

Chương 302: Một quyền

Tg Nhị

08/10/2022

Chương 22: Một quyền

“Goku-san, em nhớ anh nhiều lắm!?”

Chichi lúc này chạy đến gần nói. Goku lúc này mới để ý đến Chichi cười đáp.

“Anh cũng thế… Ai đây!? Nhìn giống anh lúc nhỏ quá. Là con anh sao!?”

Goku vừa đáp thì thấy Goten trốn sau lưng Chichi kinh ngạc hỏi. Đây là lần đầu hai cha con bọn họ gặp nhau, ở trận chiến trước, Goku chết thì Chichi sau này mới sinh ra Goten.

“Bố ơi!?”

Goten lò đầu ra sau lưng Chichi mở lớn mắt hiếu kỳ nhìn Goku. Sau đó thì không chút do dự mà chạy ra nhảy lên để Goku ôm lấy.

“Mạnh mẽ, giống ta quá!?”

Hình ảnh hai cha con gặp nhau cảm động xuất hiện. Yaki thì tránh qua bên cạnh chờ đợi.

Sau một lúc thì Piccolo lên tiếng nhắc nhở..

“Này, chúng ta không đi đăng ký thì muộn mất. Với lại lợi dụng cơ hội này, chúng ta cũng không cần xếp hàng!?”

Lúc này, người ở đây còn đang choáng váng vì mới tỉnh lại. Loại dụng cơ hội này, đám người Goku nhanh chóng chen ngang hàng vào đăng ký.

Sau khi đăng ký, mọi người đi vào trong thì phát hiện một cái máy thử lực đấm. Nhìn cái máy kia mà Yaki ngáng ngẩm, nếu là người bình thường, đúng là nên thử nhưng mà bọn hắn thì một quyền nhọ nhất cũng hủy luôn cái đó.

“137… Ông ấy được 137!?”

Tiếng reo hò không ngớt khiến Yaki cười khổ. 137 không tệ cho người thường, mà người vừa đấm chính là Satan. Người hưởng lợi về danh tiếng trong trận chiến với Cell. Lúc đó, Gohan đánh vỡ đầu chảy máu với Cell thì rời đi. Người ở lại lấy tiếng là Satan, dù sao lần đó hắn cũng là một đấu sĩ tham gia cuộc chiến với Cell với tư cách người địa cầu.

“Bộp… Rầm… Bộp…!?”

Liên tục vô số máy ảnh và máy quay bị hủy, người động thủ chính là Piccolo, chỉ một cái liếc mắt đã hủy hết tất cả bởi vì bọn hắn không muốn bị ghi hình.

Sau khi xếp hàng khá lâu, cũng đến phiên bọn hắn kiểm tra. Tất nhiên, 137 là số liệu cao nhất mà chính Satan kia để lại. Người kiểm tra đầu tiên lại là Android 17, thấy thế Yaki liền chen lên nói.

“Để tôi trước đi. Chúng ta mất quá nhiều thời gian nào ở đây rồi. Còn phải vào xem trận đấu của Goten với Truck nữa!?”



Yaki cười nói chen lên đi lên kiểm tra. Android 17 khó hiểu nhìn hắn nhưng cũng tránh ra một đường, nhường Yaki lên trước.

“Hãy dùng hết sức đấm vào máy!? Chúng tôi sẽ ghi lại số liệu.”

Mập mạp ghi lại số liệu đứng bên cạnh Yaki nói. Yaki liếc nhìn hắn và hai người đứng gần máy kiểm tra bảo.

“Lùi lại ra sau đi!?”

Mấy người kia khó hiểu nhưng thấy bộ dáng nghiêm túc của Yaki thì cũng nghe lời lùi lại mấy bước. Thế là…

“Ầm…!?”

Một quyền nhẹ nhàng đánh nát máy đo lực tay. Nó nổ thành mảnh nhỏ trong sự kinh ngạc đến há hốc mồm của mọi người. Sau đó Yaki nhìn đám đông đang chuẩn bị tham gia nói.

“Kẻ nào không đủ thực lực thì đừng tham gia lần này. Nếu không… Chết!?’

Từ chết vừa ra, trên người Yaki bộc phát ra hơi thở cực kỳ đáng sợ. Kèm theo đó là ánh mắt đỏ lòm lên của hắn khiến mọi người đang chờ kiểm tra như đối mặt với một ác ma. Tên mập mạp và hai người đứng gần Yaki thì ngã ngồi trên đất, vội vàng bò ra xa.

“Ha..ha..ha… Đúng là hải tặc có khác… Nhanh gọn, bá đạo!? Tránh mất thời gian với đám người yếu này!?”

Vegeta dẫn đầu cười ha hả đi vào trong cùng Yaki. Piccolo cũng không nói gì mà đi vào, để lại đám người Goku cười khổ không thôi đi phía sau.

“Gohan, ai đây!?”

Vừa đi được mấy bước thì thấy Gohan bị một cô gái chắn đường. Yaki cười híp mắt hỏi.

“Đây là bạn của em, videl!?”

Gohan cười đáp.

“Hihihi Bạn sao!?”

Yaki híp mắt nghi ngờ hỏi. Krillin bên cạnh thì táo bạo hơn, cười hề hề nhìn Gohan.

“Hề…hề…hề… Chỉ là bạn sao!? Nhìn không giống lắm!?”

Biểu hiện của Krillin khiến Gohan đỏ hết cả mặt, Goku thấy thế còn hỏi thêm khiến hắn càng không biết trốn đi đâu. Cuối cùng, đến khi hắn không chịu nổi nữa mọi người mới dẫn đầu đi vào trong.

….



Lúc trước khi đăng ký, Goten và Truck chỉ có thể tham gia thiếu nhi cấp bậc vì thế mà khá bất mãn. Có điều, luật vẫn là luật, cả hai đều chấp nhận và tất nhiên, cả hai đều gặp nhau ở vòng chung kết.

Nhóm Yaki vừa ngồi xuống không lâu thì trận chung kết cũng diễn ra. Trên đài lúc này chính là Goten và Trunk đang đứng đối diện với nhau.

“Yaki, anh nghĩ ai thắng!?”

Gohan bên cạnh Yaki hỏi. Bên cạnh hắn còn có Videl, bởi vì hành động đấm nát cái máy kia của Yaki mà khiến vô số người rời khỏi lần thi đấu này. Vì số lượng người tham gia giảm xuống còn chưa đến 1% vì thế mà việc kiểm tra sức mạnh cũng dừng lại. Bây giờ, người ở lại tham gia chỉ còn những tên mạnh có đầy đủ tự tin vào bản thân.

“Về mặt sức mạnh thì Trunk nhỉnh hơn Goten. Dù sao Trunk cũng lớn tuổi hơn Goten. Nhưng điều đó không có nghĩa Goten sẽ thua, ngoài thực lực còn phải xem hai đứa đã học được những gì mới được. Ta nghĩ, sẽ là một trận đấu ngang tay, người nào láu cá hơn người đó thắng. Dù sao thi đấu thì có luật lệ của nó.”

“Hahaha… ngang tay!? Không, Trunk sẽ thắng!?”

Vegeta không đồng ý với đánh giá của Yaki nói.

Yaki nghe thế thì chỉ cười mà không muốn tranh cãi với Vegeta. Nhớ đến cái gì hắn liền hỏi.

“Hình như hai đứa nhóc này mạnh hơn mọi người khi ở tuổi này phải không!?”

Goku nghe thế thì kinh ngạc lắc đầu đáp.

“Không thể nào! Ở tuổi này, tôi có thể săn quái vật làm thức ăn đấy!?”

Gohan nghe thế thì cười nói.

“Dad, xem đi, Goten và Truck mạnh hơn chúng ta nhiều khi ở cái tuổi này.”

Goku nghe thế thì kinh ngạc.

Sau đó chiến đấu phía trên đài cũng bắt đầu. Mở màn rất đơn giản, cả hai lao vao nhau đấm đá túi bụi theo phong cách đánh sáp lá cà.

Nói đến thì chiêu thức hay là gì gì đó võ thuật thường rất ít thấy trong thế giới này. Với sức mạnh cỡ đó thì chiêu thức võ thuật đã rất ít được dùng đến, ngoài những chiêu thức sử dụng năng lượng Ki đặc biệt.

Khi chiến đấu Goten và Trunk bắt đầu, cả quảng trường đều lâm vào yên tỉnh vì chết lặng. Người bình thường muốn xem kiểu này chiến đấu chỉ có thể là trong phim chứ làm sao mà tận mắt chứng kiến được.

Lúc này, sau khi trận chiến kéo lên trên không, Goten bị Trunk khoá lại với đòn khóa vai và cổ từ phía sau. Để thoát ra, Goten đành biến thành siêu Saiyan. Sau đó, Trunk cũng một lần suýt nữa bị đánh bại thì cũng biến thành Siêu Saiyan.

Việc này khiến Goku trợn mắt há hốc mồm, bây giờ hắn mới chấp nhận hai đứa nhóc này mạnh hơn hắn ở cái tuổi đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Ta Là Yaki

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook