Ông Xã Thần Bí Không Thể Trêu Vào

Chương 7: Da Mặt Dày Của Mẹ Con Nhà Họ Lục

Lạc Thủy Tân Phân

11/05/2021

Cười nụ giấu dao luôn là thủ đoạn quen thuộc của Lục Tuệ Tâm. Trước kia, cô còn trẻ không hiểu chuyện, cô vẫn luôn cảm kích trước lòng tốt của Lục Tuệ Tâm. Về sau, cô dần dần phát hiện ra rằng Lâm Kiến Sơn sẽ trở nên bực bội và bất mãn với cô hơn sau mỗi lần Lục Tuệ Tâm tỏ ra che chở cho cô như vậy.

Quả nhiên, sau khi Lục Tuệ Tâm nói xong, vẻ mặt của Lâm Kiến Sơn càng trở nên khó coi.

Lâm Diệc Khả hất tay Lục Tuệ Tâm ra, cười ngọt ngào, nhưng nụ cười không hề có ý cười nơi đáy mắt: "Cảm ơn dì đã quan tâm. Nhưng mà, chuyện của tôi dì đừng nên nhọc lòng. Dì nên quan tâm nhiều hơn đến chị gái tôi ấy. Chị ấy hết lần này đến lần khác lại sảy thai thì không tốt cho sức khỏe đâu. Nếu mà cứ có thói quen sảy thai hoặc phá thai như thế thì sẽ phiền đấy".

Trước đây Lục Vũ Hân từng hẹn hò với con trai độc nhất của một ông trùm bất động sản, nhưng sau đó mới biết đối phương có tiền sử lạm dụng ma túy. Buộc phải chia tay, và bí mật bỏ đi đứa con trong bụng.

Tuy rằng chuyện này đã bị Lục Tuệ Tâm che giấu rất kín kẽ, nhưng trên đời này làm gì có bức tường nào chắn được kín gió. Chỉ có Lâm Kiến Sơn là chẳng hay biết gì.

"Vũ Hân bị sảy thai? Chuyện này là thế nào?". Lâm Kiến Sơn lại tức giận lần nữa.

Trong khi ông ta nổi cơn thịnh nộ thì Lâm Diệc Khả bình thản kéo vali bước lên lầu. Phải giải thích như thế nào với Lâm Kiến Sơn, đó là chuyện của mẹ con Lục Tuệ Tâm.

Phòng của Lâm Diệc Khả ở cuối tầng ba. Ngoại trừ phòng ngủ chính thì đây là phòng lớn và sang trọng nhất trong biệt thự.

Cô đẩy cửa bước vào, mọi thứ trong phòng đã thay đổi hết thảy, con búp bê của cô đã không còn trên đầu giường nữa, trong tủ chứa đầy quần áo của Lục Vũ Hân, trên bàn trang điểm bày la liệt ảnh cưới của Lục Vũ Hân và Tả Diệp.

Lâm Diệc Khả đứng giữa phòng, đặt vali sang một bên, gọi Ngô Huệ tới.

"Dì Ngô, làm phiền dì vất vả mang hết những thứ không liên quan trong này ra ngoài. À, trước tiên dọn dẹp phòng tắm đã, con muốn đi tắm".

"Được, tiểu thư".



Ngô Huệ xắn tay áo, động tác nhanh nhẹn, lúc Lâm Diệc Khả tắm xong thì tất cả đồ đạc trong phòng của Lục Vũ Hân đều đã bị ném ra ngoài, ngay cả rèm cửa và chăn ga gối đệm cũng đã được thay mới.

Lâm Diệc Khả ngồi trước bàn trang điểm lau tóc, cô gái trong gương trầm mặc, xinh đẹp hệt như một bức tranh vẽ.

Cánh cửa phía sau bị giật mở tung cùng một tiếng va đập mạnh, Lục Vũ Hân nổi giận đùng đùng đi vào.

"Lâm Diệc Khả, ai cho phép mày chuyển phòng của tao!"

Lâm Diệc Khả nhìn cô ta qua tấm gương trước mặt, tu hú chiếm tổ còn có thể tự tin như vậy à, cô đúng là có phần đánh giá thấp độ dày của da mặt và sự vô liêm sỉ của hai mẹ con nhà họ Lục này rồi.

Cô đặt khăn trong tay xuống, chậm rãi đứng dậy, nhìn Lục Vũ Hân cười: "Chị, đã nhường Tả Diệp cho chị rồi, đến căn phòng này chị cũng tính cướp luôn sao?"

"Tự bản thân có không có năng lực giữ chân đàn ông. Bị đá cũng là đáng đời, không thể trách chị được”. Giọng điệu của Lục Vũ Hân tràn đầy châm chọc.

Lâm Diệc Khả cười duyên dáng gật đầu: "Tôi đúng là không có bản lĩnh như chị. Tả Diệp luôn nói rằng phải chịu trách nhiệm với chị. Chị không phải là lừa anh ta rằng lúc cùng anh ta lên giường vẫn còn trinh trắng đi? Nếu anh ta biết rằng chị đã cùng với người đàn ông khác có một đứa con, rồi đi phá thai nữa, thử đoán xem anh ta sẽ phản ứng như thế nào?”

Lục Vũ Hân nghe xong sắc mặt trắng xanh, hiển nhiên có chút chột dạ.

Tả Diệp là một người đàn ông rất truyền thống, vì thế Lục Vũ Hân đã vá lại màng trinh và lên giường với anh ta. Tất nhiên cô ta không thể để anh biết chuyện cô ta đã từng mang thai và phá thai được.

"Lâm Diệc Khả, đừng uy hiếp tao. Tả Diệp rất yêu tao, anh ấy sẽ không tin những gì mày nói đâu". Lục Vũ Hân trừng mắt nhìn cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Thần Bí Không Thể Trêu Vào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook