Phản Diện Muốn Tẩy Trắng

Chương 5

Thân Công Báo

31/08/2021

Lương Âm đoán không lầm.

Xoẹt một tiếng! Con dao găm sắc bén cắt qua lớp quần áo đẫm máu trước mặt bạn. Một cơn lạnh đột ngột trong lồng ngực.

"Ngươi!" Lương Âm khiếp sợ mở to hai mắt, sắc mặt đỏ bừng trừng mắt nam tử đang lộ nụ cười trước mặt.

"Tỷ tỷ, ngươi nóng giận dáng vẻ, thật là đẹp mắt." Thanh Lạc lời còn chưa dứt, lưỡi đao sắc bén bỗng nhiên rơi xuống.

Trên làn da trắng nõn, một vệt máu từ từ tràn ra. Kịch liệt nhói nhói cảm giác tại ngực lan tràn. Trong nháy mắt đó, Lương Âm khóe mắt đau ra nước mắt.

"Tên biến thái đáng chết..."

Thế mà thật sự cắt màn thầu nàng!

"Tỷ tỷ, ta đã nói, ta chán ghét xưng hô thế này." Thanh Lạc nụ cười trên mặt dần dần ngưng kết, thần sắc tối lại.

Hắn nâng lên ngón trỏ thon dài, bỗng nhiên dùng sức nắm Liễu Lương Âm cái cằm, âm thanh rét lạnh nói:" Sao tỷ tỷ lại không nhớ?"

Cằm gần như bị bóp chặt, nước mắt trong lòng Lương Âm chảy ròng ròng. Cái này thật mẹ nó thực sự là ngược đãi, đau chết!

Quả nhiên, liền xem như xuyên qua đến rồi kiếp trước, nàng vẫn là hết sức xui xẻo!

"Nam thần! Ngươi nhanh nghĩ một chút biện pháp, ta sắp bị đại boss ngược chết!"



"Ngươi đừng thúc giục! Bản đại gia bây giờ đang tại súc tích lực lượng, khôi phục thân thể của ngươi, ngươi chờ một chút!"

Trong hệ thống không gian, con mèo xám to béo giơ một đôi bàn chân trước và thực hiện động tác ngồi xổm. Không ngừng ra sức, cả thân mèo béo toàn thân đều đang run rẩy.

Nếu người không biết mà nhìn thấy thì phải nghĩ rằng nó đang bị táo bón và đang loay hoay không biết nặn ra được thứ gì.

Nhìn thấy đôi mắt đầy nước mắt của Lương Âm, Thanh Lạc khóe miệng nở một nụ cười quái dị, ném con dao găm trong tay xuống nước.

Thanh Lạc mặc dù vứt bỏ chủy thủ, thế nhưng là Lương Âm vẫn như cũ không cách nào buông lỏng một hơi, bởi vì nàng cảm thấy, trước mắt tên biến thái này, sẽ có thủ đoạn kinh khủng hơn tới đối phó nàng!

Quả nhiên, Thanh Lạc hơi hơi cúi đầu xuống, tiến đến chỗ cổ tay bị thương của Lương Âm. Lương Âm thấy thế, mặt mũi tràn đầy tái nhợt, không khỏi khẩn trương nuốt nước miếng một cái.

Tên biến thái này sẽ không phải là, muốn cắn đứt một miếng thịt của nàng?!

Lương Âm vừa nghĩ tới đây, nhưng trên cổ tay đột nhiên cảm thấy lạnh lẽo, ẩm ướt sờ sờ rất mềm nhẹ.

Lương Âm con ngươi đột nhiên co lại, không thể tin nhìn lên trước mắt tình cảnh.Thanh Lạc đang cúi đầu, dùng cái lưỡi hồng liếm vết thương của nàng.

Hắn, hắn thế mà tại...... Liếm vết thương của nàng?!

Một tiếng ầm vang, Lương Âm đại não, trong nháy mắt lâm vào trống rỗng.



Lương Âm cảm giác mình đầu óc có chút không đủ dùng, biến thái đại boss đều thích chơi như vậy sao?!

Chỉ là một cảnh tượng đẫm máu như vậy sao lại có cảm giác xấu hổ không thể giải thích được trong lòng nàng?

"Ngươi!! Dừng lại!" Khóe mắt Lương Nặc ngấn lệ, xấu hổ nhìn người đàn ông trước mặt.

Mái tóc màu mực của nam tử vốn dĩ đã rơi xuống, che mất nửa khuôn mặt, khi nghe đến, Lương Âm xấu hổ ngăn cản sau lưng, bỗng nhiên ngẩng đầu, lộ ra khuôn mặt tuấn tú vạn vật lộn ngược.

Nam tử khóe miệng còn mang theo huyết châu, bởi vì liếm láp huyết dịch đi qua, bờ môi mang theo điểm điểm mọng nước ánh sáng lộng lẫy. Nhìn giống như vừa mới làm cái gì chuyện không thể miêu tả đồng dạng.

Lương Âm sắc mặt càng thêm đỏ.

"Tỷ tỷ, ta chỉ là giúp ngươi trị liệu vết thương."Thanh Lạc dứt lời, Lương Âm quả nhiên phát hiện cổ tay nàng lên vết thương, vết thương đang lành với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Thanh Lạc không ngừng lại, hơi hơi đứng dậy, trực tiếp bò xổm ở lồng ngực của nàng chỗ, liếm láp lấy vết thương. Cảm giác lạnh tê, ngứa ngáy nơi lồng ngực khiến Âm đột nhiên trợn to hai mắt, đại não gầm lên.

Lúc này, trong đầu lại vang lên nam thần quở trách âm thanh:"Không phải vừa mới liếm vết thương sao? Dù sao ngươi trước đây là sát thủ, có thể không cao hứng sao? Về phần! Nhịp tim nhanh như vậy, quấy rầy chủ nhân thu thập linh lực! "

"Xéo đi! Ngươi biết cái gì!" Lương Âm hận không thể tìm một cái lỗ để chui vào.

Đây chỉ là chuyện liếm vết thương thôi sao?!

Nàng quá khứ là sát thủ, nhưng mà đi qua làm đều chẳng qua là giết người lấy mệnh, lúc nào làm qua loại này xấu hổ chuyện biến thái?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phản Diện Muốn Tẩy Trắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook