Ông Xã Là Chiến Thần

Chương 79: Đừng nằm mơ nữa, đây là bản giới hạn

Ice Tea

03/08/2021

“Cho nên ông phải hầu hạ cho tốt vào, đem lễ phục ban đêm tốt nhất của chỗ ông tới đây, ánh mắt của chị họ tôi cao lắm đấy!”

Trong đó, một cô gái có đôi mắt to, mang khí chất của hot mạng cũng chen vào góp vui.

Người phụ trách hơi có ấn tượng với cô ta, người này là em họ của Tạ Miên, tên là Hoàng Hồng Nga, bản thân không có bản lĩnh gì, lại luôn dựa vào danh tiếng của Tạ Miên mà phô trương hống hách trong giới thượng lưu.

Nhưng trong đám người này, người phụ trách không thể đắc nổi bất cứ ai, ông ta chỉ có thể hết sức lo sợ mà hầu hạ: “Tất nhiên rồi, xin hỏi một chút, cô Miên đang muốn tham gia loại tiệc gì? Như vậy sẽ tiện cho chúng tôi giúp cô phối ra lễ phục thích hợp nhất hơn”

Nghe xong, Tạ Miên lạnh lùng cười một cái.

Mắt trắng của Hoàng Hồng Nga sắp trợn lên tới trời: “Nói cho ông cũng được, nhưng mà ông phải chuẩn bị tâm lý cho tốt, dù sao bữa tiệc mà chị họ tôi sắp tham gia này ngay cả minh tinh tuyến một cũng không thể chen vào nổi, lát nữa ông đừng có mà bị dọa đó.”

Người phụ trách còn thật sự hồi hộp mà hít sâu một hơi.

Hoàng Hồng Nga cứ như đối đãi với một báu vật quý báu, trên mặt cô ta khó che giấu kích động mà nói: “Tiệc mà chị họ tôi sắp tham gia chính là tiệc gia đình của nhà họ Chu, chính là vua của thủ đô, ngài thủ trưởng Chu Hoàng Anh!”

Người phụ trách: “.”

Thật đúng là khéo, vừa nấy ông ta không chỉ tiếp đãi người sắp đi tham gia tiệc gia đình nhà họ Chu, mà còn chân thực được giao lưu với Chu Hoàng Anh.

Tuy trong lòng người phụ trách không kinh ngạc lắm, nhưng cũng không thể trách Hoàng Hồng Nga khoa trương như vậy, bởi vì trong giới thượng lưu, muốn tham gia tiệc gia đình nhà họ Chu thì còn khó hơn cả lên trời.

Ngại mặt mũi Tạ Miên, ông ta còn phải làm ra vẻ hưng phấn: “Thật sao? Ôi! Cô Miên thật đúng là có bản lĩnh, chúc mừng cô nhé!”

Tạ Miên không nói chuyện, vẫn mang vẻ mặt bình tĩnh uống trà, nhưng dáng vẻ kia rõ ràng là có vài phần kiêu ngạo.



“Đây đã là gì chứ, chị Miên còn trực tiếp có quan hệ rất tốt với Chu Hoàng Anh, tôi còn nghe nói ông cụ Thanh từng tự mình chỉ định Tạ Miên làm cháu dâu của mình đói”

Nghe xong, cả người người phụ trách đêu hóa đá rồi.

Tạ Miên là cháu dâu do ông cụ Thanh tự mình chỉ định? Vậy người phụ nữ Chu Hoàng Anh dẫn đến lúc nãy là ai?!

“Hồng Nga!” Cuối cùng Tạ Miên cũng mở miệng rồi, cô ta thẹn thùng ngăn lại, nói: “Đừng nói nữa, chẳng qua chỉ là lời nói đùa lúc nhàn rỗi của ông cụ mà thôi.”

“ôi, chị Miên, chị cũng đừng khiêm tốn nữa, ai mà không biết trước nay ông cụ Thanh không bao giờ nói đùa bậy bạ chứ, đây rõ ràng là đã chọn chị rồi! Hơn nữa, bây giờ cả giới thượng lưu đều đang ở đẳng sau gọi chị là “Thủ trưởng phu nhân, mọi người còn nhờ em hỏi chị khi nào thì chị và Chu Hoàng Thanh đính hôn đó!”

“Mọi người đừng nói bậy nữa!” Tạ Miên bị nói cho gương mặt càng thêm đỏ, tiếng ngăn cản của cô ta có hơi bất lực, nhưng dáng vẻ đó rõ ràng là đang đắc ý.

Thủ trưởng phu nhân, đó là vị trí mà tất cả phụ nữ của cả thủ đô này đều muốn ngồi lên, chỉ có điều người khác chỉ là mơ tưởng, mà Tạ Miên cô ta lại là nhất định phải có được.

Tạ Miên nâng mí mắt, nhàn nhạt nhìn người phụ trách: “Thời gian không còn sớm nữa, chúng ta vào chủ đề chính đi, đem lễ phục kiểu mới nhất ở chỗ các người ra cho tôi xem: “Được, bây giờ tôi đi lấy cho cô ngay”

Người phụ trách vứt hết mọi nghỉ vấn ra sau đầu, rồi chạy đi làm việc.

Bởi vì trước đó đem lễ phục cho Lâm Ngọc Linh xem đều vẫn chưa thu dọn lại, nên lần này đem đến cho Tạ Miên coi thì không cần tốn quá nhiều thời gian.

Nhìn số lễ phục đang dần được đấy lại đây, Hà Miểu và Hoàng Hồng Nga liền sững sờ ngay tại chỗ: “Oa, thật là đẹp quá đi! Thật đúng là như trở thành công chúa trong thế giới cổ tích vậy”

“Đúng vậy đó, cô xem chất liệu cùng phong cách thiết kế này đi, thật đúng là quá thoát tục rồi, không hổ là Trì Linh, thật lợi hại, tôi cũng muốn có một bộ quá đi!”

“Đừng nằm mơ nữa, đây là bản giới hạn, chỉ có người có thân phận cao quý mới xứng có được nó, đương nhiên không phải Tạ Miên của chúng ta thì còn ai nữa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Là Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook