Overlord Light Novel

Quyển 3 - Chương 3: Bầy thú ăn thịt 3

Maruyama Kugane

08/03/2017

Từ thành phố nơi những bức tường bao quanh, một chiếc xe nhanh chóng tăng tốc đi về phía trước.

Đó là một chiếc xe được kéo bởi bốn con ngựa to khỏe, và cỗ xe phía sau lớn đến nỗi sáu người có thể cùng ngồi một lúc mà vẫn rộng rãi.

Trăng tròn treo trên bầu trời, tỏa ra ánh sáng dịu dàng giúp phần nào xua đi sự tối tăm của màn đêm.

Tuy nói như thế, nhưng di chuyển vào ban đêm thế này vẫn là một hành vi vô cùng ngu xuẩn.

Đốt lửa, hạ trại, phái người canh gác và chờ cho đến khi mặt trời mọc mới là lựa chọn sáng suốt.

Đêm tối tại thế giới này là thiên đường của đám phi-nhân-loại. Không, câu này cũng chưa diễn tả hết, phải nói rằng chỉ cần là nơi không có ánh sáng thì nơi đó không thuộc về con người.

Động vật, á nhân, hay lũ quái vật đều lẩn khuất trong đêm, nhiều loại còn sở hữu những đôi mắt nhìn xuyên bóng tối, sẵn sàng tập kích bất kì con người nào lạc bước vào chốn này.

Trong một đêm nguy hiểm như thế, chiếc xe ngựa vẫn chạy băng băng trên đường, chút chấn động nhẹ nhàng truyền đến những hành khách trong xe.

Sự chấn động nhỏ không đáng kể này không phải nhờ bộ phận giảm xóc, mà do con đường trải đá khá bằng phẳng bên dưới.

Việc xây dựng con đường lát đá chỉ bắt đầu sau lời đề nghị của “Hoàng kim công chúa”, nhưng điều này chỉ được thực hiện trên những con đường thuộc địa phận của quốc vương và lãnh thổ của một trong sáu vị lãnh chúa lớn- Ngài Raven mà thôi.

Lý do là vì sự phản đối dữ dội của các nhà quý tộc, họ cho rằng những con đường dễ di chuyển sẽ làm cho việc xâm lược của đế quốc sẽ trở nên thuận lợi hơn.

Hơn nữa, chi phí tu sửa đường cũng mang đến không ít tranh cãi. Ý kiến điều động vốn từ những thương nhân lại vấp phải sự cản trở của giới quý tộc vì cho rằng lợi ích của họ sẽ bị ảnh hưởng.

Rốt cuộc những con đường bình thường đều rơi vào tình huống méo mó như bị thú gặm vậy.

May mắn là khu vực này cách không xa với địa phận của quốc vương nên việc duy trì tu sửa vẫn khá tốt.

Tuy vậy nó vẫn không được hoàn hảo, chiếc xe liên tục rung nhắc khi di chuyển truyền đến sự chấn động cho hành khách.

Do sự rung lắc, cuộc nói chuyện bên trong xe bị gián đoạn.

Bên trong xe, hành khách bao gồm Sebastian, Solution ngồi bên cạnh ông, đối diện là Shalltear cùng với hai Vampire Bride hai bên, còn Jack đang ngồi trên vị trí điều khiển.

Sau sự yên tĩnh ngắn ngủi, Sebastian lên tiếng phá vỡ sự trầm mặc này:

“Có một chuyện tôi rất muốn hỏi.”

“Ừm? Ngươi hỏi ta sao? Chuyện gì vậy?”

“Quan hệ của ngài và Aura-sama, có vẻ không được tốt lắm, có phải vì nguyên nhân đặc biệt nào đó không?”

“…Trên thực tế thì ta nghĩ quan hệ của hai người bọn ta rất tốt.”

Shalltear thấp giọng trả lời, nhàm chán nhìn móng tay út của mình.

Cái móng tay dài với màu trắng ngọc trai chừng hai centimet. Bên tay còn lại của cô cầm một chiếc dũa, khi thấy nó đã hoàn hảo, cô ném nó cho Vampire Birde ở bên cạnh.

Hai tay cô đặt lên ngực của hai Vampire ngồi bên, nhưng nhận thấy sự quái dị trong ánh mắt của hai kẻ đối diện khiến cô lúng túng rút tay về.

“Cảm giác có vẻ không giống như vậy.”

Sebastian tiếp tục nói. Khuôn mặt Shalltear nhăn lại giống như ăn phải thứ gì đó đắng chát:

“Ta…ta…thấy tốt. Đó là bởi đấng sáng tạo ra ta Pelucino-sama đã cài đặt tìm cảm của ta và cô ta không tốt. Cho nên ta mới trêu chọc cô ta một chút. Nhưng có thể cô ta cũng giống như ta, có lẽ Simmering Teaport-Sama đã cài cho cô ta đối đầu với ta như vậy.”

Cảm thấy có chút thoải mái, Shalltear vẫy vẫy bàn tay, lần đầu tiên ánh mắt cô và Sebastian giao nhau.

“Lại nói tiếp, đấng sáng tạo của ta Pelucino-sama và đấng sáng tạo của con nhóc kia- Simmering Teaport-sama vốn là hai chị em. Theo tầng quan hệ này mà nói thì hai chúng ta là chị em đấy.”

“Quan hệ chị em…Làm sao ngài biết được chuyện này.”

“Trong quá khứ, Pelucino-sama và những đấng sáng tạo khác Luci ★ Fer-sama, Nisiki Enrai-sama từng đến tầng của ta và nhắc qua chuyện đó.”

Khi nhớ lại quá khứ đi cùng với những sáng tạo giả vĩ đại, Shalltear lộ ra ánh mắt sùng bái:

“Pelucino-sama từng nói Simmering Teaport-sama làm một loại công việc là Seiyuu, chẳng những được hâm mộ vô cùng, mà còn lồng tiếng cho Hgame, vì vậy mỗi lần ngài mua một trò chơi nào đó được mong đợi, trong đầu lại hiện lên khuôn mặt của chị ngài, làm cho ngài ấy mất hết sức lực.”

Không hiểu rõ điều Shalltear nói đến, Sebastian hơi nghiêng đầu bối rối:

“Seiyuu…Tôi nhớ đây là một công việc sử dụng giọng nói, đôi khi họ cũng sẽ hát, có vẻ giống như nghệ sĩ lang thang vậy.”

Nghe câu nói của Sebastian, Shalltear phát ra một tiếng cười lanh lảnh như chuông bạc và phủ định:

“Không phải.”

“Sai? Vậy nó là gì?”

“Ta nghe Simmering Teaport-sama nói, seiyuu là công việc lồng tiếng, là loại công việc truyền linh hồn cho một nhân vật thông qua giọng nói. Nói cách khác, seiyuu chính là nghề nghiệp sáng tạo ra sự sống.”

“Ồ! Ra là vậy, tôi thực sự đã hiểu lầm nghiêm trọng như vậy. Cảm ơn ngài đã chỉ bảo cho tôi, Shalltear-sama.”

Những NPC như Sebastian đều được tạo ra bởi những đấng sáng tạo giả, cũng bởi vậy mà tri thức họ có đều do các đấng sáng tạo đưa vào khi được sinh ra, song chỉ có vậy, họ không thực sự hiểu được những điều đó, cho nên thỉnh thoảng những chuyện hài hước lại xuất hiện, giống như bây giờ họ hiểu lầm nghề nghiệp của một trong những chủ nhân họ yêu mến.

Sebastian cảm thấy vô cùng xấu hổ, vì tránh lập lại sai lầm tương tự ông không ngừng lẩm bẩm trong miệng, muốn nhớ kĩ ý nghĩa của cái nghề Seiyuu.

“Không cần để ý quá như vậy đâu. Đúng rồi, Sebastian, chúng ta đã là bạn đồng hành, nên không cần lịch sự đến vậy đâu.”

“Thực sao Shalltear-sama?.”

“Đừng có gọi ta là ngài nữa…Chúng ta đều là người hầu của những đấng sáng tạo giả vĩ đại. Tuy rằng những vị ấy ban cho chúng ta chức vị, cũng đặt ra quan hệ cao thấp, nhưng trên thực tế thì về cơ bản chúng ta đều giống nhau.”

Nói vậy cũng không sai. Solution nghe lệnh của Sebastian chẳng qua là vì những sáng tạo giả đã ra lệnh như vậy. Còn thực chất thì địa vị của hai người là ngang nhau.

“Tôi hiểu rồi, Shalltear. Tôi sẽ xưng hô như vậy.”

“Tốt lắm, nói trở lại, không phải quan hệ giữa ông và Demiurge không tốt sao?”



Sebastian im lặng. Nhìn phản ứng của ông, Shalltear nheo mắt như một đứa trẻ tinh nghịch:

“Đấng tối cao cũng không quy định với ông như vậy, liệu nguyên nhân là gì nhỉ?”

“…Thực tế thì, tôi cũng không chắc chắn lắm về bản thân mình, có lẽ là do bản năng của tôi không ưa được hắn, chỉ cần nhìn là đã thấy ghét rồi. Có lẽ hắn cũng vậy.”

“Hmm, chưa có ai làm ta cảm thấy như vậy. Nhưng có lẽ đó là cảm xúc của các đấng sáng tạo giả ẩn sâu trong trái tim chúng ta.”

“Có lẽ là vậy.”

Shalltear nhìn Sebastian đang gật đầu. Chợt cô nhớ đến chức vụ của đối phương, Shalltear cảm thấy có thể ông ta biết được điều cô luôn nghi vấn trong lòng từ rất lâu:

“Có những ai ở tầng tám vậy? Ta biết thủ vệ Victim ẩn tại đó, nhưng ngoài hắn ra thì còn có ai khác không?”

Sebastian nhăn mặt vì chủ đề đột ngột này. Để tìm ra ý định thực sự của Shallter, vẻ mặt của Sebastian bắt đầu trở nên nghiêm túc. Khuôn mặt của Solution ngồi bên chợt thay đổi thoáng qua, ngay cả hai người đang nói chuyện cũng không phát hiện.

“…Cách đây rất lâu, một đám người ngu xuẩn đã chống lại những đấng tối cao và tấn công Nazarick. Bảy tầng bị công phá, nhưng tầng chin, nơi cư ngụ của các đấng tối cao lại không hề bị tổn hại. Điều này cho thấy đám người đó đều đã bị chặn ở tầng tám. Tuy ta không có chút ấn tượng nào, nhưng chiến lực của đối phương khá áp đảo, nên hẳn chúng ta đã phải sử dụng một lực lượng ngang bằng để đẩy lùi mới đúng. Nhưng không ai biết người đã nghênh chiến là ai cả. Có vẻ Albedo biết, dù sao cô ta cũng là tổng quản của Nazarick, nếu không biết thì mới kì lạ.”

Giống như không để ý tới sự yên lặng của Sebastian, Shalltear tiếp tục nói:

“…Đáng ghét, đều là cô ta giành trước. Rốt cuộc thì kẻ bí ẩn tại tầng 8 là ai? Hay là nhân vật được Ainz-sama sáng tạo.”

Sebastian được tạo bởi Touch Me, Demiurge là do Urbet Alain Odle, và Cocytus là được Takemikazuchi sáng tạo. Nhưng ngay cả Shalltear cũng không biết được ai đã được đấng vô thượng chí tôn đứng đầu các sáng tạo giả Ainz-Momonga tạo ra.

Không có khả năng ngài ấy không tạo ra nhân vật nào.

Như vậy, chỉ có thể là nhân vật bí ẩn ở tầng tám, kẻ mà Shalltear phỏng đoán kia.

“…Không, điều này là không thể. Tôi nghe nói nhân vật do Ainz-sama sáng tạo là Pandora. Đó là một nhân vật đặc biệt, hắn ta mang theo sức mạnh tương đương với những thủ vệ, thậm chí có thể so sánh với tôi, nghe nói hắn ta đang canh giữ nơi sâu nhất của Bảo vật điện – một kẻ giữ mộ.”

“Có người như vậy sao?”

Không như Albedo, Shalltear không được cung cấp các thông tin về những nhân vật bên trong Nazarik, vậy nên đây cũng là lần đầu tên cô nghe thấy cái tên này.

Để vào Bảo Điện cần phải có Nhẫn Ainz Ooal Gown, nhưng nếu không có người trông coi thì thật kỳ quái.

Phần sâu nhất của Bảo Điện.

Nơi mà mọi ma pháp đạo cụ do Ainz Ooal Gown thu thập được bảo tồn, thậm chí còn có cả những WI. Nếu như thế thì nhân vật do ngài Ainz – người đứng đầu của 41 sáng tạo giả - sáng tạo là kẻ thích hợp nhất để canh giữ nơi đó.

Shalltear cảm thấy lòng tự hào của cô bị tổn thương vì không được đích thân canh giữ nơi cao quý như vậy, nhưng cô cố gắng an ủi bản thân, rằng mình không nên quan trọng hóa việc này. Shalltear tin rằng việc ngăn cản những kẻ xâm lược tại ba tầng đầu cũng là một trách nhiệm trọng đại, sự cấp bách đó không thua gì việc trấn thủ tại Bảo Điện.

Hơn nữa đó là bổn phận mà đấng sáng tạo giả đã trao cho cô.

“Có, nhưng tôi chưa gặp hắn ta bao giờ, vì khu vực đó chỉ có thể vào nếu có nhẫn..”

“Ồ…”

Shalltear thốt lên một tiếng kêu mất hứng, nhưng có vẻ Sebastian không để ý tới đều đó.

“Cuối cùng thì tầng 8 vẫn là một bí ẩn…Thật tiếc.”

“Đúng vậy, ngay cả chúng ta cũng không thể tiến vào, nên có lẽ phải có cái gì đó.”

“Điều đó là sao?”

“Có thể bên trong tồn tại một loại cơ quan nào đó, ngay cả chúng ta cũng chịu tấn công?”

“Hmm, điều này không tồi, nhưng ta đoán…có phải là một loại bẫy khiến bất kì ai bước vào đều sẽ chết chăng?”

“Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick được những đấng sáng tạo giả tỉ mỉ xây dựng, còn có chúng ta những người hầu trung thành sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ, vậy mà lũ xâm lược vẫn có thể đánh hết tầng bảy, về điểm này mà nói thì các loại bẫy rập không thể nào đủ sức ngăn đám người đó lại được…”

“Ông có muốn rình xem một chút không?”

Nụ cười của Shalltear nở rộ như một đứa trẻ nghịch ngợm đang lên một chủ ý xấu xa. Sebastian cũng mỉm cười như thường lệ, nhưng nụ cười này của ông thâm thúy hơn bình thường.

“Người muốn làm trái ý Ainz-sama?”

“Giỡn thôi. Ta chỉ đùa thôi mà, đừng nói với cái mặt đáng sợ như vậy chứ.”

“Shalltear…Tò mò sẽ giết chết mèo. Chúng ta chỉ nên yên lặng chờ đợi tới khi Ainz-sama nguyện ý nói cho chúng ta biết.”

“Nói không sai…Như vậy, con mồi đã cắn câu rồi sao?”

Sự thay đổi chủ đề đột ngột làm Sebastian không biết nói gì thêm, chỉ trả lời một cách trực tiếp:

“Đúng vậy, con mồi đã cắn câu, giờ chỉ việc kéo cần mà thôi.”

Nhẹ nhàng gật đầu, Shalltear liếm môi một cách khoái trá, đôi mắt màu đỏ phát ra ánh sáng khác thường.

Nhìn thấy Shalltear hiện ra cảm xúc này, Sebastian biết đây là thời điểm tốt nhất để nói ra yêu cầu của Solution:

“Tôi có chuyện muốn nhờ, Shalltear.”

“…Nói đi?”

Shalltear đang đắm chìm trong sự vui sướng khi tưởng tượng về những chuyện sắp xảy ra thì bị gián đoạn, cô trả lời bằng một giọng nói mang theo sự không hài lòng.

Sebastian trấn an bằng giọng nói nhẹ nhàng:

“Tên đang điều khiển xe này, có thể đưa hắn cho cô nhóc này được chứ?”

“…Là con cá nhỏ đó sao?”

“Đúng vậy, chỉ là một tên sai vặt mà thôi.”



Nghe được yêu cầu này, Shalltear nhắm mắt lại trầm tư. Cô tính toán đến những khả năng có thể xảy ra rồi gật đầu, tựa hồ tìm được đáp án:

“Có thể. Cái mặt của tên đó nhìn thôi là đã không muốn ăn rồi.”

“Vậy thì cảm ơn, cảm ơn sự hào phóng của người, Shalltear.”

“Cảm ơn ngài, ngài Shalltear.”

“Ah, chỉ là một việc nhỏ thôi, đừng khách sáo.”

Shalltear trìu mến mỉm cười với Solution khó mà tin được cô có thể biểu hiện sự ấm áp như thế. Tiếp đó, gương mặt Shalltear trở nên nghiêm túc và chăm chú nhìn Sebastian:

“Câu vừa rồi của ta xem như là không có đi nhé.”

“Tôi hiểu…Tôi nghĩ Shalltear đâu có thể làm ra hành vi ngu xuẩn như vậy. Câu nói vừa rồi chẳng qua là nói đùa đúng không?”

“Đúng vậy, ông nói không sai. Nếu Sebastian, ông đã nói lời như vậy, ta cũng sẽ nghĩ rằng ông nói đùa mà thôi. Có lẽ ta nên âm thầm phái người theo dõi ông, nếu như phát hiện dấu hiệu phản bội thì lập tức cắt đứt toàn bộ tay chân, dùng xích sắt trói lại rồi kéo đến trước mặt Ainz-sama nhỉ.”

“Ta không có xấu xa như ngươi, Shalltear.”

“Thật sao? Điều này càng khiến ta nghi ngờ về lòng trung thành của ông…Có lẽ ta nên làm như vậy.”

Shalltear và Sebastian nhìn nhau rồi phá lên cười chân thành.

“Dù sao thì ta cũng thích những cô gái đáng yêu. Hơn nữa đem hắn đưa cho Solution, cảm giác sẽ có thêm một niềm vui khác biệt đây…”

“…Như vậy, kế hoạch bắt giữ chúng thế nào, Shalltear? Sử dụng [Paralyze] hay [Bind] lên con người sao?”’

Trước khi tới Re-Lantier, Ainz đã ra lệnh cho Sebastian “Ta muốn bắt giữ những kẻ biết võ thuật hoặc ma pháp. Nhưng tốt hơn nên xuống tay với lũ tội phạm, như vậy sẽ không có vấn đề gì khi bọn chúng biến mất.”

Vì vậy như một phần kế hoạch, Sebastian và Soluion đóng vai một tiểu thư nhà giàu bướng bỉnh và một quản gia chuyên giải quyết những rắc rối, kiên nhẫn chờ đợi con mồi như Jack cắn câu.

Mà nhiệm vụ của Shalltear là dùng con cá nhỏ này kéo toàn bộ đám cá theo sau nó.

“Cần gì phải phí nhiều công sức như vậy. Ainz-sama có nói, sẽ tốt hơn là hút cạn máu của đối phương rồi biến chúng thành nô lệ, chỉ cần bắt về là được. Nếu điều tra từng người sẽ mất vô số thời gian, rút khô chúng không phải nhanh hơn sao...”

Sebastian không nói “Tôi hiểu” chỉ gật đầu đồng ý. Nhưng ông không thể không thừa nhận ông khó chịu với cách làm của Shalltear. Với kết luận đó, ông không khỏi nói lên suy nghĩ của mình:

“Nếu từ điểm này xem xét thì ngài Demiurge là lựa chọn tốt hơn. Tương tự hơi thở của ngài Aura, hắn có thể khống chế tinh thần của đối phương theo ý muốn.”

Demiurge sở hữu một kĩ năng vô cùng đặc biệt [Domination Curse], đây là một kĩ năng khống chế tinh thần cực kì mạnh mẽ. Trong nhiệm vụ bắt giữ mục tiêu lần này, nó sẽ có hiệu quả nhất.

“…Gì?”

Shalltear đột nhiên trầm giọng xuống.

Không khí bên trong xe ngựa trở nên nặng nề hơn, nhiệt độ trở nên lạnh lẽo đến thấu xương.

Dường như những con ngựa cũng cảm giác được một chút gì đó, xe ngựa bỗng nhiên chao đảo một chút. Hai Vampire ngồi hai bên Shalltear vốn đã không có chút huyết sắc nào, giờ càng trở nên trắng bệch, Soluiton ngồi bên cạnh Sebastian hoàn toàn run rẩy. Thậm chí Sebastian - người có thực lực tương đương với Shalltear - cũng cảm thấy nổi da gà.

Sát khí của thủ vệ mạnh nhất của Nazarick. So với điều này thì thái độ thù địch của cô khi tranh cãi với Aura chẳng khác nào một trò đùa vui vẻ. Nếu không xử lí khéo léo thì chắc chắn nó sẽ thành ngòi nổ cho một cuộc chiến cho đến chết.

Không khí trong xe trở nên đóng băng, mắt Shalltear như bị sưng huyết, trở thành một màu đỏ sậm. Màu đỏ từ con ngươi lan ra, nhuộm đỏ tròng trắng của đôi mắt.

“Sebastian, ngươi nhắc lại một lần nữa xem? Có phải một Dragonian ( Long Nhân) như ngươi muốn ta dùng hình dạng này…”

Đôi mắt đã hoàn toàn chuyển thành màu đỏ.

“…Và tàn sát lẫn nhau đến chết?”

“Tôi lỡ lời thôi, thật xin lỗi. Tôi chỉ cảm thấy không an tâm nếu [Blood Frenzy] (Cuồng huyết) bị kích hoạt.”

Shalltear đáp lại Sebastian bằng sự im lặng.

Sebastian có thể hiểu sự trầm mặc của Shalltear bởi vì cô cũng cảm thấy bất an với chính bản thân mình..

Ở YGGDRASIL, một vài Class mạnh mẽ sẽ có nhược điểm để mang lại sự cân bằng cho trò chơi. Mà một trong số nhược điểm của Shalltear chính là [Blood Frenzy], nếu như cơ thể của cô bị nhiễm càng nhiều máu tươi, thì trạng thái cuồng loạn sẽ xuất hiện. Tuy sức chiến đấu được tăng lên mạnh mẽ, nhưng tâm trí lại không thể nào kiểm soát được nữa.

Ainz lựa chọn Shalltear, kẻ mà luôn bỏ qua mệnh lệnh và có thể xuất hiện sự mất kiểm soát cho nhiệm vụ lần này là bởi vì phương pháp loại trừ.

Albedo phải bảo hộ Lăng mộ ngầm vĩ đại của Nazarick trong lúc Ainz không có ở đó, còn hai thủ vệ là Shalltear và Cocytus, thì Shalltear có ưu thế giống nhân loại và dễ dàng trà trộn hơn

Cơn giận của Shalltear chấm dứt sau vài lần hít thở, dường như cô đã kiểm soát lại sự mất bình tĩnh và nỗi lo lắng của mình.

Sau lần hít thở sâu cuối cùng, biểu hiện của Shalltear trở lại như ngày thường, một cô gái quyến rũ và tràn đầy sức sống, đôi mắt của cô cũng trở về màu sắc bình thường của nó.

“…Đơn giản thôi, ta chỉ cần hút của chúng một lượng nhất định là có thể biến chúng thành nô lệ. Ngài Ainz cũng không nói phải cần chúng sống sót. Ngoài ra, ta nhất định sẽ kiềm chế sự bộc phát của [Blood Frenzy].”

Bằng cách hút máu nạn nhân, Vampire có thể biến mục tiêu thành nô lệ Undead cấp thấp hoàn toàn vâng lời chủ nhân mình. Vampire bình thường chỉ có thể chế tạo ra Vampire nô lệ với trí lực thấp hơn cả Lesser Vampire (Vampire sơ cấp), nhưng Shalltear có thể chế tạo Vampire nô lệ có trí thông minh tương đương với nhân loại bình thường.

Mặc dù bị số lượng Vampire nô lệ Shalltear có thể tạo ra là có hạn, nhưng nếu bất kể sống chết, cô cũng có thể được coi là một thợ săn tuyệt vời.

“Đúng vậy, không cần nói nhiều, ta nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ do Ainz-sama giao phó. Rồi Ainz-sama sẽ khen ta “Tốt lắm, Shalltear, ngươi là nô lệ quan trọng nhất của ta” rồi sau đó nói. “Chỉ có ngươi mới là người thích hợp để ở bên cạnh ta, trợ thủ đắc lực nhất.”

“Xin tha thứ cho tôi vì những suy nghĩ nông cạn này.”

Đây là lời nói chân thành của Sebastian, ngoài mục đích giải thích cho Shalltear về những câu nói vô lễ vừa nãy của mình, cũng là đồng thời hướng tới một người khác xin lỗi.

“Tôi đã không nhận ra lời nói của mình là thiếu tôn trọng với Ainz-sama, người đã lựa chọn ngài, thật có lỗi. Xin tha lỗi vì đã khiến ngài cảm thấy không vui.”

Sau đó, ông cúi đầu xin lỗi Solution và nhóm Vampire, lúc này, xe ngựa đột nhiên rung mạnh, và tiếng ngựa hí vang bên ngoài.

“…Hình như xe ngựa đã dừng lại.”

“Đúng vậy.”

Shalltear, đắm chìm trong tưởng tượng chủ nhân khen ngợi mình sau khi hoàn thành nhiệm vụ dần phục hồi tinh thần. Cô khẽ cười, nụ cười của một cô gái tinh nghịch với âm mưu của một trò đùa đáng yêu trong khi Sebastian cũng mỉm cười với cô và vuốt bộ râu của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook