Ông Xã Bạc Tỷ Là Chủ Nợ

Chương 43: Có bật lửa không?

Tiểu Vũ Nhi

15/11/2022

“Tô Thư Nghi, cô sợ rồi à?” Cố Gia Huy nhìn khuôn mặt tái mét của Tô Thư Nghi mà không kiềm được cười khẩy, nói tiếp: “Bây giờ cô biết sợ rồi sao lúc trước còn làm chuyện bẩn thỉu như thế!”

Lúc này Tô Thư Nghi đang rơi vào trạng thái cảm xúc rất kích động. Sự sỉ nhục của Cố Gia Huy chỉ khiến cô cảm thấy muộn phiền.

“Cố Gia Huy, tôi không có quan hệ gì với anh hết. Anh đừng quản chuyện của tôi.” Giọng nói Tô Thư Nghi lạnh buốt xương: “Anh chỉ cần nói cho tôi biết những tấm ảnh này từ đâu ra? Ai chụp? Ai đưa cho anh!”

Nhìn khuôn mặt trắng bệch của Tô Thư Nghi, trái tim Cố Gia Huy bất giác thắt lại. Nhưng khi liếc mắt đến những bức ảnh lõa lồ ấy, cơn tức giận trong lòng anh ta lại dâng lên.

“Ai chụp à? Không phải trong lòng cô tự biết rõ nhất hay sao? Sao còn hỏi tôi!” Cố Gia Huy châm chọc nhìn Tô Thư Nghi, trong đáy mắt không hề có ý tốt: “Hay là cô chơi bời nhiều lần quá nên chính bản thân cô cũng không nhớ là lần nào, là người đàn ông nào chụp cho cô nữa?”

Cơ thể Tô Thư Nghi mất khống chế mà run rẩy.

Rõ ràng Cố Gia Huy không nhận ra đây là ảnh từ hai năm trước.

Cũng phải thôi, hai năm qua Tô Thư Nghi vẫn để tóc dài nên quả thực không nhận ra được điều gì khác biệt.

Cho nên đối với một Cố Gia Huy hiểu lầm Tô Thư Nghi đâm sâu bén rễ thì đương nhiên sẽ cho rằng những bức ảnh này mới được chụp gần đây, hơn nữa còn do người đàn ông nào đó chụp lại.

Tô Thư Nghi cắn môi. Cô biết sẽ không nghe ngóng được tin tức gì từ chỗ tên điên Cố Gia Huy này nên cũng không muốn nói thêm nhiều với anh ta nữa, cô bèn quay đầu bỏ đi.

“Tô Thư Nghi, cô đứng lại cho tôi!”

Tiếng quát đầy tức giận của Cố Gia Huy vang lên sau lưng Tô Thư Nghi nhưng cô không hề quay đầu lại. Cô xông thẳng ra khỏi phòng làm việc.

Bước ra khỏi phòng làm việc, Tô Thư Nghi không để tâm tới ánh mắt khác lạ của mọi người ngoài cửa, chỉ chạy một mạch đến phòng vệ sinh.

Đóng cánh cửa ngăn cách, Tô Thư Nghi ngồi thẫn thờ trên nắp capo, thở hồng hộc.

Ảnh!

Những tấm ảnh đó!

Rốt cuộc là ai đã chụp những tấm ảnh đó, còn đưa chúng cho Cố Gia Huy nữa? Lẽ nào là người đã hãm hại cô năm đó ư?

Nhưng rốt cuộc mục đích của họ là gì? Đã hai năm trôi qua rồi, khi đó họ hủy hoại hết danh tiếng của cô còn chưa đủ, bây giờ bỗng nhiên lại lôi ảnh ra.

Tô Thư Nghi ở bên này tuyệt vọng suy sụp, Cố Gia Huy ở bên kia cũng không cảm thấy dễ chịu hơn là bao.



Anh ta tức giận ngồi xuống ghế sofa, nới lỏng cà vạt khiến anh ta cảm thấy nghẹt thở.

Anh ta còn nhớ hai năm trước từng nhận được ảnh giường chiếu của Tô Thư Nghi qua điện thoại, nên mới khiến anh ta không thể không tin rằng cô đã phản bội mình.

Nhưng anh ta không thể ngờ được rằng đã hai năm qua rồi, anh ta tưởng rằng mình đã hoàn toàn không còn để ý tới người phụ nữ không biết xấu hổ này nữ. Nhưng lúc này vừa nhìn thấy ảnh của cô, anh ta vẫn cảm thấy phẫn nộ đến thế!

Lại là ảnh mới với người đàn ông khác à? Người đàn ông lần này là ai? Là Cố Mặc Ngôn hay là người đàn ông khác?

Cố Gia Huy cảm giác như lồng ngực mình bí bách như muốn bùng nổ. Nếu không làm gì đó, anh ta thực sự sợ mình sẽ phát điên lên mất!

Anh ta vồ lấy điện thoại, ấn gọi một dãy số.

Điện thoại kết nối. Cố Gia Huy miễn cưỡng ép mình nở nụ cười giả tạo.

“Chú út à? Là cháu Gia Huy đây. Từ lúc cháu về tới giờ còn chưa gặp chú nhỉ? Vâng, bữa tiệc gia đình lần trước chú có việc nên đi trước. Ừm, hôm nay cháu có việc đi ngang qua công ty chú, hay là chú uống với cháu tách cà phê nhé?”

Nửa tiếng sau, ở quán cà phê dưới chân tập đoàn Ngôn Diệu.

Cố Mặc Ngôn ngồi xe lăn bên bàn cạnh cửa sổ, cúi đầu u ám nhìn phong bì thư đặt ở bên, hỏi: “Gia Huy, đây là cái gì?”

Cố Gia Huy ngồi cứng ngắc phía đối diện. Rõ ràng anh ta đang thu mình vì bị khí thế của Cố Mặc Ngôn lấn át, nhưng vẫn cố không tỏ ra biểu cảm, trả lời: “Có mấy thứ, cháu cảm thấy chú út nên biết.”

“Chuyện gì?” Cố Mặc Ngôn gằn giọng hỏi. Anh không tò mò muốn biết thứ gì trong phong bì mà chỉ hỏi thêm một câu.

Cố Gia Huy không biết phải mở lời thế nào, chỉ đành trả lời mơ hồ: “Cháu nghe nói gần đây chú út có một người phụ nữ?”

Anh ta muốn nhắc đến chuyện này thật nhẹ nhõm, nhưng thực sự anh ta rất bất ngờ lúc mới biết chuyện.

Bởi vì anh ta hiểu rõ trước giờ Cố Mặc Ngôn không để ý tới phụ nữ. Người ba Cố Thành Vũ của anh ta thậm chí còn nghi ngờ vụ tai nạn xe mười năm trước phải chăng không chỉ khiến đôi chân Cố Mặc Ngôn tàn phế mà còn khiến anh mất đi năng lực đàn ông.

Mãi cho đến khi gần đây Cố Mặc Ngôn kết hôn. Nhưng điều khiến Cố Gia Huy ngạc nhiên là Cố Mặc Ngôn lại có quan hệ với người phụ nữ như Tô Thư Nghi.

Cố Mặc Ngôn nghe Cố Gia Huy nói vậy, đôi mày kiếm hơi nhướng lên: “Cậu cũng hiểu rõ chuyện của tôi quá nhỉ.”

Một câu nói vô thưởng vô phạt nhưng rõ ràng giọng điệu của anh đã lạnh đi vài phần. Cố Gia Huy cảm thấy áp bức vô hình, thậm chí còn cảm thấy như mồ hôi úa ra trên trán.



“Cũng chỉ tình cờ thôi.” Cố Gia Huy nhếch miệng cười: “Lần trước đối tác làm ăn của cháu ở thành phố Q, chính là tổng biên tập Hoàng đấy. Ông ta không may mạo phạm đến người phụ nữ của chú nên sau đó có kể lại với cháu.”

Không nhắc đến chuyện ở thành phố Q thì thôi, vừa nhắc tới đó, ánh mắt Cố Mặc Ngôn càng trở nên lạnh lẽo: “Rồi sao?”

Lúc này, Cố Mặc Ngôn đã nhận ra mục đích Cố Gia Huy đến tìm mình là vì Tô Thư Nghi.

Trước giờ Cố Mặc Ngôn không cố ý muốn giấu giếm Cố Gia Huy mối quan hệ của anh với Tô Thư Nghi. Nhưng có vẻ như Cố Gia Huy vẫn hiểu lầm cho rằng Tô Thư Nghi là người phụ nữ mà anh bao nuôi bên ngoài.

“Thì…” Lúc này Cố Gia Huy đã toát mồ hôi lạnh rồi, nhưng vẫn cứ cố gồng mình nói: “Bởi vì người phụ nữ kia vừa hay làm việc ở tòa soạn của chúng cháu nên đúng lúc có chút tin tức cháu cảm thấy chú nên biết.”

Nói xong, anh ta đánh mắt nhìn phong bì thư đặt trên bàn.

Thì ra thứ bên trong phong bì có liên quan tới Tô Thư Nghi.

Cố Mặc Ngôn cân nhắc, cuối cùng vẫn vươn tay mở phong bì thư.

Nhưng khi nhìn thấy thứ bên trong phong bì, cảm xúc ẩn trong mắt Cố Mặc Ngôn bỗng nhiên lướt qua tia tàn nhẫn!

Cố Gia Huy vẫn luôn âm thầm quan sát biểu cảm của Cố Mặc Ngôn nên bắt được biến hóa cực nhỏ ấy trong ánh mắt anh. Anh ta thầm nhủ quả nhiên là thế.

Mặc dù Tô Thư Nghi chỉ là người phụ nữ bên ngoài nhưng rõ ràng Cố Mặc Ngôn vẫn để tâm tới cô. Nếu không phải vậy, trước kia anh đã không đối phó với tổng biên tập Hoàng như thế.

Nhắc đến mới thấy người phụ nữ Tô Thư Nghi này đúng là quá tài giỏi. Năm đó cô có thể khiến anh ta mê mẩn đến hôn siêu phách lạc. Bây giờ lại có tài lừa cho chú út không gần phụ nữ của anh ta phải quay vòng vòng.

Nhưng đợi hôm nay xé toang lớp mặt thật của cô ta ra rồi, để xem cô ta còn diễn thế nào được nữa!

Cố Gia Huy âm thầm nghĩ muốn trả thù, nhưng anh ta không chịu thừa nhận ở nơi nào đó trong trái tim mình chỉ đang không muốn nhìn thấy Tô Thư Nghi tiếp tục dây dưa không rõ ràng với Cố Mặc Ngôn thôi.

Bốp!

Cố Mặc Ngôn xem hết thứ trong phong thư liền buông tay, quay đầu hỏi nhân viên phục vụ bên cạnh: “Cậu có bật lửa không?”

Cố Gia Huy thần người. Bật lửa? Anh ta nhớ chú út không hút thuốc không uống rượu cơ mà.

Nhân viên phục vụ nhanh chóng mang một chiếc bật lửa đến.

Trước khi Cố Gia Huy kịp hiểu ra chuyện gì, Cố Mặc Ngôn đã bật bật lửa tanh tách, châm lửa đốt phong thư kia!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Bạc Tỷ Là Chủ Nợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook