Phần Còn Lại Của Cuộc Đời, Anh Muốn Bên Em

Chương 2:

Angel Venus

09/05/2021

Suy nghĩ 1 lúc lâu , tôi chắc chắn mình được sinh ra do cha mẹ của tôi , và được thừa hưởng gen di truyền tưởng tượng tuyệt vời của họ . Tuy nhiên , câu trả lời của Trí Nam khiến tôi muốn ném điện thoại từ tầng 5 xuống và để nó bị nghiền nát . Trên thực tế , thứ tôi muốn ném chính là anh , nhưng thật không may , anh không ở đây .

- Ăn mặc đẹp vào , và chúc em có một buổi hẹn hò thành công . Ba biểu cảm đấu tranh được thêm vào đằng sau tin nhắn .

Có phải tôi không xinh ? Đi xem mắt có cần phải làm việc chăm chỉ không ? Cuộc hẹn hò của tôi , tại sao anh ấy rất hạnh phúc ? Điều này thật không có lương tâm . Tôi phải tìm một người tốt hơn anh ta , giận anh ta và khiến anh ta hối hận, để anh ta khóc rồi cầu xin tôi : Minh Nhi , anh sai rồi .

Nhưng tôi không thể chia tay với anh . Hãy cho tôi một cơ hội khác . Tôi sẽ bước đến trước mặt anh và nói . " Không muốn dừng lại . " Nhưng bản thân phải đối mặt với sự thật , cả 2 người đã chia tay . Cả đêm tôi nằm trằn trọc mãi .

***

Mới năm giờ sáng , đã có tiếng gõ cửa . Tôi nhanh chóng chạy ra mở cửa .



- Mẹ ơi , chuyện gì vậy ?

- Hôm nay con không đi hẹn hò à ? Mẹ sợ con hối hận và bỏ trốn qua cửa sổ .

- Mẹ ơi , gia đình chúng ta sống ở tầng năm . Con bỏ trốn kiểu gì ? Con có phải con của mẹ không vậy ?

Tôi vừa bực vừa buồn cười , nhớ lại chuyện trước đây . Có thể do việc làm của tôi đã ảnh hưởng lớn đến mẹ . Lúc trước , gia đình tôi sống trong một ngôi nhà 2 tầng nhỏ . Để tránh cơn ác mộng nghe tiếng Anh âm thầm mỗi sáng , tôi đã luôn dậy sớm , lật cửa sổ và trốn ra ngoài , không về nhà cho đến khi trời tối . Trong nhiều năm qua , tiếng Anh là một nỗi ám ảnh mà tôi không muốn nhắc đến. Tất nhiên , dậy sớm đã trở thành một thói quen tốt cho tôi , và cảm giác tội lỗi cũng giảm đi rất nhiều .

***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phần Còn Lại Của Cuộc Đời, Anh Muốn Bên Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook