Ông Trùm Giải Trí Bí Mật Cưng Chiều: Cô Vợ Ngốc Ngọt Ngào

Chương 446: Thiếu nữ thời gian, Mạnh Manh trúng cử?!!

Công Tử Diễn

10/11/2017

Editor: Cà Chua.

Mấy ngày liên tiếp An Mộc không lúc nào có thời gian rảnh, luôn phải lo việc của Hoa Nghị.

Cô phát hiện “Thiếu nữ thời gian” mặt khác đã có ba nhân viên trúng cử, một người đi theo hình ảnh gợi cảm, một người theo phong cách mạnh mẽ cá tính, một người đi theo phong cách kiêu sa, còn lại cái này, khả năng trúng của của Diệp Đồng Đồng tính ra là rất cao.

Hơn nữa Ngôn Phi Thần nói, trong một tổ hợp, không thể có hai hình ảnh giống nhau, có nên Mạnh Manh chắc chắn sẽ bị loại ra.

Đầu năm nay, ngọc nữ thanh thuần thực sự quá nhiều, Mạnh Manh ở trong số đó thật sự là không có chút nào nổi bật.

Quả nhiên, “Thiếu nữ thời gian” cuối cùng tuyển chọn kết quả còn không thông báo trước thời điểm, An Mộc nhận được tin liền đi từ chỗ Ngôn Phi Thần lão sư ra, Diệp Đồng Đồng trúng cử!

An Mộc hưng phấn không hết, lôi Diệp Đồng Đồng muốn đi ăn mừng, thậm chí đã ở tiệm cơm Tây định rồi. liền chờ tới khi hội nghị buổi chiều diễn ra, thông báo Diệp Đồng Đồng trúng cử. Nhưng trong hội nghị, Đặng Uyên, Đặng Tống lên tuyên bố kết quả lại là…..Mạnh Manh trúng cử, Diệp Đồng Đồng bị loại!

Diệp Đồng Đồng nhận được tin này, cả người đều ngây dại.

Mắt mở to, bộ dạng mờ mịt thất thần.

An Mộc nhìn vẻ mặt đó của Diệp Đồng Đồng giận sôi máu, hơn nữa còn đang thắc mắc tại sao ở thời điểm nhạy cảm như vậy, bên trong công ti đã truyền ra ngoài một tin tức như thế.

Tất cả mọi người đều nói….Mạnh Manh được giao một vai Phú Nhị Đại Nam quý phái, cô ấy quý phái ra mặt, nên Đặng Uyên mới cho cô ta cơ hội.



An Mộc nghe được điều đó có phần hơi ngạc nhiên, thời điểm vừa đến thủ đô mấy ngày Mạnh Manh đã nhanh chóng có bạn trai!

Đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong.

Hội nghị kết thúc, Mạnh Manh liền mang bộ dạng đắc ý tươi cười đi tới, “Đường Hạ, Đồng Đồng, buổi tối tôi mời mọi người tới chung vui, mọi người cũng tới chúc mừng tôi một chút được không?”

Diệp Đồng Đồng còn đang muốn từ chối, Mạnh Manh đã cười hì hì mở miệng,:”Sao thế, Đồng, Đồng, cô không vì tôi mà cảm thấy muốn đến sao?”

Diệp Đồng Đồng ngậm miệng lại.

An Mộc nhìn rõ ràng là Mạnh Manh đang mang bộ dạng tiểu nhân đắc chí, rõ ràng biết Diệp Đồng Đồng đang không thoải mái mà còn ép cô ấy như vậy, tức khắc bực mình, cười nhạt:”Nếu cô mời khách ăn mừng, tôi đây cần phải ngồi vào vị trí nổi bật nhất để chúc mừng cô rồi.”

Mạnh Manh nhanh nhảu:”Không thành vấn đề, vị trí để tùy cô chọn!”

An Mộc cong môi, “Vậy đến khách sạn Hoàng Gia đi.”

Mạnh Manh nghe thấy bốn chữ đó khuôn mặt tươi cười tức khắc cứng lại.

“Sao thế, cô không thích à?”



Mạnh Manh cắn răng, “Đương nhiên là không rồi, đi thôi!”

Ba người tới khách sạn Hoàng Gia, An Mộc chuyên môn chọn đồ ăn đắt nhất, một bàn đồ ăn ước chừng mấy vạn tiền, làm Mạnh Manh vô cùng xót ruột.

Nhưng đang ăn cơm, Mạnh Manh đột nhiên nhận được một cuộc điện thoại, tức khắc mặt mày hớn hở, trên mặt còn lộ ra vẻ mặt tươi cười vô cùng ôn nhu:”Anh có thể tới đón em sao?”

“Thật sao? Ở khách sạn Hoàng Gia.”

Gác điện thoại, Mạnh Manh liền có một bộ dạng khoe khoang, “Bạn trai tôi chốc nữa sẽ đến đón tôi, bằng không lát nữa anh ta sẽ đưa hai người về nhé!”

Đôi mắt An Mộc nhíu lại, đây là nơi bọn họ công khai tình cảm sao!

Đây là loại muốn khoe khoang trước mặt người yếu thế, cũng chỉ là nhà giàu bụng phệ mới nổi thôi mà, ba người vừa đi đến cửa, liền nhìn thấy một chiếc Bentley tiến lại, tiếp theo một thân hình cao gầy, một người đàn ông sáng sủa đi tới.

An Mộc tức khắc thấy trong lòng không được thoải mái.

Mạnh Manh nếu như vớ phải một người không ra gì còn là cho Diệp Đồng Đồng cảm thấy có chút công bằng, nhưng gặp được người này cô ta cũng gọi là có chút may mắn. nhìn chàng trai kia xem, rõ ràng là một soái ca mà!

Đang trong lúc không thoải mái, tên soái ca kia đi vào, Mạnh Manh nhanh chóng tiến lên hai bước, khoác tay chàng trai, dương dương cao ngạo, chàng trai kia sau đó đến gần, nhíu mày:”Chào hai người, tôi tên là Thượng Quan Vũ.”

An Mộc:….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Trùm Giải Trí Bí Mật Cưng Chiều: Cô Vợ Ngốc Ngọt Ngào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook