Overlord Light Novel

Quyển 8 - Chương 9: Ngoại truyện 2 : Một ngày của Nazarick 5

Maruyama Kugane

13/03/2017

Phần 4

Nazarick, 21:07

Demiurrge lịch lãm tiến vào văn phòng của Ainz. Anh cúi đầu chào Ainz, người đang ngồi trước mặt anh, gật đầu với Mare và Cocytus, người đang đứng bên cạnh Ainz, và xác nhận sự hiện diện của cô hầu gái với một cái liếc nhìn.

Ainz đáp lại bằng một cái nhìn và liên lạc với Entoma qua [Message].

“(Giờ đã đến lúc, Entoma. Chuyển cho Lupusregina mệnh lệnh của mình, cô ta phải bảo vệ ba người họ bằng cả mạng sống.)”

“(Như ý ngài. Thần sẽ chuyển lời tới Lupusregina.)”

Demiurge chậm rãi bước trên giữa căn phòng, và những động tác thoải mái của anh khiến cho Ainz ghen tị.

Sao anh ta có thể di chuyển tự tin đến vậy, suy cho cùng liệu có tốt hơn nếu mình mình giữ thẳng lưng không nhỉ?

Khi Demiurge dừng chân, Ainz nói với anh ta.

“Ngươi đã đến, Demiurge.”

“Vâng! Xin cảm ơn lời mời của ngài. Liệu [Message] với Entoma diễn ra suôn sẻ chứ?”

“Không có vấn đề gì, cô ta báo lại và nói chuyện với ta rõ ràng. Cuộc thử nghiệm là một thành công.”

“Đó quả là một tin tuyệt vời. Thần rất cảm kích khi ngài dành thời gian cho thần.”

“Không cần nhắc đến chuyện đó, Demiurge. Thích nghi với người làm việc vất vả nhất cho Nazarick là lẽ thường tình. Và ngươi không khiến ta đợi lâu…Giờ thì, hãy nói ý nghĩ của ngươi đi.”

Ainz đưa tờ giấy trong tay mình về phía Demiurge. Sau khi Demiurge dịch ánh mắt từ đầu xuống cuối trang giấy, Ainz đưa ra câu hỏi của anh.

“Như ngươi thấy, nội dung là thực đơn cho một bữa ăn, ngươi nghĩ sao? Nó là để cho một con người giống nam hoặc giống nữ, thậm chí có thể cả một đứa trẻ.”

“….Cách nhìn của thần là con người sẽ ăn bất kì cái gì Ainz-sama đưa cho không chút phàn nàn, nhưng có lẽ đó không phải là câu trả lời ngài đang tìm kiếm…..thần không nghĩ trẻ con sẽ thích foie gras? Hơn nữa…có lẽ thêm thứ gì đó mới mẻ sẽ tốt hơn?”

“Ta hiểu rồi, cách nghĩ rất hay. Cảm ơn.”

“Rất vinh hạnh…Ainz-sama, ngài đang tính đón tiếp mội vài vị khách ở Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick, cõi thiêng liêng của các Đấng Tối Cao?”

“Đúng vậy, ta muốn khoản đãi những vị khách của ta.”

Đón nhận khách với lòng hiếu khách, để thiết lập mối quan hệ mật thiết, thể hiện sự giàu có và sức mạnh, hay gợi ý việc mang lợi nhuận

“Liệu có ổn không?”

“Nó nên như vậy. Có vấn đề gì sao?”

“Không, hoàn toàn không. Lời nói của Ainz-sama là tuyệt đối.”

Trong quá khứ, Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick gần như chưa bao giờ mời khách ngoại trừ các thành viên hội. Akemi-chan, em gái của thành viên hội Yamaiko, có đến thăm vài lần. Nơi đây không có luật cấm việc mời khách, chỉ là nó hiếm khi xảy ra.

Đó là lí do bạn hội của mình sẽ không sao kể cả nếu như mình mời Nfirea và những người. Họ không phải kẻ đột nhập, mà là khách.

Ainz hỏi Demiurge, người dường như đang suy nghĩ đều gì đó và hai thủ vệ đã đợi sẵn trong phòng.

“Thủ vệ, các ngươi đã sẵn sàng đến nhà tắm chưa?”

“Thần thực sự xin lỗi, Mare và thần đang nghĩ đến việc vào trước.”

“Vậy sao, thế thì Cocytus—ngươi đã cầm nó rồi, hãy gặp trước cửa nhà tắm vậy. Increment, nếu có ai đến văn phòng của ta, hãy để họ đợi ở đây.”

Ainz đứng dậy và rời khỏi phòng sau khi nghe câu trả lời từ cô hầu gái. Bỏ lại những thuộc hạ muốn đi theo sau, Ainz dẫn đường đến nhà tắm cũng nằm ở tầng 9. Ainz nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu nói chuyển vẩn vơ khi họ đi cạnh nhau, nhưng bản tính ẩn thận của Cocytus không để anh làm vậy. Có lẽ anh nhận ra rằng Ainz đang cảm thấy hơi cô đơn, Cocytus thu gọn khoảng cách và hỏi:

“Ainz-sama,Có. Phải. Số. Lượng. Eight. Edge. Assassin. Giảm. Đi? Chúng. Được. Gửi. Đi. Nơi. Khác?”

Có thể nó vẫn liên quan đến công việc, nhưng trò chuyện tự nhiên với Cocytus vẫn khiến Ainz cảm thấy tốt hơn. Dẫu vậy, anh vẫn giấu kín sự hứng khởi của mình khi anh nói.

“Chúng đang ở khách sạn E-Rantel. Narberal đang ở đấy phòng khi có khách đến. Các Eight Edge Assassin đang theo dõi từ xa.”

“Chẳng. Phải. Sẽ. Rất. Nguy. Hiểm. Khi. Để. Narberal. Một. Mình?”

“Đúng vậy, ngay bây giờ là cơ hội tốt để ai đó tấn công”

“Thần. Hiểu. Rồi. Hiện. Giờ. Cô. Ấy. Là. Mồi.?”

“Đúng vậy. Nếu kẻ thù đã tẩy não Shalltear đang theo dõi chúng ta, chúng chắc chắn sẽ nghĩ rằng đây là một cơ hội hiếm có. Chúng có sẽ không muốn lại gần Momon người đã đánh bại con ma cà rồng hùng mạnh Shalltear—cho dù cái tên ta đưa cho chúng là khác. Nhưng vậy nếu như Momon không ở đấy và chỉ có một Magic caster bị bỏ lại phía sau…”

“Chúng. Sẽ. Cắn. Câu. Chứ?”

“Không rõ, nhưng nếu chúng thực sự cắn câu thì ta là một bậc thầy giăng mồi.”

Ainz tạo động tác kéo cần câu với một tay.

“Liệu. Chúng. Ta. Có. Cử. Tất. Cả. Mọi. Người. Khi. Thời. Điểm. Đó. Đến?”

“Không, chúng ta sẽ không làm vậy. Chúng ta sẽ tìm ra danh tính thật sự của đối phương trước. Nếu chúng mạnh tương đương chúng ta, hay mạnh hơn ta, thì hành động thiếu thận trọng sẽ là dại dột.”

Nó có lý về mặt logic, nhưng khó chấp nhận về mặt cảm tính. Cocytus lẩm bẩm

“Thần. Hiểu. Điều. Này. Là. Cần. Thiết. Nhưng. Thần. Cảm. Thấy. Khó. Chấp. Nhận. Nó. Ở. Mức. Độ. Cảm. Tính.”

“Chúng ta cần phải chậm rãi điều tra và chịu đựng cho đến thời điểm chúng ta phát hiện ra điểm yếu của kẻ địch. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, chúng ta sẽ xé chúng thành từng mảnh. Tội tẩy não Shalltear và bắt ta phải giết cô ấy là rất nặng”

Kể cả nếu như đối phương là một người chơi, Ainz cũng không cảm thông cho chúng chút nào. Người duy nhẩt Ainz quan tâm tới là những đồng đội trong quá khứ và những NPC ở đây. Nếu ai đó đến gây rối, anh sẽ dạy chúng sự đau đớn tột cùng chúng cần phải trả giá cho sự ngu xuẩn của chúng

“Đáp lại cái tốt với cái tốt và cái xấu với cái xấu. Đây là lẽ thường của thế giới.”

Một nụ cười cay độc hiện lên trên mặt Ainz. Anh cảm thấy sự hứng khởi của khả năng thực hiện được thêm nhiều thí nghiệm nếu anh bắt được một người chơi. Thí nghiệm anh không thực hiện bởi nó quá đáng sợ—cái chết, sẽ là bài kiểm tra đầu tiên anh tiến hành

“Mắt. Đổi. Mắt. Và. Răng. Đổi. Răng. Phải. Không?”

“Đúng vậy, nhưng ngươi có biết không? Câu nói đó cũng có nghĩa rằng ta không nên đi quá xa trong việc trả thù. Tuy nhiên, ta định đáp lại nhiều gấp vạn lần những gì chúng làm với chúng ta.”

Đó là những gì Punito Moe sẽ nói, Ainz thầm nghĩ trong lòng

“Ohhh! Quả. Đúng. Là. Ainz-sama. Xuất. Chúng. Trong. Cả Sức. Mạnh. Lẫn. Trí. Tuệ.”

Không cần phải quay đầu lại, Ainz cũng có thể cảm thấy sự kính trọng hướng đến anh từ sau lưng.

“Liệu. Ainz-sama. Có. Định. Dành. Cả. Ngày. Ở. Trong. Nazarick. Không?”

“Không, sau buổi tắm, ta sẽ xem qua những giấy tờ trong tay và rồi quay về E-Rantel. Ở đó cũng có rất nhiều vấn đề cần đến sự chú ý của ta. Vậy còn ngươi?”

“Thần. Sẽ. Quay. Trở. Về. Đồn. Gác. Bên. Trong. Nazarick. Cho. Đến. Thời. Điểm. Hiện. Tại. Việc. Khám. Phá. Khu. Vực. Xung. Quanh. Hồ. Và. Những. Vấn. Đề. Có. Lợi. Cho. Nazarick. Khác. Đã Gần. Hoàn. Tất.”

“Sau khi ngươi quay lại, những người ở bên ngoài sẽ là Demiurge, người vốn đang phụ trách rất nhiều dự án, Sebas và Solution, những người đang thu thập tin tức ở Vương đô, Aura, người cũng đang xây dựng căn cứ trong khu rừng, cũng như ta và Narberal.”

“Thật. Khó. Để. Chấp. Nhận. Việc. Đấng. Tối. Cao. Làm. Việc. Mà. Đáng. Lẽ. Chúng. Thần. Phải. Làm—”

“Haha, đừng bận tâm đến vấn đề đó, Cocytus.”

“Xin. Hãy. Đừng. Nói. Như. Vậy. Ainz-sama. Là. Người. Trị. Vì. Nơi. Này. Lời. Của. Ngài. Là. Luật. Xin. Đừng. Để. Tâm. Đến. Những. Lời. Luyên. Thuyên. Ngu. Ngốc. Của. Thần. Hơn. Nữa—”

Bầu không khí giữa họ thay đổi, khiến Ainz nói “Hả?” Cocytus dường như có vẻ hơi buồn rầu, nhưng điều đó rất khó nói—Ainz nhìn ông ta qua vai mình.

“Nếu. Demiurge. Và. Thần. Thực. Sự. Xuất. Sắc. Thì. Ainz-sama. Sẽ. Không. Cần. Phải. Đi. Ra. Ngoài. Đúng. Không? Suy. Cho. Cùng. Chúng. Thần. Vẫn. Quá. Bât. Tài—”

“Điều đó không đúng. Tất cả các người được tạo ra với một mục đích cụ thể trong đầu. Đó là lí do tại sao việc mọi người hoàn thành tốt công việc được giao là rất quan trọng. Thú thực, sẽ chẳng sao nếu như các ngươi không thể biết những thứ khác ngoài nó. Một Demiurge tri thức và thông minh là đã quá giỏi, chỉ thế thôi.”

Nhận thấy Cocytus lưỡng lự đồng ý, Ainz tiếp tục.

“Dù gì thì, ngươi chỉ cần tăng số lượng thứ ngươi có thể làm được từng chút một. Ngươi chắc hẳn đã học được rất nhiều sau khi thu phục được làng lizardman dưới sự cai trị của chúng ta. Cai trị ngôi làng đó từ giờ sẽ trở thành thức ăn cho kho kiến thức của ngươi. Tiến lên từng bước như thế này, và ngươi sẽ ở cùng đẳng cấp với Demiurge một ngày nào đó.”

“Liệu. Thần. Có. Thể. Làm. Vậy?”

“Ta nghĩ điều đó là khả thi.”

Ainz trả lời theo một cách lòng vòng.

“Demiurge là vô địch về trí thông minh, để trở thành một người đàn ông có thể đối đầu với anh ta sẽ là một con đường khó khăn. Tuy vậy, ta không nghĩ rằng những cố gắng của ngươi sẽ trở nên vô ích.”

Hai người tiếp tục bước đi trong im lặng trước khi Cocytus thốt ra những lời nói của mình một cách nhỏ nhẹ.

“Thần. Xin. Chân. Thành. Cảm. Tạ. Ainz-sama”

“Ta không nói gì xứng đáng với lòng cảm kích của ngươi cả. Được rồi, Cocytus, chúng ta đã gần đến nhà tắm. Hãy làm nhẹ bầu không khi trước khi Demiurge hay Mare quay trở lại.”

“Vâng!”

♦ ♦ ♦

‘Spa Resort Nazarick’ là một nơi tuyệt vời nằm trên Tầng 9 của Nazarick. Nó có tổng cộng 9 loại bồn tắm và 17 bồn tắm cho hai giới tính. Bồn tắm nổi tiếng nhất là bồn tắm Cherenkov với những tia sáng xanh lam sáng đến đau mắt, một bồn tắm toả ra một bầu không khí lịch lãm. Ainz, người đi đến nhà tắm với Cocytus mở rộng đôi mắt bởi anh gặp phải một người không ngờ tới

“Ainz-sama!”

Hình trái tim dường như vọt ra ở cuôi lời nói của Albedo khi cô hét lên. Không, không chỉ cô, Shalltear và một Aura mệt mỏi cũng ở đây. Demiurge và Mare không ở đây, liệu có phải đã đợi sẵn ở phòng thay đồ?

“Al-Albedo, sao ngươi ở đây?”

“Hmmm? Thần ở đây để tắm với mọi người…Ainz-sama cũng vậy sao?”

“Ah, ừ….Đúng vậy, quả là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, Albedo”

“Đúng thế, đúng là một sự trùng hợp ngẫu nhiên!…Thần nghe rằng hoạt động và chảy mồ hôi trước khi vào bồn tắm sẽ là rất tốt. Sao Ainz-sama và thần không cùng hoạt động với nhau?”

Ainz bất chợt cảm thấy lạnh cóng.

“Ừ, bóng bàn nghe có vẻ được…”

“Đó không phải ý thần. Thần đang nói đến thứ gì đó hư hỏng.”

Với động tác di chuyển nhanh gọn đúng như mong đợi từ một chiến binh lvl100— quá nhanh để Ainz có thể tránh—Albedo thu gọn khoảng cách với Ainz và cố viết thứ gì đó lên áo choàng của anh. Tuy nhiên, ngón tay của cô chọc khe xương sườn của Ainz

“Ah.”

“Ah.”

Cả hai người thốt lên cùng một lúc.

Quả là một cảnh tượng đáng buốn cười. Ainz cười gượng gạo khi anh đẩy mặt ra xa chút để có thể nói chuyện với Albedo.

“Ngón tay của thần chọc vào chỗ quan trọng của Ainz-sama…”

Cả khuôn mặt của Albedo đỏ bừng, đôi mắt cô thẫm nước và có một mùi hương ở cô. Nó giống như những gì Ainz ngửi thấy trên giường của anh

“—Hey, thần đã hỏi điều này trước kia, nhưng chẳng phải cô gái này rất lạ sao?”



Aura hỏi câu hỏi của cô trong khi giữ Shalltear lại, trong khi Ainz sững sờ

“…Thần xin chân thành xin lỗi, Ainz-sama. Thần không thể kiềm chế bản thân. Eh, Xin hãy nghĩ việc này là hậu quả của việc tích luỹ quá nhiều stress từ việc làm việc cho Nazarick. Xin hãy nghĩ vậy.”

“Việc đó, việc dó không thể tránh khỏi. Ừ, Albedo, ta rất cảm kích cho những công sức ngươi bỏ ra mỗi ngày.”

Ainz tuy muốn rời đi thật nhanh bị chặm lại bở một bàn tay nắm lấy áo choàng anh. Không cần phải tự hỏi bàn tay này thuộc về ai.

“Albedo, có chuyện gì vậy? Sao ngươi lại miễn cưỡng để ta đi”

“Khi thần nghe những lời đó…Nó thắp lên một ngọn lửa trong tim. Bụng thần đang quằn quại. Đó là lí do—Ainz-sama…”

“Hey, đợi chút, bình tĩnh lại đi Albedo! Co-Cocytus!”

“Để. Đó. Cho. Thần!”

Khí lạnh tràn đầy căn phòng ngay lập tức hạ nhiệt độ trong căn phòng trong tức khắc, khiến Albedo, người đang lên cơn điên, lấy lại lí trí.

“Ta. Sẽ. Không. Tha. Thứ. Cho. Sự. Bất. Kính. Của. Cô. Đến. Ainz-sama. Kể. Cả. Nếu, Như. Cô. Là. Tổng. Quản. Thủ. Vệ.”

Cocytus, người đặt mình giữa Ainz và Albedo cầm một thanh giáo bạc trên tay, điều đó hiển nhiên nói rằng ông sẽ tấn công nếu như tình hình cần đến nó.

“—Xin hãy thứ lỗi cho sự ngu ngốc của thần, Ainz-sama. Thần vừa rồi quên mất bản thân.”

“Ta chấp nhận lời xin lỗi của ngươi, Albedo.”

Tuân theo ý nguyện của chủ nhân, Cocytus bước sang bên, nhưng vẫn cầm trên tay thanh giáo.

“Ta biết ngươi bị căng thẳng nặng từ công viêc, không kiềm chế bản thân có lẽ là cách để ngươi giải toả sự bực tức. Dù sao thì hãy đi tắm và giải toả sự căng thẳng của ngươi đi. Cocytus, làm tốt lắm.”

Sau khi Ainz kết lời, anh nâng rèm phía phòng tắm dành cho nam, nhưng dừng lại bởi những bước chân theo sau anh.

“…Sao ngươi lại đi theo ta, Albedo? Chỉ để cho rõ ràng, đây là phòng tắm dành cho nam, không phải cho nữ.”

“Thần muốn kì lưng cho ngài.”

“…Từ chối. Ta không ở một mình và sẽ vào phòng tắm với những thủ vệ nam khác. Liệu ngươi có ổn khi để họ thấy thân trần của mình?”

Cô ấy có thể nói không sao bởi cô là một succubus, Ainz nghĩ, nhưng Albedo đáp lại ngay lập tức.

“Vậy thì, có những phòng tắm gia đình ở chỗ khác—”

“Phòng tắm gia đình không phải là để cho việc đó!”

“Nhưng Ainz-sama, thần nghĩ thật là láu cá khi chỉ thể hiện với đàn ông tình yêu thương của ngài.”

“Đúng vậy” Shalltear chen vào cho dù miệng bị Aura che kín. Ý nghĩ vào cùng nhau khiến mắt Aura sáng lên, cô bé thích những hoạt động tập thể. Cocytus có vẻ hơi bối rối.

Tắm cũng nhau là cách thể hiện tình yêu thương?…Tính cả vụ việc trước đó, chẳng phải Albedo hơi lạ sao? Liệu cô ấy cư xử kì lạ do vụ việc đó?

“Albedo, đầu tiên hãy để ta nói điều này. Ta thích phụ nữ hơn đàn ông, và là một người chỉ thuần hứng thú với khác giới.” Ainz cắt miệng Albedo, người đang muốn đáp lại điều gì đó “Có thể trong tương lai, một mối quan hệ như vậy sẽ phát triển. Tuy nhiên, khi mà tình hình về thế giới vẫn chưa rõ ràng, có một mối quan hệ với một trong các ngươi sẽ gây tổn hại đến tương lai của toàn tổ chức.”

Uuuu, Albedo cau mày.

“Và tất cả các ngươi đều như con gái của bạn ta— một mối quan hệ như vậy là quá phức tạp.”

“Tôi đang tự hỏi có chuyện gì xảy ra ở lối vào, vậy ra là mấy người đang gây rắc rối cho Ainz-sama.”

“O-Onee-san…chết rồi.”

“Chị chưa chết” Cô bé đáp lại yếu ớt

“Ta đang đợi hai người các ngươi.”

“Thần xin lỗi vì đã đến muộn. Tuy nhiên…Tổng Quản-san, giờ chẳng phải lúc cô nên học cách điều khiển cảm xúc của mình sao?’

Đôi mắt híp của Demiurge khẽ mở, thể hiện rõ sự thù địch của anh. Quả thật rất đáng sợ khi ai đó thường ngày hiền lành trở nên tức giận. Đúng như những lời nói đấy, không khí trở nên căng thẳng. Cocytus cũng lấy thế đứng chống lại Albedo. Albedo vẫn cười như thường. Không, nụ cười của cô sâu hơn thường ngày.

“—Lũ Ngốc!”

Ainz tức giận gào lên

“Đừng có cãi nhau trước mặt ta! Lũ khờ này!”

Tất cả hộ về quỳ một đầu gối xuống và run rẩy.

“Chúng thần rất xin lỗi, Ainz-sama!”

“..Đủ rồi, đứng lên, tất cả các ngươi” Sau khi nhìn thấy tất cả đã đứng lên, Ainz nói nhẹ nhàng như thể đang dỗ dành những đứa trẻ nghịch ngợm

“Hãy dừng tất cả những cuộc cãi nhau man rợ này lại. Việc đó chỉ làm ta cực kì thất vọng, hiểu không?”

Sau khi nhận được sự thừa nhận của tất cả những người có mặt, cơn thịnh nộ trong tim Ainz hoàn toàn biến mất

“Được rồi, hãy đi tắm để thay đổi tâm trạng. Nhóm nam sẽ đi theo ta. Aura, giờ ngươi là người phụ trách nhóm nữ. Đừng để hai người sau lưng ngươi làm gì ngu ngốc.”

“Theo ý ngài!”

Một ngọn lửa loé sáng trong mắt Aura. Ban đầu, Albedo và Shalltear nghĩ rằng đây là cơ hội tốt để lén vào bên nam, nhưng quyết tâm của họ bị lung lay sau khi họ nhìn thấy Aura kích động đến thế nào.

Ainz mở tấm rèn với chữ ‘Nam’ trên đó, lờ đi vụ nào động sau lưng anh. Anh cởi quần áo trong phòng. Thông thường thì việc tháo bỏ trang bị của anh rất là phiền hà, nhưgn anh đã chuẩn bị trước và cởi không mất chút thì giờ và nhanh chóng tiến vào.

Mình giờ đang cởi trần, nhưng mình nên di chuyển như thế nào đây…

Cơ thể anh là một bộ xương với không chút da thịt. Điều đó là không thể tưởng tượng cho Suzuki Satoru, nhưng là bình thường trong thế giới này. Ainz đã nhiều lần tự hỏi làm cách nào để dung hòa những hành động khác biệt của mình.

“Ta sẽ vào trước”

“Xin, xin hãy đợi thần!”

Mare trần truồng theo sau với những bước đi nhanh nhẹn. Cậu thường mặc trong bộ đồ nữ, nhưng giờ cậu trông y hệt một cậu bé. Do cậu vẫn là một đứa trẻ, trên người cậu không lộ chút cơ bắp nào cả. Nghĩ đến việc một cơ thể mềm như vậy lại sở hữu sức mạnh như thế, đây là thứ gì đó đặc biệt với bản chất của thế giới này, cũng như Ainz.

Ainz nghĩ về điều đó trong hi nhìn Mare, và cảnh báo

“Đừng chạy ở đây. Sàn nhà ướt lắm nên rất nguy hiểm.”

Thủ vệ sẽ không chết kể cả nếu như họ trượt chân và đập đầu, nhưng Mare trông như một đứa trẻ, nên Ainz không thể không lo lắng.

“V-vâng, thần rất xin lỗi.”

Đừng xin lỗi nghiêm túc như vậy, Ainz nghĩ.

“Xin lỗi vì đã phải đợi.”

Demiurge và Cocytus không lâu sau đi theo vào. Demiurge có một cơ thể gầy và cân đối. Anh ta có lẽ đã thực hiện một chế độ tập luyện thích hợp, nhưng một phần lí do là do cài đặt của Ulbert.

“Cocytus trông vẫn y hệt như thường ngày.”

“Thì anh ta luôn cởi truồng.”

“Liệu. Anh. Có. Thể. Không. Nói. Theo. Cách. Dâm. Dục. Như. Vậy. Không?”

“Xin lỗi, bộ xương ngoài của Cocytus cũng là áo giáp của anh ấy. Đó là hình dáng thường thấy của anh ta nên không thể tránh được.”

Giáp xương ngoài là một dạng vũ trang hoá cơ thể, giống như móng tay và răng của Shalltear. Nó có thể dược cường hoá qua sự thăng cấp của người dùng và việc sử dụng pha lê dữ liệu. Điểm lợi của một cơ thể được vũ trang hoá là sự thuận tiện của việc không cần phải thay thế trang bị, và nó sẽ được sửa khi HP của người dùng được hồi phục. Nó sẽ không rơi ra khi chết, và nó cung cấp cho người dùng rất nhiều lợi ích.

Mặt hạn chế là độ cứng rắn và các chỉ số thường thấp hơn so với những trang bị cho người chơi ở cùng cấp bậc. Gần như là không thể cho một cơ thể vũ trang hoá cấp 100 đạt đến chỉ số của trang bị cấp Divine. Có lẽ việc đó có thể thưc hiện được nhờ vào những kĩ năng đặc biệt dùng để cường hoá một cơ thể vũ trang hoá, nhưng Ainz không chắc về điều đó.

Với người chơi, cái dở lấn át cái hay, nhưng với NPC là điều ngược lại là đúng. Người chơi có thể tránh rắc rối trong việc chuẩn bị một bộ trang bị và giáp khác.

“Cảm. Ơn. Rất. Nhiều.”

Cocytus cúi đầu. Ainz không thực sự nói đỡ cho anh ta, nhưng—

Nó khiến anh ta phiền muộn đến nỗi anh ta phải cảm ơn mình—Anh ta đang bị bắt nạt sao? Liệu mình có nên nói với những người khác để ý đến điều này?

Đó có lẽ là cảm giác của một giáo viên khi có chuyện bắt nạt xảy ra trong lớp. Yamaiko sẽ xử lí chuyện này ra sao, Ainz nghĩ trong khi nói với nhóm nam.

“Được rồi, đi thôi.”

Ainz dẫn họ đến nhà tắm, vốn được chia thành tổng cộng 12 khu vực. Bắt đầu từ nơi lớn nhất, bồn tắm rừng sâu, nơi đây cũng có bồn tắm kiển La Mã cổ điển, một bồn tắm yuzu với yuzu nổi trên nó, một bồn tắm có ga, một bể sục, một bồn tắm điện với một dòng điện cường độ thấp giật lên người, một bồn tắm lạnh với than nổi trên nó, một bể bơi Cherenko- cho dù không ai thực sự biết nó được làm từ gì- mà một bể tắm hỗn hợp ngoài trời…cho dù cảnh vật là nhân tạo.

Nơi đây cũng có một phòng xông hơi, một khu tắm mặt đá (Note: Bedrock bath-cái này hình như chỉ có ở nhật bản), và cuối cùng, phòng chờ.

“Chúng ta nên tắm chỗ nào nhỉ? Hãy để ta nghe ý kiến của các ngươi.”

“Thần. Nghĩ. Suối. Lạnh. Sẽ. Rất. Tuyệt. Nếu. Ainz-sama. Đồng. Ý”

Ainz sở hữu miễn trừ lạnh, nên anh không bị ảnh hưởng bởi nước cực lạnh, nhưng gợi ý suối lạnh ngay từ đầu thực sự rất lạ.

“Cocytus-san…Chúng ta ở đây là để tắm…”

Mare nói một cách ngoại giao, và Cocytus cuối cùng hiểu ra sự sai lầm của mình. Ông tự sửa cho bản thân ngay lập tức.

“Do chúng ta ở đây là để tắm. chúng ta nên đến một bể mà sẽ hỗ trợ tuần hoàn máu…Đợi, ta có một câu hỏi cho anh. Anh có thể vào bể nóng không? Anh sẽ không trở thành một con tôm hùm luộc phải không?”

“Không. Cần. Lo. Xương. Ngoài. Của. Tôi. Chống. Lửa. Tốt. Hơn. Cơ. Thể. Anh. Nhiều”

“Hmph” Cocytus nói một cách đầy kiêu hãnh

“Er, erm, thần nghĩ một cái bể thường là được…”

“Thần. Nghĩ. Suối. Lạnh. Là. Tốt. Nhất. …..Thư. Giãn. Như. Đắm. Mình. Trong. Băng...”

“Ông là người duy nhất nói điều đó, tôi nghĩ đó là một ý kiến không phổ biến…”

“Được rồi, sẽ không vui nếu như chúng ta không cùng nhau làm việc này. Hãy vào tất cả chúng từng cái một. Chúng ta sẽ bắt đầu với bể rừng rậm. Đồng đội ta đã mất rất nhiều công sức để xây nó.”

“Thần rất mong chờ đến đó.” Thuộc cấp của Ainz nói trong khi anh dẫn họ đển bể rừng rậm—với Cocytus cảm thấy hơi lẻ loi—theo hàng.

Rừng cây rậm rạp này có thể là nhân tạo, nhưng nó trông thật đến nỗi Ainz tưởng rằng quái vật sẽ nhảy ra từ nó bất kì lúc nào.

“Nơi này được thiết kế dựa theo một nơi đã từng tồi tại trong quá khứ, Sông Amazon. Người tạo ra nó là Bellriver-san, với sự hỗ trợ của Blue Planet-san.”

Quay lưng về phía những thủ vệ đang thở dài, Ainz cầm lấy một cái chậu tắm và ghế thấp.

Tại sao tất cả chậu ở nhà tắm này đều màu vàng? Khi mình hỏi họ, họ bảo đó là phong tục…nên tất cả chậu tắm đều màu vàng.

“Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng các ngươi phải tắm toàn thân trước khi đi vào bể. Cách ta tắm sẽ làm bẩn xung quanh, nên đừng quá lại gần”

Nói xong, Ainz đổ một chậu đầy nước ấm lên người. Một lượng lớn nước bắn ra mà không chạm vào cơ thể anh. Làm ướt cơ thể anh chỉ trong một phát là không thể. Sau khi lặp lại việc này nhiều lần và xác nhận rằng toàn thân anh đã được rửa sạch, Ainz lấy ra cái cọ.

Sau khi đã cho rất nhiều nước xà phòng, Ainz bắt đầu kì cọ cơ thể mình. Có rất nhiều khe hở giữa các nhánh xương của anh và bong bóng xà phòng bay khắp nơi, cứ như thể một con khỉ đang tắm rửa vậy.

Huh, mình đáng lẽ nên mang chú slime đang yêu, phụ tá tắm rửa Miyoshi-kun theo mình.

Anh không nên để người khác thấy diện mạo dính đầy bụi bẩn của mình, nhưng tắm rửa bản thân với một cái cọ sau rất lâu quả là phiền phức. Trong khi Ainz đang cố kì cọ bản thân, Mare kéo một cái ghế thấp lại gần với một tay. Một chút lo lắng lộ trên đôi má ửng đỏ của cậu, Mare cười.



“Ai-Ainz-sama! Thần, thần sẽ giúp ngài kì lưng!”

“Hoh? Oh, ta hiểu rồi. Ngươi uốn giúp ta tắm rửa.Nó rất buồn chán khi sử dụng cái cọ này, nhưng dùng một cái khăn sẽ khá mệt”

Ainz quay lưng lại về phía Mare, người cầm lấy cái cọ và bắt đầu chậm rãi làm sạch.

“Ngươi đang làm rất tốt.”

“Thần cảm ơn.”

“Dù ngươi không thể làm sai được” Ainz đáp lại lời cảm ơn của Mare. Anh liếc nhìn sang phía hai người kia.

“Tôi sẽ giúp anh tắm rửa.”

“Xin lỗi đã làm phiền anh.” (Note: Cái này chắc là Cocytus nói nhưng nó lại không có cái cách viết phiền toái kia)

Ainz mỉm cười—cho dù anh không thực sự biểu lộ do anh là một skeleton— và anh không thể kiểm hãm nụ cười đó.

—Hiện giờ, đây là nơi tuyệt vời nhất tại Nazarick.

Nụ cười của Ainz trở nên đậm hơn khi anh nghe thấy giọng nói của cậu bé “Mình cần phải kì ở đây nữa.”

“Cảm ơn, Mare. Giờ, hãy để ta giúp ngươi tắm rửa, ngươi không cần phải do dự.”

Ainz xoay người cậu bé đang hoảng hốt lại, đổ đầy chiếc khăn của Mare với nước xà phòng. Ainz rửa cẩn thận và đảm bảo rằng anh áp lực đủ mạnh, thư giãn hơn lúc anh được tắm rửa.

“Có đau không?”

“Không, không sao ạ.”

Sau khi kì sạch xong tấm lưng cứng đến bất thường của Mare, Ainz trả cái khăn lại cho cậu.

“Ngươi có thể tự kì mặt trước phải không?”

“Tất-tất nhiên”

Ainz cầm cái cọ lên và cẩn thận lì sương sườn của mình, cố gắng không làm bắn nước lên Mare, người đang tắm bên cạnh anh.

“Giờ thì, ta sẽ đi trước.”

Demiurge, người đã xong, quẫy đuôi khi anh ta bước về phía bể. Tiếp theo là Cocytus. So với Ainz, tắm rửa với anh cũng buồn chán không kém, những bốn cánh tay nhanh nhẹn của anh giúp tăng tốc độ làm việc nhanh chóng. Mare theo sau, và cuối cùng, Ainz xong sau nhiều phút.

Bể khá lớn. Nước ấm chảy không ngừng từ một cái đầu sư tử tinh tế và hơi nước ao phủ khắp nơi. Ainz để ý bước chân của anh trong khi bước đi, và nhìn hai thủ vệ trong cái bể gần đó, với Cocytus xa hơn chút ít.

“Ah…thật thoải mái.”

Ainz có ấn tượng rằng trẻ con sẽ bơi trong bể, nhưng Mare chỉ ngồi xuống một cách chín chắn với chiếc khăn để trên đầu. Cách câu ta ăn nói như người lớn cho dù cậu có dáng vẻ của một cậu bé khiến Ainz ngạc nhiên. Vị trí thủ vệ là một công việc nặng nhọc.

“Đúng thật, mình có thể cảm thấy sự mệt nhọc chảy ra khỏi cơ thể.”

Demiurge bỏ kính ra và vỗ nước vào mặt trong anh thở ra, y hệt một ông già.

“Nóng. Quá…”

“Eh, tôi tưởng ông bảo có miễn trừ.”

“Tôi. Không. Nghĩ. Nó. Nóng. Đến. Thế…”

“..Đừng toả khí lạnh chỉ vì thế. Và đừng lại đây. Một bồn tắm là phải nóng.”

Chả trách gì Cocytus phải ở phía xa. Vùng nước xung quanh anh ta có lẽ đã lạnh đi

“Nó. Cảm. Thấy. Tuyệt. Với. Anh. Là. Bởi. Anh. Chịu. Được. Lửa, Demiurge… Suối. Lạnh. Cũng. Tuyệt. Phải. Không?”

“Tôi không hứng thú. Hơn nữa, anh có thể thưởng thức nó mà không hề cần đến miễn trừ. Chẳng lẽ ông không thể chịu khó chút được sao, Cocytus?”

“Anh. Đang. Thách. Thức. Tôi. Sao, Demiurge—Thú. Vị. Đấy.”

“Thoải mái đi, tắm là một thú vui. Đi ra phòng xông hơi nếu các ngươi muốn đấu sức chịu đựng. Đừng cố quá nếu như nó trở nên quá khó.”

“Phew.”

Vầng trán của Mare thấm đẫm mồ hôi khi cậu thở ra hơi nóng.

“Nhìn này, tắm là phải như vậy. Đừng cố quá Mare, cứ ra khỏi bồn nếu ngươi không thể được nữa nhớ chưa?”

“Không, không sao Ainz-sama! Thần sẽ dùng ma thuật nếu như thần thật sựu không thể chịu được nữa.”

Thế thì cũng sẽ rất lạ kì, Ainz nghĩ mà không nói ra miệng. Anh chuyển hướng nhìn về phía Demiurge.

“…Đi vào bể với miễn trừ liệu có phải là đúng cách?”

“Đó là một cách làm, Ainz-sama. Nó tương tự như Ainz-sama là một undead không thể bị ướt.”

“…Quả đúng thật”

Anh có thể cảm thấy cơ thể anh ấm lên chú it, nhưng nó không thoải mái bằng so với thời gian anh là con người.

Hạn chế của việc trở thành undead…

Trong khi Ainz nhớ niềm vui mà anh đã đánh mất…

“Hmm?”

Anh ngẩng đầu lên khỏi lớp hơi nước và nhìn xung quanh.

“Liệu thần có thể hỏi có chuyện gì xảy ra?”

“Ta nghĩ có ai đó đang gọi tên ta”

“Có. Phải. Nó. Đến. Từ. Khu. Kế. Bên?”

Cocytus ra hiệu chỉ về bức tường phái sau anh.

“Bên đó là—ta hiểu rồi, nhà tắm nữ”

“Thần hiểu, nhưng….Bức tường mỏng đến vậy sao?”

“Có. Lẽ. Chỉ. Là. Họ. Quá. Ồn. Ào.”

Ainz tập trung lắng nghe. Anh không mục đích nào khác, chỉ hơi tò mò không biết cái cô gái nói về chuyện gì. Anh không áp tai vào mặt tường. Đó sẽ là một hành động không xứng với người trị vì Lăng mộ ngầm vĩ đại Nazarick. Giữ chút khoảng cách với bức tường, anh cố gắng hết sức để nghe lén tiếng động từ khu vực kế bên

“Albedo thật rập rạm dưới đó.”

Thứ đầu tiên Ainz nghe thấy được khiến anh cau mày.

“—Đừng nói một cách dâm dục như vậy, Aura. Ah—Ainz-sama có lẽ đang ở đằng sau bức tường này. Liệu đây có cái lỗ nào để mình nhìn lén qua không?”

Ainz nhìn kĩ bức tường, tự hỏi liệu có ai đã xây cơ chế kì lạ nào đó vào trong nó không. Đã từng có một khoảng thời gian những thiết bị như vậy được ưu chuộng giữa các thành viên hội, và một vài trong số chúng có thể đã được lắp đạt tại đây.

“—Chẳng phải nó nên là điều ngược lại? Con trai đáng lẽ là người làm việc đó”

“Việc đó là không thể. Ainz-sama chỉ cần ra lệnh ‘khoe hàng cho ta’, ngài không cần phải nhìn lén.”

“—Oh, Shalltear thực sự đang có lí.”

“—Thật thỗ lỗ đó. Có phải đó là bàn chải đánh răng? Đánh răng trong bể…Liệu cô có thể không làm việc đó bây giờ?”

“—Điều đó không thể tránh được. Tôi rất khó tắm rửa cho bản thân, nên tôi phải làm nó trong một bể tắm lớn như thế này”

Giọng của Albedo dường như đến từ một chỗ cao hơn, và một tiếng cọ lớn có thể nghe thấy

“—Hmm, việc đó đúng là trông tẻ nhạt. Được rồi, tôi sẽ cho phép nó.”

“—Cảm ơn.”

“—Wahh, đừng nhìn về phía này trong khi nắm lấy đầu của cô như vậy. Kinh tởm, Shalltear, chẳng phải cô sẽ đánh răng sao?”

“—Tôi có thể làm trong phòng, nên không cần làm tại đây. Dù sao thì chúng ta liệu có thể bị sâu răng không?”

“—Kể cả nếu như cô không bị sâu răng, nếu cô có hơi thở hôi thối trong khi hôn thì ngay cả tình yêu ngàn năm tuổi cũng trở nên lạnh giá.”

Tiếng cọ dừng lại và tiếng bước chân nặng nề có thể nghe thấy.

“—Hmm, đợi chút, cô sẽ vào như vậy sao? Ít nhất…”

Sau một tiếng bõm lớn, tiếng nước tràn ra có thể nghe thấy. Dường như có ai đó táo bạo nhảy xuống bể

“—Wah Cough cough! Nếu tôi là một con ma cà rồng trong sách truyện thì tôi đã sẽ chìm xuống và không trồi lên.”

“—Cô không phải một đứa trẻ, đừung nhảy như vậy!”

“—Fufufu.Ah…Thật thư giãn. Đó là lí đo tại sao tôi đến đây”

“—Ít nhất hãy theo phép lịch sự tối thiểu khi tắm rửa…Oh?”

“—Cái gì? Hmm? Con sư tử đang di chuyển?”

“—Không biết phép lịch sự nghĩ là ngươi không có quyền đi vào bể tắm! Tiêu diệt!”

Một giọng nam bất chợt vang lên khiến Ainz và những người khác nhìn lẫn nhau

“Tôi. Không. Thể. Mơ. Rằng. Bản. Thân. Sẽ. Nghe. Thấy. Nó. Đó. Là. Hộ. Vệ. Khu. Vực. Nhà. Tắm. Phải. Không? Nhưng. Có. Phải. Có. Một. Người. Đàn. Ông. Trong. Bể. Tắm. Nữ?”

“Không, ta đã từng nghe giọng nói đó…Đó là Luci★fer-san.”

Khi anh nghe giọng nói bất tường của người đàn ông đó, anh nhớ lại rất nhiều những rắc rối mà Luci★fer đã gây ra. Thú thực, anh không thực sự thích anh ta.

“Một trong những Đấng Tối Cao!?”

“—Cứng thật! Đây không phải một con golem thép thông thường! Albedo!”

“—Chết đi! Đồ golem sắt vụn!”

Với tiếng va chạm lớn, một thứ gì đó va mạnh vào tường. Ngay cả bức tường bên nam cũng rung lên

“Về cơ bản, hãy chuẩn bị bản thân để xông vào bên nữ với đầy đủ trang bị khi cần thiết”

Ainz ra lệnh cho những thủ vệ còn đang lưỡng lự.

Thảm hoạ này sẽ kết thúc nếu như họ giải được chế độ tấn công được đặt bởi đồng đội của anh, nhưng họ chắc hẳn đang có một trận chiến toàn lực phía bên kia. Không có trang bị, khả năng chiến đấu của bên nữ sẽ giảm đi đáng kể, nên họ có thể sẽ cần sự giúp đỡ nếu như tình hình cần đến nó.

“…Lần sau ta muốn tắm trong yên bình.”

Ainz nói sau khi lắc hết nước ra khỏi cơ thể trong khi tiến đến phòng thay đồ. Các thủ vệ cùng gật đầu đáp lại câu nói tự nhiên đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook