Ông Xã Thực Tập

Chương 13: Tôi là nghiêm túc!

Mị Dạ Thủy Thảo

25/05/2015

“Tiểu Viêm, cuối cùng cậu đã tới, chúng tôi chờ cậu thật lâu, mau tới đây nói chuyện một chút, cùng tổng giám đốc khiêu vũ có cảm giác thế nào?” Vừa đi vào văn phòng anh đã nghe tiếng của chị Liễu, sau đó mọi người trong văn phòng đều nhìn lại.

Nhức đầu là phản ứng đầu tiên của Viêm Liệt.

“Chị Liễu, các vị, tôi đâu có cảm giác gì, lúc ấy tôi sợ choáng váng.” Cảm giác có rất nhiều nhưng không thể nói cho mọi người. Viêm Liệt cười hì hì trả lời, sau đó khó khăn đẩy mọi người ra rồi đi đến chỗ ngồi.

Nhưng hiển nhiên đáp án của anh khiến mọi người không hài lòng, dưới sự hướng dẫn của chị Liễu, mọi người lại chen đến trước bàn làm việc của VIêm Liệt.

“Tiểu Viêm, cậu thông minh thế kia làm sao mà có thể sợ choáng váng, mau thành thật khai báo, rốt cuộc là cảm giác như thế nào. Mặc dù so với cậu, tổng giám đốc lớn hơn mấy tuổi nhưng cũng được gọi là mỹ nữ phong cách. Nghe nói thanh niên tài giỏi đẹp trai muốn cùng cô ấy khiêu vũ đếm không hết, tiểu tử cậu may mắn lắm mới có cơ hội như ngày hôm qua. Trước kia lúc mở tiệc tổng giám đốc đều có thể có bạn nhảy.” Chị Liễu không tin Viêm Liệt nói là anh không có cảm giác. Đây chính là tổng giám đốc đại nhân của bọn họ, không có cảm giác mới là lạ!

“Chị Liễu, chị hãy bỏ qua tôi đi. Thật sự là tôi vừa sợ vừa choáng váng. Chị hãy suy nghĩ một chút đi. Tôi là một thực tập sinh vừa tới công ty, đột nhiên có cơ hội khiêu vũ cùng tổng giám đốc, tôi có thể không hưng phấn không kích động ư? Mà thậm chí là quá kích động nên cái gì cũng đã quên rồi, không phải là ngu thì là cái gì?” Viêm Liệt thầm nghĩ trong lòng, tôi bây giờ đã đủ phiền não rồi, có thể cho tôi thoát khỏi những thứ này hay không? Các anh chị hãy bỏ qua cho tôi.

Trời ạ, chỉ nhảy một bản liền phải đối mặt với sự công kích như vậy, nếu bọn họ biết ngày hôm qua tổng giám đốc nói với anh những lời đó, anh thật không dám tưởng tượng ra.

“Thật ngu? Không thể nào, Tiểu Viêm, cậu rất không biết ý. Mặc dù tổng giám đốc và cậu chênh lệch lớn về số tuổi và thân phận, nhưng mà tôi muốn biết là có thể xuất hiện chút ngoài ý muốn hay không, ví dụ như cô cô nhà giàu coi trọng tiểu tử nhà nghèo, tổng giám đốc yêu thực tập sinh.”

Mồ hôi lạnh, tuyệt đối là mồ hôi lạnh.

“Chị Liễu, đừng mang tôi ra đùa giỡn nữa, mọi người làm việc nhanh lên một chút, một lát Khâu tổng tới lại hỏng bét.” Viêm Liệt có lúc thật sợ đàn bà ảo tưởng, mặc dù không phải chính xác nhưng vẫn làm người khác sợ.

“Khụ khụ khụ, người nào đang nói đến tên tôi.” Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến, Viêm Liệt giọng điệu cứng rắn nói xong tiếng Khâu tổng liền xuất hiện sau lưng mọi người.

Chỉ một thoáng, mọi người nhanh chóng trở lại chỗ ngồi, sau đó mới hướng Khâu tổng chào hỏi.

“Hừ, tất cả hãy cố gắng làm việc cho tôi, nếu năm nay bộ thị trường chúng ta không đạt kế hoạch yêu cầu hàng năm, tiền thưởng của tất cả các cậu đều bị cắt.” Khâu tổng nói hết cũng không quan tâm khuôn mặt của mọi người đang đau khổ y hệt nhau, liền đi thẳng vào phòng làm việc của mình.

Nhiệt tình của mọi người bị Khâu tổng làm cho một phát liền biến mất không còn bóng dáng trong nháy mắt, tất cả bắt đầu một ngày làm việc.

Viêm Liệt lén xoa mồ hôi lạnh, lần đầu tiên cảm tạ Khâu tổng tận đáy lòng, những người yêu thích thứ nhốn nháo này quá đáng sợ.





Tổng giám đốc thay đổi, thật sự là đang thay đổi kể từ buổi sáng đó thấy tổng giám đốc về sau, Văn Mẫn nghĩ trong lòng như thế.

Tổng giám đốc thường ngày cũng cười nhưng là nụ cười rất văn nhã rất cao quý cũng rất nghề nghiệp, nếu không cũng là loại cười lạnh, cười rợn cả tóc gáy. Nhưng sáng sớm hôm nay cô lại thấy một nụ cười dường như tổng giám đốc rất ít khi biểu lộ. Đó là loại buông lỏng vui vẻ, ánh mắt cũng hết sức nhu hòa khiến cô cũng có chút ngây người.

Hơn nữa, khi cô tiến vào phòng làm việc của tổng giám đốc để xác nhận lịch làm việc, nụ cười nhẹ nhõm kia vẫn còn giắt trên mặt tổng giám đốc. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ là vì buổi tối thứ sáu?

Không không không, không thể nào. Hôm đó hành động của tổng giám đốc làm người ta không nghĩ tới, nhưng cô cảm thấy tổng giám đốc đối với Viêm Liệt không phải là ý tứ kia… Mặc dù vẫn luôn chú ý Viêm Liệt nhưng không phải là vì quan hệ đàn chị đàn em sao? Chênh lệch ở giữa hai người là rất lớn.

Nhưng, tổng giám đốc không để ý theo bài xuất của mọi người, đối với tổng giám đốc mà nói, không có gì là không thể.

“Văn Mẫn, cô vào đây.”

“Vâng” điện thoại truyền đến tiếng tổng giám đốc làm cắt đứt dòng suy nghĩ lung tung của Văn Mẫn. Sửa sang lại suy nghĩ cho đúng, Văn Mẫn tiến vào phòng làm việc tổng giám đốc.



“Văn Mẫn, phần thiết kế đồ án này không thích hợp. Cô nói cho những bên liên quan làm lại một bản giao lên lần nữa, nói cho bọn họ biết là tôi muốn thấy bản thảo, không phải loại đồ án mà vườn trẻ cũng có thể nghĩ ra này.” Bắc Đường Yên hiển nhiên là tâm tình không tệ, dù là lúc nói lời này mặt cũng mỉm cười.

“Dạ, tổng giám đốc.” Đối với việc công, Văn Mẫn cũng không dám lơ là.

“Tốt lắm, được rồi, cô đi ra ngoài đi.” Nói xong, Bắc Đường Yên lại cúi đầu tiếp tục làm việc.

“Tổng giám đốc, cái đó, không biết là tôi có thể hỏi một vấn đề riêng tư?” Văn Mẫn do dự quay người lại, thanh âm thấp xuống rất nhiều.

Bắc Đường Yên ngẩng đầu, nhẹ nhàng nhíu mày, nụ cười nhẹ nhõm hình như thêm một phần tà khí.

“Nửa tháng tiền thưởng, nếu như cô biết nghĩ.”



“Mười ngày!” Văn Mẫn kì kèo mặc cả, chuyện như vậy hiển nhiên không phải lần đầu tiên xảy ra, cũng không có gì bất ngờ.

“Nửa tháng, không kì kèo mặc cả.” Bắc Đường Yên lắc lắc ngón tay, thái độ nhìn người tình nguyện mắc câu.

“Được rồi, vậy tôi hỏi, tổng giám đốc, thái độ của ngài đối với Viêm Liệt rốt cuộc là như thế nào?” Nửa tháng tiền thưởng, chính là mất hơn một vạn. Nhưng nếu cô không đem chuyện này hỏi rõ, đoán chừng cô sẽ ngủ không yên.

“Văn Mẫn, cô theo tôi tám năm, kể từ lúc tôi bắt đầu học đại học đến khi tiếp nhận quản lí tập đoàn Bắc Đường, cô ở bên cạnh tôi, thế nào cũng có thể xem như cô hiểu tôi, hoặc cũng có thể nói là cô thông minh ít nhất cũng hiểu được ý nghĩ của tôi, là lỗi của tôi rồi, tôi đánh giá cao là cô thông minh.”

Bắc Đường Yên nói xong tự hận lắc đầu một cái, Văn Mẫn nổi giận!

“Tổng giám đốc!”

“Ha ha ha, Văn Mẫn, cô không cảm thấy Viêm Liệt rất tuấn tú sao?”

“Đúng là đẹp trai, nhưng…” Chỉ là tổng giám đốc ngài không phải là người chú trọng vẻ bề ngoài của người khác, cô chưa nói dứt lời đã bị cắt đứt.

“Vậy cô có cảm thấy Viêm Liệt rất ưu tú, rất có tài hay không?”

“Có, chỉ là…” Chỉ là thanh niên tài tuấn theo đuổi ngài phần lớn cũng có tài lại có năng lực, lời nói của cô lần nữa bị cắt đứt.

“Lại đẹp trai mới có thể, tôi thích hắn không phải rất bình thường sao?” Không cần Văn Mẫn nói xong cô cũng biết Văn Mẫn muốn nói gì.

“Tổng giám đốc! Ngài biết rõ ràng đó không phải ý của tôi. Chỉ là tổng giám đốc ngài vừa nói gì, ngài nói ngài thích hắn?” Văn Mẫn rất không có hình tượng thục nữ miệng há to hô.

Bắc Đường Yên nhìn cô như một đứa trẻ dễ dạy, gật đầu một cái nói: “Cô xem như còn có thể cứu chữa, còn có thể nghe hiểu được lời tôi nói.”

“Ngài không phải là nghiêm túc đấy chứ?” Những lời này có thể giải thích thành, theo như lời nói của tổng giám đốc là không phải thật, cũng có thể hiểu thành tổng giám đốc đối với Viêm Liệt không phải thật. Văn Mẫn hỏi những lời nàycũng không rõ ràng rốt cuộc mình là có ý gì, có lẽ hai người đều có.

“Văn Mẫn, thật đáng tiếc nói cho cậu biết, tôi là nghiêm túc.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Thực Tập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook