[Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Quyển 13 - Chương 709: Đối Thủ Bất Ngờ

Dong Wook Lee

29/01/2021

'Tại sao hắn ta lại ở đây?'

Trong thực tế, một câu hỏi như vậy là vô nghĩa. Agnus cũng là một người chơi và không biết hắn ta có những nhiệm vụ gì. Việc hắn ta xuất hiện mọi lúc, mọi nơi hay dưới mọi hình thức không có gì lạ. Grid luôn phải ghi nhớ khả năng chạm trán với hắn ta. Vào lúc này, Grid nên có những nghi ngờ khác.

'Tại sao hắn ta lại giúp mình?'

Grid đã bị bắt bởi một kẻ mạnh vô danh tên là Kyle và đây là một cuộc khủng hoảng cho tất cả mọi người. Quân đội Ares đã cố gắng giúp đỡ cậu ấy, nhưng thật khó khăn vì quân đội triều đình can thiệp trong khi từ bỏ mạng sống của họ. Lúc này, Agnus đã giúp đỡ Grid. Nó chỉ có thể được hiểu là một sự ưu ái hiển nhiên. Grid cảm thấy khó hiểu. Ngay cả khi không có cảm xúc cá nhân, việc phát triển nhiệm vụ sẽ không khiến Agnus trở thành kẻ thù của cậu ấy sao?

Theo quan điểm của Agnus, hắn ta nên vui vì cái chết của mình chứ. '

Tại sao?

'Tại sao hắn lại giúp mình?'

Khoảnh khắc Grid cảm thấy bối rối.

[Cấp độ của xác chết mà bạn đã nâng lên quá cao.]

[Kiểm soát không còn có thể được duy trì.]

Kỵ sĩ tử thần Lorex chuyển sang màu xám sau khi tấn công vào lưng Kyle. Chỉ ba giây sau khi hắn xuất hiện. Một nụ cười rộng mở trên khuôn mặt của Agnus.

“3.000 điểm thống trị đã bị tiêu hao chỉ để kiểm soát hắn ta trong ba giây? Kilkik! Grid, ngươi đã đánh bại con quái vật này? ”

"..."

“Vua anh hùng ...! Vua anh hùng !! Ta muốn xem ngươi đã trở nên mạnh mẽ hơn bao nhiêu! Kihahahahat! ”

"... !!"

Grid vội vàng lùi lại. Agnus cười như một kẻ điên và bắt đầu tấn công cậu ấy. Agnus đã giúp đỡ và giờ hắn ta muốn giết Grid.

"Cái quái gì đây?"

Grid la hét dữ dội khi tránh đòn. Agnus đuổi theo và đâm kiếm.

“Kik! Kikikik! Một nỗ lực cuối cùng! Làm đi! Cho ta nhiều niềm vui hơn! Kihahahahat! ”

"Tên khốn điên rồ này ...!"

Grid nhận ra. Không thể hiểu được Agnus. Vâng, Agnus chỉ đơn giản là một kẻ điên. Grid không được phạm sai lầm khi cảm thấy mình mắc nợ Agnus cả đời.

'Cứu mình chỉ là một ý thích đơn thuần ...!'

Grid nhận ra. Thanh kiếm của Agnus sượt qua má anh. Đó là một thanh kiếm làm bằng xương.

[Bạn đã bị nguyền rủa.]

[Bạn đã kháng lại.]

'Một vũ khí kích hoạt một debuff ...! Hắn ta có được một món đồ mới à? '

“Kikikiki! Ngươi đang làm gì mà nhìn chằm chằm một cách vô hồn vậy? Đừng chạy nữa! Đánh với ta đi! Kuahahahat! ”

Agnus trở nên điên cuồng hơn. Hắn không biết về các Hiệp sĩ Đỏ và Kyle đang vây quanh hắn và Grid. Hiệp sĩ thứ 5 Dia nghiến răng.

"Đối xử với chúng ta như không khí sao...!"

Dia là một người chuyên chiến đấu. Chỉ số tổng thể của anh ta kém hơn Hiệp sĩ thứ 3 Lorex nhưng anh ta tốt hơn trong một trận đấu một đối một. Khoảnh khắc mà anh ta tức giận cố gắng bay về phía Grid và Agnus.

"Dừng lại." Kyle kiềm chế Dia. "Như các người đã thấy, tên Hậu duệ của Vua bất bại rất mạnh. Người đàn ông không rõ danh tính xuất hiện muộn cũng vậy. Tốt hơn là nên khiến hai kẻ đó chiến đấu với nhau."

"Kuhum ...!"

Dia không thích Kyle cho lắm. Anh ta hoàn toàn không được nhìn thấy khi Lorex và các Hiệp sĩ Đỏ đang gặp khủng hoảng, chỉ xuất hiện khi Hậu duệ của Vua bất bại đã kiệt sức. Nếu Kyle ra ngoài sớm hơn một chút, thì Lorex đã có thể sống. Nhưng.

'Mình không thể chỉ trích hắn ta!'

Dia cũng không cứu được Lorex. Anh ta không khác gì Kyle. Dia gần như không kìm nén được sự tức giận của mình với Kyle và gật đầu.



"Tôi hiểu."

Hậu duệ của Vua bất bại rất mạnh và kẻ xuất hiện muộn cũng không hề yếu. Dia nghĩ rằng tốt hơn hết là hai người họ nên đánh nhau như Kyle đã nói. Nhưng tình hình không diễn ra theo những gì họ muốn.

“Agnus! Bình tĩnh!" Veradin đến chiến trường muộn màng và nắm lấy lý do của Agnus. “Anh có thể chiến đấu với hắn ta bất cứ lúc nào, nhưng không phải Kyle! Nếu anh bỏ lỡ cơ hội hôm nay thì anh có thể sẽ không gặp lại Kyle! ”

Phe của Kyle và Agnus khác nhau, nhưng họ thuộc cùng một đế quốc. Vốn dĩ, họ không thể là thù địch của nhau. Tùy thuộc vào diễn biến câu chuyện, rất có thể họ sẽ là đồng minh trong lần gặp tiếp theo.

"... Kihi!"

Agnus, người đang đuổi theo Grid, gần như không lấy lại được lý trí và đứng tại chỗ. Kyle được xếp là một trong những NPC mạnh nhất. Agnus nghĩ rằng chiến đấu với Kyle sẽ vui hơn nhiều so với Grid đang bỏ chạy.

"Chà ... Ta thà chiến đấu với một kẻ cứng rắn hơn là một kẻ hèn nhát mệt mỏi ... Kik."

"Hộc ... Hộc ..."

Grid cảm thấy nhẹ nhõm khi Agnus ngừng đuổi theo anh ta.

'Mình đã suýt chết.'

Đó không phải chỉ vì cậu ấy mệt mỏi. Grid không thể bị nhận ra rằng cậu ấy là Vua Chơi Đồ Mạnh được. Không có cơ hội chiến thắng nếu cậu ấy không thể chiến đấu với Agnus bằng tất cả sức lực của mình. Sẽ không có cơ hội trừ khi Agnus triệu hồi Mumud và buộc Grid sử dụng Đồng hoá (Assimilation).

"Nhưng Agnus sẽ không triệu hồi Mumud trừ khi hắn ta là một tên ngốc."

Triệu hồi Mumud sẽ bắt đầu nhiệm vụ Braham VS Mumud và Grid sẽ nhận được hiệu chỉnh cấp 400. Ngoài ra, Grid đồng hóa và Lich Mumud sẽ bị buộc phải chiến đấu. Grid tin rằng Agnus sẽ không triệu hồi Mumud sau khi biết sự thật này.

Đúng như vậy.

Kukukukukung ...

Agnus triệu tập các hiệp sĩ tử thần của mình và nằm ngoài trừ Mumud. Sau đó anh ta ra lệnh cho chúng tấn công Kyle. Hiệp sĩ tử thần mà Veradin triệu hồi cũng trúng Kyle.

'Nguy hiểm.'

Grid đeo Giày Braham và bay lên trời để di chuyển càng xa chiến trường càng tốt và đoán trước được cuộc khủng hoảng của Kyle. Anh đã quen với việc các hiệp sĩ và chiến binh tử thần của Agnus mạnh như thế nào.

'Kyle ít nhất cũng ngang hàng với Lorex.'

Nhưng anh không thể chịu đựng được cuộc tấn công gọng kìm của Agnus và Veradin. Chúng là những con quái vật đã chặn cả Grid và Quân đội Ares. Grid đã đánh giá điều này, nhưng Kyle đã bật cười trước nhận định này.

Pajik!

Kurururung!

Kyle triệu hồi một cơn bão sét xung quanh mình. Đó là một phép thuật mạnh mẽ. Các Kỵ sĩ tử thần đã bị cơn bão sét cuốn đi và rơi tứ phía.

'Nó nằm ngoài phép thuật của Ashur?'

Hơn cả một ma pháp sư vĩ đại! Grid sửng sốt khi nhận ra kỹ năng của Kyle còn hơn cả tưởng tượng. Anh ta được nhắc đến như một trong những quyền lực lớn nhất của đế quốc, vượt ngoài các kỵ sĩ một số.

"Đừng nói với ta, ngũ trụ ...!"

Grid giờ đã nhận ra danh tính của Kyle.

“Ta không biết ai đã cử sát thủ, nhưng thật ngu ngốc. Ngươi có nghĩ rằng ngươi có thể đánh bại ta với những kỹ năng như vậy? ”

Pajijik!

Kyle, bị bao vây bởi tia sét, biến mất khỏi vị trí của mình và xuất hiện trở lại. Anh ta xuất hiện sau lưng Agnus mà không ai trong chiến trường biết được, trên tay là một con dao găm. Anh ta không chỉ là một pháp sư, mà còn là một người chuyên chiến đấu.

Puk!

Puk puk puk!

Con dao găm của Kyle đâm vào sườn Agnus hết lần này đến lần khác. Sáu lần mỗi giây. Kyle đạt tốc độ tối đa mà Grid được buff.

"Agnus ...!"

Grid cảm thấy chao đảo.

'Mình có nên giúp không?'



Cậu ấy không thích Agnus. Grid rõ ràng là kẻ thù không đội trời chung với Agnus và luôn sẵn sàng khao khát cái chết của Agnus. Tuy nhiên,cậu nhận thức được rằng Kyle là một kẻ thù đáng sợ hơn Agnus rất nhiều.

'Miễn là năm trụ cột còn tồn tại, đế quốc sẽ duy trì sức mạnh của mình và gây áp lực cho Vương quốc Chơi Đồ Mạnh mãi mãi.'

Có lẽ cậu ấy nên tận dụng cơ hội này? Đó là một cơ hội tuyệt vời để phá bỏ năm trụ cột và làm suy yếu đế quốc!

'... Mình không muốn mắc nợ gã điên đó.'

Máu, mana và stamina của cậu ấy đã hồi phục ở mức thích hợp. Grid kiểm tra tình trạng của mình và rút ra thanh kiếm Tia chớp Khai sáng. Cùng lúc đó, Quân đội Ares đột phá quân đế quốc và gia nhập Agnus. Quân đội Ares đưa ra nhận định tương tự như Grid.

“Agnus! Ta biết đại khái ngươi đang dự tính làm gì! Nhưng nó ổn thôi! Nếu có thể lạo bỏ ngũ trụ, ta sẽ tiếp tay cùng tên chó điên ngươi! ”

Jeeeong!

Các Kỵ sĩ tử thần của Agnus đã bị cơn bão sét cuốn đi và bay tán loạn khắp nơi. Các thành viên của Quân đội Ares đã tấn công vào hậu phương của các Kỵ sĩ Đỏ đang chiến đấu với họ. Nhờ đó, các Kỵ sĩ tử thần của Agnus đã có thể giành lại tự do của mình. Agnus tiếp tục tấn công Kyle bằng mọi cách và mọi cách. Hắn cười trên chiến trường.

"Được rồi! Tốt! Sức mạnh của Furfu! ”

Khoảnh khắc một con đại quỷ được nhắc đến.

Swaaaaah.

Bầu trời nhuộm bởi mặt trời lặn ngập tràn một ánh sáng trắng. Đó là sự thay đổi cảnh quan do sương giá bắt đầu đổ xuống như mưa.

Kiyaaaaaah!

Kuoooooh!

Đây là sức mạnh của Đại Quỷ Furfu! Các Kỵ sĩ tử thần của Agnus trở nên mạnh mẽ hơn và Kyle bị cô lập tặc lưỡi.

'Thật khó chịu.'

Trên thực tế, mục tiêu của Kyle đã đạt được vào thời điểm Lorex chết.

'Kết quả là do Kỵ sĩ thứ 3 dẫn đầu quân đội, quân đội đế quốc đã được chỉ huy trong trận chiến với Kỵ sĩ thứ 3 cùng nhiều Kỵ sĩ Đỏ đã chết. Đó là bằng chứng về sự kém cỏi của các Kỵ sĩ Đỏ. 'Các Kỵ sĩ Đỏ là không cần thiết.'

Hoàng đế sẽ rất vui khi Kyle báo cáo điều này với ngài ấy. Đúng rồi. Nhiệm vụ thực sự của Kyle lần này là sự sụp đổ của Kỵ sĩ Đỏ. Kết quả là, quyền lực của nữ hoàng sẽ bị suy yếu.

'Sẽ tốt hơn nếu ta có thể xử lý Hậu Duệ Vua Bất Bại ở đây nhưng ...'

Hai Triệu Hồi Sư xuất hiện bất ngờ đã khó. Đặc biệt, tên sát thủ điên rồ là một người có tay nghề cao, thoát khỏi lẽ thường.

'Sức mạnh của một con Đai Quỷ ... Ta thà rời đi trong khi các Kỵ sĩ Đỏ còn sống sót đang làm lá chắn.'

Valhalla là một khu vực nông thôn theo quan điểm của đế quốc. Kyle không muốn ra mắt chính thức ở ngôi làng này. Anh cảm thấy nơi này là một sân khấu quá nhỏ để công bố phẩm giá của mình nên quyết định rời đi.

“Vũ điệu Rồng xanh.”( Blue Dragon’s Dance)

Pajik!

Pajijijik!

Kyle đã sử dụng sức mạnh có được từ Lục địa phía Đông để tối đa hóa khả năng thể chất của mình. Anh lên kế hoạch để thoát khỏi những Kỵ sĩ tử thần vẫn kiên trì đeo bám anh. Nhưng kế hoạch của anh đã bị phá hỏng bởi một sự kiện bất ngờ.

“Triệu hồi Lich! Mumud! ”

"Này, Tên điên kia!"

"?!"

Ngay khi Agnus triệu hồi Lich Mumud, Grid ngã về phía Kyle và mái tóc đen của cậu ấy chuyển sang màu trắng.

"Quả cầu lửa!"

"Kiyaaaaaah!"

Kuwaaaaaang!

Braham và Mumud bắn ma thuật vào nhau cùng một lúc. Điều hiển nhiên là Kyle sẽ bị ảnh hưởng khi đứng ở giữa trung tâm vụ nổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Overgeared] Thợ Rèn Huyền Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook