Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Chương 317

Wei Ta Ma

09/05/2018

Gần đây cuộc sống của Mộ Oanh Oanh rất không thoải mái. Cái công việc bán hàng này cô ta chẳng thích chút nào cả, rất mệt. Cả ngày phải đứng ở quầy bán hàng, lại còn phải nhanh mồm nhanh miệng giới thiệu mấy cái sản phẩm đó với khách hàng, mệt tim, miệng cũng mệt, chân lại càng mệt, mấu chốt là tiền lương của nhân viên bán hàng còn đặc biệt thấp, tiền lương thử việc một tháng chỉ có 6000 đồng làm sao đủ cho cô ta sống.

Mua một ít mỹ phẩm dưỡng da cao cấp còn không được, lấy đâu ra tiền cho cô ta mua túi xách quần áo hàng hiệu, công việc như vậy làm sao có thể thích.

Hơn nữa mẹ cô ta còn nói là có thể mồi chài được kẻ có tiền, mấy kẻ có tiền đều là mang theo tiểu tam cùng đi dạo phố, mấy con tiểu tam đều là mấy đứa đã đi phẩu thuật thẩm mĩ, cho nên mấy gã đó làm sao có thể nhìn tới mặt cô ta được.

Người coi trọng cô ta thì cô ta lại không thích, thật sự là quá xấu, một đám, không phải tai to mặt lớn, chính là đầu hói bụng bia, muốn bao nhiêu ghê tởm liền có bấy nhiêu, làm gì có ai đẹp trai như Hoắc Bắc Cảng đâu.

Từ khi gặp qua Hoắc Bắc Cảng, cô ta liền say mê hắn, thật sự, cô ta gặp qua nhiều đàn ông như thế, không có một ai là có thể so sánh được với Hoắc Bắc Cảng.

Càng nghĩ trong lòng càng tắc nghẹn, cố tình Hoắc Bắc Cảng lại là chồng của Mộ Sơ Tình, một sự đối lập rõ nét như vậy, khó trách cả ngày Mộ Sơ Tình là một thân hàng hiệu, còn không phải là nhờ có chồng giàu có lại đẹp trai sao? Lại còn có công việc ngon lành như thế, cả ngày ngồi trong phòng riêng có máy lạnh phà phà thổi vào trong mặt, thật thoải mái, còn có đủ thứ hàng hiệu đếm không xuể, tiền tiêu không hết, cuộc sống sung sướng như vậy.

Chắc chắn là Mộ Oanh Oanh cảm thấy không phục trong lòng, Mộ Sơ Tình sống sung sướng như vậy còn cô ta sống khổ sở, cô ta không chuyên tâm làm việc còn bị cửa hàng trưởng cảnh cáo, vẫn luôn mắng cô ta, tâm tình cô ta rất không thoải mái, từ nhỏ đã sống trong nhung lụa thì làm sao có thể chịu được uất ức bị người ta mắng, cô ta liền mắng lại cửa hàng trưởng, bỏ việc chạy lấy người, kết quả về đến nhà, bị mẹ cô ta mắng té tát một trận, cha cô ta thất nghiệp, cả ngày ở nhà chẳng làm được tích sự gì, trong nhà càng là không có tiền cho cô ta tiêu xài, cô ta không cần một cuộc sống như vậy, cô ta muốn trở thành thiếu phu nhân nhà giàu, ngủ trên một đống tiền, cả ngày xa hoa lãng phí mới là cuộc sống thuộc về cô ta.

Chính là cố tình cuộc sống như vậy lại bị Mộ Sơ Tình cướp mất, Mộ Oanh Oanh không cam lòng, cô ta ở quán bar uống say.

Lúc cô ta định về nhà, liền gặp được người đàn ông có cái tay máy móc đó, hắn ta đột nhiên xuất hiện ở trước mặt, hỏi cô ta: "Muốn thay đổi cuộc sống hiện tại sao?"



Lúc đó Mộ Oanh Oanh ủy khuất, cảm thấy có hi vọng, liền lập tức gật đầu: "Muốn, tôi muốn, tôi không muốn một cuộc sống thế này, tôi muốn được như Mộ Sơ Tình. Cuộc sống của tôi phải giống như là cô ta vậy."

"Tôi có thể giúp cô, chỉ cần cô ngoan ngoãn nghe lời tôi. Tôi đảm bảo rất nhanh thôi cô sẽ trở thành cô ta." Người kia, chậm rãi nói với Mộ Oanh Oanh, giọng nói đã qua chỉnh âm làm Mộ Oanh Oanh nghe không hiểu lời hắn ta nói.

Lúc đó Mộ Oanh Oanh đã bị kinh hỉ làm cho đầu óc mụ mị.

Cô ta thật sự cho rằng bản thân sẽ có được cuộc sống giống như Mộ Sơ Tình!

Cho nên, lập tức đồng ý với hắn, đợi hắn giúp đỡ cô ta.

Được sống cuộc sống giống như Mộ Sơ Tình, thật là tốt, cô ta mới là thiếu phu nhân sống trong nhung lụa, cô ta muốn là người phụ nữ ở bên Hoắc Bắc Cảng!

Cô ta muốn Hoắc Bắc Cảng, cũng muốn có cuộc sống của Mộ Sơ Tình, cho nên, trở thành Mộ Sơ Tình chính là cách nhanh nhất!

Sau đó, người đàn ông kia liền đưa cô ta tới cái khách sạn này, kêu cô ta chờ tin của hắn, vậy nên mới có cục diện như bây giờ......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook