Overlord Light Novel

Quyển 5 - Chương 2: Chương 1-2

Maruyama Kugane

08/03/2017

Tất cả các bản dịch của nhóm MidNight Owls đều được chia sẻ với mục đích phi thương mại, bất kì hình thức in ấn bản dich với mục đích đem bán đếu bị nghiêm cấm. Đồng thời nhóm không đồng ý hợp tác với bất kì trang web, page hay shop nào để in ấn các bản dịch của nhóm với mục đích thương mại, do đó nếu trên thị trường có bán truyện Overlord (Hay các truyện nhóm đang và sẽ làm) thì đó không phải bản dịch của nhóm và nhóm sẽ không chịu bất kì trách nhiệm pháp lí nào liên quan đến việc phát hành cuốn sách đó. Cuối cùng mong mọi người hãy cố gắng mua bản gốc nếu có thể để ủng hộ cho tác giả.

Các trang khác up truyện của nhóm xin vui lòng giữ nguyên Creadit này như một sự tôn trọng tối thiểu đối với bọn mình. Xin cảm ơn

Midnight Owls Team

Lower Fire Month (9th Month), Day 2, 23:30

Người đàn ông thắp sáng ngọn đèn lồng treo bên hông. Có một loại dầu đặc biệt tạo ra một ngọn lửa màu xanh lá cây khiến khung cảnh xung quanh toát lên vẻ u ám.

Ông bước ra ngoài, nhiệt độ bên ngoài tăng lên khiến ông ta cảm thấy khó chịu, mặc dù ông cũng đã trải qua nhiều năm như thế này. Ngay cả khi mặt trời vẫn chưa lên, vào thời điểm này ở khắp Vương quốc trở nên khô hanh bởi cái nóng. Một khi thời tiết tồi tệ này trôi qua thì tiếp đến sẽ là những ngày mát mẻ. Nhưng ngay cả những dấu hiệu nhỏ nhất của điều đó cũng không được tìm thấy ở bất cứ đâu.

“Man~ lại là một ngày nóng nực.”

“Không đùa chứ. Họ nói là thời tiết sẽ tốt hơn một chút về phía Bắc, nơi gần đại dương.”

Cộng sự của người đàn ông đứng trong bóng tối đáp lại sự tức giận của người đàn ông.

“Nếu trời mưa thì có thể làm giảm nhiệt độ đi một chút.”

Ông nói khi nhìn lên bầu trời nhưng rõ ràng là bầu trời quang đãng và không có lấy một đám mây, chứ đừng nói tới một đám mây đen. Những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ trên cao, một khung cảnh quen thuộc của bầu trời đêm.

“Haiz, ước gì có cơn gió thổi qua đây… Được rồi, làm việc thôi.”

Khí thế phát ra từ cơ thể thật khó để mà gọi là họ dân thường. Đầu tiên là trang bị, một thanh trường kiếm đeo ở thắt lưng và áo giáp da—trang bị của họ là quá khập khiễng để so với lực lượng dân quân. Không chỉ vậy, khuôn mặt và cơ thể họ không phù hợp với một nông dân làm việc trên cánh đồng. Thay vào đó, họ toát lên vẻ từng trải của những người luôn sống bằng đao kiếm.

Hai người đàn ông bước đi trong làng mà không nói lời nào.

Trong bóng tối u ám, âm thanh duy nhất có thể nghe được trong làng là tiếng bước chân của họ. Một thị trấn ma thực sự. Với những bước dài, hai người đàn ông đi trong bầu không khí đáng sợ. Sự điềm tĩnh từ họ là bằng chứng cho thấy họ đã làm công việc này thường xuyên.

Ngôi làng mà hai người đàn ông đang bước đi được bao quanh bởi những bức tường cao và chỉ cần nhìn thoáng qua, người ta có thể thấy sáu tháp canh. Rất khó để bắt gặp một thành lũy vững chắc như vậy ở những ngôi làng gần biên giới, nơi quái vật có nhiều khả năng xuất hiện.

Thay vì gọi nó là một ngôi làng, sẽ chính xác hơn nếu gọi nó là một căn cứ quân sự.

Từ cái nhìn khách quan mà nói thì đơn giản đây là một ngôi làng với an ninh nghiêm ngặt. Tuy nhiên, những cảnh tượng tiếp theo sẽ làm cho họ phải nhíu mày lại.

Không phải là quá khi nói nó là một cảnh tượng kỳ dị. Thông thường, một bức tường sẽ bao quanh các tòa nhà, kho hàng trong khi những cánh đồng thì nằm ở bên ngoài. Những cánh đồng bên trong bức tường phải đòi hỏi công sức và thời gian rất lớn để xây dựng một bức tường có thể bao quát cả một khu đất trồng trọt rộng lớn. Tuy nhiên, ngôi làng này bao quát cả đồng cỏ xanh tươi đung đưa trong gió và gìn giữ chúng như thể chúng được làm bằng vàng.

Người đàn ông đang bước đi trong thị trấn kỳ quái này cảm thấy ánh mắt của một ai đó đang nhìn mình từ một trong các tháp canh. Thực tế, đó là đồng đội ông và đã trang bị một cây cung. Nếu có chuyện gì xảy ra, ông có thể yêu cầu sự trợ giúp bằng cách giơ lồng đèn lên cao và lắc nó.

Xét đến kỹ năng chiến đấu với cây cung, hắn chỉ có thể bắn yểm trợ cho ông. Thay vào đó, ông chỉ cần lắc chuông báo động với những người khác là ông sẽ được an toàn.

Nhưng nếu ông vô tình bật tín hiệu báo động, ông có thể sẽ phá tan giấc ngủ của đồng đội mình. Bất chấp điều này, người đàn ông sẵn sàng báo động ngay khi cảm thấy có điều bất thường dù là nhỏ nhất.

Đơn giản là vì ông không muốn chết.

Nói chung, hôm nay ông không nghĩ tình huống lạ thường nào sẽ phát sinh. Ông đã lặp đi lặp lại công việc này trong nhiều tháng và vẫn sẽ tiếp tục làm như vậy.

Khi người đàn ông đi được gần một nửa đoạn đường tuần tra, bất chợt có cái gì đó giống như con rắn đâm thẳng vào miệng mình. Không, nó không phải là một con rắn. Thứ đó ghim chặt vào miệng ông ta và bám dính giống như xúc tu của một con bạch tuộc.

Cổ người đàn ông bị bẻ ngược lên trên và theo sau là một cơn đau rát từ cổ họng. Mọi thứ diễn ra chưa đến một giây.

Âm thanh của một thứ chất lỏng chảy ra từ cổ.

Đó là thứ âm thanh cuối cùng mà người đàn ông nghe được khi còn sống.

Một bàn tay bịt chặt miệng của người đàn ông. Chống đỡ phần lưng không để cơ thể ngã xuống. Sau khi chắc chắn lưỡi dao đã hấp thụ hết máu, một vũ khí ma thuật— [Vampire Blade], được rút ra.

Một người mặc bộ trang phục màu đen đang áp sát người đang ông từ phía sau. Ngoài cặp mắt ra, toàn bộ khuôn mặt và cơ thể được che phủ trong một màu đen. Trang phục làm từ vải nhưng găng tay và phần giáp gối được bọc kim loại để tăng cường phòng ngự. Trước ngực cũng được che chắn bằng kim loại nhưng không thể che giấu được những đường cong đặc trưng của nữ giới.

Tương tự như vậy, phía sau người đàn ông còn lại cũng xuất hiện một bóng người. Trang phục giống nhau, nhìn về phía đối phương gật đầu.

Sau khi xác nhận ám sát thành công, cô kiểm tra hoàn cảnh xung quanh, không thấy dấu hiệu họ đã bị phát hiện, cô thở phào nhẹ nhõm

Với ánh sáng từ chiếc đèn lồng, cơ thể hai người dán sát vào người đàn ông nên rất khó để tháp canh có thể phát hiện ra điều khác biệt. Họ lo lắng khi sử dụng [Dark Crossing] trong khoảng cách ngắn để tập kích có thể bị người khác phát hiện. Nhưng họ đã làm được.

Với con dao găm đỏ thẫm vẫn đang hút máu, cô đỡ cơ thể của người đàn ông đứng lên.



Đối với những người đang đứng ở tháp canh, nó chỉ trông như thể người canh gác dừng lại một chút. Bất kể việc đứng yên một chỗ lâu như vậy chắc chắn sẽ tạo ra sự hoài nghi.

Sau đó chuyển đến giai đoạn tiếp theo. Tuy nhiên, việc đó không phải là nhiệm vụ của cô.

Cô gái bắt đầu dùng tay của mình để cảm nhận, cơ thể yếu ớt của người đàn ông bắt đầu cứng lại. Như để xác nhận rằng cảm giác cô chính xác, tiếp theo sau đó, cơ thể của người đàn ông bắt đầu co giật.

Ngay cả khi một xác chết đang cử động, cô gái cũng không có một chút ngạc nhiên nào. Cô biết rằng mọi thứ đều diễn ra đúng theo kế hoạch.

Cô buông tay và đồng thời thi triển kỹ năng. Một trong những kỹ năng mà cô học được từ class ninja của mình, [Hide Shadow]. Sau khi sử dụng kỹ năng này, người ta có thể dung nhập vào cái bóng của người khác và không thể phát hiện bằng mắt thường.

Khi hai cái bóng đằng sau hoàn toàn biến mất trong bóng tối, hai người đàn ông bắt đầu tiến tới như thể họ vừa thoát khỏi xiềng xích. Họ tiếp tục quay lại với nhiệm vụ tuần tra của mình. Nhưng dáng đi và tốc độ của họ lại rất vụng về và nặng nề. Thậm chí vết thương của họ không được chữa trị, nhưng vẫn không có máu tươi chảy ra từ vết thương trên cổ, vì tất cả máu trong cơ thể họ đã bị hút cạn.

Lý do duy nhất mà hai người đàn ông vẫn có thể di chuyển là vì họ đã trở thành Zombie, giờ họ chỉ nghe theo lệnh của chủ thể.

Nhưng biến họ thành zombie không phải là cô gái.

Nhìn tổng thể thì tất cả đều bình thường, những người duy nhất có mặt ở đây là hai người đàn ông. Nếu có ai đó phát hiện kỹ năng ẩn thân của hai cô gái, thì vẫn thấy chỉ có bốn người. Tuy nhiên ở đây có người thứ năm. Kẻ vô hình thứ năm này là người đang điều khiển những con Zombie.

“Việc chuẩn bị đã hoàn tất.”

“Hoàn hảo.”

Tiếng nói trầm thấp vang lên và được đáp lại cũng bằng một tiếng trả lời rất nhỏ. Đây cũng là một giọng nữ, nhưng nó rất trong trẻo, thiếu chín chắn và cảm giác như được phát ra từ miệng của một đứa trẻ

“Tôi đã quan sát rõ ràng, hiện tại tôi sẽ di chuyển đến vị trí tiếp theo, phải bắt được người có quyền lực cao nhất ở đây.”

“Sau đó phía chúng ta sẽ bắt đầu tấn công. Còn hai người kia?”

“Đừng nói là họ ngồi chơi ở một nơi nào đó vì chưa đến lượt nhé?”

“Không đời nào. Họ đang ẩn nấp ở phía bên ngoài ngôi làng. Nếu có trường hợp khẩn cấp, bọn họ sẽ tấn công từ phía sau. Thôi được rồi, ta đi đây. Hai người cứ làm theo kế hoạch là ổn.”

Nói xong cô gái biến mất— hòa mình vào không trung. Cô di chuyển trên không bằng cách sử dụng [Fligh].

Hình bóng cô thoắt ẩn thoắt hiện bay về phía tòa kiến trúc đối diện. Đó là một trong số ít các ngôi nhà trong làng nằm ở vị trí trung tâm được bảo vệ nghiêm ngặt.

Lý do đặc biệt khiến nơi này được ưu tiên hàng đầu là vì đây là nơi phát ra ma thuật [Message].

Có nhiều người tránh dùng nó vì không đáng tin cậy. Đồng thời cũng có nhiều người không quan tâm điều đó và sử dụng nó bất chấp hậu quả. Đế Quốc là quốc gia đi đầu trong việc tìm kiếm và đào tạo ra các Magic Caster nhưng hiện tại Vương Quốc cũng đang rất quan tâm về vấn đề này. Nên muốn thu thập thông tin về kẻ thù nhanh và hiệu quả nhất là khống chế và chiếm được cơ sở liên lạc của đối phương.

Hiện tại, đồng đội của cô đã giành được quyền kiểm soát và chờ tại vị trí được chỉ định. Mọi người đều phải nắm chắc thời gian và kết thúc mọi việc trong im lặng.

Hai bóng người ẩn hiện trong đêm.

Nhìn vào cách di chuyển trong bóng tối, họ như vô hình đối với người bình thường. Không, nếu họ sử dụng các trang bị ma thuật, thậm chí là các mạo hiểm giả cũng sẽ phải gặp khó khăn và tốn một khoảng thời gian để tìm ra dấu vết của họ. Nói cách khác, không một ai trong làng, có thể phát hiện hai cô gái bằng mắt thường.

Đồng đội bên cạnh cô khéo léo ra hiệu bằng những ngón tay của cô ấy. Mặc dù có vẻ như cô ta chỉ đang múa may những ngón tay của mình, đồng đội của cô ấy đã hiểu được ý nghĩa của chúng—

—May mắn khi không gặp phải bất kỳ con chó nào.

Người kia trả lời “đồng ý” cũng bằng dấu hiệu.

Đó là một loại ngôn ngữ ký hiệu được sử dụng bởi các sát thủ. Sau khi nắm vững, họ có thể giao tiếp bằng ký hiệu với nhau như đang nói chuyện bình thường. Mặc dù họ đã chia sẽ và chỉ dạy lẫn nhau, nhưng đáng tiếc rằng họ chỉ có thể ra hiệu các câu hoặc những mệnh lệnh đơn giản mà thôi. Nhìn vào tốc độ ra dấu và mức độ phức tạp của các dấu hiệu, hai cô gái có thể sử dụng chúng trong các cuộc nói chuyện hằng ngày hay các cuộc nói chuyện bí mật với nhau.

—Tôi hiểu, không có bọn nó thì chúng ta hành động sẽ dễ dàng hơn.

Nếu đối phương có những con chó săn,bọn họ sẽ không thể hành động một cách dễ dàng như vậy. Mặc dù hai cô gái đã chuẩn bị cách vô hiệu chúng, nhưng tốt hơn là tránh làm những việc không cần thiết.

Ngay sau khi cô trả lời, ngón tay của đồng đội cô đã chỉ về phía trước.

— Tôi đi làm nhiệm vụ của mình đây.

— Okie

Ngay sau khi cô ấy trả lời, hai người lập tức tách ra.

Sau khi chia ra hành động, cô đã quan sát những cánh đồng bằng tầm nhìn ngoại vi trong khi di chuyển với tốc độ cao.



Những thứ đang được trồng trọt không phải là lúa mì hay rau củ. Đó là một cây trồng được dùng làm nguyên liệu cho một loại ma túy phổ biến ở Vương Quốc, Ma Túy Đen. Tất cả các cánh đồng trong làng đều trồng cùng một loại cây và được bao bọc bởi những bức tường kiên cố. Đây là bằng chứng cho thấy ngôi làng này là một trong những cứ điểm sản xuất loại độc dược này.

Ma Túy Đen hay còn gọi là Bột Laira, là một loại bột màu sẫm tối được hòa với nước.

Vì việc sản xuất loại thuốc này dễ nên được bán ra với giá rẻ, lại có tác dụng gây hưng phấn cao. Nên loại thuốc này trở nên nổi tiếng khắp Vương Quốc. Không chỉ có vậy, có rất nhiều người tin rằng loại thuốc này không gây nghiện và không có tác dụng phu, làm cho nó được phát tán nhanh chóng và rộng rãi.

Cô nghĩ đến những thông tin đã thu thập được và cười một cách mỉa mai.

Không có loại thuốc nào mà không có tác dụng phụ... “Tôi có thể bỏ thuốc bất cứ khi nào tôi muốn”- Một câu nói thật ngây thơ.

Theo kết quả từ các cuộc thí nghiệm, thì thứ chất lỏng được hòa Ma Túy Đen sẽ làm cho não bộ của một người bị teo lại khoảng 20%.

Được làm từ một cây trồng mà ban đầu nó phát triển trong hoang dã, Ma Túy Đen là một loại thuốc gây ảo giác mạnh. Thật sự phải gọi là kỳ diệu khi mọi người tin rằng loại cây có độc tố như vậy lại không gây nghiện. Lý do mà Ma Túy Đen lưu thông trong các thị trấn là vì nó được ngụy tạo dưới lớp vỏ là một chất gây mê vì loại cây trồng được dùng làm nguyên liệu khác có hiệu quả kém hơn.

Tuy vậy loại thuốc này vẫn có khả năng gây nghiện mạnh và cần một thời gian để loại bỏ khỏi hệ thống thần kinh của người sử dụng. Bởi vậy đa số người ngưng sử dụng một thời gian, họ sẽ tái nghiện lại trước khi thật sự loại bỏ nó ra khỏi cơ thể. Nếu Giám mục không sử dụng ma thuật mạnh mẽ để đẩy nó ra, sau cùng họ sẽ rơi vào trạng thái nghiện ngập, mà không thể nào tự ý cai được nữa.

Phần đáng sợ nhất của loại ma túy này là biểu hiện bị nghiện rất yếu. Ngay cả khi những người nghiện đói thuốc, họ sẽ không sinh ra khuynh hướng bạo lực hay gây hại đến những người xung quanh. Đó là lý do tại sao loại ma túy này lại phát triển mạnh mẽ trong vương quốc, họ đã không hiểu được sự nguy hiểm của nó và hơn hết là làm ngơ việc lưu thông Ma Túy Đen. Thay vào đó, họ lại lựa chọn tập trung tiêu trừ các loại ma túy khác. Sẽ không có gì lạ nếu Đế Quốc nghi ngờ Vương Quốc đã bí mật giúp đỡ trong việc sản xuất loại ma túy này.

Nghề nghiệp của cô là sát thủ, và cũng bởi vì tổ chức cô cũng trồng loại cây tương tự, cô cũng có thể sử dụng nó trong tình huống cần thiết. Ngay cả ma túy cũng có hiệu quả nhất định nếu sử dụng một cách thận trọng. Chúng không khác gì những cây thuốc có tác dụng phụ nguy hiểm.

Tuy nhiên đây là ý kiến cá nhân của riêng cô nên nó không phải là một vấn đề to tát. Chỉ là—

… Một nhiệm vụ không được thực hiện không thông qua Công hội Mạo hiểm giả là chuyện nguy hiểm.

Cô cau mày bên dưới lớp mặt nạ. Khách hàng lần này là một người bạn thân với đội trưởng. Mặc dù phần thưởng khá hấp dẫn, nhưng chấp nhận một yêu cầu mà không thông qua Công hội có thể dẫn đến rắc rối không đáng có trong tương lai. Thậm chí khi họ là một trong hai nhóm mạo hiểm giả cấp độ Adamantium trong Vương Quốc.

Hmm? Bây giờ là ba mới phải?

Lúc này cô nhớ đã nghe về một nhóm mạo hiểm giả cấp Adamantium mới thành lập— trong khi đang suy nghĩ về nó, cô gái đã tiến đến tòa nhà được đánh số 2.

Vai trò của cô là thu thập tất cả thông tin trong tòa nhà này. Sau đó là phá hủy nó.

Mặc dù sự thật là khói tỏa ra từ tòa nhà bị cháy rất độc hại, nhưng đây là nhiệm vụ mà mình cần phải làm. Tuy nhiên nếu gặp phải gió lớn, đám cháy có thể ảnh hưởng đến người dân. Nhưng cô không có nhiều thời gian lẫn phương án cần thiết để sơ tán người dân.

Sự hy sinh là cần thiết.

Sau một hồi suy tính, cô ném sự an toàn của dân làng sang một bên.

Lớn lên như một sát thủ, cái chết hầu như không ảnh hưởng gì đến tâm lý của cô. Cô không quan tâm, đặc biệt là đối với những người xa lạ.

Và quan trọng hơn, họ phải sử dụng ma pháp dịch chuyển để di chuyển đến một ngôi làng khác ngay khi cuộc đột kích kết thúc và tiếp tục lặp lại công việc này. Trong đầu cô không có gì ngoài các bước trong kế hoạch.

Đây không phải là ngôi làng duy nhất sản xuất nguyên liệu ma túy. Theo điều tra của họ, có mười hai đồn điền quy mô lớn trong Vương Quốc. Nhiều khả năng, vẫn còn nhiều nơi mà họ vẫn chưa biết đến. Nếu không, không có cách nào để giải thích được số lượng ma túy đang lan rộng khắp các vùng trong Vương Quốc.

Cỏ dại phải được loại bỏ ngay khi chúng vừa nảy mầm… Tuy sẽ tốn rất nhiều công sức, nhưng đó là cách duy nhất.

Nếu họ tìm thấy thứ gì đó giống như mệnh lệnh dưới dạng văn bản trong làng này thì đó sẽ là một sự may mắn. Đáng tiếc, điều đó không dễ dàng tí nào. Họ chỉ có thể hy vọng rằng kẻ phụ trách ở đây sẽ biết được điều gì đó.

Đội trưởng sẽ vui mừng nếu nhận được tin tức dù chỉ là nhỏ nhất.

Đường dây sản xuất chất độc dược này được gọi là [Eight Finger], tên tổ chức được đặt théo tám ngón tay của [God of Theft], một chi nhánh của [God of Earth]. Tổ chức này kiểm soát thế giới ngầm của Vương Quốc.

Tổ chức tội phạm này bao gồm tám hoạt động: buôn bán nô lệ, ám sát, buôn lậu, trộm cắp, buôn bán ma túy, bảo kê, cho vay, và cờ bạc. Tầm hoạt động của chúng bao trùm các nhóm tội phạm nhỏ lẻ khác trong vương quốc và quy mô của tổ chức này vẫn là bí ẩn.

Mặc khác, những gì trước mắt quá rõ ràng để nói lên tầm ảnh hưởng của bọn chúng đến Vương Quốc. Ngôi làng ngay trước mặt cô là minh chứng về điều đó.

Họ trồng cây bất hợp pháp trên những cánh đồng. Chuyện này cho thấy những quý tộc quản lý vùng đất này cũng là kẻ đồng lõa. Mà cho dù có bị phát hiện, cũng không thể kết tội được lũ quý tộc này

Câu chuyện sẽ khác, nếu hoàng gia hoặc một người từ các cơ quan tư pháp đến điều tra sự việc. Nhưng ngay cả như vậy, việc điều tra sẽ khó khăn để đi đến phán quyết có tội khi nó liên quan đến tầng lớp quý tộc. Những quý tộc trong vùng này sẽ tuyên bố rằng họ không biết loại cây này có thể được sử dụng như một thành phần ma túy. Thậm chí họ có thể đổ lỗi cho người dân tự nguyện làm việc này.

Tố cáo công khai là vô ích và tìm cách hạn chế sự phát tán của loại ma túy này là gần như không thể với việc chúng hối lộ cho các quý tộc nhằm gia tăng ảnh hưởng trong các lãnh địa.

Đó là lý do tại sao lựa chọn duy nhất là bạo lực, đốt cháy cánh đồng là đối sách cuối cùng.

Mà cho dù có như thế, cô tin rằng cho dù có phá hủy tất cả, nó thậm chí còn không tạo nổi một vết gợn sóng nào hết. Với bộ rễ cắm sâu trong giới chính trị, đó là cái cách mà tổ chức này phát triển mạnh mẽ.

“Tranh thủ thời gian thôi… Nếu chúng ta không sớm quyết định tấn công, mọi thứ sẽ nên vô ích.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook