Our Destiny

Chương 9: Thánh nữ đã xuất hiện

linhvipno121

15/01/2017

Cả đêm Sakura chằn chọc không ngủ nổi, căn bản là bởi vì cái chuyện lúc trước cứ ám ảnh trong đầu nàng không chịu buông. Dù Tenten đã đưa ra cho nàng đủ các gợi ý như uống sữa nóng, đếm từ 1 tới 10000, đi dạo hít thở không khí, ngửi hương hoa để ngủ,... nhưng mà đến một cách nhỏ cũng không thành công. Uống sữa thì phải nốc cả chục cốc rồi, đếm cũng đã đếm, đi dạo được 10 vòng quanh doanh trại, ngửi hương hoa thì cứ hắt xì liên tục,... Cuối cùng do não hoạt động quá công suất và người cũng đã thấm mệt (lại chả không), cả hai ngồi ôm gối tựa thành giường thở hồng hộc, mồ hôi lã chã như tắm.

- Trời ạ, đã thử hết các cách rồi đến ngáp còn chẳng có - Sakura thở dài rầu rĩ.

- Có thể là do cậu có chuyện gì bí bách trong đầu chăng? Sakura, cậu có muốn tâm sự với tớ chuyện gì không?

'Chả lẽ nói cho cậu ấy chuyện ban nãy? Không không... Tuyệt đối không thể, nhỡ cậu ấy nói với hắn thì sao?'

- À... Không có gì đâu mà. Tớ hay bị mất ngủ như thế lắm - nàng nói dối, nhưng nào qua nổi mắt cú vọ của Tenten.

- Sakura, đã có ai nói rằng cậu nói dối cực kì tệ chưa?

- Ặc... Rồi - Là hắn, hắn là người nói vậy.

Leo tót sang bên giường, ngồi đối diện với Sakura, Tenten hít một hơi thật sâu rồi nói:

- Để tớ đoán nhé, có phải chuyện hoàng huynh... hôn cậu lúc chiều làm cậu mất ngủ đúng không?

- Kh... Ông... Tớ... không... H... iểu... Cậ...u... đang... nói...ói...gì cả... - Sakura đổ mồ hôi hột lắp bắp, đừng nói là cậu ấy nhìn thấy nhé!

- Chém gió vừa thôi. Cậu nghĩ tớ là con nít lên ba chắc. Khôn hồn thì gật đầu nhận tội đi.

- Hức... Rồi tớ nhận - Sakura gục đầu xuống gối, bị bạn thân, lại còn là em của cái tên chết dẫm đấy nhìn thấy, nàng chỉ ước sao có cái hố nào để nàng chui cho đỡ thẹn.

Thấy vậy, Tenten bò ra ngồi cạnh bạn, vỗ vai an ủi:

- Không sao, chuyện qua rồi, chỉ là hôn má thôi mà, có phải hôn môi đâu mà cậu đau khổ vậy.

- Không sao là không sao thế nào, hắn cướp mất nụ hôn đầu trên má của tớ. Tớ đã để dành nó cho người tớ yêu, vậy mà.... Oa oa oa... - Nghĩ tới đây bao nhiêu uất ức liền biến thành nước mắt.

Nhắc đến "người yêu", mặt Tenten bỗng trở nên đăm chiêu, nhìn lên trần rồi lại nhìn xuống đất, cuối cùng cũng nhìn sang Sakura đang gục mặt xuống gối kia gặng hỏi.



- Cậu có người yêu chưa?

- Chưa. Sao cậu lại hỏi vậy? - Nàng ngẩng mặt dậy, tay lau nước mắt rồi ngước đôi mắt to nhìn Tenten.

- Ừm thì... Cậu thấy... hoàng huynh thế nào?

- Này này... Không phải cậu định... - Sakura híp mắt nghi ngờ nhìn Tenten.

- Ấy chết... Hiểu nhầm rồi - Tenten khua chân múa tay loạn xạ lắc đầu chối - Tớ chỉ là thắc mắc không biết cậu nghĩ gì về hoàng huynh thôi, hoàn toàn không có ý gì đâu.

- Hừm... Tên đó thế nào á? Là một tên tảng băng, không, lạnh hơn cả băng nữa, tên đểu cáng, chấp vặt, chỉ giỏi soi mói, thù dai hơn đỉa, chuyên ức hiếp phụ nữ chân yếu tay mềm, ngụy quân tử, xấu xa, cậy quyền hiếp yếu, suốt ngày cạnh khoé người khác hay nói đúng hơn là tớ,... - Sakura cứ thế tuôn ra một tràng mà không để ý rằng sắc mặt Tenten đang xuống cấp nặng nề.

'Tch... Tch... Thế này nặng hơn mình tưởng. Phen này khó rồi đây...'

- Sakura nè, thế cậu có thấy ở hoàng huynh điểm tốt nào không? Dù chỉ một chút chút thôi cũng được - Tenten cố gặng hỏi thử xem thái độ của Sakura thế nào, có thật là vô phương cứu chữa không.

Câu hỏi của Tenten đã khơi gợi lại một phần kí ức đẹp trong nàng về hắn. Nhớ lại cái lúc mà hắn nhảy xuống vực cứu nàng, lúc hắn khoác áo cho nàng rồi khuyên bảo. Nhớ cái lúc mà hắn tự tay băng lại vết thương cho nàng, cả cái lúc mà hắn đã cứu nàng thoát khỏi con ngựa đang đâm đầu xuống vực nữa, cách mà hắn nhìn nàng, ánh mắt ấm áp, quan tâm không chút lạnh lẽo. Càng không thể thiếu mỗi khi hắn ôm nàng cưỡi trên ngựa, lúc đó không hiểu sao Sakura lại cảm thấy ấm áp đến vậy. Có thể hắn không thực sự tồi đến vậy, và có lẽ, lần đầu tiên trong đời, nàng thực sự thấy rung động trước một người khác giới, đó là theo cách nàng nghĩ. Nhưng lòng tự trọng cao vút trời không cho phép nàng thừa nhận điều đó. Hất mặt ra chỗ khác, nàng khẳng định:

- Không hề.

- Thế cậu.... có bất kì... cảm giác gì trước huynh ấy không?

- Càng không.

Sakura không hề biết rằng câu nói của mình đã vô tình làm tổn thương người bên ngoài. Là Sasuke, thì ra hắn đã ở bên ngoài nghe từ đầu câu chuyện đến giờ. Chẳng là ban nãy thấy khó ngủ nên đi dạo bên ngoài, hắn đã bắt gặp Tenten và Sakura và đã lén bám theo hai người từ nãy giờ.

Tại sao khi nghe nàng nói như vậy, tim hắn lại nhói đau như bị ai cầm kim đâm vào vậy? Hắn đã thừa nhận rằng mình đã có những cảm giác với nàng, nói đúng hơn là tình cảm, có điều hắn không ngờ là nó lại lớn tới vậy. Nhưng mà tất cả có là gì cơ chứ khi mà nàng không có lấy một cảm giác với hắn, là hắn yêu đơn phương. Lặng lẽ bỏ đi không ai biết, cũng như khi hắn xuất hiện.

Ông trời hay nói cách khác là cái lũ sắp xếp số phận ở ngục giới lại thối thây đểu cáng thế nào mà lại cho hắn đi ngay khi chuyện hay vừa mới bắt đầu. Người ngoài cuộc chỉ nghe không thôi thì sẽ tin chắc rằng điều nàng nói là sự thật, còn người trong cuộc như Tenten đây, chỉ cần nhìn thoáng qua nét mặt cũng biết là Sakura nói dối. Giọng thì có vẻ thật đấy nhưng mà cái mặt thì vẫn còn non lắm, mắt liếc tít lên tận trần nhà, mặt thoáng đỏ như thế thì lừa được ai?

Tenten liền nở một nụ cười hết sức đểu làm Sakura khẽ rùng mình lạnh sống lưng.



- Sakura ơi là Sakura, cậu tưởng cậu lừa được ai hả? Nếu là tớ thì nhầm đối tượng rồi. Tớ cho cậu 3 giây thành thực khai báo, không thì... Tớ sẽ kể hết cho hoàng huynh nghe... Hắc hắc...

1

.

.

2

.

.

3

.

.

- HOÀNG HUY.... Ưm... - Tenten đang định hét to lên thì bị Sakura nhanh tay bịt miệng lại.

- Rồi rồi, cậu thắng được chưa? Đúng là tớ có cảm giác với hắn - không thể tin được là nàng vừa thừa nhận điều đó. Quá xấu hổ, Sakura chỉ biết vùi mặt vào gối mà than đời.

- Không việc gì phải xấu hổ cả, thừa nhận không có gì là sai trái cả. Ai cấm cậu yêu đâu - Tenten bình thản nói.

- Ai bảo là yêu, mới chỉ có một chút chút cảm giác thôi mà, nhỏ chừng này thôi.... - vừa nói Sakura vừa lấy hai ngón tay ép lại tạo thành khoảnh cách nhỏ tí xíu.

- Ừ ừ... Không yêu đâu... - Tenten cứ gật đầu cho qua thôi chứ trong lòng lại nghĩ khác.

'Rồi xem....'

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Our Destiny

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook