Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Chương 93: Cuộc đời nếu chỉ như lúc mới gặp (4)

Bích Ngọc Tiêu

16/07/2018

Editor: May

Mấy ngày sau, Cố Thanh Thanh quả nhiên thực nỗ lực.

Hợp tác quảng cáo với Trần Văn Tiệp bên kia thực “Thuận lợi”, Trần Văn Tiệp bên kia yêu cầu rất đơn giản, bởi vì hiện tại lịch trình của cô ta tương đối gấp, cho nên hy vọng đừng an bài thời gian quay chụp quá dài, khó khăn quay chụp cũng yêu cầu hơi giảm bớt một chút. Sau khi thương lượng với khách hàng quảng cáo, đối phương vui vẻ đáp ứng rồi.

Vốn dự án quảng cáo nàu chính là Cố Thanh Thanh phụ trách, cô thực mau lấy ra trọng điểm, làm dự án kế hoạch mới, rút ngắn thời gian quay quảng cáo. Sau khi gửi lịch trình qua, Trần Văn Tiệp bên kia cũng không có phản đối, ngày hôm sau liền rút ra thời gian lại đây quay chụp.

Cố Thanh Thanh ở trong lúc làm kế hoạch, còn giúp Lâm Chu Dật xử lý công việc vặt vãnh, sửa sang lại tư liệu. Cũng may mắn ban đầu cô ở Minh Thịnh, từ kế hoạch, quản lý khách hàng, cho tới trợ lý chân chạy vặt, chuyện gì cũng làm rồi. Cho nên lên tay cũng mau, vào công ty không bao lâu liền thành thạo hoàn thành.

Lâm Chu Dật cũng thật là một cấp trên không tồi, tuy rằng yêu cầu thực nghiêm ở trên công việc, chỉ là cũng ôn nhu ấm áp với cấp dưới, thích nói nói cười cười với nhân viên, không có dáng vẻ gì -- đối lập với Lãnh Tư Thành, trợ lý Trình là chính anh tự mình tuyển vào, bình thường nói chuyện còn kiêu ngạo lên giọng, hơi không thuận liền lấy “Trừ tiền lương” làm uy hiếp, thật sự là……



Bởi vì lúc này Cố Thanh Thanh còn “Kiêm chức” trợ lý của Lâm Chu Dật, sẽ thường xuyên giúp anh xử lý một ít việc, ngược lại dẫn tới Thẩm Á Đình tựa hồ có chút phê bình kín đáo với cô. Cô xem ở trong mắt, cũng lười phải đi quản -- dù sao, cô tuyệt đối sẽ không có một chút ít ý đồ bất chính với với Lâm Chu Dật.Bởi vì làm kế hoạch mới, phần lớn quảng cáo của Trần Văn Tiệp đều từ bên ngoài đổi tới trong nhà, cô ta tới studio công ty, còn mang theo chuyên viên trang điểm chuyên dụng của cô ta, trợ lý chạy ra chạy vào, bưng trà rót nước cho cô ta. Thời gian vừa đến, cô ta liền thay quần áo ra ngoài quay chụp, thoạt nhìn tuy rằng lớn lối một chút, nhưng rốt cuộc cũng không ngạo khí bức người giống như lần trước nữa.

Trong lúc quay quảng cáo, còn có tạp chí tới phỏng vấn, bên kia, Cố Thanh Thanh và Trương Dư Hi, cùng với vài người khác đang vội vàng bố trí cảnh mới, bên này, người tạp chí liền dọn ra một nơi nhỏ để phỏng vấn cô ta. Đầu tiên đương nhiên là hỏi tình hình gần đây nhất của cô ta, còn có vấn đề quảng cáo.

So với loại bộ dáng uể oải ỉu xìu mấy ngày hôm trước, Trần Văn Tiệp hiển nhiên là vui vẻ không ít, đến Cố Thanh Thanh cũng hiểu -- có lẽ, mấy ngày nay tuy rằng Lãnh Tư Thành không có trở về, nhưng là, có lẽ quan hệ với cô ta hòa hợp không ít?

Quả nhiên, nói đến vấn đề quảng cáo, Trần Văn Tiệp liền tự động mang Lãnh Tư Thành vào đề tài: “Lần này tôi quay quảng cáo, cũng được công ty coi trọng. Đặc biệt là anh ấy, cực kỳ quan tâm tôi.”

Nói tới đây, sắc mặt cô ta hồng nhuận, ánh mắt lấp lánh có ánh sáng.

“Anh?” Phóng viên phỏng vấn cũng không phải kẻ ngốc, tuy rằng không thể trực tiếp chỉ tên nói họ Lãnh Tư Thành, nhưng đánh cầu gần vẫn là có thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook