One Piece: Ta Là Yaki

Chương 354: Tay đen Zephyr và Luffy

Tg Nhị

08/01/2023

Chương 74: Tay đen Zephyr và Luffy

“Ầm..Ầm…Ầm…!!”

Trở lại với nhóm Yaki, bọn hắn đang cùng Hải Quân đánh ra lửa thì núi lửa xuất hiện vô số tiếng nổ lớn. Sau đó chính là khói đen phụt thẳng lên trời. Mặt đất bắt đầu rung lắc dữ dội khiến người trên đảo sợ hãi.

“Rầm…Rầm…!”

Tiếp theo chính là hiệu ứng cánh bướm, núi lửa bắt đầu phun trào… Yaki cảm thấy nguy hiểm đang đến gần, thời gian không còn nhiều thế là hắn hét lớn với mọi người.

“Chạy mau!! Núi lửa sắp phun trào… Bỏ lại tất cả đồ đạc nếu không chạy kịp thì chết hết đầy!!”

Tiếng hét của hắn như được phóng đại mấy chục lần. Mọi người trên đảo thấy ngọn núi lửa lâu năm chưa bao giờ hoạt động, bây giờ lại bùng nổ thì bất ngờ. Nghe thấy tiếng hét của Yaki thì mới sực tỉnh, bỏ chạy trối chết. Chỉ là vẫn còn người già và trẻ em, việc di chuyển của họ có chút khó khăn.

“Đám hải quân ngu xuẩn kia… Còn đánh gì nữa, trợ giúp mọi người nhanh, rồi rời khỏi đảo. Các ngươi muốn chết hả?”

Yaki thấy đám hải quân còn lằng nhằng thì tức giận mắng. Haoshoku Haki bùng phát nhẹ, chỉ toả ra sự uy hiếp. Sau lưng hắn còn lờ mờ xuất hiện một long ảnh khiến mọi người sợ hãi.

Long ảnh kia chính là năng lực của trái ác quỷ, phương Tây Thiên Long. Mà nó bóng dáng lờ mờ vì nó được tạo thành từ không khí, chỉ nhằm vào uy hiếp chứ không có chiến lực thực sự. Đây cũng chính là năng lực được Yaki khai phá trên con đường từ Dressrosa đến đây.

“Tạm thời dừng cùng hải tặc chiến đấu… Nhanh chóng trợ giúp người trên đảo chạy về phía bến tàu hỏa trên biển!!”

Một phó đô đốc Hải Quân thấy kẻ địch quá mạnh, với núi lửa đang phun trào, còn có người dân đang bị kẹt liền nhanh chóng ra quyết định. Không phải Hải Quân nào cũng ngu xuẩn và cũng không phải tên nào cũng gà mờ. Hải quân không phải chỉ có đô đốc làm được việc mà phó đô đốc cũng không kém.

“Hừ…!!”

Yaki thấy vị phó đô đốc kia phát lệnh thì hừ nhẹ một tiếng xem như hài lòng. Nơi đây không phải là một nơi tốt để liều mạng hoặc chiến đấu. Muốn chiến, biển cả mới chính là chiến trường thực sự của bọn hắn.

“Nami, Robin, dẫn theo mọi người cùng di tản với người dân trên đảo. Tớ đi xem nhóm Luffy sao rồi…? Có vẻ như tình hình trên kia không tốt lắm…!!”

“Được, cậu đi nhanh đi Yaki!!”



Nami vội nói, sau đó mọi người cũng nhanh chóng di tản. Trên đường gặp ai thì trợ giúp người đó. Còn Yaki thì sau lưng xuất hiện đôi cánh Thiên Long, bay thẳng về phía ngọn núi lửa sắp phun trào. Trên đường đi, hắn còn thấy Aokiji đang nhìn hắn, và tất nhiên, lão cũng dùng năng lực của mình kéo thêm thời gian cho người trên đảo di chuyển.



Trở lại mấy giây trước khi ngọn núi lửa phun trào,

“Bằng… bằng…Bằng… Bằng…!!”

Cánh tay Z hoá thành một khẩu súng đại liên bắn ầm ầm về phía Luffy. Mưa đạn còn dày đặc hơn một cơn mưa lớn trước bảo. Có điều, Luffy là người cao su, hắn tránh được thì tránh, không tránh được thì đạn cũng bị bắn ngược mà không gây ra thương tích gì.

“Gear 3!!”

Sang chế độ số 3, tốc độ của Luffy trở nên cực nhanh. Hắn nhảy lên cao tránh đi vô số đạn được Z bắn ra.

“Gomu Gomu No… Rift!!”

Vừa nhảy áp sát Z, Luffy tung một quyền cực mạnh về phía lão. Z thấy thế thì chỉ cười lạnh, cánh tay bằng đá biển của lão dừng bắn ra liên hoàn đạn, lão vung lên đón lấy một quyền này của Luffy.

“Ầm…!!”

Chấn động vang lên khi cả hai va chạm, chỉ là không ai chịu rút lui, tiếp tục đấu sức mạnh. Trong khi đó, Z cười lạnh hỏi.

“Ngươi nói sẽ trở thành Vua Hải Tặc à..?”

“Ờ, tôi sẽ tìm ra One Piece và trở thành Vua Hải Tặc!”

Luffy đáp.

“Ra vậy.. Ngươi có dám liều mạng của mình cho quyết tâm đó không?”

“Tất nhiên…!!”



“Vậy còn đồng đội ngươi thì sao!?”

Lão Z cười lạnh hỏi, sau đó, tay trái bọc trong Haki, đấm thẳng vào mặt Luffy. Luffy vội vàng nhảy lùi ra sau.

“Hừ… nhận lấy!!”

“Bằng… Bằng… Bằng…!!”

Cánh tay người máy của Z tiếp tục nổ đạn về phía Luffy. Luffy lập tức di chuyển nhanh sang phải để tránh đi nhưng đạn từ cánh tay của Z như vô tận, tiếp tục nổ súng về phía hăn.

“Ầm.. Ầm.. Ầm..!! Khà…khà.. khà…”

“Vậy ngươi liệu có dám hy sinh đồng đội mình để hoàn thành tâm nguyện của ngươi không?”

Trong khói lửa, Z cười lớn hỏi. Sau đó, lão cũng dừng nã đạn về phía Luffy mà thay vào đó cánh tay trở thành một cái nòng nhỏ, ở đầu nòng súng bắt đầu hội tụ tia sáng, rồi thì một tia Laze bắn thẳng về phía Luffy.

Luffy sợ hãi than, cánh tay kia quá đa dạng khiến hắn trở tay không kịp. Từ súng ngắn, súng trường, súng đại liên, giờ còn bắn ra cả Laze, đúng là một cánh tay lợi hại.

“Ầm…!!”

Tất nhiên, Luffy cũng không đứng chịu đòn, vội vàng tránh thoát tia Laze bắn đến nhưng một vụ nổ do nó gây nên lại thổi bay hắn ra xa.

Law lúc này đang đứng quan chiến cách đó không xa thì cũng sợ hãi than. Trận chiến này hắn không thể tham gia vì Luffy không muốn. Nhưng trước đó hắn không nghĩ đến Z lại mạnh đến mức này, từ lúc bắt đầu, Luffy không chiếm được một chút thượng phong.

Bên kia, chiến trường của Sanji và Binz cũng đánh đến tóe lửa nhưng cả hai lại có vẻ như ngang tài ngang sức vì thế chiến đấu vẫn không thể kết thúc. Sợ rằng, phải mất thêm một thời gian dài nữa.

Mà Zoro cùng cô nàng Ain cũng không kém, kiếm kiếm cực kỳ sắc bén, đáng sợ. Cả hai đều tập trung cao độ vào kẻ địch trước mặt, sợ không chú ý sẽ bị chém trúng bất cứ lúc nào.

“Cuộc chơi kết thúc!! … Bum!”

Ain và Binz bỗng nhiên nhận được mệnh lệnh từ Z. Ngay lập tức liền tung ra bom khói, nhanh chóng rút lui.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Ta Là Yaki

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook