Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Chương 76: Cùng nhau tắm rửa (1)

Bích Ngọc Tiêu

07/07/2018

Editor: May

Xe bão táp, giống như một đạo u linh, chạy như bay ở trên đường phố đêm khuya. Tốc độ từ 120 mã, đến 150, lại đến 180, thậm chí trực tiếp tới gần 200! Cố Thanh Thanh nghiêng đầu nhìn đôi môi mím chặt của Lãnh Tư Thành, mi tâm anh tuấn gắt gao nhăn thành một ngọn núi nhỏ, đôi tay gắt gao nắm tay lái, tròng mắt màu hổ phách phát ra ánh sáng lạnh khiếp người, quả thực giống như là muốn đi giết người!

Anh điên rồi, thật sự điên rồi! Ánh mắt như vậy, cô vĩnh viễn sẽ không quên, ở ba năm trước đây, anh chính là một bộ dáng ánh mắt muốn bóp chết cô như vậy!

“Lãnh Tư Thành, anh dừng lại! Anh muốn đi đâu!” Sau khi kinh hãi, một tia oán giận, lại tập kích trong lòng cô!

Cô không rõ đã xảy ra chuyện gì. Anh đi bên ngoài tìm phụ nữ, cô không có phản đối. Cô muốn tiền, cũng không phiền toái anh, mà là tìm Lý Du Du. Đỗ tổng xuất hiện là một chuyện ngoài ý muốn, cô cũng không có khả năng thật như Lý Du Du nói vậy, đi tìm đàn ông hầu hạ gì đó. Anh sinh khí cái gì? Không hỏi anh muốn tiền, không phiền toái anh, có cái gì không tốt?

Anh đi vũ trường tìm phụ nữ đều không mất mặt, cô vay tiền Lý Du Du, liền ném mặt mũi của anh sao?

Nói cô bị Đỗ tổng hiểu lầm -- Đỗ tổng kia còn là bạn anh đi? Chính anh hợp tác với bạn bè như vậy, bị người hiểu lầm như vậy, nên tức giận cũng phải là cô mới đúng, dựa vào cái gì là anh phát hỏa với cô?



Lúc trước cô hèn mọn với anh, trừ bỏ khí độ của anh và cô thích anh ra, cũng có nguyên nhân khách quan khác. Một phương diện là bởi vì hai bên gia đình chênh lệch thật lớn gây ra tự ti. Về phương diện khác, lại là bởi vì cô không thể độc lập trên kinh tế, cần dựa vào anh “Viện trợ”, anh hỗ trợ, cho nên không thể không thuận theo anh.

Nhưng lần này, cô không hỏi anh đòi tiền, cô cũng không có có cầu với anh, anh chơi phụ nữ đều chơi đến vũ trường, thậm chí còn -- chơi đến trên người cô, cô cũng chưa nói một câu anh không phải, anh dựa vào cái gì tức giận? Anh dựa vào cái gì…… Còn có thể đúng lý hợp tình phát hỏa với cô?

Tuy rằng trong lòng nghĩ như thế, nhưng mà, thấy được khuôn mặt cuồng nộ của Lãnh Tư Thành bên cạnh, cô vẫn là không nói được một câu nên lời!

Lãnh Tư Thành một đường gia tốc, xe điên cuồng xuyên qua giữa dòng cộ chạy về phía trước. Vật kiến trúc hai bên đường nhanh chóng trôi đi, tốc độ càng lúc càng nhanh, tới sau cùng, trong lòng Cố Thanh Thanh không còn chút kháng nghị cùng phẫn nộ nào, chỉ còn lại có sợ hãi!

“Lãnh Tư Thành, rốt cuộc anh muốn mang tôi đi nơi nào? Anh nói chuyện đi!” Nhìn con đường này, tựa hồ là bộ dáng một đường về nhà, cô còn nghiêng người hỏi anh: “Lãnh Tư Thành, anh muốn thế nào đều được, về nhà anh muốn làm như thế nào, tôi đều đáp ứng anh!”

Nghe được hai chữ “Về nhà”, Lãnh Tư Thành lái xe, bỗng nhiên kinh thiên động địa quẹo cung mạnh ở trên đất bằng! Xe nháy mắt di chuyển, chuyển biến phương hướng! Lãnh Tư Thành ở trên đường sắp về đến nhà, cưỡng chế thay đổi lộ tuyến, một đường tốc độ nhanh hơn, nhằm phía màn đêm thâm trầm càng thêm xa lạ!

Lần này, Cố Thanh Thanh thật sự thiếu chút nữa bị dọa vỡ gan! Mắt thấy tốc độ xe một đường hướng qua 200 mã, thậm chí còn đang tăng lên trên, cô quả thực trái tim đều sắp nhảy ra cổ họng! Ngoại trừgắt gao nắm chặt đai an toàn, đôi tay gắt gao bắt lấy bắt tay bên trong xe, cô không biết chính mình còn có thể làm gì!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook