Ông Xã, Em Đến Cứu Anh Đây! [Quyển 3]

Chương 54: Gặp lại

Miin Miin

08/06/2021

1 năm sau…

Bấy giờ, Tề Triết đã khỏi bệnh, anh đứng trước bàn làm việc, lặng ngắm cảnh toàn thành phố qua khung kính trong suốt. Suốt một năm qua, anh không biết đã suy sụp bao nhiêu lần, tìm kiếm cô bao nhiêu nơi, đến cuối anh vẫn lạc mất cô.

Anh nhớ những lần cô đi theo anh, anh nhớ những lần cô bày tỏ tình cảm với anh nhưng bị anh từ chối. Rồi anh nhớ lúc cô tuyệt vọng, anh lại bước đến làm cô yêu anh thêm một lần nữa.

Trước khi cô xảy ra chuyện, anh nhận được tin nhắn của Đương Trâu Phác rằng anh ta sẽ quay trở lại và đoạt lại những thứ gì vốn gì là của anh ta. Nhưng Tề Triết không ngờ rằng, Đương Trâu Phác lại bắt Tăng Gia Hân. Không hiểu lí do vì sao nhưng anh chắc chắn đằng sau có uẩn khúc.

Lúc này, anh đang chuẩn bị đến bữa tiệc liên hoan của tập đoàn BruZ, đây là một tập đoàn mới nổi gần đây. Với tốc độ phát triển vượt bậc, chưa gì đã leo lên top 3 những sản nghiệp giàu có bậc nhất Ninh Quốc.

Nhìn Ninh Quốc có vẻ nhỏ bé như vậy thôi chứ Ninh Quốc là nơi hội tụ chủ yếu là tinh anh và người giàu có.

Bữa tiệc ngày hôm nay sẽ tổ chức ở khách sạn 5 sao dưới quyền quản lí của BruZ. Rất nhiều người không thể tin được rằng nơi đây có thể phát triển nhanh đến mức khó thở như vậy.

Vừa bước xuống xe, Tề Triết đã bắt gặp một bóng dáng thân quen. Cô mang một bộ váy bó đuôi cá ôm sát người để lộ ba vòng hoàn hảo. Màu xanh dương của bộ váy đã khiến nước da trắng trẻo của cô được tôn lên.

Mái tóc xõa ngang vai trông cô thêm phần quyến rũ. Bên cạnh không có ai nên anh nghĩ rằng Tề Triết nghĩ anh đang nhận nhầm người. Vì quá nhớ cô nên anh đã nhầm tưởng.

Anh lắc đầu rồi tiến vào trong đại sảnh. Bữa tiệc cũng vừa mới bắt đầu, phía bên trên sân khấu chính là chủ tịch của BruZ. Tề Triết bất ngờ khi nhận ra đó chính là Đương Trâu Phác. Anh không thể tin vào mắt mình. Và đứng bên cạnh anh chính là người con gái lúc nãy và cũng chính là Tăng Gia Hân, người mà anh đã tìm kiếm suốt bao lâu nay.



Tề Triết bàng hoàng trước cảnh tượng trước mắt. Tăng Gia Hân phía trên chợt nhìn thấy anh nhưng lại không hề nhận ra anh. Ánh mắt cô đặt lên người anh một lúc rồi chuyển đi hướng khác.

Tề Triết lúc này liền đi một mạch ra ngoài và trở về nhà. Trên đường đi anh đã gọi cho Andy bảo anh ta đến nhà của anh.

Andy vừa đến nơi đã bắt gặp ánh nhìn sắc như dao của Tề Triết.

“Sao? Có chuyện gì khiến anh đột nhiên gọi tôi qua đây vậy? Cứ như thể Gia Hân trở về và bên cạnh cô ấy là Đương Trâu Phác vậy!”

Rồi Andy cười haha nhưng không ngờ biểu cảm của Tề Triết lại xem câu nói đùa đó là đúng. Tề Triết gật đầu khiến Andy bất ngờ.

“Thật không vậy? Cô ấy đã trở về sao? Cô ấy thế nào rồi? Cô ấy sống tốt không? Bây giờ cô ấy đang ở đâu?”

Đối diện với những câu hỏi dồn dập của Andy, Tề Triết thở dài:

“Tôi không biết vì sao nhưng cô ấy dường như đã quên mất tôi. BruZ chính là tập đoàn của Đương Trâu Phác, ban nãy cô ấy đã đến bữa tiệc cùng hắn ta.

Hình như Đương Trâu Phác đã để cô ấy bên mình.”

Andy thở dài, nhưng anh vẫn có thể cảm nhận ra được điều đáng ngờ:



“Cơ mà anh có nghĩ giống tôi không? Tôi cứ cảm giác, có chuyện gì đó rất đáng ngờ sau lần Gia Hân biến mất.”

“Đáng ngờ?”

“Đúng vậy! Nếu như Đương Trâu Phác đã cố tình bắt cóc Gia Hân thì không dễ gì hắn ta lại đưa cô ấy trở lại đây. Không những thế, ban nãy lại còn để cô ấy đi dự bữa tiệc dù biết rằng anh cũng sẽ đến.”

Lúc này Tề Triết cũng không biết nói gì hơn. Anh trầm ngâm suy nghĩ, không biết liệu đằng sau có xuất hiện uẩn khúc gì không? Nhưng việc mấu chốt ở đây là anh phải tìm cách đưa Gia Hân trở về.



Cùng lúc đó ở bên phía Đương Trâu Phác, thấy Gia Hân đi giày cao gót hơi lâu, chân cô hơi đau nên đã cho người đi lấy giày thể thao cho cô. Gia Hân lúc này dường như rất hạnh phúc.

Đương Trâu Phác chăm chút cho cô từng li từng tí một. Nếu ai không biết thì đều sẽ nghĩ hai người đã quen từ lâu và hai người là một cặp vợ chồng son.

Anh rất để ý và quan tâm cô. Kể từ khi cô xuất hiện trong cuộc đời anh, anh dường như đã thay đổi. Mọi thù hận của anh đối với Tề gia cũng vì thế mà nguôi ngoai dần.

Anh không còn trách Tề gia, không còn trách người đàn ông đã bỏ rơi mẹ mình nữa. Vì anh biết, trong khoảng thời gian mẹ anh sinh anh ra và nuôi anh lớn khôn, Tề Lưu Minh cũng đã giúp không ít lần. Chỉ vì một lần lầm lỡ kia, không thể để Tề Lưu Minh nhận hết vì suy cho cùng Đương Mỹ Dạ, mẹ anh mới thực sự là người câu dẫn Tề Lưu Minh.

Anh nhìn Tăng Gia Hân, anh chỉ mong khoảnh khắc này ngừng trôi mà thôi. Anh muốn ở cạnh cô nhưng có lẽ là điều xa vời. Vì khi anh dám đưa cô trở lại đây thì anh đã muốn trả cô về lại với Tề Triết rồi…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã, Em Đến Cứu Anh Đây! [Quyển 3]

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook