Ông Xã Ảnh Đế Mau Vào Trong Chén

Chương 54: Không có hộ khẩu thì làm thế nào?

Đồ Mỹ Lệ

01/07/2017

Lúc này, chiến tranh ở lầu dưới đã diễn ra được một lúc, thấy tiểu Ngụy cuối cùng cũng đi xuống, một nhóm người ùa lên, ồn ào lộn xộn hỏi: "Sao rồi sao rồi? Hai người kia thật thật sự vào phòng làm việc làm việc của ngài Tô?"

"Có vào, chị Duyệt, chị nói xem, có phải là em bị ảo giác rồi không? Vừa rồi em thấy ngài Tô vô cùng nhiệt tình, tự mình tới cửa đón người vào, không phải trực tiếp để người ta tự đi vào. Hơn nữa, ngài ấy còn nói với em, để ngài ấy tự mình chiêu đãi hai người kia. Trời giáng mưa máu hay sao mà Tô nhị thiếu mắt cao hơn đầu lại đột nhiên biến thành như vậy?"

Tiểu Thất cũng không để ý đến dáng vẻ bị đả kích đến mất hồn của Tiểu Ngụy, giờ phút này trong lòng cô nàng chỉ có một ý nghĩ.

"Oa oa oa, nam thần vào phòng làm việc của ngài Tô, vậy có phải có nghĩa là ngài Tô chuẩn bị đưa hắn tới Tinh Thành làm nghệ sĩ không? Vậy chẳng phải là em có thể tận mắt nhìn thấy phong thái của nam thần sao? Nam thần, em muốn sinh hầu tử* cho anh, ưm ưm ưm…"

* Sinh con.

Tiểu Thất kích động đến nỗi hận không được cất giọng thét lên đẻ tỏ rõ sự kích động của mình, lại bị chị Duyệt lanh tay lẹ mắt bụm miệng lại.

"Ưm ưm ưng..." Chị Duyệt, chị làm gì vậy?

"Hư, đừng lớn tiếng như vậy có được không? Cô có còn muốn ở đây làm để đợi nam thần tới Tinh Thành làm nữa hay không hả? Nói một cách nghiêm túc, nếu anh ta thật sự tới đây làm nghệ sĩ, ngài Tô chắc chắn cũng đã an bài xong công việc tốt nhất cho anh ta. Nếu cô rêu rao bậy bạ, hoặc là tùy tùy tiện tiện lan truyền tin tức này ra ngoài, làng giải trí loạn như vậy, khó tránh khỏi sẽ có người cảm thấy chuyện nam thần nhà ngươi cứu người là vì lấy lòng mọi người, cái này không phải là hại nam thần nhà cô sao?"

Tiểu Thất nghe lời nói của người đối diện xong cũng bình tĩnh lại, chị Duyệt thấy vậy cũng buông tay ra.

Tiểu Thất mặt áy náy nói: "Là em thiếu suy nghĩ."

Chị Duyệt khích lệ vỗ vỗ bả vai của cô nàng, nói: "Người trẻ tuổi luôn tương đối nóng nảy. Nhưng có một số việc không thể quá xúc động. Làng giải trí có câu, một mét đã đen mười phần. Vì hình tượng cao lớn uy vũ của nam thần của chúng ta, chúng ta nhất định phải làm một người có tư tưởng, có lý trí."



"Vâng vâng vâng, em đều nghe chị Duyệt."

"..." Mọi người bên cạnh thấy hai người đã đắm chìm trong thế giới của mình, sau ót yên lặng chảy xuống một giọt mồ hôi lạnh to đùng. Thân, nhà hai người sao có thể tạo ra hai kẻ mê trai như hai người vậy?

Chị Duyệt cảm thấy người bên cạnh nhìn chằm chằm vào mình bằng ánh mắt 囧, bỗng quay đầu đi, ánh mắt sắc như lưỡi đao bay vèo vèo ra bên ngoài: "Các cô có ý kiến đối với lời nói của tôi?"

"..." Khuôn mặt của đám nhân viên trẻ tuổi trở nên cứng ngắc, không dám lộ ra vẻ mặt khác thường nào nữa.

"Không có ý kiến là tốt rồi. Phải nhớ, các cô được đứng ở chỗ này, có mấy lời có thể nói, có mấy lời không thể nói. Nếu ngay cả điểm này cũng không được, tùy tiện chạy đi ba hoa với người khác, hậu quả không phải là thứ mà các cô có thể gánh nổi, biết không"

Một đám con gái trẻ tuổi lập tức bị dọa sợ, gật đầu như băm tỏi nói: "Nhớ!"

Một bên khác, sau khi Tô Minh Duệ dẫn hai người vào cửa thì liền tự mình đi pha trà, để lại hai người An Cẩn Du cùng Niếp Quân Hạo nhìn chằm chằm căn phòng sáng trưng này, ước chừng lớn bằng hai căn phòng ở nhà bọn họ.

An Cẩn Du lập tức liền bi phẫn. Gào gào gào, nhà tư bản vạn ác, sa đọa bóc lột sức lao động của nhân dân, các người nhất định sẽ gặp báo ứng! QAQ

Niếp Quân Hạo thấy căn phòng làm việc lớn như vậy cũng không nghĩ đơn giản như An Cẩn Du. Tối hôm qua anh đã tìm hiểu rõ xem người đại diện là một thứ gì, đương nhiên biết rằng dù một người đại diện được coi trọng đến đâu đi chăng nữa thì cũng tuyệt đối không có khả năng được xếp cho một phòng làm việc có diện tích lớn như vậy. Xem ra, Tô Minh Duệ không phải người đơn giản.

Hai người đều có tâm sự riêng, Tô Minh Duệ đã rót trà xong, mời hai người ngồi: "Vậy thì theo những gì chúng ta đã bàn vào ngày hôm qua, hôm nay chúng ta làm thủ tục trước đã, Hai người mang giấy chứng nhận tới chưa?"

An Cẩn Du sửng sốt: "Giấy chứng nhận gì?" Sao ngày hôm qua cô không nghe thấy anh ta bảo hôm nay phải mang giấy tờ gì tới đây nha?

Tô Minh Duệ cũng ngây ngẩn cả người, vẻ mặt đương nhiên nói: "Chứng minh thư của anh Niếp đó."



"Ách, không có."

Sắc mặt Tô Minh Duệ càng trở nên khó coi. Mang chứng minh thư, anh ta vốn tưởng rằng cô là một người có hiểu biết về những việc như vậy, nhưng bây giờ vừa nhìn, rõ ràng là không phải như vậy.

"Là quên mang, hay là mất?"

Trên mặt An Cẩn Du lộ vẻ lúng túng: "Là không có."

"..." Tô Minh Duệ im lặng nhìn Niếp Quân Hạo ở phía đối diện một chút. Người đàn ông này nhìn qua cũng đã hai mươi mấy tuổi rồi đi? Thậm chí ngay cả giấy chứng nhận thân phận cũng còn chưa làm?

Niếp Quân Hạo tiếp nhận ánh nhìn 囧 nhưng chăm chú của Tô Minh Duệ, sắc mặt có chút khó coi.

"Không có thẻ căn cước, hẳn là vẫn có hộ khẩu đi?" Tô Minh Duệ hít một hơi thật sâu, tiếp tục hỏi.

An Cẩn Du nghe vậy, vẻ lúng túng trên mặt càng rõ lên, Tô Minh Duệ lập tức cảm thấy không đúng, khó có thể tin nói: "Cô đừng nói với tô rằng hộ khẩu cũng không có."

An Cẩn Du cười khan hai tiếng, hít sâu một hơi, nhấn mạnh nói: "Đại khái có thể nói là như vậy, đây là không có hộ khẩu."

"..."

An Cẩn Du nhìn vẻ mặt gần như đã tê liệt của Tô Minh Duệ, im lặng hỏi ông trời. Cô chưa từng làm minh tinh, sao có thể biết loại chuyện như vậy còn cần các loại thẻ căn cước, hộ khẩu. Mấu chốt nhất là, bắt cô tạo ra một thân phận phù hợp cho một người mới vừa xuyên tới từ cổ đại trong vòng một tuần, còn làm hộ khẩu, không phải là quá làm khó cho cô sao? Cô cũng chỉ là người dân bình thường nhỏ bé thôi có được hay không vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Ảnh Đế Mau Vào Trong Chén

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook