Overlord Light Novel

Quyển 5 - Chương 11

Maruyama Kugane

09/03/2017

Lower Fire Month (9th Month), Day 3, 4:01

Ngay sau khi bước vào nhà của Gazef, cơn buồn ngủ và sự mệt mỏi gần như đã đánh gục Brain và hắn gần như ngủ nguyên cả ngày hôm đó. Khi tỉnh dậy, hắn chỉ kịp ăn một chút và sau đó lại chìm trong giấc ngủ.

Mặc dù hắn không muốn thừa nhận, nhưng hắn thật sự an tâm khi được nghỉ ngơi tại nhà Gazef. Hắn biết nếu Shalltear đuổi được tới đây, cho dù là Gazef cũng không phải là đối thủ của nàng ta, nhưng đối với Brain thì nơi đây, nhà của một trong những đối thủ trước kia, thì nơi đây là nơi an toàn nhất, nơi cho phép hắn được thả lỏng và nghỉ ngơi.

Ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào khuôn mặt Brain. Ánh sáng mặt trời đánh thức hắn tỉnh dậy từ trong giấc ngủ sâu. Ánh nắng chói chang làm mắt hắn nheo lại, hắn đưa tay ngăn trở ánh sáng.

Brain ngồi dậy và hoảng hốt nhìn xung quanh như một con chuột đang hoảng sợ với hoàn cảnh xa lạ. Đây chỉ là căn phòng đơn giản với bộ bàn ghế, trang bị hắn nằm trong góc tường gần đó

“Đây mà là phòng khách của quý tộc một Vương Quốc ư?”

Brain nhìn căn phòng vắng vẻ và đơn sơ với vẻ mặt mỉa mai, sau đó đứng lên vận động cơ thể một chút cho máu lưu thông sau một giấc ngủ dài.

“Hắn không sợ cấp dưới của mình sẽ rất thất vọng khi nhìn thấy căn phòng thế này sao?”

Lý do mà các quý tộc thích cuộc sống xa hoa không chỉ là vì họ thích điều đó, mà họ còn muốn thể hiện cho bọn người hầu, cấp dưới thấy được cuộc sống xa hoa của mình. Để bọn chúng có động lực, tham vọng để vươn lên và làm việc chăm chỉ hơn nữa.

“....Hum, dù sao thì cũng chẳng phải việc của mình.”

Brain lẩm bẩm, sau đó khịt mũi khinh thường một cái. Nhưng đó không phải là dành cho Gazef, mà nó dành cho chính bản thân hắn ta.

Đây là lần thứ hai hắn cảm thấy thoải mái như vậy sau chuyện đó, cú sốc từ chuyện đó đáng lẽ đã phải làm hắn tuyệt vọng chứ?? Nhưng không, hiện tại hắn lại có thể suy nghĩ tới những vấn đề tầm thường như thế này.

Brain nghĩ tới “nó”, con quái vật với sức mạnh kinh khủng khiến cơ thể hắn không ngừng run rẩy.

“Quả nhiên...”



Sự kinh hoàng ngày hôm đó vẫn đang ám ảnh tâm trí hắn.

Shalltear - Bloodfallen.

Hắn, Brain – Unglaus, người sống cả đời với thanh kiếm của mình cũng không thể đụng tới gót chân của nàng. Nàng, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được... Một thiên sứ tập hợp tất cả mọi cái đẹp trên thế gian, nhưng... Nàng, cũng là một con quái vật, một quái vật mang sức mạnh tuyệt đối.

Chỉ cần nhớ tới tình cảnh đó, cảm giác toàn thân hắn như lọt vào hầm băng, lông nách, lông mũi, lông chân, lông... dựng đứng hết cả lên

Hắn đã chạy, chạy trốn với nỗi sợ hãi tột cùng, gần như không ngủ, không nghỉ. Sợ hãi cô ta xuất hiện trong giấc ngủ, sợ hãi nàng đột nhiên xuất hiện trong bóng đêm trên đường. Cảm giác này khiến tạo cho hắn áp lực khủng khiếp.

Sở dĩ hắn lựa chọn chạy tới Vương Đô, bởi vì hắn nghĩ rằng nơi đó đông người, có chổ cho phép hắn có thể ẩn thân. Trong hoàn cảnh khắc nghiệt khi phải luôn chạy trốn trong sợ hãi, tuyệt vọng đã khiến tâm trí hắn gần như trở nên điên loạn, đây cũng là điều hắn không thể ngờ tới.

Cho đến khi gặp được Gazef, dù sự gặp đó là ngoài ý muốn. Nhưng thật tâm hắn nghĩ rằng Gazef có thể giúp hắn, cho hắn một tia hy vọng nhỏ nhoi.

“Ta phải làm gì bây giờ đây,haiz..”

Hắn giang đôi tay của mình ra, chỉ có hai bàn tay trắng, rồi nhìn về phía vũ khí của mình đặt nơi góc phòng.

Nhìn thanh Katana, thứ hắn nghĩ rằng có thể giúp hắn đánh bại Gazef Stronoff, nhưng đánh bại Gazef thì thế nào. Hôm nay hắn đã nhận thức được rằng trên đời còn có những tồn tại khủng bố vượt xa sự tưởng tượng... Hắn, thật ra chẳng là gì cả

“Chẳng thà đi cày ruộng, Giang hồ (ED: giang nắng phụ hồ, đoạn này có hơi chém chút nhưng không ảnh hưởng đến cốt truyện)... xem ra còn có tương lai hơn a”

Brain cười tự giễu bản thân, bỗng nhiên hắn cảm giác có một ai đó đang đứng ngoài cửa.

“Unglaus, ngươi đã tỉnh?”

Là âm thanh của của chủ nhân ngôi nhà.



“Uhm, là tôi..Stronoff.”

Cánh cửa mở ra, Gazef bước vào phòng. Trên người hắn được trang bị đầy đủ.

“Ngươi ngủ như heo vậy, ta rất ngạc nhiên đấy”

“Uhm, cảm ơn. Xin lỗi vì đã làm phiền“

“Không sao, hiện tại ta phải đi tới cung điện. Hãy nói cho ta biết những gì đã xảy ra khi ta trở về nhé”

“....Đó là một trải nghiệm khủng khiếp. Tôi không muốn anh đi theo viết xe đổ đó”

“Thôi được rồi. Ta nghĩ chúng ta vừa uống rượu vừa nói về chuyện này sau, như thế sẽ dễ dàng hơn.. Cho đến lúc đó, cậu hãy xem đây là nhà riêng của mình, cứ tự nhiên. Nếu thấy đói hãy bảo với người hầu chuẩn bị thức ăn. Nếu không cậu có thể vào thành phố đi dạo cho thoải mái cũng được... Àh, mà cậu có tiền trong người đấy chứ?”

“Ồh không... Tôi không sao, nếu cần thì tôi có thể bán trang bị của mình cũng được”

Brain vừa nói vừa giơ ngón tay đang đeo nhẫn của mình.

“Như thế được không? Nó có vẻ bất tiện?”

“Không sao, tôi không quan tâm”

Vốn dĩ chiếc nhẫn này dành để đánh bại Gazef, nhưng hiện tại điều đó không còn ý nghĩa, không có lý do để giữ nó cả.

Gazef ném ra một cái túi nhỏ. Brain chụp lấy,chiếc túi phát ra âm thanh leng keng của kim loại va chạm vào nhau.

“...Xin lỗi, thật ngại quá. Tôi sẽ trả anh sau”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook