Overlord Light Novel

Quyển 13 - Chương 3: Vây Hãm Phần 5

Maruyama Kugane

04/08/2019

Dịch giả: Jason

Thế giới là bóng tối

Cô ấy thậm chí còn không biết cô là ai

Cô muốn mở mắt nhưng cô không biết mắt là gì

Bóng tối, thế giới, cô không biết bất kỳ thứ gì về những thứ đó

Cô không biết tại sao cô lại nghĩ về những điều này

Cô không biết gì

Cô đã biến mất

Cô không biết “biến mất” nghĩa là gì

Nhưng cô đã thực biến mất

Đột nhiên, cô cảm thấy như cô đang bị kéo bởi một cái gì đó

Từ phía trên, từ bên dưới, từ bên trái, từ bên phải, ở đâu đó

Tận cùng của thế giới kéo cô

Một kẻ đáng thương đã được kết thúc bởi các tác phẩm của bạn bè

Một người nào đó đã đóng kín suy nghĩ của họ đi bởi vì họ cảm thấy không có gì quan trọng hơn điều đó

Và rồi, một vụ nổ ánh sáng trắng nhuộm khắp thế giới

Một cảm giác mất mát to lớn

Một cảm giác tách biệt với toàn bộ thể

Neia Baraja liên tục chớp mắt nhiều lần và muốn trở về trạng thái ban đầu từ một ánh mắt mờ ảo.

Cô cảm thấy có chuyện gì đó đã xảy ra, nhưng cô không thể nhớ bất cứ điều gì về nó. Đáng lẽ cô phải chiến đấu với Demihumans. Chuyện gì đã xảy ra?

“… Đó là một nơi nguy hiểm.”

Khi cô nghe thấy giọng trong yên tĩnh, Neia nheo mắt lại và nhìn lên với một cái nhìn sắc bén.

Nó tối quá.

Đó không phải là bóng tối mà một đứa trẻ sẽ sợ hãi, nhưng bóng tối đã ban cho hòa bình cho những người đã mệt mỏi.

Đó là Sorcerer King Ainz Ooal Gown.

“và…”

Neia vô tình giơ tay ra, như bàn tay của một đứa con trai trẻ cố gắng vớii đến cha mẹ của nó.

“Neia Baraja. Đừng cố gắng di chuyển. Hãy để ta lo liệu nơi này, hãy nghỉ ngơi. ”

Cô có thể thấy các Demihumans phía sau lưng ông điên cuồng tấn công Sorcerer King, đâm ông bằng kiếm, cắn và đấm vào ông

Tuy nhiên, Sorcerer King hoàn toàn phớt lờ họ. Ông nói với cô như thể không có gì xảy ra.

Trong tâm trí của Neia, ký ức về Buser bỗng nhiên xuất hiện.

Sorcerer King đặt tay mình vào trong áo choàng, và do dự một lúc trước khi lấy ra một lọ thuốc màu tím độc. Khi nói đến các lọ potions(thuốc bơm máu trong các game), nó thường có màu xanh.

Neia không nghi ngờ Sorcerer King ngay cả khi anh ta đổ cái lọ thuốc độc đó lên cô. Điều mà Sorcerer King đã làm chắc chắn là đúng.

Thực tế hóa ra đúng như cô đã tưởng tượng. Lọ thuốc màu tím mà anh ta đổ vào cơ thể Neia chữa lành tất cả vết thương của cô ngay lập tức. Có vẻ như các lọ thuốc của Vương quốc Sorcerous có màu khác với bình thường.

“Để hồi phục hoàn toàn là một chặng đường dài, đầu tiên cô cần hồi phục năng lượng trước, thật là đau đớn. Tch. Các dân quân đều chết … có vẻ như còn sót lại vài người ở đó. Trong trường hợp đó …”

Sorcerer King quay mặt đối mặt với những Demihuman khi họ liên tục tấn công ông từ đằng sau.

Các trận chiến diễn ra trên khắp thành phố vào lúc này, và cứ mỗi giây trôi qua đều có người ngã xuống chết. Tuy nhiên, trong khoảnh khắc này Neia hoàn toàn quên mất điều đó, bởi vì đôi mắt cô đã bị đánh cắp bởi sự trở lại dũng cảm của vị Vua pháp thuật mang cô sống lại và bảo vệ cô.

Sự lo lắng và lo lắng của cô về đội quân dân Demihuman đã biến mất, những cảm xúc đó không còn tồn tại.

Đó là – những gì Neia đã ao ước.

Hóa ra nó ở đây. Nó như thế này

Neia chắc chắn rằng cô đã tìm ra câu trả lời hoàn hảo cho những nghi ngờ mà cô đã nắm giữ trong suốt thời gian qua.

Sorcerer King sử dụng một phép thuật của mình.

Luồng sấm sét rực rỡ và đánh xuyên qua các bức tường thành phố. Đó rõ ràng là một phép thuật tên gọi 「Chain Dragon Lightning」.

Những Demihuman trên các bức tường của thành phố bị cuốn đi, Không ai có thể tưởng tượng rằng có một cuộc chiến chết người xảy ra trong khu vực này.

“Là… ngài… tiêu diệt… tất cả…bọn chúng?”

“Không, có một số tên vẫn chiến đấu ở một khoảng cách xa, nên ta đã cố không bắt chúng . Tuy nhiên 「Napalm」 à, đó là tất cả. Tiếp theo chúng ta sẽ giải quyết những tên ngốc đã leo lên. 「Widen magic.Wall of skeleton」. ”

Một bức tường xương đột nhiên xuất hiện ở bên ngoài bức tường thành phố, nơi các lực lượng Demihuman. Cô không thể nhìn thấy phía bên kia bởi vì tầm nhìn của cô bị chặn lại, cô chỉ có thể nghe thấy tiếng than khóc quỷ trên những cái thang, theo sau là âm thanh của thứ gì đó rơi xuống và đánh mạnh vào mặt đất.

“Bây giờ để chăm sóc lực lượng khác của chúng đã được hình thành … Ta đã gửi một số undead qua bên đó truóc khi chúng tiến vào, chẳng bao lâu chúng sẽ bị xóa sạch.”

Khi anh nói, ông lấy ra một lọ thuốc khác. Nó hoàn toàn khác với cái vừa nãy, được cất giữ trong một cái lọ nhỏ và đẹp. Cô không biết loại thuốc bên trong nó có thể làm gì, nó trông giống như một món đồ rất có giá trị.

“Tôi ổn, thưa bệ hạ của tôi …”

“… Đủ rồi. Xin lỗi vì đã đến cứu cô trễ.”

Sorcerer King che nửa phía trên hốc mắt của ông như ông đang bị lóa mắt khi đổ lượng chất lỏng ra khỏi chai. Cảm giác yếu đuối mà cô đã cảm thấy từ nãy giờ tan biến. Tuy nhiên, cơ thể cô vẫn cảm thấy nặng nề. Cô cảm thấy như một thứ gì đó đã bị tách ra khỏi chính mình, nhưng phù hợp với nó, không trên hết, một sự ấm áp trong cốt lõi của cơ thể cô.

Cô ấy có thể đứng dậy, trong khi cơ thể cô vẫn đau đến mức cô rơi nước mắt, cô không thể sử dụng tư thế thiếu tôn trọng trước mặt người đã đến cứu cô.

“Dừng lại, Cô Baraja. Không cần phải ép mình đứng lên.”

Trong khi cô muốn thức dậy, Neia ngoan ngoãn nằm xuống khi vai cô bị đẩy xuống.

“Phải, như thế… Tôi sẽ nhờ ai đó chở cô. Này các anh, ở đây! ”

Vua pháp thuật vẫy tay với những dân quân.

Vào thời điểm này Neia nhận ra rằng để bày tỏ lòng biết ơn của mình, cô vẫn chưa hỏi câu hỏi cần được hỏi.

“Bệ hạ, Ngài ổn chứ? Ngài đến giúp chúng tôi và sử dụng mana Ngài cần phải giữ để chiến đấu với Jaldabaoth. ”

“Không sao cả. Không có cách nào để nghĩ về chuyện đó vì cần phải cứu cô.”

“Bệ hạ…” Một viên đá nặng nề dường như rơi xuống từ ngực cô. “Tôi hiểu.”

“Hm? Nó là gì?”

Vua pháp thuật chờ đợi câu trả lời của Neia.

“Tôi hiểu công lý là gì.”

“Ah, vậy là cô đã tìm ra công lý thuộc của riêng mình? Điều đó thật tuyệt vời. … Bảo vệ kẻ yếu, hay điều gì đó khác? ”

Giọng anh đầy sự dịu dàng, và vì thế Neia trả lời một cách tự tin.

“Bệ hạ chính là công lý.”

Trong giây lát, vua pháp thuật như bị đóng băng.

“….Hm???”

“Tôi cuối cùng cũng hiểu! Đó là công lý!”

“… À, vậy à. Cô có vẻ mệt mỏi. Cô không nghĩ sẽ tốt hơn nếu nghỉ ngơi? Cô sẽ nghĩ về những điều kỳ lạ khi mệt mỏi. Chắc chắn cô sẽ không muốn lăn lộn trên giường và tạo ra những tiếng động lạ sau khi bình tĩnh lại, đúng không? ”

“Tôi hơi mệt, nhưng quan trọng hơn, trái tim tôi đã tan biến. Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng Bệ hạ là công lý!”

“Không, không, ta đã nói rồi, tôi không phải công lý. Hãy nhìn xem, những gì họ gọi là công lý nên là một khái niệm như bảo vệ kẻ yếu là cảm giác thông thường, hay cái gì đó, Đó là … uh, khái niệm trừu tượng. Đúng? Ý tôi là, nói bình thường. ”

“Không. Công lý không có quyền lực là vô nghĩa, nhưng sức mạnh giống như những gì Jaldabaoth sở hữu cũng không công bằng. Do đó, mạnh mẽ, và sử dụng sức mạnh đó để giúp đỡ người khác thực sự là công lý; nói cách khác, Bệ hạ là hóa thân của công lý! ”

Khi mắt của Neia mở to trong khi cô nói, Sorcerer King búng tay, và sau đó đặt nó lên đôi mắt của Neia như anh đang dụ dỗ cô ngủ. Cảm giác lạnh lùng của ngón tay anh khiến má Neia thư giãn thành một nụ cười.

“… Ah. Nếu cô hét to quá, sẽ không làm vết thương của cô bị tổn thương. Sau đó, chúng ta có thể từ từ tiếp tục những gì cô vừa nói.”

“Vâng! Bệ hạ của thần!”

Cô nghe thấy âm thanh của vài bước chân, và bằng cách chuyển ánh nhìn của cô, cô thấy các hình thức của paladin và dân quân đang tiến về phía cô.

“Bệ hạ! Cảm ơn ngài rất nhiều vì đã đến đây để giúp chúng tôi!”



“Đừng bận tâm đến nó”

Khi ông trả lời, Sorcerer King từ từ đứng dậy. Neia cảm thấy cô đơn khi ông đứng lên và muốn với lấy chiếc áo choàng của Sorcerer King, nhưng sau đó cô nhận ra rằng làm như vậy sẽ vô cùng đáng xấu hổ và cô tự kiềm chế bản thân mình.

“Không, thực ra, có lẽ anh nên làm thế. Vì vậy, ta hy vọng anh sẽ đưa hộ vệ Baraja đến một nơi an toàn để thể hiện lòng biết ơn của anh. Mặc dù anh không thể nhìn thấy nó từ đây, ta đã gửi một vài undead đến vị trí của các Demihuman, vì thế các anh nên đứng yên một lúc. ”

“Neia Baraja. Và cũng như, người dân của đất nước này. Hãy để ta xử lý phần còn lại. Ta hứa với các anh rằng ta sẽ cố hết sức để cứu người dân thành phố này. ”

Sorcerer King bay nhẹ lên không trung.

“Ngoài ra, còn một điều nữa. Các anh có thể giúp ta vận chuyển cơ thể của ba Demihumans đó không? Họ là kẻ thù mạnh mẽ, vì vậy ta muốn nghiên cứu chúng một cách cẩn thận. ”

Ba xác chết mà Vua pháp thuật chỉ ra trông giống như họ từng là những người hùng mạnh.

“Mang chúng đi cùng với trang bị của chúng. Đừng lo lắng về việc thô lỗ với chúng, nhưng đừng để nhầm trang bị của chúng. Ta sẽ giao việc đó cho anh. ”

Khi anh ta nhìn Vua pháp thuật bay vào không trung, một paladin quay sang hỏi Neia.

“Hộ vệ Neia Baraja, chúng tôi muốn mang cô đi… việc thiếu vật dụng cho cáng khiến mọi việc trở nên khó khăn, vậy cô có thể đứng nổi không?”

“Vâng, tôi sẽ cố.”

Neia từ từ đứng dậy. Chân cô run rẩy, và chúng đau nhức ngay khi họ lấy đỡ lấy cô. Neia nắm lấy vai của một người dân quân và dựa vào anh ta.

Nhìn xuống từ bức tường thành, đơn vị phòng thủ được cho là gần cổng phía tây đã biến mất, và không có xác. Âm thanh phát ra từ chém của kiếm trong gió dường như đến từ rất xa, nên việc đi theo con đường ngắn xuống từ tháp sẽ ổn thôi.

Neia tìm kiếm hình dạng của Sorcerer King đã biến mất trên bầu trời, và khi cô không còn nhìn thấy ông, thật đáng tiếc, nhóm của Neia từ từ bước vào bên trong tháp.

Khi anh chào các Demihumans xâm chiếm thành phố với những đòn tấn công từ không trung, Ainz nghĩ về chuỗi sự kiện đã xảy ra và nhăn lông mày không tồn tại của anh.

Đó là một sai lầm rất lớn. Tôi đã sai. Tôi nên ưu tiên Neia Baraja hơn người phụ nữ khó chịu đó.

Neia đã chết vì anh đã giúp Remedios và do đó bị trì hoãn khi đến bên Neia. Anh ta phải dùng cây đũa phép cao cấp để hồi sinh Neia, bởi vì anh ta không chắc Neia ở cấp độ nào, và anh ta sợ cô ta biến thành tro như các Lizardman trước.

Thật ra, anh không biết liệu cái giá hồi sinh Neia có được chứng minh bằng những lợi ích mà cô có thể mang đến cho Ainz và Nazarick hay không. Điều đó nói rằng, vì kế hoạch giúp Remedios và cho cô ta một ân huệ là một thất bại hoàn toàn, anh nên ít nhất là thử lại với Neia, đó là lý do tại sao anh ta đã chọn hồi sinh cô. Tuy nhiên…

… Liệu có ổn không khi sử dụng một cây đũa phép phục sinh, một phép thuật bậc bảy, đúng không? … Có vẻ như tôi quá hào phóng. Ngoài ra, sẽ mất một giờ trước khi tôi có thể đổi chiếc nhẫn này.

Ainz đang nhìn vào một trong tám chiếc nhẫn của mình, chiếc nhẫn ở ngón cái bên phải.

Đó là [Ring of mastery wand]

Đó là một vật phẩm hiếm rớt ra từ BOSS [artifact]

Thông thường, chỉ có những ma thuật truyền thống thích hợp mới có thể sử dụng các phép thuật được lưu trữ trong một cây đũa phép. Ví dụ, phải một caster hệ thánh có thể sử dụng một cây đũa phép thấm nhuần thần chú bậc 1 「Light Healing」. Staves(gậy phép), đắt hơn, có thể được sử dụng bởi các loại ma thuật của các hệ khác.

Điều đó nói rằng, một miếng vá đã cập nhật một số cây đũa phép để chúng có thể được sử dụng bởi tất cả người chơi. Thật không may, cây đũa phép thấm nhuần phép thuật bậc chín “True Resurrection” mà anh đã sử dụng để hồi sinh Neia không phải là một trong số chúng, và Ainz sẽ không thể sử dụng nó trong những hoàn cảnh bình thường

Tuy nhiên, anh có thể sử dụng nó miễn là anh có chiếc nhẫn này.

Tuy nhiên, mỗi lần chiếc nhẫn được sử dụng, nó chỉ được áp dụng cho một cây đũa phép tại một thời điểm, và anh sẽ phải chờ một giờ trước khi anh có thể thay đổi nó. Nó cũng mang những hạn chế của việc đòi hỏi mana để sử dụng, nhưng nó vẫn là một mặt hàng rất có giá trị.

Do sự hiếm có của nó, rất ít người trong guild “Ainz Ooal Gown” sở hữu nó, và cái mà Ainz được để lại là của Amanomanohitotsu, khi anh ta rời khỏi trò chơi.

Eh, từ bây giờ có vẻ như không còn cách nào khác, để tôi sẽ cần sử dụng cây đũa phép đó, nên tôi không nên bận tâm quá nhiều. Nhắc mới nhớ, tôi mới nhận ra rằng khi tôi che mắt lại, có vẻ như cô ấy đang tôn trọng tôi một cách không bình thường. Với những gì cô ấy nói … điều đó có nghĩa là tôi đã đạt được sự tin tưởng của cô ấy? Umu. Tôi tự hỏi chuyện gì đã xảy ra?

Ainz nhớ lại phản ứng của Neia.

Lòng biết ơn của cô ấy có vẻ chân thành … nhưng đồng thời cảm giác như cô ấy đang lườm tôi. Có phải vì cô ấy đang sợ hãi không? Làm thế nào về đề nghị cô đeo kính râm hoặc một cái gì đó?

Ainz có thể đã nghĩ thế, nhưng tất nhiên anh ta không thể nói ra điều đó. Trong xe ngựa, cô đã đề cập đến việc đôi mắt đáng sợ của cô.

Nếu một ai đó gặp phải một phụ nữ có mùi cơ thể, họ sẽ phản ứng như thế nào khi bạn nói, “bạn bốc mùi” và đưa cho họ một chai nước hoa?

Có vẻ như tất cả sự tôn trọng mà tôi đã gầy dựng sẽ biến mất và cô ấy chỉ phẫn nộ tôi …

Ngoài ra, Ainz – Suzuki Satoru, không phải là một người dũng cảm có thể nói những điều như vậy.

Ainz phát hiện một nhóm Demihumans và phóng ra một phép thuật hiệu ứng khu vực trên mặt đất, tàn sát tất cả. Viên dân quân đang đối mặt với họ vẫy tay với anh. Ainz cũng giơ cánh tay lên. Ban đầu, anh chỉ định giơ tay lên, nhưng có khoảng cách giữa họ, nên anh đưa cánh tay lên cao để họ có thể nhìn thấy anh.

Đúng vậy ~ Đó là Vua pháp thuật nhân từ ~ Hãy nhận sự biết ơn của tôi ~ nói về điều gì, ma thuật phục sinh làm cho mọi người phát điên hoặc hành động kỳ lạ? So với điều đó, sẽ tốt hơn nếu đó chỉ là cảm xúc của cô ấy …

AInz nghĩ về Neia.

Nó cảm thấy lạ lùng bất kể anh nghĩ thế nào về nó. Cô đã hoàn toàn bình thường khi anh chia tay với cô, nhưng cô đã kết thúc như thế sau khi được đưa trở lại cuộc sống.

Cô ấy có điên không? Tôi có nên chữa lành cô ấy bằng phép thuật không? Có một chút lo lắng nếu đó là một tác dụng phụ của việc hồi sinh. Thời gian trôi qua, nếu bản chất con người bị bóp méo, tôi không muốn kiểu mở rộng này

Có một lực kỳ lạ trong đôi mắt sát nhân của Neia, một tia sáng dữ dội, dữ tợn làm anh sợ hãi.

Thật tệ khi cô ấy nhầm tôi vì công lý, huh. cô có thể phục hồi sau khi cô nghỉ ngơi không.

Ainz hướng ánh nhìn về trại Demihuman.

Một nửa trong số đó đã bị phá hủy, và Soul Eaters đang di chuyển một cách uể oải trong số những người chạy trốn. Ngay cả điều đó cũng đủ để những Demihumans sụp đổ trong từ cái chết tức thời của họ. Soul Eaters ăn linh hồn của họ để trở nên mạnh mẽ hơn.

Khi Soul Eaters xuất hiện trong YGGDRASIL, chúng hầu như luôn luôn gặp ở mọi cấp độ, vì vậy cơ hội của một người chơi bị hạ bởi một hiệu ứng chết ngay lập tức sẽ chỉ là một phần một trăm hay ít hơn. Đó là lý do tại sao khả năng đặc biệt này của Soul Eaters hiếm khi có cơ hội được sử dụng.

Tuy nhiên, lần này lại khác. Đây là cơ hội hoàn hảo để thể hiện nó.

“Linh hồn, huh… ồ không. Ta nên thử nghiệm điều này. ”

Ainz đột nhiên đáp xuống. Sau đó, ông đã sử dụng kỹ năng của mình để tạo ra undead tầng trung để chế tạo Soul Eater.

Đi.

Sau khi anh ra lệnh, Soul Eater ngay lập tức bắt đầu di chuyển. Cùng lúc đó, anh cũng ra lệnh cho các Soul Eaters khác, những con đã phá hủy Demihumans từ bên ngoài.

Cung cấp linh hồn cho Soul Eater mới được tạo ra.

Undead tạo ra với xác chết đã không biến mất với thời gian trôi qua. Nhưng tại sao họ không biến mất?

Nếu không phải vì họ đang sử dụng xác chết như một phương tiện, mà là linh hồn, điều đó có nghĩa là những Soul Eater đã ăn linh hồn sẽ không biến mất? … Chà, ngay cả khi tôi tìm thấy câu trả lời, mình cũng không biết phải áp dụng nó ở đâu. Tuy nhiên, biết là tốt hơn là không biết.

Anh bay lên trời một lần nữa, và xác minh rằng thành phố đã được an toàn. Hầu hết các Demihumans đáng lẽ phải bị xóa sổ ngay bây giờ, nhưng anh ta phải cẩn thận, chỉ trong trường hợp.

Muu, người phụ nữ khó chịu đó. Phớt lờ cô, phớt lờ cô.

Ainz rời xa Remedios và bay đi nơi khác.

Khi Ainz bay, anh có thể nghe thấy tiếng cổ vũ đến từ bên dưới anh, và Ainz đáp lại bằng cách vẫy tay. Sau khi xác minh rằng không còn Demihumans nữa, cuộc chiến đã kết thúc, Ainz bắt đầu đi đến căn phòng chiến tranh. Anh sẽ cần rất nhiều thời gian để trở về Nazarick và quan tâm tất cả các cuộc họp gây phiền nhiễu.

“Mình cần xử lý chuyện này một cách đúng đắn…”

Một sự đột biến nghiền nát của sự lo lắng tràn ngập vào anh ta, và sau đó sự ức chế cảm xúc của anh đã trấn tĩnh anh. Điều duy nhất còn lại là cảm giác lạnh lẽo trong trái tim anh.

Cần phải sử dụng tin nhắn để nói với Demiurge gặp mình ở Nazarick.



Một khi Ainz đã đi nước cờ của anh, chiến thắng là quá dễ dàng. Sau khi quét sạch các Demihumans tấn công thành phố và hoàn thành một vài thứ khác, Ainz trở về phòng riêng của mình.

Vì Ainz đã tự mình phá hủy trại của Demihuman, nên những chiến lợi phẩm từ những Demihumans sẽ thuộc về anh ta. Ném chúng vào Exchange Box sẽ mang lại một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, nếu ông giành riêng tất cả, thiện chí mà anh đã gầy công xây dựng có thể sẽ làm mất giá trị của nó. Đó là trường hợp, anh nên viết nó như một sự đầu tư và đưa tất cả cho Thánh quốc. Tất nhiên, có thể có những thứ phép thuật có giá trị trong số đó, và anh ta không có ý định từ bỏ chúng.

Bình thường, Ainz đã tự mình đi đến trại và sử dụng 「Greater Magic Vision」, 「Detect Magic」(Tầm nhìn ma thuật rộng , Phát hiện Ma thuật) và những phép thuật khác để kiểm tra hiện trường, nhưng anh cảm thấy rằng không cần thiết phải làm như vậy. Ngoài ra, Demiurge cũng đã nghiên cứu trước những vật phẩm ma thuật mà các Demihumans sở hữu trước đó. Ngay cả khi có vài thứ chưa được nghiên cứu, chắc chắn không có thứ gì có thể gây hại cho Ainz. Nếu có, thì nó sẽ bắt mắt hơn.

Sau đó, anh ta đã đi lấy lại các trang bị từ ba Demihumans đó. Đúng như dự đoán, không ai dám đánh cắp các xác chết, và vì vậy Ainz đã thu hồi vật phẩm phép thuật của họ mà không có sự cố. Tất nhiên, anh có ý tưởng về những thứ đó mạnh mẽ như thế nào từ mana mà chúng có được, nhưng anh ta vẫn hy vọng cho một cái gì đó kì quái hoặc bất thường.

Anh đổ chúng lên giường và chuẩn bị điều tra ma thuật của từng trang bị, nhưng anh có điều gì đó anh cần phải làm trước

“Và bây giờ”

Anh cố tình làm ồn.

Một phần là để tạo hưng phấn mình lên, nhưng nó còn có một ý nghĩa khác

Có một điều anh cần phải làm trước khi gửi cho Demiurge 「Message」

Ainz lấy ra một cuộn giấy, Demiurge-brand, và tạo ra một câu thần chú, ở đó một đôi tai thỏ mọc lên từ đầu Ainz.

Anh ta sử dụng chúng để kiểm tra âm thanh gần đó, và có vẻ như không có ai che giấu anh ta. Tuy nhiên, điều đó không đủ để khiến anh thoải mái. Xét cho cùng, các phép thuật như phép thuật bậc hai 「Silence」, có thể loại bỏ âm thanh, và cũng có kỹ năng của đạo tặc, nên còn quá sớm để có thể kết luận rằng không có ai xung quanh chỉ bởi vì anh không nghe thấy gì cả

Nhờ trang trại của Demiurge, cho phép dễ dàng thu thập nguyên liệu thô, mình có thể sử dụng cuộn một cách dễ dàng hơn. Việc đổ một lượng lớn sản phẩm vào trong Exchange Box (Hộp chuyển đổi) có nghĩa là chúng ta có thể kiếm lại số tiền vàng đã chi cho các cuộn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Mình đã nghĩ về điều này trước đây, nhưng mình có một cảm giác tốt về những cách khác nhau mà Nazarick đang phát triển.

Họ vẫn có thể sử dụng giấy da thông thường từ thế giới này cho các phép thuật bậc nhất như 「Rabbit’s Ear」. Mọi người cần vật liệu từ YGGDRASIL để đi đến những nơi cao hơn. Tuy nhiên, một phần của vấn đề nguồn cung cấp đã được giải quyết.

Mặc dù đúng là chúng chỉ được sử dụng để thay thế cho tầng thứ ba, những đóng góp của Demiurge đã rất tuyệt vời. Điều đầu tiên và không thể tranh cãi nhất là khi xem xét tất cả mọi thứ đã được thực hiện cho đến bây giờ, anh rất xứng đáng cho việc khen thưởng những công việc của mình. Tiếp theo sẽ là Albedo – quản lý hoàn hảo của Nazarick.

Sau đó Ainz tiếp tục sử dụng kỹ năng của mình để tạo ra undead thấp hơn và đưa ra một Wraith.

Kiểm tra môi trường xung quanh và xem có ai đang theo dõi không.

Sau khi nhận được lệnh, Wraith rời khỏi phòng mà không mở cửa. Wraiths có cơ thể astral có thể di chuyển thẳng qua các bức tường và xyên qua những trở ngại như vậy. Tuy nhiên, có một giới hạn tùy thuộc vào độ dày của những bức tườn, nhưng độ dày của các bức tường mỏng của căn phòng không có vấn đề gì với nó.

Ainz tập trung vào tai anh ta vừa mọc lên.

Ngay cả khi có một tên trộm khéo léo đang chờ đợi, có lẽ anh sẽ bất động nếu một sinh vật Undead đột nhiên xuất hiện, đặc biệt là nếu nó bị bao quanh bởi một luồng khí khủng bố? Ngoài ra, họ sẽ cần một khả năng che giấu mà có thể ẩn chúng khỏi phát hiện bởi một Wraith. Tất nhiên, việc đánh lừa undead cấp thấp là dễ dàng, nhưng nếu ai đó thực sự sở hữu những khả năng này, thì họ có rất nhiều khả năng khủng bố.



Ainz kết luận rằng không thể có một người như vậy. Nếu có một người như thế ở quốc gia này, thì họ đáng lẽ phải có họ tham gia vào hai trận chiến trước đó.

Mặc dù vậy, mình không thể loại trừ khả năng một người như thế, có thể đang cảnh giác và nằm chờ đợi. Tuy nhiên, với sự đặc biệt của người phụ nữ đó, không thể nào … nếu có ai đó như thế, Demiurge sẽ không không thông báo như bình thường về họ cho mình.

Nó không phải là bất thường. Khi anh nghĩ về những từ đó, Ainz tự hỏi, liệu đó có phải là một trường hợp khác không?

Chắc chắn Demiurge sẽ không cảm thấy rằng Ainz sẽ hiểu ngay cả khi anh ta không nói gì cả, đúng không?

… À, tôi càng nghĩ về nó, dạ dày của tôi càng đau hơn …

Nếu một sai lầm như vậy đã xảy ra, thì anh nên tập trung quyết tâm của mình, ngồi xuống cùng Albedo và Demiurge để trò chuyện.

Một lúc sau, các undead quay về.

“Có ai ở đây không?”

Các undead đều trả lời không. Tai của Ainz cũng không có bất kỳ âm thanh đáng ngờ nào.

“Là vậy sao. được rồi hãy ẩn trong các bức tường và để ý xung quanh.

Sau khi quan sát undead đang di chuyển vào bức tường, Ainz tập trung tinh thần.

Bây giờ,việc tiếp theo mình sẽ cast「Message」.

Đó là một điều đơn giản, nhưng anh không thể tự mình làm điều đó.

Nó giống như một nhân viên biết anh sẽ bị sếp mắng sau khi trở về văn phòng.

Sau khi cổ vũ bản thân, anh ta đã gửi một「Message」 cho Demiurge. Anh đã luyện tập những gì anh muốn nói trong đầu anh vô số lần và chạy quá nhiều mô phỏng. Tất cả những gì anh phải làm bây giờ là nói điều đó.

Tuy nhiên, 「Message」 được kết nối trước khi anh có thể thở sâu để giảm bớt căng thẳng của mình, hay đúng hơn, thực tế không có sự chậm trễ nào giữa việc sử dụng phép thuật và mở một kênh tới Demiurge. Câu trả lời là quá nhanh.

“Demiurge, phải không?”

『Thật vậy, Ainz-sama.』

“Umu.” Anh đã luyện tập rất nhiều lần. Tất cả những gì anh phải làm bây giờ là nói điều đó.

“… Ta đã tự hỏi nếu anh có bất kỳ câu hỏi nào về những hành động không giống nhau của ta từ báo cáo, và vì lý do đó ta đã liên lạc với anh. Trong khi ta hiểu những gì anh muốn nói, ta cảm thấy rằng Albedo cũng phải có mặt nếu có những câu hỏi chi tiết. Quay trở lại Nazarick ngay bây giờ. Ta sẽ quay trở lại theo cách tốt nhất. Chúng ta sẽ gặp nhau trong nhà kho trên mặt đất. ”

“Đã Hiểu. Sau đó, thần sẽ liên lạc với Albedo. 』

Anh ngay lập tức cắt bỏ “Thông điệp”. Sau đó, Ainz thở dài.

Ahhh, thật tuyệt. Anh ta không có vẻ điên rồ. Ahhh, điều đó thật đáng sợ.

Mình nên làm gì nếu một cấp dưới tài năng nổi giận với mình, anh đã nghĩ. Trái tim Ainz tràn đầy sợ hãi; để đặt mình thoải mái, anh ta chuyển sức mạnh mới vào cơ thể chùn bước của mình và nhìn chằm chằm vào bức tường.

Nhiệm vụ của Wraith đã hoàn thành. Nhờ có ngọn lửa thân thiện, anh có thể tiêu diệt các undead giống như Shalltear đã làm, nhưng không cần phải lãng phí sức lực của mình. Ra lệnh nó để trở về cũng là một nhiệm vụ đơn giản. Ngẫu nhiên, cũng không cần phải nói; anh ta có thể đơn giản đưa ra một mệnh lệnh bằng tinh thần. Bằng cách đó, anh ta có thể phá vỡ mối liên kết giữa chúng.

Điều đó nói rằng có vô số liên kết như vậy kéo dài từ E-Rantel. Ở đó, anh không tự tin khi có thể đưa ra một thứ tự rõ ràng mà không ra lệnh trực tiếp. Đó là sự thật. Tuy nhiên, Ainz đã tạo ra rất ít undead ở nơi này, vì vậy việc ban hành một lệnh rõ ràng sẽ đơn giản.

Biến mất. Bây giờ, trở về Nazarick …

Sau đay sẽ là một nhiệm vụ rất đáng sợ, một nhiệm vụ lừa dối phải được hoàn thành. Anh sẽ thích người khác xử lý nó nếu có thể, nhưng điều đó là không thể, Bên cạnh đó, anh có thể giao nó cho ai?

Anh chạm vào các vật phẩm ma thuật từ ba Demihumans trên bàn với hy vọng xóa bỏ sự bất an của anh.

Fufu. Chúng yếu, chúng rẻ, nhưng có được các vật phẩm ma thuật trong thế giới này khiến mình hạnh phúc … ừm, có lẽ mình không hạnh phúc như Pandora, nhưng mình cảm thấy mình cũng thích thú vật phẩm, huh ?(cha nào con nấy haha)

Việc đầu tiên anh làm là thẩm định các vật phẩm ma thuật thuộc về Demihuman bốn tay. Trong số đó, là băng tay đã bảo vệ chống lại cái chết của Ainz, và tên của nó là Deathguard Armband. Nó có thể cấp khả năng miễn dịch cho phép thuật tử thần một lần một ngày.

Ainz nhặt nó lên và xoay nó trong tay vài lần, rồi đặt nó lên bàn.

Nhàm chán. Phải chi có những vật phẩm tốt hơn. Bây giờ thì

Ngay khi anh định chuẩn bị, anh nghe thấy âm thanh gõ cửa. Một giọng nói từ bên ngoài nói, “Bệ hạ, thần là hộ vệ Neia Baraja.”

Anz ngay lập tức bắt đầu kiểm tra trang phục của mình. Sau đó nhìn xung quanh và xác nhận rằng mình có đang đang tương xứng với vị vua tuyệt đối của Vua pháp thuật. Sau đó từ từ ngồi xuống ghế và chọn tư thế thứ hai mươi tư từ các thế của nhà vua.

“Vào đi”

Anh đã cố gắng hết sức để nói bằng một giọng nói nặng nề, thấp. Sự thay đổi cao độ này cũng là kết quả của việc thực hành tập luyện lặp đi lặp lại.

Cánh cửa mở ra, Neia bước vào, vết thương của cô giờ đã hồi phục, bước vào phòng và cúi đầu chào anh.

“Thần rất biết ơn khi được phép vào, Bệ hạ. Thần đã đến đây theo nhiệm vụ của mình như là một hộ vệ. ”

“Umu. Ta mừng vì cô đã đến, cô Baraja. Nhưng không cần phải hoàn thành nghĩa vụ hộ vệ của cô ngày hôm nay. Trong khi vết thương của cô có thể đã lành, thì sự mệt mỏi của trận chiến phải … ”

Ah, nó đã được chăm sóc, Ainz nghĩ. Bình thuốc anh đã sử dụng lúc đó là loại thuốc đã loại bỏ cả sự mệt mỏi và vết thương. Đó là một loại thuốc mà Nfirea, người có làn da khô khốc và thô, đã được ca ngợi lên tận mây.

“Tôi có thể thực hiện nghĩa vụ của mình như hộ vệ nhờ sức mạnh của Bệ hạ. Ngoài ra, tôi rất vui khi được phép ở bên cạnh Ngài. ”

Neia mỉm cười, hay là một nụ cười khác? Cơ thể của một người sẽ tự nhiên bước vào phòng thủ khi đối mặt với một nụ cười thù địch hay ác độc, nhưng sự điềm tĩnh của Ainz không thể phá vỡ được.

“…Là vậy sao. Tuy nhiên, ta phải trở về Vương quốc Sorcerous trong một thời gian để xử lý một số nhiệm vụ quan trọng. Ta xin lỗi vì đã lãng phí chuyến đi của cô. ”

“Tôi hiểu…”

Trông cô có vẻ rất thất vọng, nhưng cô ấy trông không hề dễ thương chút nào. Tất cả những gì anh có thể nghĩ là cô đang trừng mắt nhìn anh. Tuy nhiên, Ainz đã nghĩ ra cách để đối phó với Neia.

Tất cả những gì anh phải làm là nhắm mắt lại. Bằng cách đó, đôi mắt cô sẽ không làm anh sợ thêm nữa.

“Nhắc mới nhớ, tôi rất vui vì thấy cô khỏe mạnh, cô còn sống, cô Baraja.”

“Cảm ơn rất nhiều, thưa Bệ hạ! Tất cả điều này là nhờ sức mạnh của Ngài. Đặc biệt, không có bộ giáp này tôi có thể đã không thể chịu đựng được cho đến khi Bệ hạ đến. ”

Nhưng cô đã không chịu được, cô đã chết … tốt, tất cả đều tốt đẹp. Nghĩ lại thì, mình nghe nói cô ấy đang chiến đấu trên tường thành, nên cô ấy có thể bảo vệ được bộ giáp mà chống lại các đòn tấn công tầm xa là lựa chọn đúng đắn!

“Fufu. Thật vui khi được nghe điều đó. Còn cây cung thì sao? Cô đã thể hiện sức mạnh của nó với công chúng? ”

“Vâng … nhiều người đã thấy sức mạnh vĩ đại từ cây cung … mặc dù, tất cả bọn họ đều đã chết rồi.”

“Sao!? -Tôi hiểu rồi, vậy đó là những gì đã xảy ra. Xấu hổ làm sao.”

Anh lại thất bại. Ainz tràn đầy cảm giác hối tiếc sâu sắc. Nếu tất cả mọi người nhìn thấy nó đã chết, nó không khác gì khi không ai nhìn thấy nó cả. Có lẽ mình nên từ bỏ việc cố gắng quảng cáo vũ khí Rune, Ainz nghĩ. Tuy nhiên, mình nghĩ rằng đó phải là một cơ hội. Ngay cả khi kế hoạch này thất bại, điều đó không có nghĩa là tôi đã mất mọi thứ, và sẽ có những lợi ích to lớn nếu nó thành công.

“Tôi chắc chắn rằng nếu không có các trang bị mà Bệ hạ cho tôi mượn, tôi cũng sẽ ở trên thiên đường như những người khác … cảm ơn Ngài rất nhiều, Bệ hạ.”

Ainz cảm nhận rằng lời nói của cô xuất phát từ trái tim, và vì thế Ainz nghĩ, làm tốt lắm. Tất nhiên, anh không thể diễn tả cảm xúc đó. Dù sao thì anh vẫn phải cho cô thấy sự bình tĩnh của người cai trị.

“Cô không cần quan tâm. Cô chỉ cần biết rằng đó là trách nhiệm của ta để bảo vệ người đi theo mình.”

Ainz mở to mắt để theo dõi phản ứng của cô ấy .. Khuôn mặt của Neia hơi vặn vẹo khi cô nghe thấy từ “người đi theo”. Nó có lẽ không phải là giận dữ, nhưng nó cảm thấy như một loại bất hạnh. Nếu thái độ hiện tại của cô và dòng chảy của cuộc trò chuyện là đáng tin cậy, đó không phải là trường hợp.

Nói cách khác, mở mắt là một sai lầm. Ainz nhắm mắt lại.

“Cảm ơn rất nhiều, thưa Bệ hạ. Ngoài ra, những người mà Bệ hạ đã cứu cũng muốn tôi bày tỏ lòng biết ơn của họ đối với Ngài. ”

“Ho…” Được rồi! Ainz cố gắng che giấu cách anh cảm nhận. Cô không cần phải bận tâm về nó. Ta chỉ đơn giản ra để cứu họ vì họ đã ở đó. Tuy nhiên, ta hy vọng họ sẽ không mong đợi sự may mắn này để lặp lại lần nữa, ta đã sử dụng khá nhiều mana trong trận chiến này, vì vậy ta có thể không có khả năng giúp vào lần sau, cô biết chuyện đó không? ”

“Hiểu rồi, tôi sẽ truyền tải thông điệp của Ngài cho họ.”

“Ahh. Tuy nhiên … đúng vậy. Xin hãy thông báo cho những người này rằng ta vui mừng nhận được lòng biết ơn của họ … và bây giờ, cô Baraja, ta xin lỗi nhưng ta thực sự phải đi. Sau này – à, cô có thể quay lại sau bốn giờ nữa không? ”

“Vâng! Không có vấn đề gì cả! Vậy, xin thứ lỗi, thưa Bệ hạ! ”

Neia rời khỏi phòng, và Ainz mở mắt ra.

Hm. Lòng biết ơn của cô ấy có vẻ là thật. Có vẻ như cuối cùng mình đã có một người. Không, như là nói đi, một cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu bằng một bước duy nhất. Mình có nên đưa ra các loại thuốc chữa bệnh miễn phí như quảng cáo không? Điều đó sẽ khiến mình có thêm lòng biết ơn … nhưng nó có thể bù đắp cho sai lầm với vũ khí rune không?

Ainz lấy ra lọ thuốc tím.

Đây là thuốc của Nfirea. Chất lượng của nó hơi kém hơn so với mức thấp của YGGDRASIL, và nó vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Tuy nhiên, các hiệu ứng của nó có thể bắt kịp trong tương lai, hoặc anh có thể kết thúc việc tạo ra các loại thuốc màu đỏ của YGGDRASIL.

Sẽ rất lãng phí khi truyền bá tin tức về thuốc màu đỏ của YGGDRASIL không vì lý do gì, vì vậy mình không sử dụng chúng … Còn một chuyên nữa đó là mình không biết liệu những người quen với thuốc màu xanh có thể chấp nhận thuốc tím hay không. Sử dụng và kiểm tra chúng ở đây nghe có vẻ giống như một kế hoạch tốt.

Vào lúc này anh muốn để Nazarick độc quyền những thứ thuốc mà Nfirea và bà của anh ta đã làm. Anh không có kế hoạch phân phối công nghệ. Tuy nhiên, kế hoạch đó có thể thay đổi trong tương lai và thời điểm thích hợp anh có thể bán loại thuốc đó. Nó sẽ là tốt để đẩy cho tình hình như vậy.

Điều này thật phức tạp. Sẽ những công lao và nhược điểm đến từ hai phía …

Thành thật mà nói, thực tế là anh ấy đang thảo luận về đời sống tình dục của anh ấy với mình đang gây ra cho tôi rất nhiều vấn đề. Ý mình là, ít nhất là họ không làm điều đó trước mặt tôi, nhưng sẽ không thật sự tôt nếu như từ ngữ của anh ta đều nói về vợ anh ta?

Ngay từ đầu, tại sao Nfirea lại thảo luận chuyện này với mình? Có phải vì anh ta không có người thân nam giới nào và ở xa thành phố anh ta đã sống cho đến bây giờ, nên anh ta nghĩ rằng anh ta không có ai để nói chuyện? Đối với tất cả những gì mình biết, anh ấy có thể nghĩ rằng Narberal và tôi có mối quan hệ như thế.

Nhưng anh ta nên biết rằng tôi là một skeleton …

Trong khi Ainz đã nghĩ đến việc theo dõi cuộc sống tình dục của họ để thỏa mãn sự tò mò của mình, anh cảm thấy rằng làm như vậy sẽ thay đổi thái độ của mình đối với hai người họ, vì vậy anh đã kiềm chế cảm xúc. Tuy nhiên, mỗi khi Nfirea đến để thảo luận điều đó với anh, phải mất rất nhiều công sức để ngăn chặn sự tò mò thoáng qua trong đầu anh.

Mình nhớ điều gì đó về việc đó vì cảm thấy nó rất tốt, vì anh ấy được yêu cầu làm điều đó rất nhiều lần … có thể đó là lý do anh ấy tạo ra rất nhiều loại thuốc, một loại bổ sung dinh dưỡng nào đó, theo mình nghĩ vậy, và sau đó đưa nó cho tôi là vì …

Trong mọi trường hợp, anh đã quyết định đưa nó cho hai Lizardmen để họ sẽ làm việc chăm chỉ và tạo ra những đứa trẻ ưu tú hơn.

Sự phát triển của công nghệ sẽ được áp dụng cho quân đội trước, sau đó là quan hệ tình dục và điều trị y tế. Đây có phải là sự thật không? …uầy đã đến lúc quay trở lại.

— Hết chương 1 —

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Overlord Light Novel

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook