Overlord Light Novel

Quyển 4 - Chương 6: Chương 2.2

Maruyama Kugane

08/03/2017

Rừng đại ngàn Tove mới đây bị thống trị hoàn toàn trong sự im lặng, mỗi sinh vật đều sợ ánh mắt của nhà vua và nín thở.

Nhưng chỉ nơi đây là khác biệt.

Âm thanh của cây cối bị chặt và tiếng ồn lan rộng khắp xung quanh.

Những con golem ở đây làm việc theo một ý thức máy móc như được lập trình sẵn--- Heavy Iron Machine, chuyên chở gỗ trong khu vực xây dựng đến một tòa thành lớn. Tòa thành này vẫn còn một chặng đường dài để hoàn thành, vậy nên nền tảng rất quan trọng, và một phần nhỏ đã được hoàn thành.

Làm việc trong khu vực này là một nhóm các Golem và Undead.

Trong số những Undead làm việc ở đây, hầu hết bọn chúng là Elder Liches, khoác trên mình một chiếc áo choàng đỏ dễ nhận thấy.

Trên vai bọn họ đều có một con quỷ cao khoảng 30cm, năng động với đôi cánh dơi dài và làn da màu đỏ thẫm -- con quỷ được biết với cái tên IMP. IMP nâng chiếc đuôi có nọc độc của mình lên cao, không để chất độc bị nhỏ giọt và cản trở Elder Liches.

Có một Elder Liches đặc biệt hơn đang chăm chú nhìn bản kế hoạch trong tay mình và ra lệnh cho các Golem tiếp tục làm việc.

Nhìn các con Golem dừng lại và tuân theo mệnh lệnh của mình, hắn đối chiếu khuôn viên công trình với bản kế hoạch trong tay. Sau khi xem xét qua một chút, hắn nói với IMP đang ngồi trên vai mình.

Sau khi lắng nghe, IMP như đã hiểu, liền vỗ cánh và bay lên bầu trời.

Với dáng bay có chút xấu xí, IMP quan sát khu vực bằng đôi mắt mở to, phát hiện mục tiêu của mình, nó nhanh chóng lao xuống dưới.

Người đó là Thủ vệ tầng sáu của Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarik, Aura Bella Fiore, và cũng là một trong những vị vua mới của khu rừng này.

Cô gái Dark Elf sử dụng một cuộn giấy cuộn lại như chiếc loa, cho phép giọng nói của mình vang đi xa hơn. IMP đáp xuống và đứng cung kính trước mặt cô, Aura hỏi bằng một giọng quen thuộc.

“Yo~ người thuộc nhóm nào?”

“Aura-sama, là nhóm U, số 3.”

“Nhóm U, tốt lắm, ta biết rồi. Còn bây giờ có chuyện gì?”

Những người lao động ở đây được chia thành các nhóm và tên được đặt ứng với các chữ cái, từ A đến U, mỗi nhóm được gửi đến một khu vực khác nhau để làm một công việc khác nhau. Trong trí nhớ của Aura, cô nhớ lại rằng công việc của nhóm U là việc xây dựng các kho lưu trữ, là nhóm có tiến độ xây dựng nhanh thứ hai.

(A đến U có nghĩa là áp hệ thống tiếng Nhật Hiragana, đó là A, E, I, O, U. Không phải theo bảng chữ cái tiếng Anh.)

“Có vấn đề với độ rộng của bản thiết kế, chúng ta có thể yêu cầu nhiều hơn một chút---”

Tại thời điểm này, tiếng nói của IMP đột nhiên dừng lại, điều này là bởi vì một âm thanh ra từ một miếng sắt treo quanh cổ tay của Aura.

“Đến giờ nghỉ rồi.”



Nghe một giọng nữ bubly, nét mặt của Aura đột nhiên thay đổi, đôi tai của cô rũ xuống, và thay thành một biểu hiện xấu hổ.

“Vâng, hiểu rồi, nghỉ ngơi thôi teapot-sama!”

Aura hớn hở đáp lại.

“Bây giờ là thời gian ăn uống, công việc trong buổi sáng sẽ kết thúc tại đây.”

Trong số những con quái vật làm việc trong khu vực, gần như tất cả trong số chúng không cần phải ăn uống. Về chuyện đó, Aura cũng đeo một chiếc nhẫn [Ring of Sustenanc], vì thế mà không cần thiết phải ăn hay ngủ. Nhưng kể từ khi chủ nhân của cô quan tâm đến cuộc sống của tất cả mọi người và luôn nói “Hãy nghỉ ngơi đầy đủ.”, cô đã làm theo chỉ bảo của ngài.

“Mặc dù điều này có vẻ thô lỗ với ngươi, nhưng đây là thời gian để nghỉ ngơi, vì vậy hãy quay trở lại trong một giờ tới.”

“Đã rõ, vậy chúng thuộc hạ sẽ nghĩ ngơi trong thời gian này.”

IMP nhanh chóng rời đi và bay vào không trung, chỉ để lại những âm thanh của tiếng vỗ cánh.

Nhìn về phía IMP đang bay tới, nơi việc xây dựng nhà kho đang diễn ra, Aura lắc vai, sau đó nhìn vào dây đeo trên cổ tay cô.

Lần này khuôn mặt cô tràn đầy hạnh phúc.

Đây là phần thưởng từ chúa tể của cô vì sự chăm chỉ trong công việc của mình. Tất nhiên, đối với nhiệm vụ chính của một Thủ Vệ, nỗ lực hết mình vì nhiệm vụ là điều tất yếu, và không mong chờ phần thưởng. Thực tế, đó là một điều hiển nhiên khi có thể thể hiện hết mức khả năng của mình trước chúa tể.

Tuy nhiên, cô không thể từ chối một chiếc đồng hồ đeo tay từ chúa tể.

“Hahaha, mình thực sự muốn nghe giọng nói sôi nổi của Teapot-sama nhiều hơn nữa.”

Aura hớn hở sờ dây đeo trên cổ tay. Hành động hiện tại của cô có cảm giác ấm áp hơn so với lúc cô chạm vào những con thú cưng của mình.

Những tiếng nói trong chiếc đồng hồ này là của người sáng tạo ra Aura.

Mặc dù những “tiếng nói” này chỉ được dùng cho những mốc thời gian, nhưng nó cũng đã đáp ứng cho Aura rất nhiều.

Khi cô nghe nói rằng em trai của mình được trao cho chiếc nhẫn “Ring of Ainz Ooal Gown”, cô đã cảm thấy có chút ghen tị, nhưng thật sự mà nói, ngay bây giờ cô cảm thấy món đồ mà cô nhận được tuyệt hơn rất nhiều.

“Hohohohohohoho.”

Tai Aura rũ xuống, cô nhìn sợi dây đeo với vẻ e thẹn. Ánh sáng rực rỡ từ dây đeo phản chiếu vào mắt và cô gật đầu trong sự mãn nguyện.

“Tại sao Ainz-sama lại đặt ra những mốc thời gian không được phép cài đặt?”

Ainz-sama đã ra lệnh rằng các mốc thời gian 07:21 và 19:19 không được phép thiết lập như là thời gian báo thức.



“Eh… Tại sao mình không hỏi ngài ấy nhỉ? Ah, tệ thật đấy.”

Aura nhìn vào những con số trên dây đeo, và nhanh chóng chạy đi.

Trước mặt cô là một hầu nữ.

Một trong 41 hầu nữ của Nazarick, một homunculus, ngoại hình của họ đều như những mỹ nữ, nhưng người đang đứng trước mặt cô là một ngoại lệ.

Đầu cô trông như đầu của một con chó, với một đường rạch trải dài ở giữa mặt của cô là một vết sẹo với những mũi khâu. Tạo cho người ta một cảm giác như gương mặt của cô bị chia làm 2 nữa và được may lại với nhau.

Tên cô ấy là Pestunia S Wanko.

Cô là trưởng nhóm hầu gái của Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarik, và cũng là một [High Priest].

“Theo yêu cầu của Aura-sama, tôi đã mang đến một chiếc bánh hamburger, cũng như hai dưa chua, khoai tây chiên bằng da, thức uống sẽ có cola... gâu.”

Sau một hồi im lặng, cô bật ra một tiếng “gâu”, làm cho Aura nghĩ rằng chỉ là do cô ta quên thêm nó vào cuối câu nói. Nhưng Aura đã không nói bất cứ gì đặc biệt về điều này, bởi vì có một thứ khác làm cô chú ý hơn. Đó là mùi hương mà có thể làm cho dạ dày cũng phải gầm gừ. Mặc dù Aura đã sở hữu chiếc nhẫn “Ring of Sustenance” giúp cho cô không cần phải ăn uống, nhưng điều đó không có nghĩa cô không thể ăn. Được ăn là một điều may mắn, đặc biệt là đối với những loại đồ ăn ngon.

“Lợi ích của việc ăn uống này… “

“Ah, không, không đâu, ta ăn không phải vì nó mang đến lợi ích nào cho ta.”

“Hiểu, gâu.”

Aura bước về phía bên của Pestunia, nơi một giỏ đồ ăn đang phát ra mùi thơm ngào ngạt.

“Giờ ăn đến rồi, giờ ăn đến rồi.”

Pestunia khi nghe bài hát về bữa ăn tự sáng tác cua Aura, cô mở chiếc nắp bạc ra khỏi cái khay trên xe đẩy đồ ăn.

“Aaah~”

Aura không thể không nhìn chăm chú vào mớ thực phẩm ở trước mặt, những lời nói cũng ngay lập tức xuất hiện trong đầu cô.

“Thịt bò A7 cũng tốt, nhưng ta thích một hỗn hợp của thịt bò và thịt lợn hơn. Ta muốn kết hợp tất cả chúng lại để làm một cái bánh thịt ba lớp. “

“Vậy tôi sẽ truyền đạt ý kiến này của ngài đền đầu bếp, gâu.”

“Ah, vậy làm phiền người rồi!”

Aura sau đó lấy cái khay và vui vẻ bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook