Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Chương 391

Wei Ta Ma

15/08/2018

Chuyện này là thế nào? Tại sao thái độ của người đàn bà này đối với mình lại kém như thế.

Cái quan hệ mẹ chồng nàng dâu sao mà giống như kẻ thù vậy!

Lẽ nào cái người gọi là mẹ chồng này không thích Mộ Sơ Tình?

Mộ Oanh Oanh còn đang nghiền ngẫm trong lòng, không biết tại sao. Mộ Oanh Oanh nhìn Hoắc Bắc Cảng ở một bên xin giúp đỡ, sắc mặt Hoắc Bắc Cảng cũng rất kém.

Hoắc Bắc Cảng lạnh mặt, nói Hà Thục: "Mẹ, Sơ Tình hiện giờ là vợ con." Ngầm nói đây chính là vợ con, cô ấy phải gọi mẹ là mẹ.

Hà Thục nhìn chằm chằm thằng con nhà mình chính là một đứa ăn cây táo rào cây sung như thế, cố nén giận, trừng mắt liếc Hoắc Bắc Cảng một cái, ngữ khí lại nặng thêm: "Còn chưa nói là không phải? Lúc trước con khăng khăng cưới nó là chuyện của con. Hơn nữa con coi nó là vợ mình, mẹ không coi nó là con dâu, mẹ muốn nó gọi gì thì gọi, mẹ không thích thì nó không được gọi đấy."

Lúc này Hoắc Quốc Chương mở miệng ngăn cản hai người cãi nhau, "Được rồi, Bắc Cảng, cái tính cách của mẹ con như thế nào, cũng không phải là con không biết, không cần cãi với bà ấy nhiều như vậy, giữ sức đi, hai đứa ngồi đi."

Mộ Oanh Oanh cùng Hoắc Bắc Cảng ngồi xuống xong, Hà Thục liền không chịu ngồi yên, kêu Mộ Oanh Oanh: "Sơ Tình, bác gái có chuyện này muốn nói với con, con có tiện đi lên lầu rồi nói không?"

Tuy là Mộ Oanh Oanh không biết trong lòng Hà Thục đang che giấu ý nghĩ xấu xa gì, chính là lúc này cũng không thể không nể mặt, không thể cự tuyệt, cho nên liền đồng ý với bà ta, "Được, cũng tiện."

Hai người đứng dậy đi lên lầu.

......



Hoắc Bắc Cảng nhìn chằm chằm theo Mộ Oanh Oanh đang đi theo mẹ mình lên lầu, trong lòng có chút lo lắng, không biết mẹ mình sẽ làm gì Mộ Sơ Tình?

Hoắc Quốc Chương thấy Hoắc Bắc Cảng lo lắng như thế, bộ dáng sốt ruột như lửa đốt, cười con trai mình thích Mộ Sơ Tình, Hoắc Quốc Chương biết, cho nên ông vẫn luôn tác hợp Hoắc Bắc Cảng và Mộ Sơ Tình ở bên nhau.

Sở dĩ ông có thái độ cứng rắn, kiên quyết như thế, hy vọng hai bọn họ ở bên nhau, ở sau lưng dùng đủ trò để tác hợp cho hai bọn họ như vậy, một mặt là bởi vì chuyện năm đó, trong lòng ông rất áy náy, cảm thấy có lỗi với Mộ Sơ Tình, cho nên muốn bù đắp, bù đắp lớn nhất chính là làm Mộ Sơ Tình được hạnh phúc.

Người khác làm Mộ Sơ Tình hạnh phúc, Hoắc Quốc Chương không yên lòng, cho nên chỉ có thể để con trai mình đem lại hạnh phúc cho Mộ Sơ Tình, đây là điều tuyệt vời nhất.

Thật ra còn có một nguyên nhân khác chính là bởi vì ông biết con trai mình thật sự là có tình cảm với Mộ Sơ Tình.

Ông là một người từng trải. Con đường ông đi qua còn nhiều hơn bọn họ ăn muối.

Cho nên ở cái cách nhìn người này, ông chỉ cần nhìn qua là biết tâm tư của con mình như thế nào, Hoắc Quốc Chương biết, cái ánh mắt khi thích một người sẽ không thể che giấu được, tuy rằng con mình không chịu thừa nhận, chính là Hoắc Bắc Cảng thích Mộ Sơ Tình đều đã bộc lộ hết qua ánh mắt.

Hoắc Quốc Chương cười, kéo Hoắc Bắc Cảng về lại thực tại, "Đừng nhìn nữa, mẹ con tuy là độc mồm độc miệng một chút nhưng bụng dạ không có xấu, bà ấy vẫn biết cư xử đúng mực, sẽ không dám làm chuyện gì quá đáng đâu. Sẽ không làm gì vợ con đâu. Ba có chuyện quan trọng muốn nói với con, con lấy lại tinh thần đi đã, hai chúng ta bàn bạc một chút."

Hoắc Bắc Cảng nghe tiếng, lập tức thu lại tầm mắt, nhìn Hoắc Quốc Chương.

"Ba, có chuyện gì sao?" Hoắc Bắc Cảng nghiêm túc hỏi.

Hoắc Quốc Chương nói: "Hôn lễ của hai đứa sắp xếp vào mồng một tháng sau, ba đã tìm người tính qua, hôm đó là ngày tốt, cho nên con thấy có vấn đề không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook