Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Chương 233: Như xa như gần (1)

Bích Ngọc Tiêu

29/12/2018

Lý Du Du gật gật đầu: “Có hẹn trước.”

Lập tức thẩm tra đối chiếu tên họ của mình, có người đón bọn cô vào, tới hai vị cố vấn xinh đẹp: “Chào cô, xin hỏi hôm nay cần phục vụ cái gì?”

Lý Du Du uống ngụm cà phê nói: “Sửa soạn cho hai chúng tôi một chút, loại đi tham gia tiệc. Phái người thiết kế tạo hình cho chúng tôi một chút, chờ lát nữa đi xuống lầu thuận tiện mua bộ quần áo giày dép gì đó.”

“Được.” Cố vấn xinh đẹp gật đầu, thực nhanh có người mang theo hai người đi xuống dạo trung tâm thương mại. Tuy rằng Cố Thanh Thanh gả cho Lãnh Tư Thành, nhưng ngoại trừ mỗi tháng anh cho một vạn đồng phí sinh hoạt, gần như không có bất kỳ thu vào gì, Lãnh Tư Thành cũng rất ít mang cô ra ngoài dạo phố. Loại nhãn hiệu quốc tế này, một cái váy động một chút là vài vạn, còn chưa bao giờ có qua!

Lý Du Du quyết định chủ ý muốn “kinh diễm bốn phía”, tự nhiên chọn hướng gợi cảm cuồng tứ, tìm bộ váy ngắn văn báo vừa người, một đôi giày cao gót da cá sấu, dã tính mười phần. Mà Cố Thanh Thanh, luôn thích điệu kiểu dáng khiêm tốn tươi mất, khó khăn coi trọng một cái váy, lôi kéo xem giá……

“Váy này đẹp, vừa có thể mặc đi dự tiệc lại có thể mặc đi ra ngoài.” Lý Du Du thò qua xem, gật gật đầu. Cố Thanh Thanh lại lập tức cự tuyệt: “Không được, vẫn là đổi một kiện khác đi!”

Một chiếc váy, lại có thể muốn 16888! Không có số 1 phía trước kia, cô đã ngại đắt!



“Vì sao không được, liền cái này!” Lý Du Du không chút do dự, lập tức bắt lấy, “Thanh Thanh, cậu biết lần này tớ từ trong tay ba tớ lấy được bao nhiêu không? Một căn nhà, lại thêm năm trăm vạn tiền mặt! Nếu không có luật sư kia của cậu hỗ trợ, có thể tớ và mẹ tớ đến một nửa số này cũng không lấy được!”

“Nhưng mà……”

“Không có nhưng mà gì, liền cái này, lại phối cái túi xách, phối thêm đôi giày.” Lý Du Du lập tức quay đầu, mang theo cô tiếp tục đi dạo phố, chờ dạo xong rồi, mang theo chiến lợi phẩm trở về, Lý Du Du còn phân phó: “Nhất định phải trang điểm người bạn này của tôi xinh đẹp lộng lẫy, làm người vừa thấy đổ hết!”

Cố vấn xinh đẹp mỉm cười mang cô đi vào: “Cố tiểu thư, nơi này của chúng tôi có một trung tâm thủy liệu, có thể đi vào ngâm tắm một chút, tẩy đi bụi bậm trên người lại làm đẹp tiếp.”

Cố Thanh Thanh gật gật đầu, đi vào bồn nước trị liệu, cũng đồng dạng gặp Lý Du Du.

Hai người ngâm hai mươi phút, thay đổi một bộ quần áo, lại có chuyên gia cho cô dán mặt nạ cấp nước lên cho cô, mát xa thoải mái dễ chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Thần Bí, Buổi Tối Gặp!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook