Ông Xã Yêu Nghiệt

Chương 28: Dã tâm của Vương Hân 

Nhược Mộng

03/09/2021

Tuy rằng Nam Cung Lân nói không sai, nhưng cách hắn nói làm tổn thương nghiêm trọng lòng tự tôn của Tử Thiêm! Anh có thời gian để yêu à? Anh vẫn còn nhớ như in lúc ba muốn giao lại Nam Cung gia cho mấy anh em họ, Nam Cung Lân đã nói gì, hắn tỏ vẻ yếu kém:

“Con thật sự không thích hợp cho vị trí này, hơn nữa chuyện học hành của con đang gặp chút rắc rối.”

Nam Cung Cảnh thì suốt ngày lêu lổng bên ngoài, thề thốt muốn làm tay đua nổi danh gì đó, ngày họp mặt gia đình cũng tìm lý do trốn mất tăm.

Nam Cung Yến Thư bây giờ trong mắt chỉ có người yêu, hơn nữa còn là con gái, vậy ai tới gánh Nam Cung gia đây? Còn không phải anh cả sao?

Tử Thiêm buồn bực lái xe trở về công ty, nhìn cái gì đều thấy không vừa mắt, sau đó anh gọi Trần Mỹ đến văn phòng của mình.

Thư ký Trần luôn ăn mặc kín đáo, là một bộ vest nữ màu trắng tiêu chuẩn, tuy vậy cũng khó giấu được sự xinh đẹp và quyến rũ của cô nàng. Thấy tâm trạng sếp tổng bất ổn, cô nhỏ giọng hỏi:

“Sếp, nếu mệt thì anh nghỉ ngơi một chút đi! Tôi đã thay anh chỉnh lại lịch buổi chiều rồi.”

“Không sao.”

Anh phất tay, dặn dò:

“Mấy ngày tới cô giúp tôi nới lỏng lịch làm việc, nếu có thể thì để người khác thay tôi đi gặp khách hàng quan trọng.”

“Anh có chuyện gấp gì cần xử lý sao?”

“Ừm.”

Nói xong, anh lại đưa cho Trần Mỹ một xấp tài liệu để cô phân loại rõ ràng.



Mấy ngày này, Tử Thiêm dành rất nhiều thời gian chú ý đến tình hình làm ăn của công ty Quý Thần, một công ty thực phẩm chức năng mới. Phải nói hắn cũng tương đối có ý chí, so với người lớn lên từ gia đình có truyền thống kinh doanh như anh thì cũng đáng để nể phục, nhưng hắn còn quá non kém, chưa sẵn sàng cho vị trí lãnh đạo.

Tử Thiêm nằm trong tay thứ mà nhiều người đàn ông theo đuổi, tài sản khổng lồ ấy đều là ba để lại cho anh, nhưng để đồng thời giữ vững và phát triển một công ty cùng một tổ chức ngầm như vậy, anh cũng trả giá rất nhiều. (Truyện đăng tải nhanh và duy nhất trên mangatoon.)

Nhìn lại cách vận hành của công ty Quý Thần và chất lượng sản phẩm của hắn, anh nghĩ không cần anh chèn ép, rồi hắn sẽ tự đi đến thất bại. Nhưng mà anh có lòng tốt, không nỡ để người khác chịu khổ, vì vậy anh sẽ giúp hắn đi vào ngõ cụt nhanh một chút, đỡ phải mất công vùng vẫy.

Cắm sừng người khác, nuôi gái bên ngoài, bại hoại cỡ nào anh cũng không muốn quản, nhưng ai bảo hắn lừa dối cô vợ hợp đồng của anh?

Tử Thiêm làm xong hết công việc, duỗi người giãn cơ một chút rồi rời khỏi văn phòng. Gần đây thành phố yên bình quá mức nên anh nới lỏng cảnh giác, chỉ mang theo súng chứ không mang vệ sĩ.

Thời điểm chiếc xe màu bạc rời khỏi cổng công ty, một cô gái lấm la lấm lét như ăn trộm thò đầu ra khỏi góc khuất và nhìn chằm chằm vào đuôi xe. (Fb: Nhược Mộng)

Người này, không ai khác ngoài Vương Hân, bạn gái của Quý Thần. Cô ta lẩm bẩm đầy tức giận:

Nam Cung gia, phòng ngủ của Tử Thiêm, bầu không khí có chút khác thường.

Từ sau khi biết chuyện Bạch Nhiễm từng yêu Quý Thần sống chết đến bốn năm, tâm trạng Tử Thiêm không hiểu thấu mà trở nên rất tệ. Anh không nói chuyện với cô, cô cũng chẳng buồn quan tâm, đến giờ cơm thì đi ăn, đến giờ ngủ thì trèo lên giường nằm.

Cô ngẩng đầu nhìn bóng lưng của người đàn ông đang ngồi bên mép giường, hỏi:

“Anh lại làm sao thế?”

Không nghe thấy anh trả lời, Bạch Nhiễm nhún vai, xoay lưng lại với anh. Tâm tư của phụ nữ khó đoán cũng đành, đằng này anh là một người đàn ông nhưng suốt ngày giận giận dỗi dỗi là sao chứ?

Hãy quay lại ủng hộ Website truyenfull.com để chúng tôi ra truyện nhanh và sớm nhất nhé. Xin cảm ơn !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ông Xã Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook