Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Chương 229: Đi vào tâm linh (2)

Bích Ngọc Tiêu

23/12/2018

Editor: May

Anh - ông chủ lớn không lên tiếng, Lý Du Du cũng không dám ngồi a, nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, lôi kéo mẹ Lý ngồi xuống.

Mẹ Lý liền cười: “Người yêu của Thanh Thanh quá khách khí.”

“Người yêu của Thanh Thanh, người yêu……” Lãnh Tư Thành ở bên miệng thấp giọng nỉ non mấy chữ này, lần này ánh mắt chân thành vài phần: “Đãi khách không chu toàn.”

Mẹ Lý không biết thân phận của Lãnh Tư Thành, chỉ là nhìn bộ dáng khí vũ hiên ngang của anh, tuy rằng lãnh đạm một chút, nhưng công tử nhà giàu không có liếc mắt nhìn người, đã thực tốt. Cô còn có điểm ngượng ngùng: “Là tối hôm qua chúng tôi phiền toái các người mới đúng.” Nhìn nhìn chung quanh, “Thanh Thanh đâu?”

Lãnh Tư Thành nhàn nhạt nói: “Tối hôm qua cô ngủ đến quá muộn, có điểm mệt, hiện tại còn ở trên giường -- cháo trứng muối thịt nạc kia, cho tôi thêm một chén.”

Ngủ muốn, có chút mệt, còn ở trên giường…… Lý Du Du thiếu chút nữa ho khan lên. Lãnh Tư Thành uống một ngụm, ghét bỏ nhíu nhíu mi, Cố Thanh Thanh khen tay nghề mẹ Lý đến ba hoa chích choè, cũng chỉ là như thế!



Mẹ Lý thuận miệng hỏi một câu: “Cậu và Thanh Thanh kết hôn mấy năm, có kế hoạch muốn có con chưa?”

Lý Du Du đang uống cháo, nghe vậy thiếu chút nữa phun ra tới, cô lập tức túm túm quần áo của mẹ, nhỏ giọng nhắc nhở: “Mẹ, mẹ nói những chuyện này làm cái gì!”

Mẹ Lý chỉ là thuận miệng vừa hỏi, nói câu lời khách sáo mà thôi, bà cũng biết gần đây không ít vợ chồng trẻ tuổi cố ý sinh con muộn, muốn trôi qua “thế giới hai người” gì đó. Cố Thanh Thanh và anh ta tuy rằng kết hôn sớm, nhưng mà tuổi nhỏ, sinh muộn mấy năm cũng không có gì.

Bà lập tức cười cười nói: “Sinh muộn một chút cũng tốt. Người trẻ tuổi đều có cuộc sống của chính mình.”

Lãnh Tư Thành động tác ưu nhã uống cạn một chén cháo, mới nhàn nhạt nói: “Là có kế hoạch này.”

Một câu nói Lý Du Du đến choáng váng, có kế hoạch sinh con, Lãnh Tư Thành và Cố Thanh Thanh? Hay là nói, nói khách sáo truwos mặt người ngoài một chút, tỏ vẻ bọn họ vợ chồng hòa thuận?

Ăn sáng xong, Lãnh Tư Thành còn cố ý chỉ chỉ vài món đồ ăn trên bàn: “Dọn những món này thành một mâm để ở một bên. Cháo cũng múc một chén.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook