Phá Trận Đồ

Chương 118: Hồi thiên

Thanh Sơn Hoang Trủng

07/03/2022

Khoảng khắc Thôn Tà uyên trỗi dậy, trong đầu Mộ Tàn Thanh trống rỗng.

Một khẩu linh khí Huyền quy cuối cùng che trên Chiêm Tinh quảng trường, tất cả mọi người cũng đồng loạt vung lên pháp khí mở ra một cái kết giới khổng lồ, đem nghiệp lực vô biên như nghiên mực lớn úp ngược kia đánh bạt. Trong lúc nhất thời, ác mộc khắp núi như được cam lộ, cành cây vốn đã khô héo một lần nữa toả sáng tân sinh. Đám đệ tử chưa từ hết ma chướng lại lâm vào càng sâu hơn, chìm trong bóng tối, liền ngay cả rất nhiều tu sĩ nguyên bản bảo trì tâm tình thanh minh cũng bị nghiệp lực ảnh hưởng, chuyển vận linh lực mất khống chế, khí tức từ trong sạch đang dần dần trở nên vẩn đục.

Một tiếng rồng ngâm chấn động thiên địa đột ngột vang lên, La Già Tôn giữa mây đen cuồn cuộn hóa thành Ma Long. Miệng vết thương hắn mới vừa rồi bị Mộ Tàn Thanh đánh trọng thương đã được Quy Khư nghiệp lực đột nhiên bạo phát chữa trị như lúc ban đầu, ngay cả ma lực tinh khí tiêu hao cũng được bổ túc. Thế nhưng hắn nửa điểm cũng không cảm thấy thoả mãn, trên long thủ một đôi huyết mâu cực lớn chiếu ra thân ảnh mọi người phía dưới, tựa như con trăn nhìn chằm chằm chuột trùng, tham lam thô bạo tàn ác.

Lúc này, đám người tập hợp trên Chiêm Tinh quảng trường có thể nghe được cuồng phong cuốn lên vô số tiếng động hỗn loạn ồn ào thẳng tới trời cao, chiến cuộc không chỉ lần thứ hai mất khống chế, mà lại càng khốc liệt hơn trước.

Trọng Huyền cung còn như vậy, mười lăm tòa thành trì phía dưới kia ... hiện giờ ra sao?!

Cái ý niệm này nặng trình trịch mà áp trong lòng, không ai biết đáp án, cũng ai dám can đảm nghĩ nhiều.

Trường kiếm trong tay Lệ Thù chia ra làm chín, hắn trầm giọng nói: "Nơi này giao cho ta, các ngươi lập tức từng người trở về vị trí cũ"

Tình huống dưới mắt so với thời điểm một ngàn năm trước Ma tộc tấn công Bắc Cực đỉnh càng thêm gay go. Không chỉ là một nửa tinh anh của môn phái đã ở bên ngoài, cung chủ Tịnh Tư rơi vào Thôn Tà uyên, Nhân pháp sư cũng bị kiềm chế trước mắt tình huống thế nào không rõ, đám người bọn họ là lực lượng mạnh nhất trong Trọng Huyền cung hiện giờ, mỗi người đều phải trở thành một cái trụ cột chống đỡ.

Cho dù là thân phận tư lịch hoặc đạo hạnh kinh nghiệm, Lệ Thù chính là người cao nhất tại đây, trực diện Ma Long ngoại trừ hắn không còn ai. Chỉ cần hắn có thể cuốn lấy Ma Long, để những người khác cấp tốc trở về chiến trường của mình, sự tình nguy nan lan tràn trong Trọng Huyền cung liền có hi vọng khống chế.

U Minh cắn răng một cái, mang theo Tư Tinh Di cũng không quay đầu lại phi thân rời đi. Một đám đệ tử theo hắn hành động, mỗi người triển khai phép thuật phi thiên độn địa. Ma Long mắt thấy con mồi tứ tán, cái đuôi cực lớn ngang trời quét qua, bất kể là ai bị đuôi này quệt trúng, cũng phải đứt gân nát cốt!

"Tam kiếm, đấu!"

Một đạo kiếm ảnh màu vàng phóng lên trời, nhanh chóng quay ngược trở lại thành một cơn cuồng phong lốc xoáy. Ngay sau đó lốc xoáy tản thành hàng ngàn hàng vạn sợi dây vô hình, ngang dọc nằm dày đặc chân trời, trong khoảnh khắc ở quanh người Ma Long đúc thành tầng tầng lưới võng. Lệ Thù tay kết ngoại Sư Tử ấn, dùng sức một người mạnh mẽ kéo lại long thân khổng lồ. Nhân nháy mắt trì trệ này, đám người U Minh ngự lên pháp khí như sao băng gào thét mà qua, tỏa ra bốn phía, hướng về từng đỉnh núi trên Bắc Cực đỉnh, trong không trung đen kịt như mực lưu lại từng đạo quang ngân như lợi kiếm sắc bén.

Thân thể Ma Long vô cùng mạnh mẽ, trong lòng Lệ Thù biết ngạnh kháng tuyệt không có phần thắng, đơn giản liền dùng đấu kiếm là chính, chủ động dẫn năng lượng vẩn đục hỗn độn nơi đây vào cơ thể tăng cường, cưỡng ép kích phát thiên nhân cộng hưởng. Bởi vậy Ma Long tuy có uy thế cường đại, Lệ Thù trong lúc nhất thời cũng không rơi xuống hạ phong. Cửu U kiếm theo tâm niệm hắn lay động biến ảo vô định. Cho dù gân cốt huyết nhục bị nghiền nát vô số lần, hắn cũng cắn chặt hàm răng chuyển thành nội Sư Tử ấn, dùng đệ tứ giả kiếm phục hồi lại thân thể, cho dù thực sự tan xương nát thịt cũng không sợ!

Lệ Thù đang ở trên cao, tầm mắt càng rộng lớn bao la. Lần này Phi Thiên Tôn vì tấn công Trọng Huyền cung đã trù tính chặt chẽ. Sau khi Thôn Tà uyên mở ra, vô số Quy Khư ma tộc bởi vậy mượn đường thẳng tới phía dưới Bắc Cực đỉnh, rất nhanh đã trở thành tư thế vạn quân công thành. Từ phương hướng này của hắn nhìn xuống, không chỉ trong Trọng Huyền cung tử thương vô số, những thành trì bên dưới ngọn núi này, sông ngòi, rừng rậm cũng đã bị ma ảnh đen nghìn nghịt che khuất. Hắn không có cách nào xác nhận mười lăm toà thành trì phồn hoa kia đến tột cùng là biến thành chiến trường luyện ngục, hay là đã giống Tịnh Tư rơi vào Thôn Tà uyên rồi.

Sấm sét dày đặc hóa thành xiềng xích treo trên bầu trời, miễn cưỡng giữ được Bắc Cực đỉnh nghiêng ngả lảo đảo. Theo tình thế càng thêm tràn ngập nguy cơ, xiềng xích cũng bắt đầu từng cái một nối tiếp nhau mà đứt loạn. Đợi đến trận chiến này Trọng Huyền cung bại vong, Bắc Cực đỉnh liền rơi từ trên trời xuống, đến lúc đó không còn gì có thể cứu vãn.

Lệ Thù trong lòng như lửa đốt. Ma Long bắt được kẽ hở này, một móng vuốt phá tan Phong La võng, cái đuôi cực lớn như con rắn dài lăng không đập tới. Hắn lập tức nâng kiếm mà chặn, tuy rằng tan biến hơn nửa xung lượng, vẫn cảm thấy phế phủ chấn động mạnh, một ngụm nhiệt huyết phun trên thân kiếm. Lệ Thù nửa điểm không dám thả lỏng, ngón tay thấm huyết dịch kết thành Thiên Luân ấn, quát lên: "Tám kiếm, trước!"

Kiếm ảnh màu đỏ hóa thành một vòng hoa dương rực rỡ vụt lên trên không, sức mạnh Ngũ hành như được triệu hoán, tụ tương sinh, phân tương khắc, dùng kiếm này làm mắt trận, bày ra Ngũ Hành kiếm trận. Linh khí trong đó một tia hóa ba ngàn, đối Ma Long triển khai chém giết không chết không ngừng.

Đây là lần đầu tiên Mộ Tàn Thanh nhìn thấy Minh Chính các chủ dốc toàn lực.

Ngón tay y co giật mấy cái. Từ mới vừa bắt đầu, y vẫn đứng tại chỗ, nhưng cho dù Lệ Thù hay là U Minh đều không nhìn y một cái. Ngay cả Lệ Thù hiện tại vì ngăn trở Ma Long lấy mệnh đọ sức, cũng không gọi y một tiếng tương trợ.

Y vốn có cơ hội ngăn cản tất cả những thứ này, thế nhưng tại thời điểm ngàn cân treo sợi tóc buông tha Cơ Khinh Lan, khiến cho tất cả mọi người không thể không trơ mắt mà nhìn Thôn Tà uyên bạo phát.

Vô luận y rốt cuộc có phải là gian tế Ma tộc hay không, cũng sẽ không có tư cách tiếp tục cùng bọn họ mà đi một đường.

Lệ Thù cả đời nghiêm khắc đối người, khắt khe với mình. Hắn nếu gánh vác trách nhiệm ngăn cản Ma Long, đó chính là không tiếc đánh đổi cũng phải làm được. Nếu như Ma Long thật sự rời được khỏi Chiêm Tinh quảng trường, cũng nhất định là phải sau khi Lệ Thù "thân tử đạo tiêu".

Thế nhưng người đáng chết không phải là Lệ Thù.

Hai mắt màu đỏ thẫm biến thành thú đồng, Mộ Tàn Thanh cúi người liền biến trở về nguyên hình. Ngay tại lúc này, một bàn tay bỗng nhiên đặt lên vai y, khí tức âm hàn từ phía sau lưng truyền đến. Y theo bản năng mà trở tay một chưởng đánh văng ra, quay người nhìn thấy là Cơ Khinh Lan.

Biểu tình quái đản tùy ý vừa nãy của Cơ Khinh Lan đều mất sạch. Hắn lại như con rối trong khoảnh khắc trút hết sắc thái, thần sắc thẫn thờ đến đáng sợ, trong tròng mắt đỏ thẫm tựa hồ có thứ gì đang ngủ đông phun trào. Viên con ngươi hắn nắm trong tay đã bị hủy, chỉ để lại vết máu loang lổ.

Hắn nhìn chằm chằm Mộ Tàn Thanh, đôi môi mấp máy muốn nói điều gì. Nhưng ngay vào lúc này, hắn nhìn thấy trong mắt Mộ Tàn Thanh dấy lên một đám lửa màu đỏ tươi như nhiệt huyết.

"Sư..."



Mộ Tàn Thanh lần này không cho hắn cơ hội, tay trái xoa chưởng thành đao đâm thẳng đến Cơ Khinh Lan. Cả người y đều đang phát run, dồn hết khí lực cho cơ hội mình bỏ lỡ rót vào chiêu này. Trong nháy mắt khi thủ đao đi vào lồng ngực Cơ Khinh Lan bùng nổ lôi hỏa lộng lẫy.

Cùng lúc đó, tay phải Mộ Tàn Thanh lần thứ hai rơi lên đỉnh đầu Cơ Khinh Lan, đầu ngón tay ấn xuống. Chỉ cần một ý niệm của y, là có thể đem Chú Hồn đinh móc ra.

Quỷ tu không có thân thể máu thịt chân chính, nhưng trong nháy mắt này Cơ Khinh Lan đau đến tê dại. Hắn ngẩng đầu đối diện gương mặt không hề cảm xúc của Mộ Tàn Thanh, một sợi dây trong đầu trường kỳ căng thẳng từng đoạn từng đoạn đứt vỡ, cơ hồ liền phải như vậy hồn phi phách tán.

Nhưng mà, Mộ Tàn Thanh nhìn thấy thần sắc tựa như nhận mệnh của Cơ Khinh Lan, chính là cười ra tiếng.

Tiếng cười vang vọng trên không trung quảng trường hỗn độn tàn tạ, như làn gió thổi qua địa ngục, mang đi chút hơi ấm cuối cùng trên người bọn họ.

"Quen biết 280 năm, ta đối với ngươi có đầy bụng nghi vấn, cũng nhận tình ngươi che chở sinh tử. Dù cho ngươi có tâm tư giấu diếm, ta cũng chưa từng chân chính xem ngươi là kẻ thù." Mộ Tàn Thanh gằn từng chữ nói "Cho tới bây giờ, là ta sai mười phần."

Suốt quãng đời còn lại, y sẽ vĩnh viễn không quên được hình ảnh Cơ Khinh Lan bóp nát phong ấn, càng không quên được câu nói kia: "Đa tạ Mộ Tàn Thanh."

Dưới năm chữ này là vô số oan hồn, đó đều là nghiệp trái đời này của y, vạn thế khó đền.

Mộ Tàn Thanh buông tay ra, rốt cuộc không nhìn Cơ Khinh Lan một cái, quay người hóa thành yêu hồ bát vĩ, xông về phía Ma Long không hề quay đầu lại.

Toàn bộ năm trăm năm đạo hạnh dùng cho một chốc. Mộ Tàn Thanh có thể cảm nhận được rõ ràng khí hải bị linh lực cưỡng ép bạo phát mãnh liệt xung kích, thân thể yêu hồ bát vĩ đón gió lớn lên ngang cùng Ma Long, phong vân sấm sét xoay tròn quanh người. Theo một móng vuốt đánh ra, thiên lôi tụ thành mấy đạo lôi trụ to như thùng nước hướng về Ma Long phủ đầu đánh xuống!

Yêu hồ cực lớn lướt mây chạy về hướng chiến cuộc, đầu húc mạnh tới. Lệ Thù theo bản năng mà bay ngược về sau. Chỉ thấy yêu hồ dựng thẳng cái đuôi như roi sắt quất trên long thân, nanh vuốt đồng thời cùng sử dụng, ở trên mây đấu cùng Ma Long một chỗ!

"Đi..."

Cùng thời khắc đó, Lệ Thù bị cái đuôi dài của yêu hồ quấn lấy, ném ra xa chiến cuộc hơn mười trượng mới miễn cưỡng ổn định thân hình. Hắn lau vết máu bên môi, nhìn yêu hồ bát vĩ bên kia cùng Ma Long tử đấu, tâm tình phức tạp quả thực khó có thể dùng lời diễn tả được.

Hắn quay đầu lại nhìn những chiến trường tình thế nguy cấp khác, cắn răng một cái, ngự kiếm mà đi.

Móng vuốt yêu hồ róc vảy, long nha khát máu, Ma Long cùng yêu hồ giao phong thay vì nói là chiến đấu, càng giống như thú hoang theo bản năng chém giết, không có kết cấu gì, hoàn toàn là dùng sức mạnh gân cốt cùng tính hung ác, lại không cho bất kỳ người thứ ba nào nhúng tay. La Già Tôn có thân thể Ma Long, Mộ Tàn Thanh dùng lôi hỏa bình phong. Người trước dù sao cũng mới dung hợp tàn hồn không lâu, người sau đem toàn bộ nửa cuộc đời tu hành kích phát. Bọn họ xuyên gió vẹt mây, xé bầu trời như xé vải, trong lúc nhất thời cũng không phân được cao thấp!

Cơ Khinh Lan theo bản năng mà muốn động thủ. Kết quả mới vừa bước ra một bước, thân thể liền không thể khống chế mà ngã quỵ xuống, sống lưng bị trọng lực vô hình ép cong, rốt cuộc không bò dậy nổi.

Bên tai đột ngột vang lên thanh âm Phi Thiên Tôn: "Ngươi muốn đi nơi nào?"

Viền mắt Cơ Khinh Lan tuôn ra huyết lệ loang lổ trên mặt. Hắn khó khăn ngẩng đầu lên, lại không nhìn thấy thân ảnh Phi Thiên Tôn, đôi môi run rẩy: "Đại đế... Tại sao?"

Cho tới giờ khắc này, trong đầu Cơ Khinh Lan vẫn vang lên ong ong, vô số hình ảnh nhỏ vụn dồn dập ập đến, cơ hồ khiến hắn phải ôm đầu lăn lộn.

Trạng thái như thế này là bắt đầu từ khi nào?

Ngày đó trường mưu đồ bí mật dưới Quy Khư kia, hay là ngủ đông Bắc Cực đỉnh những ngày qua, hoặc cũng là... trong nháy mắt ác mộc sinh trưởng?

Cơ Khinh Lan chưa từng nghĩ đến việc giúp Ma tộc đạt được Huyền Võ pháp ấn, nói gì đến việc khiến tai họa này liên lụy đến Mộ Tàn Thanh. Hắn biết được Tư Thiên các thủ vệ nghiêm ngặt, lại ở ngay dưới Thiên nhãn, cho dù là Phi Thiên Tôn cũng không thể trót lọt mà lẻn vào nơi này, bởi vậy mới chủ động đưa ra thỉnh cầu đi theo, là muốn tại thời điểm La Già Tôn tàn sát Phiếu Miểu Phong nghĩ cách ngăn cản.

Hắn không ngờ kế hoạch lại bởi vì cái chết của Nguyên Huy mà khởi động sớm, càng không ngờ Phi Thiên Tôn lâm trận thay đổi chủ ý, để cho mình lợi dụng Hương Hỏa đạo pháp thông qua Quan Thế đài lẻn vào Tư Thiên các, tự tay hại người đoạt bảo.

Từ lúc nhận được mệnh lệnh đưa ra, ý thức Cơ Khinh Lan liền phảng phất chia làm hai. Hắn nhớ được mình đã làm ra sự tình không thể tha thứ đến mức nào, lại cảm thấy bản thân thật giống như người bàng quan, từ đầu tới cuối cũng chỉ trơ mắt mà nhìn.

Phi Thiên Tôn không biết ở nơi nào, truyền âm lại vô cùng rõ ràng, nghe vậy nhẹ giọng nở nụ cười: "Ngày đó dưới Quy Khư, ngươi thỉnh cầu bổn tọa ban cho một cơ hội cùng hành động, hiện tại đại công cáo thành, làm sao lại không vui chứ?"

Cơ Khinh Lan cuối cùng nhớ ra cái gì, một tay bịt kín đôi mắt mình vẫn đang chảy máu.



Đúng rồi, Trọng Huyền cung lúc đó bởi vì cái chết của Nguyên Huy mà náo loạn, Phi Thiên Tôn nhất định phải ở đây, không thể xuất hiện bên cạnh hắn.

Như vậy, "Phi Thiên Tôn" hạ lệnh cho hắn là ai chứ?

Một đôi ác nhãn màu đỏ tươi hiện lên trong đầu Cơ Khinh Lan. Thân ảnh Phi Thiên Tôn trong trí nhớ biến thành hình dáng nữ nhân ngàn mắt ngàn tay: từ lúc đi đến địa giới Bắc Cực đỉnh, "Phi Thiên Tôn" mà bản thân hắn nhìn thấy bất quá đều là do Y Lan biến ảo, bởi vậy bất tri bất giác trúng khí độc của ác tướng, trở thành con rối mà không tự biết.

Mười ngón tay hãm sâu vào trong nền gạch, Cơ Khinh Lan vào đúng lúc này từ đáy lòng dâng lên vô cùng oán hận, cơ hồ muốn đem hắn triệt để nuốt sạch.

Ngay tại thời điểm hắn không khống chế được muốn làm gì đó, đột nhiên có một hạt mưa lạnh lẽo đập vào mặt. Ngay sau đó vô số hạt mưa rào rào đổ xuống, vừa như trời xanh than khóc, vừa như rủ lòng thương.

Mưa to đã tạnh thế nhưng lần thứ hai nặng hạt.

Lửa hận của Cơ Khinh Lan sắp bạo phát bị nước mưa phủ đầu dội xuống. Cả người hắn run rẩy, xuyên qua màn mưa, ngửa đầu nhìn thấy bầu trời nguyên bản đen nhánh sáng lên vô số ánh sao.

Tiếng rồng ngâm lần thứ hai vang lên trong thiên địa. Giác mộc Giao từ bầu trời phía Đông hiện thân, ánh sao lộng lẫy sáng ngời xuyên qua những đám mây chiếu xuống, chống lại hắc ám đang che kín thiên địa!

Ánh sao dung nhập màn mưa, nước mưa che kín trời. Cả tòa Bắc Cực đỉnh khẽ rung lên, vô số các tu sĩ anh dũng tắm máu đều cảm thấy thân thể nhẹ nhõm, lưỡi kiếm pháp khí dính đầy vết máu cũng được nước mưa cọ rửa sạch sẽ. Bọn họ theo bản năng ngước nhìn, thấy được mảnh tinh đồ không ngừng từng bước xâm chiếm hắc ám kia.

Một bóng người ở trong mưa gió hiện thân, đạp hư không, ngự tinh tú. Hắn vẫy tay đặt từng ngôi sao vào trận. Sau Thương Long phía đông, Bạch Hổ phía tây, Chu Tước phía nam, Huyền Vũ phía bắc cũng trở về chính vị, tứ tượng hai mươi tám tinh tú thành hình!

Phía trên đại điện Tam Nguyên các, Phượng Tập Hàn lau đi vết máu tung toé trên mặt, hai mắt hơi mở to: "Kia là.. Thiên pháp sư!"

Quy Khư ma tộc dùng Thôn Tà uyên nghiệp lực cùng Y Lan ác tướng che kín bầu trời, khiến Huyền môn tu sĩ đặt mình trong âm uế, không được bổ sung thanh chánh linh lực, không thể cùng thiên địa cảm ứng tự nhiên, đây chính là nguyên nhân cực lớn tạo thành chiến cuộc suy tàn hiện giờ!

Hiện tại, Thường Niệm dùng sức một người vì bọn họ một lần nữa bố trí Tinh đồ!

Một ngôi sao cuối cùng đi vào chính vị, hai mươi tám tinh tú đồng loạt sáng rực, ánh sao cực kỳ sán lạn vào thời khắc này vượt qua cả ánh sáng nhật nguyệt, một lần nữa đem quang minh đến cho vùng đất này.

Dòng máu đỏ tươi nóng bỏng từ vết thương tràn ra, chảy qua chân trước bên phải của yêu hồ, Bạch Hổ pháp ấn trong cơ thể Mộ Tàn Thanh bị Tinh đồ thôi thúc, Bạch Hổ pháp tướng trong một tiếng gầm hung hãn hiện thế, thay y đỡ một đòn đoạt mệnh của Ma Long, răng nanh sắc bén mạnh mẽ cắn trên lưng rồng!

Ngay sau đó, từ trong Thôn Tà uyên sâu không thấy đáy, truyền ra tiếng reo hò của vô số người sống sót sau tai nạn; Đại địa vốn đã bị rơi xuống vực sâu cực ác được một nguồn sức mạnh vô cùng to lớn dẫn dắt từ trong tuyệt cảnh một lần nữa đi ra!

Cây cỏ tuy cháy khô, núi sông lại còn đó. Tuy có thây chất thành núi, máu chảy thành sông, vẫn thấy sinh linh còn tồn tại!

Dáng dấp Tịnh Quan đã xảy ra biến hóa long trời lở đất, từ một thiếu niên đã trở thành thanh niên trưởng thành. Lúc này hắn hai tay kết ấn, tiếng niệm chú liên miên không dứt, thẳng vào tai chúng sinh, dẫn dắt vô số người khoanh chân ngồi xuống, tay kết thành ấn theo hắn ngâm xướng, như chư thần lặng lẽ cộng hưởng, đem sức một người phân hoá thành ngàn vạn, làm hết sức mình che chở mỗi sinh linh nơi này.

Sau giây lát, một thân ảnh trắng xanh từ nơi sâu xa dưới đại địa vọt lên. Tịnh Tư biến trở về nhân thân, hắc thủy ô uế vây quanh nàng cho dù không cam lòng cũng chỉ có thể nhanh chóng nhỏ xuống bốc hơi biến mất. Nàng cùng Tịnh Quan nhìn nhau một cái, vọt người thẳng lên trời, chớp mắt sau rơi lên đỉnh đầu Ma Long, chiến kích trong tay giơ lên cao mang theo sấm gió, ầm ầm chém xuống!

Thiên địa biến sắc, phong vân cuộn trào!

Cách một ngàn năm, Tam Bảo sư lần thứ hai liên thủ!

Ma Long chịu Mộ Tàn Thanh cùng Tịnh Tư hai mặt giáp công, tuy rằng tránh được chỗ yếu hại, lại đồng thời ăn một vuốt một kích, sống lưng cùng bụng đều phá thành hai vết thương sâu hoắm. Long vĩ chợt quét qua đánh văng bọn họ, nhân cơ hội hóa trở về hình người, rơi xuống Chiêm Tinh quảng trường.

Âm thanh Phi Thiên Tôn ở bên tai đúng lúc vang lên: "Huyền Võ pháp ấn đã đoạt được, vẫn chưa đến thời điểm đối phó Tam Bảo sư, lui!"

La Già Tôn ánh mắt lạnh lẽo, trên mặt hắn có thêm hai vết máu, là vừa nãy bị yêu hồ một vuốt cào phá, hung tính còn đang khuấy động trong lồng ngực khó bình, ánh mắt nhìn Mộ Tàn Thanh cũng cực kỳ ngoan độc.

Nhưng mà hắn biết Phi Thiên Tôn nói không sai, lần này hành động mục tiêu đã đạt thành, hiện tại cùng Trọng Huyền cung ngạnh kháng e rằng cái được không đủ bù cái mất. Nếu như mình khư khư cố chấp, chỉ sợ cũng sẽ biến thành con cờ bị vứt bỏ của Phi Thiên Tôn.

Liếm qua vết máu bên khóe môi, La Già Tôn đưa tay nắm lấy Cơ Khinh Lan định rời đi. Nhưng không ngờ mây mù tản ra, một giọt mưa lạnh lẽo xuyên qua tầng tầng mây mù, rơi lên bả vai hắn.

Làn da do vảy rồng hóa thành của hắn, bị giọt nước mưa này ăn mòn ra một cái lỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phá Trận Đồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook