Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Chương 127: Nhanh chân tiến lên, nịnh bợ Mộ Sơ Tình một chút.

Wei Ta Ma

24/04/2018

Tần Tâm ngượng ngùng mà cười, càng thêm gượng gạo, "Sơ Tình à, không phải là có câu nói như vậy sao? Người muốn tương lai có triển vọng, chuyện trước kia không cần phải nhớ rõ. Khi đó là đại bá mẫu sai, này hiện tại không phải là tới đây nhận lỗi với con sao?"

"Nhận lỗi?" Mộ Sơ Tình khịt mũi coi thường cười cười, thật là không tin được, "Đại bá mẫu hôm nay làm sao có hứng thú lớn như thế, tới đây cùng con nhận lỗi?"

"Quả thật là, đại bá mẫu hôm nay tới đây, cùng con nhận lỗi là một chuyện, còn có một chuyện khác là muốn giới thiệu em họ với con một chút." Tần Tâm nói, đặc biệt cao hứng phấn chấn lôi kéo người bên cạnh bà ta, cái cô Smart kia, kéo đến trước mặt Mộ Sơ Tình, "Sơ Tình à, đây là em họ con, Mộ Oanh Oanh, không biết con còn nhớ rõ không? Hai đứa khi còn nhỏ còn thường xuyên cùng nhau chơi, chơi đóng vai gia đình cái gì đó, một con búp bê Barbie đều phải mua giống nhau. Hai đứa khi còn nhỏ tình cảm đặc biệt tốt giống như chị em quả cân, tách đều tách không ra. Chắc là cũng sẽ không quên đi."

Mộ Sơ Tình hiện tại lực chú ý bị cái cô Smart bên cạnh kia hấp dẫn.

Cô nhìn cô ta.

"Mộ Oanh Oanh?"

Mộ Sơ Tình niệm niệm tên này hai lần, rồi mới hồi tưởng lại khi còn nhỏ.

"Là có chút ấn tượng."

Vô nghĩa, có thể không có ấn tượng sao? Cái cô Smart này, khi còn nhỏ cô cùng Mộ Oanh Oanh chơi chung với nhau, Mộ Oanh Oanh thường xuyên đoạt búp bê Barbie của cô, không phải đem búp bê Barbie của cô chặt đứt đầu, chính là phá gãy chân, làm dơ quần áo các kiểu, làm cho cô khóc nửa ngày mới xong việc.

Cái này còn là chị em tốt? Nếu không phải tính tình cô tốt, thật sự, Mộ Oanh Oanh đã sống không đến hôm nay.

Mộ Oanh Oanh nghe được Mộ Sơ Tình nói nhớ rõ, cô ta lập tức cao hứng vui mừng tràn trề, tươi cười đầy mặt.



Lập tức đặc biệt kích động, chạy nhanh tới kéo tay Mộ Sơ Tình, làm bộ như hai người quan hệ rất thân mật, đặc biệt thuận theo cùng Mộ Sơ Tình tìm đề tài.

"Chị, không nghĩ tới chị còn nhớ rõ tôi đó, còn cho rằng chị thăng chức rất nhanh, gả cho một gia đình tốt, liền quên mất tôi tồn tại rồi."

Nghe được mấy lời này, như thế nào càng nghe càng thấy không thích ứng được?

Chẳng sợ tôi không gả được chồng, tôi cũng sẽ không quên được cô đâu.

Cô vẫn còn thiếu tôi ba cây kem!

Nhìn thấy hai người các cô quan hệ tốt như thế, Tần Tâm đột nhiên tận dụng mọi thứ mà cho rằng không có chuyện gì, nhanh chân tiến lên, nịnh bợ Mộ Sơ Tình một chút.

Miệng lưỡi đặc biệt chua xót, vẻ mặt không thể nề hà cùng Mộ Sơ Tình giải thích: "Sơ Tình à, sau khi ba mẹ con xảy ra chuyện, những sự việc lúc đó, chúng ta không cần phải nhắc lại, khi đó nơi đầu sóng ngọn gió, chúng ta cũng chỉ là những người bình thường, cũng sẽ lo lắng, cũng sẽ sợ hãi con mệnh khắc, cho nên chúng ta mới như vậy đối với con, cũng coi như là về tình cảm có thể tha thứ. Con người không phải thánh hiền, ai mà không có sai lầm đâu? Bất quá, con không thể chỉ nhớ kỹ chúng ta đối với con những chuyện đó, con cũng phải nhớ kỹ một chút, chúng ta đối tốt với con thế nào."

"Trước kia khi ba mẹ con chưa xảy ra chuyện, chúng ta đối với con rất tốt, chính con trong lòng biết, cho nên, ta không trông cậy vào con có thể đối với chúng ta thật tốt, nhưng mà cái quan hệ thân thích này, cái này không có cách nào sửa đổi sự thật, cho nên hiện tại đại bá mẫu có chuyện cần con giúp, không biết con có chịu giúp hay không! Liền xem tình nghĩa giữa chúng ta trước kia với ba mẹ con khi còn sống, chúng ta lại không ít lần chiếu cố nhà các người."

Tuy rằng là đang nói về quan hệ hai bên, chính là trong lời nói lại có phần ép buộc nhiều hơn.

Làm Mộ Sơ Tình nghe đến mấy cái lời này, giống như cô không đáp ứng, cô không hỗ trợ, chính là người không có lương tâm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Phúc Hắc: Sủng Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook