One Piece: Ta Là Yaki

Chương 300: Thế giới OP

Tg Nhị

08/10/2022

Chương 20: Thế giới OP

“Anh không sao chứ!?”

Gohan vừa đáp xuống, thấy tình trạng của Yaki thì vội hỏi.

“Hahaha… nhìn thế này mà nói không sao là nói dối!?”

Yaki vẫn nằm yên bất động nói. Hắn cảm giác bây giờ chỉ cần hắn cử động nhẹ thôi thì các bộ phận trên cơ thể đều rời ra.

Lúc này, ba người Vegeta cũng bay đến đáp xuống bên cạnh Gohan. Vừa thấy thảm cảnh của Yaki, Vegeta liền cười khẩy nói.

“Vẫn còn yếu lắm. Chưa đủ sức đánh lại người Saiyan!?”

Yaki nghe thế thì cười khổ nói.

“Đúng vậy. Định thử xem thế nào. Không nghĩ đến lại thảm thế này!? Chắc đại hội võ thuật ba ngày sau tôi không thể tham gia được rồi!!”

“Hừ…!! Không dễ trốn vậy đâu. Gohan, kiếm cho hắn viên đậu thần. Ba ngày sau ta còn muốn trải nghiệm thứ sức quái dị kia của hắn!?”

Vegeta cười lạnh nói. Thấy cách đánh liều mạng của Yaki, máu Saiyan trong người hắn đang sôi lên. Ngay bây giờ, hắn rất muốn thử cùng Yaki đanh lên. Tiếc là, tên này bị thương quá nặng.

“Đúng rồi!? Đậu thần… !!”

Gohan nghe thế thì sực tỉnh, đậu thần có thể giúp người bị thương nặng cơ nào đi nữa cũng có thể hồi phục trong nháy mắt. Không chỉ thế mà còn hồi phục cả thực lực và năng lực của họ.

“Để ta đi cho. Mới chiến đấu xong, ngươi nên nghỉ ngơi cho tốt!!”

Piccolo ngăn lại Gohan muốn bay đi nói.

“Vâng, sư phụ!!”

“Ừ… trận này ngươi đánh rất khá. Mấy hôm nay tu luyện cũng không tệ. Từ đầu, ngươi nên làm như vậy!!”



Gohan gãi đầu cười khổ. Hắn biết Piccolo ý chỉ là gì nhưng cũng bó tay. Mẹ hắn muốn hắn học cho giỏi thì đành chịu thôi.

Piccole vừa rời đi thì Yaki được Gohan mang trở về nhà nằm trong phòng khách chờ Piccolo trở lại.

Đậu thần Senzu được trồng trên điện của thần mèo Korin. Cách nơi mà bọn hắn ở cũng khá xa, Piccolo dù bay nhanh đi nữa cũng phải mất một lúc mới trở lại.

“Yaki, anh kể bọn em nghe về thế giới của anh được không!?”

Gohan đang dưỡng thương bên cạnh bỗng nhiên hiếu kỳ hỏi. Dù sao, một tháng lại khiến Yaki trở nên mạnh mẽ như vậy thì đó là một thế giới vô cùng đặc biệt.

Yaki nằm chờ đậu thần thấy không có chuyện gì thì cười nói. Bắt đầu giới thiệu về thế giới OP, Vegeta và Goten cũng hiếu kỳ lắng tai nghe.

“Là một thế giới kỳ quái. Biển chiếm đến 99% trăm. Phần còn lại là các hòn đảo lớn nhỏ rải khắp thế giới. Đặc biệt là có một vành đai được gọi là Red Line chạy vòng quanh thế giới, chia các vùng biển thành các nơi khác nhau.”

“Gì!? Có một thế giới như thế sao? Thật kỳ quái!?”

Gohan kinh ngạc nói. Biển ở trái đất cũng rất rộng nhưng cũng không chiếm hết diện tích như vậy.

“Ừ, rất kỳ quái nhưng cũng rất kỳ diệu!? Con người ở đó rất mạnh mẽ. Tiềm lực và tố chất thân thể mạnh hơn người địa cầu rất nhiều. Đặc biệt, có một thứ gọi là trái ác quỷ. Khi ăn chúng vào, người ăn sẽ được ban cho năng lực cực kỳ đặc biệt. Ví dụ, biến thành băng, hỏa, dung nham, ánh sáng. Có thể biến thành siêu nhân, có thể biến thành động vật, thậm chí biến thành thần thú như rồng.”

“Trời, có thể biến thành rồng. Vậy là rất mạnh phải không!?”

Goten nhớ đến ngọc rồng kinh ngạc thốt lên hỏi.

“Haha… Không, rồng cũng có nhiều loại và năng lực khác nhau. Rồng thần thì đặc biệt rồi không cần nói nhiều. Còn rồng mà người biến thành ở thế giới anh chỉ có năng lực và thể chất của rồng mà thôi. Nó có thể phun lửa, bay, thể chất cực kỳ bá đạo etc… nhưng không thể ban điều ước này nọ.”

“Nghe thật thú vị!?”

Goten gật đầu, hiếu kỳ muốn xem.

“Với lại nói đến mạnh mẽ thì khác nhau lắm. Nếu anh ở thế giới của mình, sức chiến đấu của anh chỉ đủ phá hủy một hòn đảo mà thôi. Nhưng đến thế giới này, anh có thể đánh cùng Gohan, phá hủy một thành phố, thậm chí rộng hơn. Vì thế anh nhận ra một điều… vũ trụ phân chia đẳng cấp. Thế giới cũng phân chia đẳng cấp.”

“Ý anh là!?”



Gohan khó hiểu hỏi. Bên kia Vegeta hơi nhíu mày nhưng sau đó hắn liền hiểu, gật đầu. Dù sao hắn đã đi qua nhiều hành tinh khác nhau, vì thế hắn hiểu ‘đẳng cấp’ trong miệng Yaki nói.

“Đơn giản nhé!? Lấy trọng lực làm ví dụ. Ở trái đất trọng lực là 100. Nếu em đến một thế giới có trọng lực bằng 1, em là siêu nhân, là thần ở người thế giới đó. Còn em đến thế giới 1000, em sẽ thành kẻ yếu, không bằng một con kiến ở đó. Hiểu chưa!?”

Yaki cười giải thích.

“Ồ… thì ra là thế. Nói thế thì đẳng cấp vũ trụ của anh rất cao!?”

Gohan gật đầu xem như hiểu hỏi tiếp.

“Chưa chắc! Tại vì anh tồn tại là một cá thể đặc biệt. Thế nên anh chỉ suy đoán vậy thôi. Còn đúng không thì những chủ nhân vũ trụ mới có phán đoán được việc này.”

Nghe đến đây thì Gohan hơi rùng mình. Chủ nhân vũ trụ sẽ là thể loại gì, thần, ma, tiên. Hắn không thể tưởng tượng nổi những tồn tại kia là như thế nào.

“Tốt rồi. Nói đến việc sức mạnh đi. Như vậy sẽ thú vị hơn!? Em thấy sức mạnh của anh sử dụng một phần nào đó khá giống em phải không!?”

Yaki cười hướng Gohan hỏi.

“Đúng thế!? Ki màu tím nhưng vẫn thuộc năng lượng ki mà bọn em sử dụng. Chỉ là áp lực với cái sức mạnh khiến tay chân anh biến đen thì rất kỳ quái. Kỳ quái thì kỳ quái nhưng rất mạnh, mỗi lần va chạm như đấm vào một tấm sắt vậy, rất cứng!?”

“Thế giới bon anh gọi đấy là Haki đấy. Haki có nhiều loại, những người luyện đến một cấp bậc nhất định sẽ thức tỉnh Haki. Mà những kẻ thức tỉnh Haki đều khá là mạnh ở thế giới anh. Nó cũng là thứ sức mạnh khắc chế những kẻ ăn trái ác quỷ đấy!?”

“Ồ.. Thế chắc anh cũng là cường giả ở thế giới mình nhỉ!? Mà anh có ăn trái ác quỷ không!?”

Gohan hiếu kỳ hỏi.

“Có chứ!? Thế nên trong một tháng anh mới mạnh lên nhanh như vậy. Ăn trái ác quỷ chính là cách nhanh nhất tăng sức mạnh ở thế giới của anh.”

“Em muốn trái ác quỷ biến thành rồng!?”

Goten bỗng nhiên hớn hở nói. Chỉ là bị Vegeta trừng mắt khiến nó rụt đầu lại. Dù sao, bọn họ mang trong người dòng máu Saiyan, đêm trăng tròn dễ mất kiểm soát biến thành loài khỉ khổng lồ. Như vậy chưa đủ sao, giờ còn muốn biến thành rồng!?

“Rồng trái ác quỷ rất hiếm đấy!?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện One Piece: Ta Là Yaki

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook