Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Chương 179: Dạ yến (4)

Bích Ngọc Tiêu

25/10/2018

Editor: May

Cố Thanh Thanh bị đụng thối lui đến ven tường, cả người sửng sốt. Lãnh Tư Thành đụng phải cô cũng không có đỡ cô, càng không quay đầu lại liếc nhìn cô một cái, trực tiếp vọt vào phòng tắm -- anh còn có điểm lý trí, không có lao ra khỏi phòng, sợ ba mẹ anh phát hiện.

Chỉ là, cô rõ ràng đã xả tốt một bồn nước ấm cho anh, anh lại cố tình mở vòi hoa sen ra. Chẳng lẽ anh chán ghét cô tới tình trạng này rồi, thậm chí đến mức cô giúp anh thử tốt nước ấm tắm cũng không muốn dùng sao?

Vợ chồng tới loại hoàn cảnh này, trước mặt người ân ái sau lưng người lạnh băng, đến đơn độc ở cùng một không gian cũng không muốn, giống như là thâm trầm này, tối tắm nhìn không tới điểm đầu, còn có đường ra khác sao?

“Ting” một tiếng, Cố Thanh Thanh cúi đầu nhìn thoáng qua, là Lâm Chu Dật gửi tin nhắn cho cô. Lâm Chu Dật nói cho cô biết, tư liệu muốn cô sửa sang lại đã gửi đến trong email của cô, trước thứ tư cô sửa lại tốt, ngày mai có thể không cần tới đi làm.

Thượng đế đóng lại tất cả cánh cửa của bạn, vẫn sẽ lưu lại cho bạn một cánh cửa sổ. Đổi đến trên người cô, chính là tình trường thất ý, thương trường đắc ý? Có công ty như vậy, ông chủ như vậy, cô nhất định sẽ dốc hết toàn lực!

“Rầm” một tiếng, cửa phòng tắm mở ra, cô lập tức xóa bỏ tin nhắn, làm bộ chuyện gì cũng chưa từng phát sinh qua: “Anh tắm xong rồi?”



Trên tóc Lãnh Tư Thành còn nhỏ giọt nước, bên hông vây quanh khăn tắm, nghe vậy cũng không trả lời, đến một ánh mắt cũng không cho cô, chỉ lấy khăn lông lau lau tóc. Cô bị làm lơ cũng đã quen, cũng không cảm thấy có cái gì kỳ quái, nếu anh tắm xong, cô cũng nói tiếp: “Vậy tôi dọn dẹp một chút.”Lãnh Tư Thành hoàn toàn không phản ứng lại cô, cô cũng không để ý, lúc đi qua, chỉ là có điểm ngoài ý muốn -- quanh thân Lãnh Tư Thành, không có một chút khí nóng, coi như anh, không cần tắm rửa nước tắm cô phóng tốt, chẳng lẽ, tắm chính là nước lạnh sao?

Đi vào vừa nhìn, quả nhiên, nước tắm cô chuẩn bị tốt anh cũng không dùng, nước đã có chút lạnh.

Không dùng liền không dùng thôi, cô xả nước đi, mở vòi sen ra -- là nước ấm.

Cố Thanh Thanh cũng không nghĩ quá nhiều, tắm rửa súc miệng, ra cửa nhìn thấy Lãnh Tư Thành ngồi dựa vào đầu giường -- bên người trống ra hơn phân nửa giường đệm. Ý tứ kia rất đơn giản, buổi tối bọn họ muốn ngủ chung.

Trong phòng này chỉ có một cái giường, không ngủ ở một chỗ, chẳng lẽ bảo cô ngủ sàn nhà sao?

Cô mang dép lê đi đến trước bàn trang điểm, tỉ mỉ -- không bằng nói là cố ý làm chậm tốc độ rất nhiều, lại dùng máy sấy làm khô tóc, ở trong quá trình này không dám quay đầu lại, chỉ dùng gương bàn trang điểm liếc mắt một cái, Lãnh Tư Thành động cũng chưa từng động.

Cố Thanh Thanh vốn muốn chờ anh ngủ trước, chính mình lại nghỉ ngơi. Nhưng anh còn chưa ngủ, cô cũng không thể vẫn luôn đợi a……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook