Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Chương 347

Wei Ta Ma

13/07/2018

Nghe Mộ Sơ Tình khóc, Hoắc Bắc Cảng liền thấy căng thẳng, không thể chịu nổi. +

Đây là điểm yếu của Hoắc Bắc Cảng từ nhỏ đến giờ, ai mà biết được Hoắc Bắc Cảng không sợ trời không sợ đất thế nhưng lại sợ Mộ Sơ Tình khóc.

Tuy rằng từ trước đến nay Hoắc Bắc Cảng đều đen mặt lại, nhưng chỉ có Hoắc Bắc Cảng mới biết, hắn đen mặt lại là bởi vì vốn dĩ hắn chẳng có ý gì, chỉ là biểu cảm bình thường của hắn, chỉ cần là lúc Mộ Sơ Tình khóc thì hắn sẽ liền lộ ra những cảm xúc như người bình thường, sẽ thấy không thoải mái, bất an, lo lắng.

Lúc Mộ Sơ Tình khóc, trong đầu Hoắc Bắc Cảng cũng chỉ có một cái ý nghĩ duy nhất, mặc kệ là phải làm bất cứ chuyện gì cũng được, nhất định phải dỗ cái bà cô này nín khóc ngay lập tức, chẳng sợ là cái bà cô này muốn hái sao hái trăng trên trời cũng được, cần phải hái xuống cho cô ngay, bà cô này vừa khóc thì đầu óc hắn liền sẽ trì trệ, không thể suy nghĩ được gì.

Căn bản là Hoắc Bắc Cảng không biết cảm giác của mình đối với Mộ Sơ Tình tại sao lại có cái cảm giác như vậy, tại sao lại khiong giống với những người khác, tuy rằng bề ngoài không bộc lộ ra nhưng Hoắc Bắc Cảng biết, hắn biết rất rõ, vẫn luôn biết rõ cảm giác của mình với Mộ Sơ Tình, đích xác chính là không giống nhau, thật sự rất không giống nhau.

Hứa Hạ Đồng từng khóc ở trước mặt Hoắc Bắc Cảng rất nhiều rất nhiều lần nhưng Hoắc Bắc Cảng lại không biết phải dỗ cô ta như thế nào, tuy rằng lúc đó Hứa Hạ Đồng là bạn gái của Hoắc Bắc Cảng nhưng hắn lại rất thờ ơ, không biết phải dỗ côvta như thế nào, cũng không muốn đi dỗ cô ta.



Con gái đều giống nhau, lúc đến kỳ sinh lý đều sẽ trở nên khó chịu, thích làm nũng với bạn trai, hay nói bụng mình đau, đến kỳ sinh lý sẽ đau đến thế nào, đơn giản chính là muốn bạn trai quan tâm tới mình, Hứa Hạ Đồng cũng đã từng thử làm nũng với Hoắc Bắc Cảng như vậy, Hoắc Bắc Cảng đã đối lại với Hứa Hạ Đồng như thế nào.

Lúc Hứa Hạ Đồng bám lấy Hoắc Bắc Cảng nói mình đau bụng, Hoắc Bắc Cảng vô cảm trực tiếp nói: "Vậy em uống nhiều nước ấm vào."

Chính là cái giọng điệu khiến người ta tức muốn chết như thế, chính là làm bạn trai vô cảm như thế đấy, chuyện được coi là săn sóc nhất mà Hoắc Bắc Cảng từng làm cho Hứa Hạ Đồng chính là tự mình rót nước ấm cho Hứa Hạ Đồng, trừ lần đó ra không còn chuyện gì khác.

Khiến cho Hứa Hạ Đồng căm hận Mộ Sơ Tình chính là chuyện này, Hứa Hạ Đồng vẫn luôn cho rằng Hoắc Bắc Cảng thật sự ngu ngốc, không biết cách để giúp bạn gái hết đau bụng kinh, nhưng sau đó cô ta lại nhìn thấy Hoắc Bắc Cảng chăm sóc Mộ Sơ Tình thì Hứa Hạ Đồng mới phát hiện ra, quả nhiên tất cả chỉ là do suy nghĩ của cô ta thật sự quá ngây thơ.

Lúc Mộ Sơ Tình bị đau bụng, Hoắc Bắc Cảng không biết phải làm sao, không biết phải chăm sóc Mộ Sơ Tình như thế nào, hắn liền vứt bỏ thể diện, đi hỏi đám anh em của mình.

Vấn đề này đối với Tô Tam Sinh mà nói thì chẳng có gì khó khăn, cậu ta có rất nhiều bạn gái, cho nên chuyện này nếu Tô Tam Sinh nhận mình đứng thứ hai chắc là không có ai dám nhận mình thứ nhất, Tô Tam Sinh đúng là một tay già đời, tài xế già, liền nói cho Hoắc Bắc Cảng biết phải chăm sóc một cô gái bị đau bụng kinh như thế nào, Hoắc Bắc Cảng liền làm theo răm rắp. Nấu nước đường đỏ cho Mộ Sơ Tình uống, lấy túi nước ấm xoa bụng giúp Mộ Sơ Tình, còn nhớ rõ ngày Mộ Sơ Tình tới kỳ sinh lý, không cho phép cô ăn uống lung tung. Nếu Mộ Sơ Tình mà dám ăn mấy thứ mà Hoắc Bắc Cảng cấm thì đảm bảo hắn sẽ nổi giận ngay tức khắc. Nếu tháng đó Mộ Sơ Tình bị trễ, Hoắc Bắc Cảng sẽ lo lắng nhảy dựng cả lên, ăn không ngon ngủ không yên, càng nghiêm trọng hơn là có một lần, hắn trực tiếp mang Mộ Sơ Tình đến bệnh viện kiểm tra, muốn biết tại sao Mộ Sơ Tình lại bị trễ, bà dì của cô sao lại chưa tới, có phải là thân thể cô có vấn đề gì không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook