Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Chương 106: Lúc nên tỉnh mộng (4)

Bích Ngọc Tiêu

24/07/2018

Editor: May

Ha, lại còn nói, nếu anh thật sự cần, liền đi tìm người khác?

Người khác, khác người nào?

Anh ở trong mắt cô, liền vô sỉ, sắc cấp, -- hạ lưu như vậy sao?

Còn nói cô sẽ không ghen ghét! Cô đương nhiên sẽ không ghen ghét! Trái tim cô, hoàn toàn là không ở trên người anh!

“Sẽ không ghen ghét? Đúng vậy, cô xác thật sẽ không ghen ghét!” Hai tròng mắt u ám của Lãnh Tư Thành, hung hăng nhìn cô chăm chú!

Anh thật sự rất muốn hỏi một chút, rốt cuộc tâm Cố Thanh Thanh là làm từ gì? Ba năm, cô vẫn là “Trái tim như phỉ thạch, không thể lay chuyển”! Dù anh làm hết mọi thứ, đều sẽ không nhấc lên dù là một tia gợn sóng ở trong lòng cô!

Cô chưa bao giờ từng để ý anh! Dù anh truyền xì căng đan bao nhiêu lần, trêu chọc bao nhiêu đoạn đào hoa, nháo bao nhiêu chuyện xảy ra, cô hoàn toàn đến mày cũng sẽ không nhăn một chút!



“Đúng vậy, có phải tôi nên tán dương cô ‘ hiền huệ ’ không? Hay là nói, về sau tôi tìm tới bao nhiêu phụ nữ, đều để bọn họ giống như tiểu thiếp cổ đại gặp chính thê, mỗi ngày quỳ kính trà cho cô không?” Anh hơi hơi hất cằm lên, khuôn mặt tuấn mỹ đến cực điểm, như là hoa anh túc nở rộ đêm khuya, sáng lạn đến cực điểm, cũng nguy hiểm đến cực điểm!

Cố Thanh Thanh không biết, tức giận anh đột nhiên phát ra là tới từ đâu. Cô rõ ràng -- đã nói theo lời của anh? Sao anh vẫn là một bộ dáng nghiến răng nghiến lợi như vậy?

Chẳng lẽ, cô làm còn chưa đủ sao? Còn muốn cô thật sự -- giúp anh đi tìm phụ nữ, hoặc là để cả đám phụ nữ ngồi vây quanh ở một chỗ chơi mạt chược?

Một cổ chua xót tràn ngập ở ngực, cô nỗ lực che dấu mất mát của mình, hít sâu hai ba lần, mới làm tiêu tán cổ khí buồn bực xoay quanh trong lòng kia đi.

Cô lại “Hiền huệ”, lại rộng lượng hơn nữa, cũng không có khả năng giúp anh tìm phụ nữ, càng miễn bàn quản lý “Hậu cung” của anh.

Qua một lúc, cô mới há miệng: “Khác không nói. Vừa rồi, mẹ anh có nói một câu rất đúng, muốn anh nghỉ ngơi cho tốt.”

Mày Lãnh Tư Thành càng nhăn càng sâu, không biết một câu này của cô là có ý tứ gì.

Cố Thanh Thanh vừa nói, vừa nhìn anh, tiếng nói đến sau cùng, càng ngày càng nhỏ, càng ngày càng nhỏ, “Trần, Trần Văn Tiệp vẫn rất tốt, nhưng phụ nữ STAR, bồi khách hàng có chút nhiều, anh bình thường, lại không thích dùng bao, chẳng may xảy ra chuyện gì……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook