Overlord Light Novel

Quyển 8 - Chương 4: Ngoại truyện 1: Những ngày làm việc bận rộn và biến động của Enri 4

Maruyama Kugane

13/03/2017

“A, tớ mệt quá.”

Enri trút tấm bảng nhỏ cô đang cầm xuống bàn và ngồi phịch xuống, không còn năng lượng. Cô quay sang nhìn vào nguồn gốc của tiếng cười lặng lẽ và nhìn thấy Nfirea với một nụ cười như nói “đúng như kế hoạch” trên khuôn mặt.

“Cậu đã học rất chăm chỉ, Enri.”

“Cái đó quááááá khóóóóó~ Tớ không giỏi sử dụng đầu óc…”

“Cậu cần phải học cách đọc và viết, cậu biết đấy.”

Enri đáp lại một tiếng rên rỉ thê lương.

Là trưởng làng cô cần một mức độ giáo dục cơ bản, đó là lý do tại sao Nfirea được đích thân hướng dẫn cô, nhưng đầu Enri cảm thấy như được tách ra xa nhau.

“Mấy từ ngu ngốc, chúng được tạo ra chỉ để gây rắc rối cho tớ…”

“Đừng nói thế. Cậu đã biết cách viết tên riêng của mình, không phải sao? Và Nemu-chan cũng thế.”

“Ừm… chà, đó là một điều tốt… Tớ không thể học thuộc nhiều đến thế?”

“Than ôi! Ðây chỉ là những điều cơ bản. Nhìn này, cậu mới chỉ bắt đầu học trong năm ngày, chúng ta thậm chí chưa đến những phần quan trọng.”

Một biểu hiện ‘cậu đang đùa tớ’ xuất hiện trên khuôn mặt Enri.

“Ấyyy, đừng làm khuôn mặt như thế. Một khi cậu hiểu những điều cơ bản, chúng sẽ có lợi lắm. Đó là lý do tại sao chúng rất quan trọng.”

“Hừm.”

“Cậu trông thực sự mệt mỏi. Thế thì hôm nay chúng ta sẽ dừng lại ở đây.”

Như thể đã chờ đợi từ này, Enri nhổm dậy từ chỗ ngồi của mình.

“Điều đó thật tuyệt vời! Hãy kết thúc sớm vào ngày mai luôn! Cảm ơn cậu, Enfi!”

Nfirea mỉm cười nhẹ trước khi lau các chữ cái giống như gà bới ra khỏi tấm bảng.

“Vậy cậu tốt nhất nên nghỉ ngơi. Ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu cùng giờ.”

“Tớ thực sự hạnh phúc khi cậu sử dụng thời gian thử nghiệm của mình để dạy cho tớ tất cả những điều này. Nhưng tớ không muốn biết ơn gì đâu…”

“Ừm. À, đó là thế. Họ nói đối với một giáo viên tốt hơn là bị các học sinh ghét hơn là biết ơn.”

“Đó là dối trá! Hoàn toàn dối trá!”

“A ha ha ha. A, mình hết thời gian rồi. Ngủ ngon, Enri.”

“Ừm. Chúc ngủ ngon. Đừng làm việc quá cật lực khi cậu quay về và ngủ sớm đi nhé.”

Nfirea mỉm cười ra hiệu đã hiểu, và sau đó bước ra cửa trước. Sau khi nhìn cái ánh sáng ma thuật nổi bồng bềnh của cậu biến vào khoảng không, Enri trở vào ngôi nhà của mình. Trong bóng tối, cô cảm thấy đặc biệt cô đơn.

“A- Mình quá mệt mỏi…”

Enri uể oải cởi quần áo của mình và chui vào chăn. Cô đã rất ồn ào khi học lúc nãy, nhưng bây giờ tất cả cái cô có thể nghe được là âm thanh dễ thương của cô em gái đang ngủ. Enri bình thản nhắm mắt lại.

Bộ não của cô đã hoạt động quá nhiều trước đó, Enri chắc chắn mình sẽ rơi vào giấc ngủ ngay lập tức. Đúng như cô mong đợi, cô chìm vào giấc ngủ trong vòng vài giây nhắm mắt lại.

Cô không biết mình ngủ bao lâu, nhưng một âm thanh xa xôi đánh thức cô khỏi giấc ngủ.

Ba tiếng gõ. Tạm dừng, và sau đó ba tiếng gõ nữa.

Nhận ra tín hiệu có nghĩa là gì, Enri buộc mắt mình mở ra trong bóng tối. Sau khi nhanh chóng thức dậy và nhận ra cô vẫn còn ở nhà, cô hầu như đã nhảy ra khỏi giường. Cùng một lúc em gái của cô cũng tỉnh giấc.

“Em không sao chứ?”

“Vâng.”

Giọng nói của con bé có sự sợ hãi, nhưng có vẻ như con bé vẫn có thể di chuyển.

“Hãy sẵn sàng bây giờ!”

“Vâng!”

Thắp đèn sẽ lãng phí quá nhiều thời gian, vì vậy Enri chuẩn bị để chạy trốn trong bóng tối.

Khi âm thanh của những tiếng chuông vang lên trong gió, Enri và Nemu nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng cho mình. Tốc độ của họ sinh ra không phải do luyện tập sơ tán lặp đi lặp lại, mà là của nỗi sợ hãi cũ vẫn còn từ khi ngôi làng của họ bị tấn công trong quá khứ. Và sau khi nghe những lời của Agu, cô đã có một ý tưởng về những gì sẽ xảy đến.

“Nemu! Đến điểm hẹn! Chị sẽ đi chăm sóc của những người khác!”

Không chờ đợi câu trả lời của em gái, Enri nắm lấy tay Nemu và chạy ra cửa.

Tiếng chuông vẫn vang lớn, điều đó có nghĩa là có một tình huống khẩn cấp. Điều này chắc chắn là dấu hiệu cho thấy một cuộc tấn công đang tới.

Các trình tự tập luyện di tản lặp lại vô số lần trong tim cô, và cô không hoàn toàn từ bỏ mong muốn chạy trốn thực tại và điều này của mình, nhưng cái lạnh lẽo trong không khí phủ nhận nó. Đó là cái lạnh tương tự khi các hiệp sĩ tấn công làng.

Khi gần đến điểm hẹn, Enri đẩy Nemu về phía trước.

“Được rồi, đi thôi!”

Nemu gật đầu rất nhẹ trả lời, và sau đó lao về phía chỗ họp.

Tuy nhiên, như một trưởng làng lão luyện, Enri phải xem xét làm thế nào để di chuyển toàn bộ ngôi làng.

Những cảm giác xấu trước khi giả định vị trí hiện nay đã từ trái tim cô tràn ra ngoài không kiểm soát.

“Như thể các vị thần muốn thấy mình đau khổ.”

Không suy nghĩ, Enri để các từ đó thoát khỏi miệng cô. Đây là trường hợp xấu nhất.

Một Goblin chạy đến bên Enri.

“Chuyện gì vậy? Điều gì đang xảy ra vậy?”

“Chúng tôi thấy những con quái vật trong rừng. Có khả năng cao là chúng sẽ tấn công chúng ta.”

“Hiểu rồi, bây giờ hãy đi thôi!”

Với Goblin dẫn đường, Enri sớm đi đến cổng chính. Cô thấy rằng các rào chắn đêm đã được thiết lập và những Goblin đang tập trung ở đó. Đeo các loại vũ khí và áo giáp Enri đã mua cho mình, họ trông giống như những cựu chiến binh dày dạn.

Khi lại gần cô có thể ngửi thấy mùi hôi trong không khí, bằng chứng khiến Enri tin là có Ogre hiện diện. Các Ogre nắm chặt các cây chùy mới của họ, trông sắc nhọn và đe dọa.

Cùng với Enri, một Nfirea thở hổn hển và các thành viên của lực lượng tự vệ do Brita tụ tập ở cổng chính. Agu và một số Goblin của cậu ta, những người đã phục hồi đủ để chiến đấu, cũng cùng đứng với họ.

“Đó là tất cả sao? Còn về bà Lizzie? Có chuyện gì giữ chân bà ấy?”

Bà Lizzie của Nfirea là một Magic Caster trứ danh theo cách riêng của mình. Không thể nào không có chỗ cho bà tham gia vào việc phòng thủ của làng.

“Không, bà không đến đây. Bà đã ở điểm hẹn. Nơi đó cũng là quan trọng.”

Dân làng gật đầu khi nghe những lời của Nfirea. Vì các thành viên gia đình của họ đã chạy đến điểm hẹn, họ cũng phải giữ cho nó an toàn.

“Tất cả những người không thể sử dụng cung tên đã ở đó. Vì các anh mạnh, có sao không nếu một trong các anh đi đến đó?”

“Chúng tôi không thể làm điều đó.”

Jugem thẳng thừng từ chối yêu cầu của Brita.

Anh ta đã không nói ra điều này vì ác ý về phía dân làng mà anh đã sống và làm việc cùng. Khi căng thẳng tăng cao làm Enri nuốt xuống, Jugem giải thích lý do của mình.

“Có rất nhiều quái vật. Và có những con khác, cộng thêm Ogre. Chia ra sẽ rất nguy hiểm.”

“Anh biết được số lượng của chúng?”

“Brita-san, kẻ thù ẩn trong rừng. Không có cách nào để đánh giá chính xác số lượng của chúng. Tuy nhiên, chúng tôi đã xoay sở để có được một ước tính… bảy Ogre, một vài con rắn khổng lồ, một số Warg, một vài con mà chúng tôi nghĩ có thể là Barghest và có gì đó to lớn phía sau chúng.”

“Warg, rắn khổng lồ và Ogre? Có một Druid phía sau chúng?”

Warg là quái vật trông giống như chó sói, nhưng lớn hơn. Chúng thông minh hơn chó sói và thật tệ nếu bạn gặp chúng trong rừng.

“Có thể. Mọi thứ sẽ thực sự xấu nếu phía chúng có một Magic Caster. Chúng ta có thể giả định rằng chúng cũng có những kẻ tấn công tầm xa. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu tập trung tất cả sức mạnh chiến đấu của chúng ta ở đây, phải không? Tôi có nên gọi bà qua đây không?”

“Cái đó… hơi khó nói, Ani-san. Điểm hẹn là một trong những tòa nhà cao nhất trong làng. Nếu bất cứ điều gì xảy ra, nó sẽ là tuyến phòng thủ cuối cùng hoặc nói cách khác, chỗ bảo vệ làng. Chúng tôi không thể để cho bất cứ ai bảo vệ chỗ đó rời khỏi.”

“… Vậy chúng ta nên vừa đánh vừa rút lui? Tôi nên đi đâu?”

“Brita-san sẽ chỉ đạo lực lượng tự vệ. Tôi hy vọng cô có thể chuyển tiếp mệnh lệnh của tôi sao cho họ có thể hiểu được. Sau đó, hành động tùy theo khi tình hình.”

“Vậy chúng ta sẽ sử dụng chiến lược thứ hai chống lại những kẻ xâm lược? Sau khi bắn chúng bằng các mũi tên, chúng ta sẽ sử dụng rào chắn để giữ chúng ở trong chiến hào và đâm chúng thông qua các lỗ với giáo mác. Kỹ năng của mọi người như thế nào không quan trọng một khi chúng lại gần.”

“A, thế tôi sẽ để cho cô. Tuy nhiên, Warg và Barghest rất nhanh nhẹn, và nếu còn lại một mình, chúng sẽ gây ra rất nhiều thiệt hại. Nhắm vào chúng đầu tiên. Ngoài ra, khi Druid của chúng xuất hiện, cô nhớ để lực lượng tự vệ lui về?”

“Tôi không phản đối điều đó, nhưng anh sẽ có đủ người ở tiền tuyến mà không có chúng tôi chứ?”

“… Nếu may mắn, chúng ta sẽ có đủ.”

“Nếu là như thế… tôi nghĩ, tốt hơn nên bảo tất cả mọi người ở đây sẵn sàng quyết tử. Ít nhất, nếu chúng tôi ở phía sau chúng tôi sẽ không bị tấn công, chúng tôi có thể tập trung bắn vào tên Druid. Anh biết đấy, tôi đã từng là một mạo hiểm giả, nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy dân làng dũng cảm như vậy… ít nhất, tôi nghĩ thế khi xem họ tập luyện với cung tên.”

“Trong quá khứ, ngôi làng đã bị tấn công… và chúng tôi ghét sự vô dụng của bản thân.”

Enri, người đã im lặng cho đến bây giờ, chia sẻ những tình cảm của các thành viên trong lực lượng tự vệ.

Thật kinh ngạc, không có ai ở đây muốn chạy trốn. Không thể nào trong cuộc chiến này họ lại không bảo vệ ngôi làng cho những người thân yêu ẩn nấp phía sau họ.

“Nhân tiện, một lực lượng lớn như vậy phải tốn một thời gian để tập hợp. Liệu có phải là do Tên Khổng Lồ phương Đông hay Rắn Quỷ phương Tây không?”

“Không phải là không thể.”

Jugem nhẹ nhàng khẳng định nghi ngờ của Brita.

Nếu là trường hợp đó, có nghĩa là Agu đã kéo những con quái vật đến đây. Đó là lý do tại sao Jugem đã hạ thấp giọng, vì lực lượng tự vệ sẽ không nghe được và công kích Agu.

Sự tồn tại của quái vật giống như Tên Khổng Lồ phương Đông, Rắn Quỷ phương Tây và kẻ thù chung của chúng, Quái Thú phương Nam, đã được nói cho dân làng.

Mặc dù Quái Thú đã được thuần hóa bởi ‘Dark Hero’, hình thái và sự hiện diện của những con quái vật hùng mạnh đã được khắc sâu không thể xóa đi trong trái tim dân làng. Sợ hãi là phản ứng thích hợp cho ý nghĩ sẽ chiến đấu với cái gì đó cùng một cấp độ như vậy.

“Vậy loại ma thuật mà Rắn Quỷ phương Tây sử dụng là gì? Chết tiệt, thật là chua chát.”

Jugem gật đầu với câu lầm bầm của Brita.

“Thông thường, những con quái vật với ma thuật bẩm sinh sẽ không có hơn mười con, nhưng nếu chúng có thể thực hành và học ma thuật thì khiến cho chúng trở nên phiền toái. Nếu chúng biết ma thuật khống chế…”

“Không sao đâu nếu có Enfi hoặc các Goblin, nhưng những kẻ sử dụng ma thuật là những tên khốn gian lận.”

Enri nói vẻ không vui, thu hút những nụ cười ảm đạm từ dân làng.

“… Nhưng đừng có nói cho Gown-sama là tôi đã nói thế, được chứ?”

Theo đó những nụ cười biến thành tiếng cười.

Điều đó sẽ phá vỡ sự căng thẳng, Enri nghĩ. Mặc dù sẽ là xấu nếu họ quá thoải mái, quá căng thẳng cũng sẽ giữ cho họ chiến đấu hiệu quả. Bây giờ, tâm trạng dường như là tốt.

Jugem nhìn cảm ơn Enri. Có vẻ như anh ta hiểu tại sao cô ấy lại nói những lời đó.

“Đừng lo lắng. Chỉ cần ở lại phía sau và bắn. Chúng tôi sẽ xử lý tiền tuyến.”

Các Goblin đã huấn luyện lực lượng tự vệ cho chính xác vai trò này, thứ phù hợp với họ nhất.

Một ngôi làng nhỏ sẽ khó khăn để thu thập áo giáp và vũ khí, và chỉ đơn giản là không đủ để trang bị cho lực lượng tự vệ. Và cuối cùng, họ vẫn là người dân. Họ có thể có cánh tay mạnh mẽ từ việc làm ruộng, nhưng điều đó không biến thành kỹ năng kiếm thuật. Bất cứ ai có thể đào tạo mình thành một chiến binh có thể đánh bại quái vật trong thời gian rảnh rỗi giữa công việc sẽ không gì hơn một thiên tài.

Với những điểm đó, những Goblin nhận ra rằng họ không thể đưa lực lượng tự vệ vào tuyến đầu. Thay vào đó, họ quyết định dạy họ bắn cung để trở thành hậu phương.

Mặc dù kỹ thuật của họ đã được cải thiện và họ có thể bắn trúng mục tiêu, cung của họ không có nhiều sức mạnh xuyên phá, làm cho nó khó để tấn công một con quái vật da dày. Tuy nhiên, nếu may mắn và bắn đồng loạt, có cơ hội là họ có thể bắn vào chỗ dễ bị tổn thương.

“Được rồi, giống như chúng ta đã tập luyện, mục tiêu ở phía bên kia cánh cổng, và bắn theo hàng ngũ! Agu, nhiệm vụ của cậu là giữ vững khi cổng chính bị phá vỡ và đâm chúng với giáo mác. Hãy theo lệnh của Brita-san như thể chúng đến từ Ane-san và lắng nghe cô ấy.”

“Ôôôô! Cứ để đó cho tôi!”

“Tinh thần đó. Bây giờ, nghe đây. Tôi cấm cậu chạy. Chiến đấu cho đến chết.”

“Tất nhiên! Tôi chắc chắn sẽ đền đáp lòng tốt anh đã thể hiện bằng việc cứu mạng tôi! Thực tế, tại sao không đưa tôi lên tuyến đầu với các Ogre?”

“Cậu là đứa trẻ ngốc nghếch! Nếu tôi để cho cậu làm điều đó, cuối cùng cậu chỉ tự kết liễu chính mình thôi. Cậu có thể nói thế khi cậu mạnh mẽ hơn!”

Sau khi bị Jugem mắng, mặt Agu tràn đầy tiếc nuối và một số thành viên lực lượng tự vệ đã đến an ủi cậu.

Enri thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy cảnh này. Đầu tiên, dân làng đã không nhìn cậu ta như người đã đem những con quái vật đến. Điều còn lại, đó là bằng chứng cho thấy Agu đã được dân làng chấp nhận.

Họ là những người cuối cùng bên ngoài vào trong làng. Mặc dù họ không bị xa lánh hay đối xử tồi tệ, vẫn còn có một khoảng cách giữa họ. Tuy nhiên, từ cái nhìn của sự việc, khoảng cách đó sẽ biến mất nếu họ giành chiến thắng ngày hôm nay. Thật mỉa mai rằng chiến trường là nơi tốt nhất để xây dựng các mối quan hệ thân thiết.

Và bởi vì cô cảm thấy rằng đó là khoảng cách mà Agu đã phải tranh đấu rất quyết liệt. Mục tiêu của cậu là đóng góp cho làng và nâng cao vị thế của mình và người dân của mình. Trong xã hội loài người, họ sẽ thể hiện sự tôn trọng đối với những người đã đổ máu cho họ. Agu và người dân của mình đã nhận được sự quan tâm của dân làng trong tâm trí, vậy nên cảm xúc của cậu là tự nhiên thôi.

“Enfi, tớ có chuyện muốn yêu cầu cậu.”

Enri đứng bên cạnh Enfi, và thì thầm vào tai cậu.

“Ồ, không, hơn một chút – a. Ừm. Hiểu rồi. Thế thì – Agu, tôi có một thứ muốn giao cho cậu. Hãy cầm lấy các món đồ giả kim thuật này và sử dụng chúng cho tốt.”

Enfi mở túi của mình. Bên trong là nhiều chai và những cuộn giấy.

“Sử dụng những cái này ném chúng vào kẻ thù. Sẽ trượt nếu ở quá xa, nên cố gắng sử dụng chúng ở tầm trung. Cậu sẵn sàng chưa?”

“Để đó cho tôi! Hãy xem tôi hoàn thành sứ mệnh của mình một cách hoàn hảo!”

Agu nhận lấy cái túi, và như họ đang chờ đợi, một trong những Goblin hét xuống với họ.

“Chúng đang di chuyển! Chúng đang tiến về phía này!”

Nếu lắng nghe, họ có thể nghe thấy âm thanh của những con quái vật xé toạc màn đêm.

“Lực lượng tự vệ vào vị trí! Ane-san, coi chừng! Ani-san nữa!”

“Vâng vâng, tôi hiểu rồi! Đừng để bất kỳ ai chết, làm ơn!”

“Tất nhiên!”

“Bây giờ thì, Enri, chúng ta đi?”

Nfirea chạy đến Enri như để hộ tống cô. Công việc của họ là tuần tra từng nhà để xem có ai không nhận thấy tình trạng khẩn cấp.

Khi họ nhìn Enri rời đi, các Goblin đứng vào vị trí chiến đấu.

“Lực lượng tự vệ, vào vị trí – và xong. Kẻ thù đang bước vào tầm ngắm.”

Không có đường bắn trực tiếp vào những quái vật ở phía bên kia bức tường. Bắn một mục tiêu không nhìn thấy sẽ đòi hỏi bắn theo vòng cung, nhưng đó không phải là điều mà dân nghiệp dư nào có thể làm, và tập luyện để có thể làm được điều đó thì quá lâu. Kết quả là, các Goblin đã quyết định thử một cái gì đó khác.

Họ huấn luyện lực lượng phòng vệ bắn mũi tên vào vùng đất ở phía bên kia bức tường. Điều đó có nghĩa là học sử dụng bao nhiêu sức lực, và thực hành các góc để bắn chính xác vào một khu vực cụ thể. Việc tập luyện đó hoàn toàn vô dụng trước những tình huống cụ thể. Tuy nhiên, vì mục đích của đối phương là phá cổng và chúng đã tập trung ở phía trước nó, đồng loạt tấn công cổng, khóa huấn luyện tất nhiên sẽ phát huy hiệu quả.

Cổng chính run lên dưới những tiếng kêu đáng sợ của đám quái vật, và các bức tường gần đó cũng run lên theo.

“Rất tốt! Kẻ thù đang ở tầm bắn! Bắn chặn – bắt đầu!”

“Bắt đầu!”

Đáp lại tiếng hét của Jugem, các cung thủ Goblin trên tháp canh – Shuringan và Gurindai – bắt đầu bắn. Miễn là mục tiêu trong tầm bắn, tài thiện xạ của Goblin sẽ không bỏ lỡ. Tiếng hét đau đớn vang lên từ phía bên kia cánh cửa.

Lực lượng tự vệ rùng mình sợ hãi và căng thẳng, như thể họ sẽ bị nuốt chửng bởi bầu không khí đầy tiếng hét khủng khiếp của chiến trường. Giữa tất cả những điều này, Jugem hét lên một lần nữa.

“Lực lượng tự vệ – giữ vững! Đừng nâng cung cho đến khi ra lệnh!”

Họ được dặn không được bắn cho đến khi địch tới chỗ họ đã dành rất nhiều thì giờ để học bắn. Tuy nhiên, ở ngay bên cạnh, tất cả mọi người nhìn vào tháp canh hiểu tại sao.

Bọn quái vật đã bắt đầu ném đá từ phía bên kia bức tường. Mỗi một viên mang kích thước của một cái đầu người.

Mặc dù nhiều viên ném trật, nhưng một cú may mắn vào tháp canh cũng khiến họ rùng mình.

“Bọn ném đá được xác nhận! Bọn ném đá đối phương theo hình vòng cung!”

“Mỗi tên có khoảng 3 viên đá, và ước tính là 21 viên trong tổng số – úi!”

Một hòn đá ném trúng một cái tháp và mảnh gỗ bị nứt ra.

Nếu họ bắt đầu bắn, lực lượng tự vệ cũng sẽ trở thành mục tiêu.

Sự thật là lực lượng tự vệ đã ra nằm ngoài tầm nhìn của kẻ thù, và độ chính xác của chúng thấp. Tuy nhiên, nếu họ không may, một cú duy nhất có thể giết người. Ngay cả một tảng đá ném đi yếu ớt có thể làm tổn thương nghiêm trọng một ai đó.

Ra lệnh cho lực lượng tự vệ không tấn công có thể được cho là một chiến lược an toàn, bởi vì nó cho thấy Jugem không muốn ai chết trước khi trận chiến kéo dài có thể bắt đầu.

“Đừng nghĩ rằng chúng ta không thể bắn chỉ vì bọn ngươi đang ném đá vào chúng ta!”

Gurindai hét lên giận dữ, và bắt đầu bắn trở lại trong khi các trận mưa đá lướt qua. Lực lượng tự vệ hưng phấn trước dáng vẻ dũng cảm của anh ta, xem cách anh ta không sợ hãi bắn trả dù biết rằng mình sẽ bị tổn thương nghiêm trọng nếu bị ném trúng. Tuy nhiên, Jugem đã không nhìn anh ta. Anh nhanh chóng ra soát xung quanh và tìm thấy kẻ thù mới ngay lập tức.

“Kiumei! Mấy con rắn đang leo bên cánh trái! Một mình ngươi lo được chứ?”

“Không có vấn đề, thủ lãnh! Để đó cho tôi!”

Kiumei, người đã đứng ở phía sau, thúc con sói của mình lên phía trước. Trước mặt anh là những con rắn khổng lồ đang leo tường.

“Mười lăm, mười sáu! Hai người cố cầm cự thêm một chút!”

Không cần những lời của Jugem. Không nhìn thấy dấu hiệu sợ hãi trong tư thế bắn của hai cung thủ trên đỉnh tháp canh. Không quan tâm cho dù tháp sẽ sụp đổ, họ vẫn tiếp tục nhắm bắn bọn quái vật và làm mồi cho các cuộc ném đá. Bên cánh trái, Kiumei dường như làm tốt việc đánh những con rắn.

Cuối cùng, hai tháp canh cong và gãy rời do các viên đá ném. Shuringan và Gurindai nhảy xuống đất, lăn vài lần để hóa giải lực tác động.

“Lực lượng tự vệ cung thủ sẵn sàng!”

Đáp lại lời kêu gọi, các cung thủ chuẩn bị cung.

“Hít thở sâu! Vào – ra! Vào – Kéo!”

Giọng nói giống như lúc huấn luyện, và trong một khoảnh khắc, các cung thủ lực lượng tự vệ quên việc họ đang ở trên chiến trường. Bỏ qua những tiếng gỗ ọp ẹp, họ thực hiện các động tác tương tự như họ làm lúc tập luyện.

“Buông!”

Mười bốn mũi tên vạch nên một vòng cung đẹp qua bầu trời và biến mất sau bức tường, gây nên nhiều tiếng la hét đau đớn từ những con quái vật.

“Tuyệt”, Agu lẩm bẩm một mình, nhưng Jugem không có ý định cho bất cứ ai có thời gian để xem thêm.

“Lần hai sẵn sàng! – Đừng sợ – Hít thở sâu! Vào – ra! Vào – Kéo!”

Đến lúc này, Shuringan và Gurindai đã được chữa lành và vào vị trí của họ trong lực lượng tự vệ.

“Buông!”

Một lần nữa, mười bốn mũi tên bay ra, hai mũi nữa muộn hơn một chút. Cánh cửa kêu cọt kẹt lớn hơn khi những tiếng kêu từ đối phương tăng lên. Các mũi tên hẳn đã làm chúng điên tiết- và làm chúng chịu nhiều tác động.

“Hỗ trợ! Thay đổi vũ khí!”

Lực lượng phòng thủ cùng nhau di chuyển đằng sau những chướng ngại vật ở phía sau cổng chính. Bất cứ ai đột kích vào sẽ bị mắc kẹt vào các thanh chắn cứng cáp và gai góc của các chướng ngại vật. Việc bố trí trong hình dạng chữ L, dẫn những kẻ tấn công đến nơi Jugem và các Ogre đang chờ đợi. Đối với những kẻ xâm nhập, phá qua cổng sẽ giống như nhảy vào chảo lửa.

“Nếu thấy bất kỳ Magic Caster nào, tránh ra khỏi tầm bắn của chúng!”

“Thủ lãnh!”

“Có chuyện gì, Agu?”

“Ani-san đã cho tôi một số món đồ giả kim và có keo trong đó, anh muốn dùng nó ở đâu?”

“Bùn sẽ hấp thụ nó chứ?”

“Có, nhưng anh ấy nói nó chỉ có tác dụng ngắn.”

“Nếu là như vậy, cứ chờ thời điểm thích hợp và ném vào cổng chính.”

Sau khi cho thấy họ đã hiểu, Agu và bộ lạc của mình di chuyển ra ngoài cùng lúc. Kiumei trở lại sau khi đánh bại những con rắn và ngay lập tức bắt đầu tìm đến Priest để nhận sự chữa trị.

Có tiếng gỗ vỡ vụn, và một bên cổng chính đã ngã. Đám Ogre đối phương tràn qua lỗ thủng.

“Ku ku, một lũ ngu khờ dại.”

Jugem chế giễu những kẻ thù tiến vào. Chúng đã phạm một sai lầm chết người.

Bọn quái vật chỉ bị phá vỡ một bên cổng. Một khi bên đó vỡ, chúng sẽ bỏ qua phía bên kia và xông vào, đặc biệt là vì chúng sợ bị trúng tên nếu vẫn còn ở bên ngoài. Tuy nhiên, với chỉ một bên cánh cổng, chúng chỉ có thể đến từ một chỗ, có nghĩa là rất nhiều kẻ thù bị mắc kẹt ép ở lối vào. Ngoài ra, chúng sẽ bị tóm ở góc của chỗ phục kích hình chữ L, nơi tất cả hậu phương có thể tập trung tấn công vào một lượng nhỏ kẻ thù tại một thời điểm.

“Chào mừng đến khu giết chóc. Đến lúc để chết rồi.”

Đám Ogre vũ trang bên làng có một lợi thế trong trận đấu với những đồng loại hoang dã của mình, và lực lượng tự vệ có giáo để hỗ trợ. Bất kỳ Ogre nào cố gắng phá vỡ các hàng rào sẽ bị hạ bằng những mũi tên lửa, ma thuật và các món đồ giả kim thuật của Agu. Các Goblin sẽ xử lý bất kỳ con thú nào đột kích qua sự hỗn loạn.

Tình hình chiến thuật áp đảo thuận lợi cho họ và vẫn còn các Goblin cưỡi sói đứng ở phía sau. Nếu kẻ thù không có bất kỳ Magic Caster nào, chiến thắng của họ sẽ được đảm bảo. Tuy nhiên-

“-Cái gì thế?!” Sự hoảng loạn len lỏi trong giọng nói của Jugem. “Có phải có một con Troll ngoài đó?”

Nó khác với Ogre, nhưng cùng một kích cỡ. Nó lảo đảo một cách cứng nhắc gần những kẻ hộ tống, phát ra một sự hiện diện áp đảo khi nó đến. Trong tay của nó cầm một thanh kiếm lớn với khí sắc không bình thường.

Một chất dính chảy ra ở giữa lưỡi kiếm. Đó phải là một hình thái của ma thuật.

“Con boss đã ra chiến trường? … Chẳng lẽ đó là… Tên Khổng Lồ phương Đông?”

Nó chắc chắn giống như thế. Cơ thể mạnh mẽ như đã được tôi luyện cứng rắn như thép và nó hoàn toàn không giống như bất kỳ con Troll nào mà Jugem biết. Trong nháy mắt, anh có thể nhìn thấy nó có thể sánh ngang với Quái Thú phương Nam như thế nào.

Chỉ một con Troll đã đòi hỏi tất cả Goblin xử lý. Đó là một đối thủ khó nhằn so với bất kỳ đối thủ nào mà họ đã từng phải đối mặt.

“Nếu trong trường hợp đó…”

Jugem nghĩ về những gì nên làm.

Nó dường như vô vọng. Cách tốt nhất là hỗ trợ Enri chạy thoát. Nếu cô ấy không muốn, thì ngay cả khi họ ép buộc cô-

“… Không, đó không phải là cách tốt nhất. Đó là cách tồi tệ nhất, và là cuối cùng của chúng ta.”

Sau khi từ bỏ cách đó, Jugem nói với đội quân goblin của mình.

“… Này, mọi người. Cuối cùng, mỗi người trong chúng ta sẽ chết. Thậm chí đừng nghĩ đến những điều trẻ con như rút lui. Hãy chắc chắn in sâu cái chết anh hùng của các ngươi vào trong mắt của tất cả mọi người!”

Các Goblin đáp lại với một tiếng gầm đầy tinh thần chiến đấu. Trong một khoảnh khắc, kẻ thù và đồng minh dường như đóng băng.

“Đi nào, các chàng trai! Hãy cho chúng thấy sức mạnh của các chàng trai của Ane-san!”

♦ ♦ ♦

Sau đi một vòng trong làng, Enri khẳng định rằng không ai bị bỏ lại phía sau và thở phào nhẹ nhõm. Ngay sau đó, âm thanh của một cái gì đó vỡ ra từ phía trước. Sau đó là tiếng hét xung trận từ cả hai bên và những âm thanh trầm sâu vang dội làm cô rùng mình.

Đó có lẽ là âm thanh của cánh cổng bị phá vỡ và các Goblin tham gia trận chiến. Cô gần như đã rơi vào căng thẳng, nhưng Enri ép nó xuống. Vị đắng vẫn ở trong miệng cô, nhưng cô lờ nó đi để nhìn Nfirea.

“Enfi. Chúng ta nên tới cổng.”

“Hiểu rồi. Nhưng cậu cần phải đi đến điểm hẹn và trấn an mọi người, được không?”

Cách nói của Enfi có ẩn ý “đừng cản trở việc của người khác”.

Mặc dù Enri đã tập sử dụng một cây cung, bây giờ khi cổng bị phá vỡ, cuộc chiến có thể đã chuyển sang đánh tầm gần. Thành thật mà nói, ngay cả khi Enri đến đó lúc này, cô cũng không thể giúp được gì.

“Tớ không thể làm thế. Tớ đã chọn dẫn dắt các Goblin và dân làng, và miễn là tớ có thể, tớ cần phải làm điều đó. Mặc dù lui lại là việc làm chính xác, nó không phải là việc làm đúng đắn.”

Cô phải đứng trên tiền tuyến và nhìn trận chiến diễn ra như thế nào. Sau khi nhìn thấy niềm tin trong mắt Enri, nét mặt Enfi cứng lại và gật đầu.

“Đúng. Tớ hiểu. Tớ sẽ bảo vệ cậu.”

Biểu hiện nghiêm túc trên khuôn mặt luôn điềm tĩnh của người bạn thời thơ ấu làm tim Enri đập không thoải mái và kỳ lạ.

“Ừm? Có gì sao, Enri? Tớ biết, tớ không tuyệt vời như Gown-san, nhưng tớ sẽ không để cậu chết.”

“… Đừng có nói từ chết.”

“A, tớ xin lỗi. Cái đó… Cái đó…”

Khi thấy người bạn thời thơ ấu vật lộn tìm từ ngữ để sử dụng, như cậu vẫn thường làm, Enri mỉm cười.

“Đi thôi, Enfi!”

“À, phải! Đúng vậy, chúng ta không có thời gian nói chuyện để lãng phí!”

Hai người họ chạy đến cổng trước. Bởi vì họ bắt đầu chạy từ cổng sau, nó khá xa, nên ngay cả khi họ chạy tốc độ tối đa, sẽ mất một thời gian tới được đó. Và với hơi thở hổn hển, chẳng thể nào họ có thể bắt đầu chiến đấu ngay lập tức. Để không cho sự vội vàng làm lãng phí sức lực, họ chạy ở tốc độ vừa phải.

Tuy nhiên, họ chỉ chạy trong một vài giây.

Hai người họ nghe thấy một tiếng dạ dày khuấy động và làm họ dừng lại trên đường đi.

Nhìn lại, họ nhìn thấy một ai đó quan sát họ từ bên trên phía sau.

Đó là một thứ lớn bất thường, lớn hơn nhiều so với một con người. Họ không thể lĩnh hội được trong thời điểm nhìn thấy nó, nhưng đó là hình dạng thật của nó. Nó đặt một bàn tay trên cánh cổng sau, một cánh cổng cao bốn mét.

“―Đó, đó là thứ gì? Kẻ khổng lồ?”



“Tớ không biết! A-”

Câu nói của Nfirea cắt ngang giữa chừng, và miệng há ra. Enri điên cuồng quay sang nhìn vào thứ đã làm cậu ta sững sờ và kết thúc bằng biểu hiện tương tự.

Cái gì đó đang từ từ leo tường.

Một cái gì đó quá lớn để là một con người.

“Có thể đó là một con Troll?”

Khi cô nghe Nfirea thốt lên những lời đó, Enri nhìn chằm chằm vào con quái vật đang hiện lên.

“Cái gì cơ?”

“Mặc dù đây là lần đầu tiên tớ nhìn thấy một con, nó chính xác như những gì mà tớ đã được nghe. Nếu đó thực sự là Troll chúng ta đang gặp rắc rối… Troll là đối thủ mà ngay cả những mạo hiểm giả cấp gold cũng gặp khó khăn để đánh bại. Thật lòng mà nói, Jugem và những người khác chắc cũng sẽ gặp khó khăn.”

Enri cảm thấy máu dồn xuống khi nghe về một kẻ mạnh hiện diện trong làng.

Con Troll đã lộ ra hình dáng khổng lồ của nó và khịt khịt mũi, và nó bắt đầu nhìn xung quanh.

Nắm lấy bàn tay Enri, Nfirea kéo cô vào bóng tối của một ngôi nhà gần đó. Ở đây, cậu ngậm miệng và thì thầm trực tiếp vào tai cô ở âm lượng vừa đủ nghe.

“Enri, Troll có cái mũi rất nhạy bén. Hiện giờ không sao vì chúng ta đang cuối hướng gió, nhưng vẫn còn quá sớm để thư giãn. Cậu cần phải ra khỏi đây… sau đó tập trung với các Goblin.”

Enri lại gần Nfirea và thì thầm vào tai cậu.

“Tớ không thể, Enfi. Nếu chúng ta để cho nó đi đến cổng chính, tất cả mọi người sẽ chết trong cuộc tấn công gọng kìm.”

“Có thể là vậy, nhưng ngay bây giờ, chúng ta không-”

“-Chúng ta là những người duy nhất ở đây. Điều đó có nghĩa là nó đến để chúng ta ngăn chặn nó.”

Giữa khoảng trống trên mái tóc, đôi mắt Nfirea nhìn Enri như thể thấy một người điên. Như thế, Enri nhận ra cô vừa yêu cầu cậu ấy và mình phải làm những điều không thể, nhưng phải trung thực, không còn cách nào khác.

“Chúng ta không cần phải thắng hay đánh bại nó. Chúng ta chỉ cần trì hoãn nó. Enfi, làm ơn cho tớ mượn sức mạnh của cậu.”

“-Làm sao chúng ta trì hoãn nó? Nhử nó đi khỏi đây chắc? Tớ cho rằng tớ có thể đánh nó trực tiếp… nhưng tớ nghi ngờ liệu mình có chịu nổi một đòn từ nó.”

Những từ ngữ bình thản của Nfirea biểu lộ tính quả quyết bình tĩnh bên trong cậu. Đáp lại, Enri trình bày kế hoạch của mình.

“Tớ có một kế hoạch. Để bắt đầu, chúng ta hãy tạo một số Ogre.”

♦ ♦ ♦

Con Troll nhìn chằm chằm một thời gian ngắn tại một căn nhà bằng gỗ do con người xây và di chuyển.

Bởi vì nó nghĩ rằng tất cả những ngôi nhà có mùi nhẹ, con người ngon tuyệt, nhưng đó chỉ là mùi hương còn sót lại. Sau khi xác nhận không có mùi hương nào khác trong khu vực, nó đã bắt đầu sải bước về phía về hướng phát ra âm thanh chiến đấu. Những âm thanh con người chiến đấu với anh em đồng loại của nó làm nó chảy nước dãi không ngừng, và trong tâm trí nó, nó nghĩ về những con người ở đó.

Một bữa tiệc thịt người mềm mại, đáng yêu.

Là một kẻ sành sỏi trong đám Troll, nó thích chân tay mập mạp và không thích thân mình đắng nghét. Vì vậy, hiếm có thức ăn nào có thể lấp đầy bụng nó, nhưng bây giờ có vẻ nó sẽ có cơ hội để làm việc đó.

Những bước tiến của nó lớn hơn và bắt đầu chảy dãi đầy hi vọng.

Tuy nhiên, con Troll dừng lại và nhìn kỹ môi trường xung quanh. Hay đúng hơn, nó nhìn vào bóng tối của một ngôi nhà gần đó.

Có những con Ogre.

Mùi Ogre phản phất ra từ đó.

Nó nhíu mày. Mặc dù đám Ogre là đồng minh của nó, có một sự khác biệt nhỏ trong mùi hương nó đã ngửi. Đó là một mùi không có trong bộ nhớ của nó. Và bây giờ nó đến từ tất cả các hướng.

Tất nhiên nó không đi đến kết luận này không vì mũi của nó nhạy cảm như một con chó săn mà vì nó đã nhớ mùi độc đáo của đồng minh Ogre của nó. Vì vậy, nó không biết có bao nhiêu Ogre ở đó.

Và điều đó mang đến một câu hỏi. Cũng có một mùi kỳ lạ ở đây, giống như mùi thơm của cỏ nghiền, nhưng mạnh hơn.

Một Ogre nghiền vụn cỏ và bôi lên chính nó?

Nó suy nghĩ câu hỏi này và tìm thấy sự nhầm lẫn. Mùi thảo dược mạnh mẽ làm mắt mũi nó cay xè, và nước mắt sắp chảy. Nếu đám Ogre có thể chịu đựng mùi hôi thối này, chắc bởi vì chúng có một khứu giác tệ hại.

Nó có thể hạ chúng khi mặt đối mặt. Là một Troll, nó mạnh hơn rất nhiều so với bất kỳ Ogre nào. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó có thể vô sự, và nó sẽ mất thời gian để đối phó với chúng.

Bởi vì Troll có khả năng hồi phục mạnh mẽ, các vết thương của nó sẽ tự lành theo thời gian. Tuy nhiên, để hoàn toàn lành lại vẫn cần chút thời gian, điều đó thật phiền hà. Ai biết được, Ogre đồng minh của nó có thể ăn hết đám con người vào lúc nó tới hay không.

Vậy, vì phe đối phương đã phân tán, miễn là nó tiến thẳng về phía trước, tất cả chúng đều sẽ bước ra để tấn công nó.

Nó cảm thấy một tia sáng tự hào le lói khi nhìn thấu các đối thủ của mình và bắt đầu từ từ di chuyển một lần nữa.

Nó sẽ phá hủy tất cả trong một thời gian ngắn. Theo đó, thực tế đối thủ của nó đã tách ra là một cơ hội vàng. Tất cả những gì cần làm là giết từng Ogre một.

Nó di chuyển chậm, cẩn thận không gây tiếng ồn, nhưng đột nhiên, một cái bóng nhỏ chạy ra khỏi ngôi nhà gần đó.

Đó không phải là Goblin, mà là một trong những con mồi yêu thích của nó, con người.

Ngược lại với con Troll rất ngạc nhiên không có hành động nào, tên con người mặc áo choàng ném một cái gì đó vào nó…

“Uguooooaaaaaa!”

Troll hét lên vì mùi hôi thối áp đảo. Chỉ cần ngửi mùi từ những thứ màu xanh lá cây, mùi hôi thối mạnh mẽ xộc vào các xoang mũi. Mùi này mạnh hơn so với đám Ogre bôi cỏ nhiều lần.

Cái này không phải là một vết thương có thể chữa lành. Nó chỉ đơn giản là không thể chịu đựng mùi. Đôi mắt nó chảy nước và nó bước một bước về phía tên con người, nhưng tên đó đã chạy trở lại vào nhà.

Lý do tên con người đã xoay sở để lại gần mặc dù Troll có khứu giác nhạy bén vì mùi của con người đã được che đậy bằng hương thơm của cỏ nghiền.

Tức giận vì mất dấu mục tiêu của mình, Troll trở lại với mục tiêu trước đó của nó – đám Ogre. Đầu tiên, nó sẽ giết lũ Ogre và sau đó tìm con mồi đã trêu ngươi nó, con Troll nghĩ.

Troll, đập quanh bên ngoài ngôi nhà trong cơn cuồng nộ, không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào của Ogre. Cứ như thể chúng biến mất vào không khí.

“Guuuuu, ở đâu?”

Nhìn xung quanh, nó vẫn không thể tìm thấy đám Ogre, to lớn nhưng vẫn nhỏ hơn so với nó. Dù những Ogre di chuyển thế nào, đáng lẽ nó đã thấy chúng. Có thể những Ogre nhỏ bé đã sử dụng phép tàng hình, giống như chủ nhân của chúng? Troll đã gặp phải một tình huống không thể tìm ra và hít vào.

Tuy nhiên, mùi hôi mạnh mẽ của thảo dược tăng lên trong cơ thể nó gây cản trở khứu giác, làm nó không thể theo dấu mùi của các Ogre.

“Guuuuuuuuuu…”

Con Troll rên rỉ thử cạo thứ chất lỏng trên cơ thể nó. Lần này, đến những ngón tay của nó bốc mùi. Liếc nhìn xung quanh, con Troll tìm thấy một mảnh vải rơi trên mặt đất.

Troll cho rằng lau bằng vải có thể tốt hơn và nhặt nó lên với vẻ tò mò trên khuôn mặt. Nó đưa miếng vải vào mũi và ngửi, nhưng bởi vì mũi của nó vẫn được chưa phục hồi hoàn toàn, nó chỉ có thể ngửi được một chút mùi hương.

Troll ngửi thấy mùi Ogre trên miếng vải, và đột nhiên, nó hiểu ra.

Nó đã nhầm miếng vải nồng nặc mùi Ogre này là một Ogre.

Đây không phải trùng hợp ngẫu nhiên.

“Con người!”

Gầm lên giận dữ, con Troll bắt đầu lồng lộn lên. Không có con người. Thế thì chúng vẫn còn ở trong ngôi nhà của chúng.

Nắm tay của con Troll giận dữ đập vào một ngôi nhà gần đó và sau khi đập vào nó nhiều lần, nó xé nát mái nhà, ý định phá hủy bên trong.

Một người chạy ra ngoài trong hoảng loạn khi nó phá hủy ngôi nhà. Mong muốn xé nát tên con người đó, nó đuổi theo.

♦ ♦ ♦

Mục tiêu đang đuổi theo cô. Điều đó có nghĩa là kế hoạch đã có tác dụng. Mặc dù rất biết ơn vì điều đó, trái tim cô vẫn đập thình thịch và cô muốn khóc. Một tên khổng lồ, quái vật ăn thịt người đang nhắm vào mình từ phía sau, và trò chơi này có tiền cược khá cao- nếu cô thua, cô sẽ biến mất trong cổ họng của con quái vật đó – làm cho bất kỳ cô gái làng quê bình thường nào cũng sẽ khóc thét.

Thực tế là cô không biết có thể chơi trò chơi khiến mình muốn khóc thét này trong bao lâu nữa.

Nếu cô biết khi nào nó kết thúc, cô có thể có ý chí chạy trốn cho đến giây phút cuối cùng. Tuy nhiên, không biết khi nào cuộc chiến ở cổng sẽ chấm dứt, không biết khi nào những người khác có thể đến và giúp đỡ cô, cô đầy lo lắng, khiến sức lực của cô giảm đi.

Enri hối tiếc vì không gửi người nào đó đến cổng chính để báo cáo, nhưng việc chuẩn bị đã mất nhiều thời gian.

Cô chạy với tất cả sức mạnh của mình, xông vào ngôi nhà nơi Nfirea đang chờ. Đổi lại, Nfirea vội vã ra khỏi cửa sau, mặc cùng chiếc áo choàng mà cô mặc.

Enri nín thở, nuốt xuống và hy vọng rằng kẻ thù đã không nhìn thấy sự phối hợp của họ. Troll tiếp tục đuổi theo Nfirea, không hề nhận thấy sự thay đổi.

Cô làm dịu đi hơi thở không đều của mình và siết chặt tay cô trong niềm vui sướng.

Troll cao hơn nhiều so với con người trong sức mạnh, chiều dài sải chân và khả năng thể chất, do đó một người đơn lẻ chạy chắc chắn sẽ bị bắt. Để khôi phục lại khả năng chịu đựng trong thời gian dài vận động, họ quyết định đổi với nhau mà không để đối phương nhận ra. Điều này có dụng ý kéo dài cuộc săn đuổi, và cũng để giữ cho nó khỏi đi đến điểm hẹn của dân làng.

Câu hỏi là, sau đó, làm thế nào để đánh lừa nó.

Làm thế nào Troll cảm nhận được sự khác biệt giữa con người? Có lẽ nếu sống cùng nhau đủ lâu chúng sẽ có một số cách, nhưng điều này là không đủ lâu. Thực tế mà nói, là diện mạo, đặc biệt là quần áo. Chính vì vậy Nfirea và Enri đã mặc những bộ áo choàng giống nhau.

Tiếp theo, họ phải giấu sự khác biệt mùi hương giữa hai người họ, và thảo dược đã chăm sóc cái mũi sắc bén của nó.

Enri đã chuẩn bị hai cái bẫy dựa trên mùi hương – một là sử dụng mùi hôi của các Ogre để ngăn nó theo dấu, và cái kia sử dụng mùi thảo dược để làm nó mất phương hướng.

Sau khi nhận ra hơi thở đã dưới sự kiểm soát. Enri bắt đầu lén lút chuyển sang nhà bên cạnh.

Cô rón rén bước vào bên trong bóng tối của ngôi nhà, lén nhìn tình hình bên ngoài. Với một âm thanh “‘dong”‘, Nfirea chạy vào bên trong. Vào lúc này, Enri chạy ra một lần nữa từ cánh cửa sau mà cô đã bước vào.

Nhưng sau đó Enri nhận ra rằng Troll đã không đuổi theo cô, mặc dù cô đã chạy ra khỏi nhà.

Troll khịt mũi nhìn Enri và ngôi nhà. khuôn mặt xấu xí của nó méo mó hơn nữa. Cô đoán rằng vẻ mặt của nó có thể là bất ngờ.

Mồ hôi lạnh nhỏ giọt trên cổ họng của Enri. Cô chạm vào mình một cách vô thức, tay cô mở ra, dính và ẩm ướt.

“… Mũi của nó đã quen rồi sao?”

Sau khi quen mùi thảo dược, và ngửi thấy nỗi sợ trong mồ hôi của cô, con Troll dường như đã nhận ra rằng có hai người.

Con Troll giơ tay và đập mạnh vào ngôi nhà. Nfirea chạy ra một lần nữa. Tuy nhiên, bước chân của cậu dừng lại, và cậu không giống như đang chạy trốn.

“Enri! Chạy đi! Tớ sẽ câu giờ cho cậu!”

“-Đồ ngốc! Chạy với tớ đi!”

“Nó chắc chắn sẽ bắt kịp chúng ta! Dù cho chúng ta có sử dụng các ngôi nhà làm lá chắn!”

Enri mở to mắt nhìn thấy Nfirea mỉm cười.

“Tớ mạnh hơn, vì vậy có một cơ hội cao hơn, tớ sẽ sống sót nếu cậu bỏ tớ lại phía sau!”

Nfirea đọc một thần chú, và cơ thể cậu được bao bọc trong một bong bóng mềm mại, nhẹ nhàng.

Cậu tiếp tục mỉm cười với Enri, người đã đánh mất khả năng nói.

“Và bên cạnh đó – tớ muốn bảo vệ người con gái mà tớ yêu”.

Nfirea quay về phía con quái vật hung dữ, nâng bàn tay của mình và chỉ ngón tay cái của mình vào nó.

“Thôi nào, anh chàng to lớn, ta sẽ chơi với ngươi! Hãy đến đây nếu ngươi đủ cứng cáp! Acid Arrow!”

Nfirea tiếp tục chế nhạo con Troll, trong khi bắn một mũi tên axit màu xanh lá cây vào nó. Khi bắn trúng, hơi nước bốc lên với một tiếng xì, làm cho con Troll hét lên trong đau đớn.

Troll nhìn trừng trừng đôi mắt giận dữ, điên cuồng của nó vào Nfirea. Nó không quan tâm nhiều đến Enri.

“Đi đi! Đi và tìm sự giúp đỡ!”

Thật ngu ngốc nếu cứ lãng phí thời gian ở đây.

“-Cậu tốt nhất là nên an toàn đấy!”

Nói xong, Enri chạy đi.

Con Troll có vẻ không muốn đuổi theo.

Thẳng thắn mà nói, cơ hội sống sót của cậu là con số không. Khác biệt về thể chất của hai bên là quá lớn. Và không thể nào cậu có thể chiến thắng một kẻ thù mà cần mạo hiểm giả cấp gold để đánh bại.

Đó là một trận chiến vô vọng, và có thể cầm cự được một phút cũng đã là đáng khen.

“Phải, mình sẽ chết.”

Nfirea mỉm cười cay đắng khi nhìn con Troll đang tiếp cận cậu thận trọng.

Nó không thể tái tạo thiệt hại gây ra bởi axit và lửa. Bởi vì điều này, con Troll đặc biệt cẩn thận tiến gần Nfirea, người có thể đánh bại khả năng lớn nhất của nó. Thật nực cười khi phải hành động thận trọng như vậy quanh một kẻ nó có thể kết thúc trong một đòn.

“Chà, cái đó tốt cho mình. Hypnotism!”

Sự thù địch của Troll dường như không thay đổi. Nó dường như đã chống lại câu thần chú.

Nhận thấy nó đã là mục tiêu của một câu thần chú, con Troll tấn công.

Cơ thể khổng lồ tiếp cận cậu là giống như một cảnh thoát ra từ cơn ác mộng.

“Nếu nó có tác dụng, mình có thể cầm cự thêm chút nữa… không may mắn như vậy. Aaa, thật xấu hổ.”

Nfirea dường như đã bỏ cuộc. Điều này là bởi nó là một cuộc chiến hoàn toàn không thể thắng được, mà đã vượt qua đường vạch từ sự dũng cảm đến liều lĩnh. Nhưng dù vậy―

-Cậu có thể câu giờ cho Enri.

Với ý nghĩ đó trong tâm trí, Nfirea nhảy vào hành động.

Lưu ý vào cánh tay trái đã giơ lên của con Troll, cậu chạy về phía trước và hướng về bên trái. Tìm kiếm sự sống trong cái chết, cậu lao đầu vào nguy hiểm để đạt được sự an toàn vượt qua nó. Nắm tay của con Troll theo cậu, và cơn gió vụt qua làm rối tóc cậu. Và trước mặt Nfirea, một cái chân to lớn đá cậu đi giống như một bức tường chuyển động.

Tầm nhìn Nfirea của quay cuồng dữ dội khi bay qua không khí, cơ thể của cậu vang lên âm thanh nứt ra như cành cây bị gãy.

Cậu ngã khá mạnh và lăn nhiều vòng, giống như một mảnh rác bỏ đi.

Cơn đau chạy qua cơ thể Nfirea vẫn còn lăn trên mặt đất. Cơn đau gấp nhiều lần nỗi đau mà cậu từng có trong đời mình.

“Không, mình bằng cách nào đó đã sống sót. Thật ngạc nhiên. Mình thật tuyệt vời…”

Điều này là do ảnh hưởng của ma thuật phòng ngự của cậu và thực tế là Troll đã không đá với tất cả sức mạnh của nó. Lờ đi nỗi đau đâm vào cậu qua từng hơi thở, Nfirea đứng dậy, và phóng ra một câu thần chú khác.

“Acid Arrow!”

Con Troll đang đuổi theo khựng lại, đôi chân nó cảnh giác với các vũng axit.

“Ừmm, đúng như kế hoạch.”

Mục đích Nfirea là câu giờ. Nếu đối phương ngừng tấn công và tiếp tục đề phòng, cậu hy vọng nó cứ tiếp tục như vậy.

“… Chết tiệt, đau. Mình không muốn chết…”

Nfirea thốt ra giọng nói tuyệt vọng của mình.

Cuối cùng, đây là tất cả cuộc sống mà cậu đã có sao.

Cậu không muốn phải đối mặt với thực tế này, nhưng hoàn cảnh đã buộc cậu phải thừa nhận nó.

Cậu sẽ chết ở đây. Không nghi ngờ rằng sự tồn tại của cậu sẽ kết thúc ở đây.

Cậu muốn chạy. Có lẽ nếu cậu chạy với tất cả sức mạnh của mình, cậu có thể trốn thoát. Nhưng nếu điều đó xảy ra, những gì các cách thức của những bi kịch sẽ xảy ra?

Nfirea nghĩ về Enri.

Cậu đã có thể chiến đấu vì cậu đã có Enri.

“Vậy là sau cùng mình đã nói với cô ấy… chết tiệt. Mình không muốn chết trước khi nghe câu trả lời của cô ấy.”

Con Troll tiếp cận không thể hiểu được những gì mà chàng trai trẻ đang cảm thấy.

Và cậu không thể trì hoãn được nữa.

Cậu không biết đã làm thế nào, nhưng Nfirea đã xoay sở để đọc được suy nghĩ của đối thủ qua khuôn mặt. Nó đã lên kế hoạch để giết cậu, ngay cả khi nó có bị thương. Nếu là vậy-

“Acid Arrow!”

Tất cả những gì Nfirea có thể làm là gây thương tổn cho con Troll, để làm cho mọi việc dễ dàng hơn cho các đồng đội sẽ phải đối mặt với con Troll sau cậu.

Con Troll giơ nắm đấm lên, khuôn mặt xoắn lại từ nỗi đau bị đốt cháy bởi axit. Nfirea thậm chí không thể đứng mà không bị tàn phá bởi cơn đau đớn, không thể tập trung vào bất kỳ hình thức phòng thủ nào.

♦ ♦ ♦

“Nhanh lên!”

Đáp lại mệnh lệnh của Enri, ba Goblin đã chạy đến cứu Nfirea.

Lý do họ gặp nhau không phải vì Enri đã đến cổng chính, mà đúng hơn, vì Enri đã không quay trở lại, và tiếng hú phát ra từ phía sau đủ làm Jugem lo lắng để anh ta gửi ba Goblin đến kiểm tra.

Nếu cậu ấy có thể cầm cự, Goblin sẽ cứu cậu ấy. Đây là những gì Enri nghĩ, như thể trái tim cô bị xé nhỏ bởi cảm giác tội lỗi.

Đấy thực sự là một may mắn nhỏ nhoi.

“Nếu nó không được như thế-”

“Chỗ đó!”

Enri chỉ vào Nfirea ngay trước mặt họ. Và cao chót vót hơn thân người cậu, con Troll đã giơ cao nắm đấm.

Họ không thể tới được. Khoảng cách quá xa.

Nắm đấm con Troll giáng xuống như một tiếng sấm. Nó có thể phá hủy một ngôi nhà với một đòn duy nhất. Nfirea chết không còn nghi ngờ gì nữa.

Khi cô nhắm mắt lại, cô nghe thấy những con Goblin nuốt xuống trong sự ngạc nhiên.

Phản ứng không đúng chỗ của họ khiến Enri lo lắng mở mắt ra-

“Aaaaaaa, HP của cậu màu đỏ rồi~ Cậu không sao chứ?”

-Và cô nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp cầm một vũ khí khổng lồ.

Lupusregina cầm theo một vũ khí trông giống như một biểu tượng tôn giáo quá khổ, sử dụng nó như một lá chắn để chặn nắm đấm của con Troll. Kích thước vũ khí và kích thước của cô hầu có vẻ hoàn toàn không thích hợp về mặt siêu thực, nhưng điều này không phải ảo tưởng.

“Rồi, tôi sẽ chăm sóc anh chàng này. … Ô chờ đã, Enfi-chan bị đau. Heal.”

Con Troll bước lùi lại, không thể hiểu được cảnh tượng trước đó. Đòn mà nó đã đưa toàn bộ sức mạnh của mình vào đã bị chặn bởi một con người, do đó phản ứng của nó hoàn toàn trong dự kiến. Có lẽ nó nghĩ rằng đã có một loại ma thuật nào đó có tác dụng ở đây.

Với một biểu hiện choáng váng, Enfi khập khiễng tránh xa con Troll, quay lưng lại với nó. Đó là một tư thế hoàn toàn không phòng bị, nhưng con Troll không tấn công. Không, nó chỉ không thể lờ đi người mới tới.

“Enfi!”

Enri ôm chặt Nfirea.

“A, là Enri.”

Câu đáp lại mơ màng của cậu nói cho Enri biết rằng cậu đã ở giới hạn của mình. Mặc dù đã thoát khỏi nguy hiểm, cậu vẫn còn bị sốc.

“Tớ rất vui vì cậu không sao.”

“-C-Cậu cũng thế.”

Enri cảm thấy một cái gì đó ấm áp bên trong trái tim mình. Đó là một sự ấm áp thay thế cho cái lạnh chạy qua cô khi cô nghĩ Nfirea sẽ phải chết.

“Thật đấy, tớ hạnh phúc vì cậu không sao!”

Enri ôm chặt Nfirea, với tất cả sức mạnh của mình.

“Tớ cũng vậy.”

Nfirea dang tay ra để ôm Enri trở lại. Mặc dù những cái ôm rất chặt, cả hai đều cảm thấy an toàn trong vòng tay của nhau.

Nước mắt Enri dâng lên và tràn ra, chảy dài trên khuôn mặt của cô.

“Gì vậy?”

“… Đồ ngốc.”

“Aaaa~ Xin lỗi đã làm gián đoạn hai người khi đang tiến triển.”

“Lupusregina-san!”

Enri để sức mạnh trôi tuột khỏi cánh tay của mình, và đồng thời Nfirea cũng nới lỏng tay ra. Cảm thấy hơi thất vọng, cả hai quay sang Lupusregina.

“Con Troll-”

Chuyển hướng nhìn của mình, Enri thấy một thứ rất khó để mô tả.

“A, cái này? Phần nào trông giống như một cái bánh hamburger xẻ nhỏ, phải không? Tất cả cái nó cần là một cái vỉ nướng tốt.”

Một khối máu thịt tung tóe chuyển động và co giật trên đầu cây gậy đầy máu của Lupus. Chẳng có gì về đống thịt vụn kia cho thấy rằng nó đã từng là một con Troll. Tuy nhiên, cái làm nó kinh tởm là thực tế nó vẫn đang tái tạo, và vẫn còn thở.

“Aaaa~ May mà cả hai người đều ổn. Thế thì tớ đoán mình cũng phải làm sạch mọi thứ ở đây thôi.”

Enri nghe giọng của những Goblin đến gần. Có vẻ như cuộc chiến ở cổng chính đã thắng.

“Bắt đầu nào~”

Lửa rơi xuống từ bầu trời, và một cột ánh sáng màu đỏ nhấn chìm con Troll, tỏa ra mùi thịt bị nấu chín.

“Bây giờ thì, vấn đề Troll đã được giải quyết, vậy tôi đi đây. A, Enfi-chan, Ainz-sama muốn thưởng cho cậu về việc phát triển lọ thuốc tím, nên ngài ấy mời cậu đến nhà ngài ấy. Hy vọng cậu đã chuẩn bị~ Hay tôi nên nói, còn bất kỳ lời nào muốn nói không?”

Sau khi nói vậy, Lupusregina rời đi qua cổng sau.

“Cảm ơn cậu rất nhiều!”

Lupusregina không dừng hay quay lại để đáp lại tiếng cảm ơn của Enri, mà chỉ vẫy tay.

“… Ane-san, Ani-san, chúng tôi sẽ đảm nhận trách nhiệm hướng dẫn những người khác. Hai người nên nghỉ ngơi ở kia đi.”

Không đợi trả lời, Goblin bắt đầu di chuyển. “Không phải họ nên để lại một người nào đó với chúng ta à”, Enri nghĩ, nhưng cô lo lắng cho Nfirea nhiều hơn, và đặt một tay lên vai cậu.

Sau khi bỏ xác chết của con Troll lại phía sau, hai người ngồi xuống.

“Haaaa.”

Những tiếng thở dài nhẹ nhõm của họ chồng chéo nhau. Sau đó, hai người họ ngước mắt nhìn vào bầu trời đêm.

“Cô ấy đã cứu cậu.”

“Ừmm.”

“Đó chỉ là may mắn.”

“Ừmm.”

“Đừng làm điều đó một lần nữa.”

“Ừmm.”

Im lặng len lỏi giữa hai người họ. Enri đột nhiên nói những lời trong trái tim cô.

“Tớ không biết đây là tình yêu hay không, nhưng tớ không muốn Enfi đi bất cứ đâu nữa.”

“… Ừmm. … Ừmm.”

“Đây là yêu sao?”

“… Tớ không biết. Nhưng nếu được thế, tớ sẽ rất hạnh phúc.”

Enri và Nfirea ngồi yên lặng như thế, nghiêng vai vào nhau và ngắm nhìn những vì sao cho đến khi các Goblin xuất hiện-

==Phẩn kết==

“Ane-san, có vẻ như cô đã sẵn sàng.”

Jugem nhận xét về dáng vẻ của Enri khi anh bước vào nhà cô.

“Vâng, đúng vậy… Có kỳ cục không?”

Enri hỏi Jugem trong khi nhìn xuống chiếc váy mình mặc – bộ tốt nhất mà cô có, bộ đồ mà cô thường dành riêng cho các lễ hội thu hoạch.

“Không đâu, cậu không nghĩ vậy sao, Ani-san?”

“Ừm. Em rất đẹp, Enri.”

“Aaaa, thật là!”

Với một khuôn mặt đỏ bừng, Enri nhìn chằm chằm vào Jugem và Nemu đang mỉm cười. Hay đúng hơn, vào nụ cười tinh nghịch của Nemu.

Kể từ khi mối quan hệ của Enri và Nfirea tiến thêm một bước, cô muốn nói ra qua nét mặt thoáng qua của Nemu khi họ đến, nhưng Enri biết rằng sẽ chỉ gây rắc rối cho bản thân nhiều hơn và khôn ngoan ngậm miệng mình lại.

Tuy nhiên, lờ đi cũng nguy hiểm. Đặc biệt là đối với Nemu.

Đôi khi, đứa em gái nhỏ của cô sẽ đặt câu hỏi cô không thể trả lời.

Mình cứ nghĩ rằng trong vài ngày qua, mình đã trưởng thành về tinh thần… có lẽ mình nên nhờ Enfi giúp đỡ việc này…

Nhìn thấy vẻ cầu khẩn trong mắt Enri, người yêu của cô nói.



“Ừm, e hèm! Nhân tiện, Jugem-san, anh có thể sử dụng thanh gươm ma thuật đó tốt chứ? Tôi nghe nói nó không giống như thanh kiếm bình thường, và sử dụng nó khá là mệt mỏi.”

Thanh kiếm lớn Jugem đang cầm đã lấy được trong cuộc tấn công cách đây vài ngày.

“Tôi đã quen với trọng lượng và trọng tâm của thanh kiếm, vì vậy tôi có thể sử dụng nó như thanh kiếm cũ của mình. Đúng là một vũ khí ma thuật, độ sắc bén của nó tốt hơn nhiều so với những thanh kiếm khác. Tuy nhiên… chất độc ở đây, nó làm suy yếu sức mạnh của đối phương, nhưng có chút kỳ lạ…”

“Là sao? Nó có tác dụng mạnh lắm à?”

“À, nó không mạnh. Một người như tôi có thể chống lại nó một cách dễ dàng. Tuy nhiên, trước những đối thủ yếu hơn…”

Mặt Jugem hiện lên một vẻ u tối.

“Chuyện gì vậy?”

“A-” Jugem nói khi nhìn lên trần nhà, nói với giọng bực bội. “Tôi đã suy nghĩ về con Troll mà tôi đã lấy thanh kiếm này, hắn ta có vẻ kỳ lạ.”

“Xác chết hình như không có gì khác một Troll bình thường. Có lẽ đó là một Cave Troll?”

“Không, không, tôi không có ý đó, Ani-san. Từ cử động của nó, nó không tái tạo, cảm giác khi tôi chém vào nó… thật là lạ… đúng rồi, giống như một cơ thể đã chết. Một thứ linh tính kỳ lạ đại loại thế.”

“Một cái xác di chuyển? Giống như xác sống?”

“Tôi không biết. Có thể có một loại Troll như thế-”

“-Cám ơn vì đã chờ!”

Cánh cửa mở ra cùng với sự công bố trong lành và tươi sáng.

Với ánh mặt trời ở phía sau, Lupusregina xông thẳng vào nhà Enri. Khiến Enri và mọi người im lặng sững sờ, một âm thanh “pang” đến từ đỉnh đầu của Lupusregina.

“Ui da~”

“Đồ ngốc. Sao em lại có thể khiếm nhã như vậy? Tất cả mọi người, tôi xin lỗi thay cho em ấy.”

Sau khi kéo Lupusregina lại, người phụ nữ ở đằng sau cúi chào họ.

“Tôi là người hầu của Ainz-sama, Yuri Alpha. Tôi ở đây để đón Nfirea-sama, Enri-sama và Nemu-sama. Mọi người cho phép chúng tôi vào chứ?”

“À, vâng. Xin mời vào, cả Lupusregina nữa.”

Người phụ nữ bước vào với Lupusregina có một vẻ đẹp của thế giới khác, giống như Lupusregina.

“Vậy, một khi mọi người đã sẵn sàng, chúng ta có thể bắt đầu dịch chuyển tức thời ngay lập tức.”

“Dị-Dịch chuyển? Cô có thể dịch chuyển?!”

Nfirea gần như hét lên. Mặc dù Enri không biết lý do tại sao Nfirea lại rất ngạc nhiên, cô có thể đoán rằng đó là một việc lớn.

Dịch chuyển Warrior-Captain và những người khác là một việc lớn sao?

“À, không. Đây không phải là sức mạnh của tôi, mà là sức mạnh của món đồ ma thuật Ainz-sama đã đưa cho tôi.”

“… Chiếc tù và, mấy lọ thuốc nữa. Ngài ấy quá tuyệt vời. Tại sao ngài ấy lại tuyệt vời như vậy?”

Vai Nfirea buông thõng xuống. Cảm thấy có cơ hội, Enri quyết định đặt một câu hỏi.

“Thế thì, thực sự tôi đi cùng có ổn không? Và cả em gái của tôi nữa!”

Hôm nay là ngày mà vị cứu tinh của làng, Ainz Ooal Gown, mời Nfirea đến nhà mình. Tuy nhiên, cô cảm thấy khó chịu khi nghe rằng ngay cả một cô gái làng quê như mình cũng có thể đi cùng. Chủ nhân của họ là một Magic Caster mạnh mẽ, và họ là những người sống trong thế giới hoàn toàn khác. Ý nghĩ rằng cô có thể vô tình làm điều gì đó khiếm nhã làm bụng cô quặn lại.

“Được mà~ vì chúng tớ đang tán dương phát minh mới của Enfi-chan, bạn gái En-chan của cậu ấy cũng có thể đi cùng, không vấn đề gì cả. Ainz-sama nói như vậy mà, cậu biết đấy. Nghi lễ không phải là một vấn đề lớn.”

“… Lupus, chú ý lời nói của em.”

“Yuri-nee, điều đó có gì sai sao? Chúng em là bạn, phải không? En-chan~”

“Ơ? À, vâng. Vâng. Đúng như thế. Ừm.”

Yuri thở dài một tiếng ‘Haaa…’, sau đó đi về phía trước một bức tường gần đó. Đột nhiên, như thể nhảy ra từ khoảng không, một tủ quần áo bằng gỗ khổng lồ xuất hiện. Nó đủ lớn để mọi người đi qua một cách dễ dàng, và bên ngoài của nó được chạm khắc phức tạp, vì vậy nó trông giống như một cái tủ trang trí.

“… Đây là một ‘túi không gian’? Không, cái này quá lớn, nó hẳn phải là một ma thuật cấp cao hơn.”

“Nào, xin vui lòng, bước vào trong. Lupus, chị có thể tin tưởng giao sự an toàn của nơi này cho em không?”

“Hiểu rõ su~”

Cái tủ gỗ tương phản với bức tường đằng sau, bởi khi nhìn vào trong, bên trong nó dường như vượt sang một thế giới khác.

Yuri bước đầu tiên và đi qua phía bên kia của tủ quần áo.

Nfirea theo sau cô, và một chút sau, Enri nắm tay của Nemu bước qua.

Họ đi qua bức tường phía trước mà không hề kháng cự, và thấy mình ở trong một con đường rộng lớn, trang nghiêm, hai bên hông là hai bức tượng trông sống động đến mức có thể cử động.

“Oa~”

Nemu kêu lên nhẹ nhàng khi nhìn quanh trần nhà, miệng há hốc như đôi mắt của mình. Để giữ cho em gái khỏi vấp ngã, Enri cũng nhìn về phía trước.

“Thật đáng kinh ngạc…”

Sàn được làm bằng đá sáng bóng, trên đó một tấm thảm đầy màu sắc đã được đặt để cho thấy con đường phía trước. Enri bất thình lình ngưỡng mộ không thể nói nên lời; cô tưởng tượng rằng chắc cung điện hẳn phải là như thế này.

“Xin vui lòng đi theo lối này.”

Giọng nói của Yuri kéo cô ra khỏi sự sửng sốt, và cô nghĩ đến việc chạy một chút để bắt kịp với hai người đằng trước. Nhưng việc đó hoàn toàn không tương xứng cho một nơi như thế này, Enri chỉ rảo bước chân mình để tiến lên nhanh chóng.

Sau khi đi bộ một khoảng, một bức tường xuất hiện với một cánh cửa trên đó, tương tự như cái họ đã sử dụng để đi vào. Tuy nhiên, có hai khác biệt quan trọng. Việc đầu tiên là cánh cửa này lớn nhiều lần hơn so với cái trước, đủ lớn cho một vài người bước vào cùng một lúc. Thứ hai là vì một hình ảnh phía bên kia được chiếu lên cánh cửa, và một lớp màn nhiều màu sắc kỳ diệu mở ra bên trong nó.

“Rồi, xin vui lòng bước vào như đã làm trước đó.”

Enri và Nfirea nhìn nhau.

“Chúng ta sẽ đi cùng nhau.”

Enri và Nfirea nắm tay nhau. Từ trái sang phải là Nemu, Enri và Nfirea, và họ cùng nhau bước vào cánh cửa.

Trong một khoảnh khắc, giữa một trận mưa cánh hoa hồng, bóng dáng của một người phụ nữ trong bộ quần áo màu đỏ trên đầu và trắng bên dưới-

“Xin chào mừng~”

Một điệp khúc hài hòa những giọng nói chào mừng họ.

Nhìn xung quanh, họ đã đến một hành lang thậm chí còn sang trọng hơn, với hai hàng người giúp việc xinh đẹp đáng kinh ngạc ở hai bên. Tại đoạn cuối là một người đàn ông đứng trong một chiếc áo choàng màu đen dường như hút tất cả ánh sáng xung quanh, mang một chiếc mặt nạ kỳ quái. Vị cứu tinh của làng, Ainz Ooal Gown.

Enri hoảng sợ đến cứng người.

Các ngọn đèn chùm trên trần sáng lấp lánh, và sàn bằng đá cẩm thạch trắng không tì vết.

Một lối đi tráng lệ và những người giúp việc xinh đẹp ở hai bên. Cứ như là đi vào một thế giới huyền ảo.

Lạc lối trong thế giới mơ mộng, phù phiếm này, Enri vô tình buông lỏng bàn tay của Nemu. Một phần tâm trí cô không hoàn toàn bị choáng ngợp bởi xung quanh nhận ra điều này, và trong khoảnh khắc tiếp theo, Enri trở lại hiện thực.

Nemu đã chạy về phía trước.

“Kinh ngạc! Thật là đáng kinh ngạc!”

Nemu hét vang khi cô bé chạy. Cô bé chạy xuống hai hàng người giúp việc, và hướng tới Ainz.

Đối mặt với một thế giới lấn át giác quan và trái tim của mình, cô bé từ bỏ sự kiềm chế và để mình chạy điên cuồng.

“Thật sự quá tuyệt vời!”

“Nemu! Quay lại đây!”

Enri bắt đầu chạy một khắc sau đó. Hành vi đáng xấu hổ của Nemu đã làm mồ hôi chảy ròng ròng trên cơ thể Enri.

Nhưng thực sự có ổn không khi một cô gái làng quê như cô chạy trong một nơi tuyệt vời như thế này, hai bên là những người giúp việc xinh đẹp? Enri do dự, và đôi chân cô đã phản bội cảm xúc mâu thuẫn bên trong cô. Cuối cùng, cử động của cô gần như khựng lại, bắt đầu và dừng lại, tâm trí cô lướt qua tất cả các kịch bản xấu nhất có thể xảy ra.

Trong khi Enri vẫn còn đang đi khập khiễng, Nemu đã tới bên cạnh vị cứu tinh của ngôi làng mà không hề do dự.

“Nó ấn tượng lắm sao?”

“Vâng! Nó thực sự tuyệt vời!”

“Thật vậy sao? Tuyệt vời… không, có lẽ đó là sự thật.”

Ainz vươn một bàn tay ra, và bình tĩnh xoa lên đầu Nemu.

“Nơi ta sống thực sự tuyệt vời à?”

“Vâng, thực sự tuyệt vời! Ngài đã làm chỗ này, Gown-sama?”

“Ha ha ha, phải, đúng thế. Những người bạn của ta và ta đã làm.”

“Thật ngạc nhiên! Gown-sama và những người bạn của Gown-sama tất cả đều tuyệt vời!”

“Ha! Ha ha ha ha!”

Tiếng cười rõ ràng và hoạt bát vang dội qua hành lang.

Lúc này, Nfirea và Enri ngập ngừng đến gần hai người họ. Enri nắm chặt tay của Nemu, truyền đạt một ý chí rằng sẽ không bao giờ bỏ ra.

“Chúng tôi cảm ơn ngài vì lời mời từ tận đáy lòng của chúng tôi!”

“Không cần phải hình thức như vậy. Chúng ta đang ở đây để ăn mừng việc làm ra lọ thuốc mới. Hãy thoải mái đi.”

“Gown-sama, tôi thực sự xin lỗi. Em gái tôi Nemu đã thô lỗ với ngài.”

“Chà, đừng lo về nó. Cô bé đã kích động khi nhìn thấy nơi ở của ta, đúng không? Thế thì không có sự xúc phạm nào đến ta cả.”

Ainz dường như ở trong một tâm trạng vui vẻ khi trả lời.

“Sau đó… tiếp theo, ta định nói chuyện với Nfirea-kun… Nemu, làm thế nào đây? Cô bé có muốn xem ngôi nhà mà ta, không, mà chúng ta đã cùng nhau tạo ra không?”

“Có! Tôi muốn xem! Tôi muốn nhìn thấy ngôi nhà tuyệt vời mà Gown-sama và những người bạn của ngài đã làm!”

Nemu nói trước khi Enri có thể từ chối.

“Ha ha ha. Rất tốt, rất tốt! Ta có vài cảnh tượng cho cô bé xem đây…”

Enri đã không thể nói gì được, một khi cô nhìn thấy tâm trạng vui vẻ của Ainz.

♦ ♦ ♦

Cô ngồi xuống trên một chiếc ghế dựa, nhớ rằng cô đã được yêu cầu đợi ở phòng tiếp khách trong khi Nemu được dẫn đi tham quan xung quanh.

Thay vì nói cô được mời ở đây, nói chính xác hơn là cô giống như một con vật nhỏ đã được đưa ra khỏi tổ của nó. Cô ngồi một cách khó khăn, và nhìn quanh mình. Bên cạnh cô – bất chấp kích thước của nơi này, hai người họ bị kẹp chặt với nhau – người yêu của cô Nfirea cũng không thể ngồi yên, giống như một con vật nhỏ bé.

Enri có thể hiểu vị cứu tinh của làng mình, Magic Caster được gọi là Ainz Ooal Gown, là một con người vĩ đại, nhưng những gì cô nhìn thấy ngày hôm nay đã vượt ra ngoài sự tưởng tượng ngông cuồng nhất của cô.

Dường như cô đã bước vào một không gian mơ mộng sáng chói, hay một câu chuyện mà các nàng công chúa và những món đồ tuyệt vời kia là trung tâm.

Lò sưởi được trang trí bằng những con chim thủy tinh được chạm khắc cực kỳ hoàn hảo. Nếu làm vỡ một cái, cô có thể phải làm việc đến hết đời mà vẫn không thể trả nợ.

Ghế sofa đẹp đẽ, và Enri cảm thấy cô đang làm bẩn nó với bộ quần áo của mình.

Đèn chùm, thứ đầu tiên cô nhìn thấy trong cuộc đời ngắn ngủi của mình, không được thắp sáng bởi đuốc, đèn lồng, hoặc nến, mà thay bằng ma thuật. Cô đã nhìn thấy ánh sáng ma thuật trước đây trong Công Hội Mạo Hiểm Giả E-Rantel, nhưng chúng không thể so sánh về độ sáng hay kiểu dáng.

Các đồ nội thất trang nhã và sang trọng. Đặc biệt là sức nặng của cái bàn gỗ mun trước mặt cô. Mặc dù Enri không biết giá trị các món đồ là bao nhiêu, cô vẫn có thể nói rằng những món đó rất có giá trị.

Một bức chân dung sống động như thật của một người phụ nữ xinh đẹp treo trên tường, vẽ chi tiết một cách tỉ mỉ.

Ngay cả những tấm thảm trên sàn nhà cũng làm Enri ngần ngại bước vào. Nó rất mềm mại đến nỗi trong khi đang ngồi trên ghế sofa, cô nhẹ nhàng nâng đôi chân của mình lên, nghĩ rằng tốt hơn là không để cho đôi chân của mình chạm vào sàn.

Enri đã rất lo rằng cô sắp ngất xỉu.

“Tớ biết chúng ta nên đi cùng với con bé.”

Mặc dù Ainz đã từ chối, ý tưởng Nemu đi một mình làm bụng cô sôi sục lo lắng.

“Tớ chỉ hy vọng con bé sẽ không gây rắc rối cho Gown-sama…”

“Nó sẽ ổn thôi, đừng lo lắng. Gown-sama rất là dễ gần. Tớ nghĩ ngài ấy sẽ bỏ qua bất kỳ sự thô lỗ nhỏ nào từ một đứa trẻ.”

“Ừm, nhưng, cậu thấy đấy, nếu cậu làm một quý tộc tức giận, cậu sẽ bị xử tử…”

“Tớ cũng đã nghe nói thế, nhưng phải nói thật, tớ chưa bao giờ nhìn thấy nó trước đây. E-Rantel và lãnh thổ xung quanh nó được quản lý bởi chính nhà vua, nên tớ không nghĩ rằng các nhà quý tộc dám làm ầm… Gown-sama là một quý tộc sao?”

“Không phải sao? Bất cứ ai có một cơ ngơi sang trọng và rất nhiều người giúp việc như vậy thì sẽ phải là một quý tộc, phải không? Nếu không thì làm sao họ có thể thu thập được tất cả những thứ này.”

“Ừmm? Thật vậy sao? Thành thật mà nói, tớ không nghĩ rằng ngay cả một quý tộc có thể tập hợp được từng này người hầu xinh đẹp như thế này.”

Lông mày Enri nhướng lên một góc nguy hiểm.

Nếu cô nói những người hầu xinh đẹp thì không sao, nhưng khi Nfirea nói, nó làm cô cảm thấy không thoải mái. Ngay khi cô quay một ánh mắt sắc bén vào Nfirea – một tiếng gõ cửa vang lên.

“Eee!”

Vai Enri giật giật dữ dội, và bởi vì hai người họ đang ép vào nhau, cơn co giật đã được truyền tới Nfirea, người cũng đang rùng mình.

Tiếng gõ lại đến. Enri điên cuồng nghĩ tiếng gõ có ý nghĩa gì, và trong lúc ấy Nfirea mở miệng.

“A, đó, hãy vào đi.”

“Xin thứ lỗi.”

Cách Nfirea đưa ra câu trả lời đúng làm dịu Enri đang bối rối, và cái đi vào là một người hầu đẩy một chiếc xe bạc. Cô ấy là một phụ nữ xinh đẹp, mặc quần áo lấp lánh sạch sẽ không tì vết mà ngay cả một người nghiệp dư cũng có thể nhận ra là một bộ trang phục hầu gái cao cấp. Một nụ cười dịu dàng, ấm áp tô điểm trên khuôn mặt của cô. Tuy nhiên, Enri lo lắng rằng bất cứ lúc nào đó nó sẽ biến thành một biểu hiện tức giận khi cô kêu lên, “hai người đã làm gì!”

“-Đồ uống đã sẵn sàng.”

“K-Không cần!”

Khuôn mặt của cô người hầu sửng sốt trong chốc lát khi phân tích câu trả lời nhanh như chớp của Enri. Rồi cô quay sang nhìn Nfirea, và sau đó trở lại Enri.

“… À, cái này sẽ không sao đâu?”

“À, vâng.”

Có lẽ cô đã cảm thấy Enri căng thẳng như thế nào do cơ thể của cô ấy đã bị đóng băng, hoặc vẻ bồn chồn bẩm sinh của Nfirea, nhưng cô hầu gái mỉm cười, chân thật và không gượng ép. Cô nói một cách đơn giản “tôi xin lỗi”, và ngồi xuống bên cạnh Enri. Sau đó, cô nhẹ nhàng đặt tay lên đôi vai đã hóa đá của Enri.

“Emmot-sama, xin đừng quá căng thẳng. Emmot-sama và Bareare-sama là khách, tất cả mọi điều hai người cần làm là thoải mái và thư giãn.”

“Nhưng, nhưng… c-chuyện gì nếu chúng tôi làm vỡ một cái gì đó ở đây…”

“Đừng lo. Ainz-sama sẽ không phiền dù các đồ vật ở đây bị hư hỏng.”

“Nhưng, nhưng làm thế nào? Tất cả những vật ở đây là…”

Dù suy nghĩ về chi phí những thứ cô có thể thấy trong một cái liếc nhanh quanh phòng khiến cô đau đầu. Và nghĩ lại, các món đồ này không phải là một vấn đề lớn?

“Vâng, Ainz-sama cực kỳ giàu có.”

“Cá-Cái đó tôi biết.”

Sau cùng, ngài ấy là loại người có thể tự nhiên cho đi các vật phẩm có giá trị và uy lực như những chiếc tù và đó.

“Đó là lý do tại sao, hãy thoải mái. Thong thả để việc làm hư hại sang một bên, Ainz-sama sẽ mỉm cười và tha thứ cho bất kỳ thiệt hại nào. Và thậm chí nếu có bất cứ thứ gì bị hư hỏng, nó có thể được sửa chữa bằng ma thuật.”

“Dù cho cô có nói thế, cái đó…”

“Tôi hiểu. Thế thì, hãy thưởng thức đồ uống. Bằng cách đó, cô có thể sẽ thư giãn.”

“Nhưng…”

Enri liếc nhìn tách trà phục vụ trên cái xe đẩy bạc. Chúng được làm bằng sứ trang nhã, cạnh bằng vàng, và mặt sau là một màu xanh thẫm, trang trí với kiểu mẫu phức tạp. Và chúng nhìn mỏng manh đến nỗi Enri lo rằng chúng sẽ vỡ ngay khoảnh khắc cô chạm vào chúng.

“Enri, uống đi. Sẽ là thô lỗ nếu tiếp tục từ chối.”

“A, thế thì, một tách, cảm ơn cô.”

“Hiểu rồi… ừm, để xem. Mùi thơm và hương vị của trà thảo dược là một hương vị quen thuộc. Hai người có thích trà đen truyền thống để thay thế không?”

“Vâng, làm ơn, cảm ơn cô.”

Cô hầu gái mỉm cười chuẩn bị trà cho họ với những động tác trôi chảy, thanh lịch. Sau khi tách được rửa bằng nước nóng, một cách bí ẩn và không thể giải thích, cô pha trà trước mặt hai người họ. Ngoài ra, hai cái cốc nhỏ khác được đặt ở phía trước họ.

“Xin vui lòng thêm sữa và đường phù hợp với khẩu vị của hai người.”

Enri mở nắp đường. Cái cô nhìn thấy là chất rắn màu trắng chẳng khác gì bột tuyết. Cô gái làng quê máy móc gắp vài viên đường vào cốc của mình, khuấy cho đến khi chúng tan ra. Sau đó, cô thêm sữa. Sau đó, Enri nhấp một ngụm, và cảm thấy như khuôn mặt của cô sẽ tan chảy.

“N-Ngọt thật!”

“Ừm, tôi đoán thêm đường đã làm điều đó. Không phải lúc nào cô cũng được nếm thử những món ngọt trong làng, và cô không nuôi những con ong… nếu tôi không lầm, cô chỉ có một cái gì đó giống như nước đường? Tôi nhớ có ma thuật tạo gia vị nhưng đó là một chuyện khác hoàn toàn…”

Quên mất mình đang ở đâu, Enri kêu lên ầm ĩ.

“Thử nhớ lại đi.”

Trước khi cô có thể nghe thấy tiếng nói thừa nhận của cậu, Enri nhấp một ngụm trà đen, và hương vị làm cho trái tim cô bình tĩnh lại.

“Thực sự, nó ngọt và ngon.”

Vào lúc này, một tiếng gõ vang lên từ phía cửa. Người giúp việc di chuyển lặng lẽ đến và mở nó ra.

“Ainz-sama và em gái của cô đã trở lại.”

Khi cánh cửa mở ra, Nemu vội vàng đi vào, đầy những nụ cười. Ainz theo sau cô bé.

“Chị! Thật tuyệt vời! Nó sáng bóng và đẹp, và thực sự tuyệt vời!”

Khi Nemu ôm eo chị mình, Enri cúi người trước Ainz, tất cả để không cho đôi chân của em gái cô làm bẩn sàn.

“Gown-sama! Tôi xin lỗi vì sự thô lỗ của đứa em gái nhỏ của tôi!”

“Hoàn toàn không. Thay vào đó, ta phải xin lỗi vì giữ cô bé quá lâu.”

“Không đâu. Chúng tôi rất biết ơn.”

Ainz xua tay để chỉ ra rằng nó không thành vấn đề.

“Thế thì trước khi ta thảo luận về các vấn đề với Nfirea-kun, chúng ta ăn đã.”

“Ơ? Chúng tôi đang ấn tượng quá nhiều-”

Đối mặt với Nfirea hoảng loạn, Ainz trả lời với một cử chỉ dịu dàng.

“Điều này để đảm bảo giao dịch với Nfirea-kun là có lợi.”

“Ý ngài giao dịch nghĩa là gì?”

“… Ta sẽ giải thích trước khi chúng ta ăn.”

Ainz ngồi xuống ở phía bên kia ghế sofa.

“Để bắt đầu, ta không có ý định công khai ra thị trường lọ thuốc cậu bào chế. Hay đúng hơn, không có các thành phần ta cung cấp, cậu có thể không làm ra được lọ thuốc tím. Cậu có đồng ý không?”

“Đúng vậy. Rất khó để làm được xa đến thế, ngay cả khi chúng tôi đang sử dụng các vật liệu được cung cấp bởi Gown-sama. Vẫn còn rất nhiều yếu tố chưa biết, như nó có hiệu lực thế nào và các tác dụng khác mà nó có.”

“Vì vậy, bày bán công khai sẽ chỉ gây ra vấn đề. Mặc dù chỉ đơn giản là hỏi về nguồn gốc cũng được… chúng ta không thể chắc chắn rằng không có bất kỳ đối thủ nào sẽ đến hành động bằng bạo lực, phải không? … Và từ những gì Lupusregina nói với ta, ngôi làng của cậu đã bị một bọn quái vật tấn công. Có khả năng rằng những con quái vật, tìm kiếm sự bảo vệ của bức tường mạnh mẽ, đã tấn công ngôi làng của cậu để tìm kiếm sự an toàn. Cậu có biết lý do chúng làm điều này chứ, và cậu có bắt được bất kỳ tù nhân nào không?”

Không có, Enri trả lời trong lòng. Khi nghe thấy tiếng gầm quái dị từ phía sau – gây ra bởi con Troll mà Enri và Nfirea đã gặp phải – các Goblin chỉ đơn giản là không có thời gian và khả năng để bắt giam bất cứ ai, và chỉ kết thúc cuộc chiến đã đủ cho họ rằng không có tên nào của đối phương sống sót.

Và kẻ với thanh kiếm ma thuật rất mạnh mẽ…

“Vậy à. Chà, tiếc thật… ta coi là lý do tại sao ngôi làng của cậu bị tấn công, như những gì ta vừa nói với cậu. Khi sự phòng thủ của ngôi làng trở nên mạnh hơn, nó sẽ lần lượt tạo ra nhiều vấn đề hơn. Khi là một đối tượng có giá trị hơn, nó sẽ là mong muốn của nhiều người, phải không? Tương tự như vậy, nếu tin tức về lọ thuốc bị rò rỉ ra ngoài…”

“… Chúng tôi sẽ giữ bí mật.”

“Ta rất vui vì cậu hiểu, Nfirea-kun. Nếu chúng ta có thể bào chế lọ thuốc màu đỏ mà chỉ sử dụng các thành phần xung quanh làng, thì sẽ chẳng có lý do nào để giữ bí mật… mà nhân tiện, tất cả mọi thứ chúng ta thảo luận sau bữa tối sẽ cần phải được giữ bí mật. Nó liên quan đến nhiệm vụ phải giữ bí mật. Thế thì, việc chuẩn bị bữa ăn sẽ được hoàn thành sớm thôi. Chúng ta sẽ nhập tiệc chứ?”

“À, không, không cần ăn đâu, làm sao chúng tôi có thể dự phần vào sự tuyệt vời như vậy…”

Enri vội vàng lắc đầu.

“… À, mặc dù ta sẽ không ép buộc cô… nhưng không phải là hiếm khi có món chính là thịt rồng sao?”

“Rồng?”

Rồng. Trong tất cả những câu chuyện Enri đã nghe, chúng là kẻ thù của nhân loại, nhưng một vài con thuộc phe chính nghĩa. Tuy nhiên, dù xuất hiện trong câu chuyện nào, chúng luôn luôn rất mạnh. Những con như vậy có thể trở thành món ăn sao?

Không thể nào. Chắc hẳn ngài ấy chỉ trêu chọc họ.

Ít nhất, nếu Ainz không phải là người đã nói, cô đã có thể nghĩ như vậy.

Tuy nhiên, vì là Magic Caster tuyệt vời trước mặt cô nói với cô điều này, điều đó có nghĩa là có khả năng rất cao đó là sự thật.

“Chúng ta cũng có các món tráng miệng. Đã bao giờ cô ăn kem chưa? Mặc dù E-Rantel đã có một số… đừng nghĩ rằng ta chưa nếm nó trước đấy. Nó lạnh và ngọt… và nó tan chảy trong miệng của cô. Một cái gì đó như băng ngọt hoặc tuyết.”

Enri và Nemu không thể không nuốt một ngụm nước bọt.

“Đó là một sự xa xỉ cao cấp. Chỉ cần một miếng sẽ có giá trị cao hơn một ngày thức ăn.”

“Có vẻ Nfirea-kun đã nếm thử một cái gì đó giống thế trước đây. Thế thì ta phải đưa ra món ngon còn hơn kem mà hai người có thể tưởng tượng. Thế – thực đơn thế nào?”

Đáp lại, cô người hầu đọc một chuỗi dài.

“Đối với thực đơn trưa ngày hôm nay, chúng tôi sẽ phục vụ hai món khai vị. Đầu tiên là món Tôm Hùm Xiên, mang hình dáng hải sản Noatun, trong nước sốt velouté. Thứ hai là món gan béo Poiret của Víðópnir. Món súp sẽ là kem khoai lang và súp hạt dẻ kiểu Alfheim. Chúng tôi đã lựa chọn thịt cho món chính, đó sẽ là thịt cẩm thạch làm từ con rồng băng giá Jotunheim cổ đại mà Ainz-sama đã đề cập trước đó. Sau đó đến món tráng miệng, đó là mứt Táo Vàng, dùng với rượu vang trắng và sữa chua. Ngoài ra, chúng tôi có trà đen hương kem phủ lá vàng. Đối với đồ uống sau bữa ăn, chúng tôi đã xem xét rằng cà phê có thể không phù hợp với khẩu vị của mọi người, vì vậy chúng tôi cũng có nước ép đào tươi. Đó là tất cả. Nếu có yêu cầu sửa đổi bất kỳ phần nào của thực đơn, xin vui lòng báo cho chúng tôi và chúng tôi sẽ làm ngay lập tức.”

“Đây có phải là một dạng bùa chú ma thuật?!”

Enri, người không có đầu mối nào về những gì vừa được đọc, chắc chắn về điều đó.

“Không phải tất cả mọi người thích gan béo sao? Ta nghĩ rằng trẻ em sẽ thích. Hãy thêm nó vào thực đơn cho ta. Thế còn về món ăn nhẹ?”

“Vâng. Vậy thì chúng tôi sẽ thêm món salad sò và vú sữa ướp muối vào món khai vị.”

“Ừmm, vậy đấy… thế thực đơn này có tốt hơn so với trước đó không?”

“Ớ?! Ngài đang hỏi tôi?!”

Enri, người đột nhiên bị lôi vào câu chuyện, giật nẩy mình. Nó sẽ rất rắc rối nếu tiếp tục nói về mấy thứ cô không biết gì này.

“A, cái đó. Không. Ư. Tôi sẽ để nó cho ngài.”

Thốt được một câu duy nhất đã lấy tất cả mọi nỗ lực của cô. Ainz chỉ thị cô người hầu chuẩn bị các món ăn như đề xuất.

Nemu nhìn Ainz với đôi mắt tôn thờ, lẩm bẩm “thật tuyệt vời” với chính mình. Enri cảm thấy như vậy. Điều này đã vượt quá xa so với thế giới mà cô thường sống.

Những người giàu có thể chi tiền một cách xa xỉ. Và ăn uống, không chỉ để lấp đầy dạ dày, mà một phần trong đó không gì hơn là niềm vui.

Sự giàu có, kiến thức và quyền lực. Một Magic Caster có tất cả các điều đó.

Ngài ấy là một người mà một nông dân đơn thuần như Enri sẽ không có hy vọng đạt tới, một người tốt hơn nên gọi là một vị vua đứng trên đỉnh của các đám mây. Magic Caster mang mặt nạ này là một nhân vật ghê gớm như vậy.

“Thôi, hãy đi nào. Mặc dù, ta không có ý định kết hợp. Ba người – đúng rồi, gia đình các bạn nên tận hưởng bữa ăn đừng e ngại. Sau đó, chúng ta sẽ thảo luận về công việc. À, ta cần phải nói với Lupusregina rằng mình phải thêm một người nữa vào danh sách.”

“Ơ? Điều đó là sao, Gown-sama?”

“Không, không có gì, Nemu.”

Ainz đứng lên, và Nemu với ánh mắt lấp lánh cũng đứng lên.

Mặt Enri nóng lên từ việc đươc xem là một gia đình, nhưng cô nhận thấy một cái gì đó kỳ lạ với Nfirea, người đang từ từ đứng lên.

Miệng cậu bị dính lại thành một đường thẳng, hoàn toàn không có ý định mở ra. Tuy nhiên, Enri biết bí quyết để làm cậu thư giãn.

Đó là nhìn chằm chằm vào cậu. Thông qua các khe hở trên mái tóc, đôi mắt Nfirea đảo qua đảo lại, cho đến khi cuối cùng, như thể bỏ cuộc, cậu thở dài.

“Tớ đã nghĩ rằng mình không thể đánh bại ngài ấy. Không, tớ biết không thể đánh bại ngài ấy. Ngài ấy là một người đàn ông tốt hơn nhiều so với tớ.”

“Nhưng cậu biết rằng tớ thích Enfi theo cách của chính mình, phải không?”

“Sự khác biệt trong đẳng cấp giữa những người đàn ông quan trọng vậy sao?” Là phụ nữ, cô không thể hiểu nó quan trọng như thế nào.

Mặt Nfirea chuyển sang màu đỏ bừng, sau đó cậu nắm tay của Enri.

“Đi nào.”

Không còn bất kỳ u phiền nào trong những từ đó.

Mặc dù cô không biết tại sao cảm xúc của người yêu cô lại thay đổi, khích lệ hẳn đã khiến cậu ấy hạnh phúc. Tay trong tay, Enri và Nfirea đuổi theo Ainz và Nemu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook